Cùng tìm hiểu chi tiết từ A đến Z về phấn phủ Lancôme để xem loại phấn này có thật sự giúp kiềm dầu như lời đồn không nhé. 

Thuộc thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Pháp, phấn phủ Lancôme từ khi ra đời đã chinh phục được niềm tin và sự ủng hộ của nhiều tín đồ sắc đẹp bởi công dụng kiềm dầu cực tốt. 

Đôi nét về thương hiệu Lancôme

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, được thành lập từ năm 1935 bởi nhà sáng chế nước hoa hàng đầu nước Pháp - Armand Petitjean, với các dòng sản phẩm đặc trưng như nước hoa, kem nền, kem chống nắng, phấn phủ. Do được lấy cảm hứng ban đầu từ hình ảnh một tòa lâu đài xinh đẹp nên các sản phẩm của Lancôme đều có vẻ ngoài cực kỳ sang chảnh, thanh lịch.

Đôi nét về thương hiệu Lancome

Thương hiệu Lancôme được biết đến với nhiều dòng sản phẩm đặc trưng như nước hoa, kem nền, kem chống nắng, phấn phủ...

Mỗi sản phẩm của Lancôme trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình nghiên cứu và chăm chút tỉ mỉ nên đã nhận được không ít lời khen ngợi từ phía khách hàng. Đặc biệt, trong những năm gần đây, các sản phẩm nhà Lancôme ngày càng được các tín đồ làm đẹp tại châu Á tin chọn, trong đó tiêu biểu phải kể đến phấn phủ Lancôme. Cùng theo dõi phần tiếp theo để tìm hiểu về sản phẩm này nhé! 

Xem thêm: Phấn phủ Givenchy tạo hiệu ứng hoàn hảo cho da

 

Review phấn phủ Lancôme có bao nhiêu loại?

Hiện tại trên thị trường, phấn phủ Lancôme được chia thành 2 loại, bao gồm: phấn phủ kiềm dầu Lancôme và phấn phủ kiêm nền Lancôme. Cả 2 loại đều có những ưu điểm chung như sau:

  • Hạt phấn siêu mỏng và nhẹ, giúp bám đều trên da và tạo lớp nền trắng mịn, không có vệt trắng. 
  • Phấn chứa khoáng chất giúp thấm hút dầu thừa trên da cực tốt, từ đó giữ lớp nền lâu trôi hơn.
  • Lâu trôi, lành tính và không gây kích ứng cho mọi loại da. 

Review phấn phủ Lancome có bao nhiêu loại?

Phấn phủ kiềm dầu Lancôme giúp thấm hút dầu thừa hiệu quả

Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại da và nhu cầu khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp hơn với bản thân, cụ thể như sau:

  • Nếu bạn thuộc da dầu thì nên sử dụng loại phấn phủ kiềm dầu Lancôme dạng bột. Bởi, các tinh thể phấn của loại này có phần mịn và nhẹ hơn, giúp thấm hút dầu nhờn hiệu quả. 
  • Trong trường hợp nền da của bạn là da thường hoặc da khô, phấn phủ Lancôme dạng nén sẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn nhờ được bổ sung các khoáng chất giữ ẩm cho da. Từ đó, da của bạn luôn mềm mịn và không bị khô mốc lớp nền suốt cả ngày dài. 

Review phấn phủ Lancome có bao nhiêu loại?

Phấn phủ kiêm nền Lancôme giúp tạo lớp nền mịn màng, khô ráo

Phấn phủ Lancôme có thật sự giúp kiềm dầu không?

Để trả lời cho câu hỏi trên, mời bạn xem qua những con số đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng phấn phủ Lancôme:

  • 94% khách hàng cảm thấy sản phẩm mang lại cảm giác thoáng, nhẹ và thấm hút dầu thừa hiệu quả.
  • 88% khách hàng cảm thấy sản phẩm giúp lớp nền của họ lâu trôi hơn.
  • 86% khách hàng cảm thấy sản phẩm giúp tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi những tác động xấu ngoài môi trường. 

Ngoài ra, phấn phủ Lancôme còn có kết cấu những hạt phấn siêu nhẹ (vô trọng lượng) và mịn, kết hợp cùng một số khoáng chất giúp hạn chế việc đổ dầu cho da mặt. Nhờ vậy, khi sử dụng phấn phủ Lancôme, khách hàng sẽ cảm thấy làn da luôn khô ráo, thông thoáng nhưng vẫn giữ được độ ẩm mịn cần có. 

Xem thêm: 2 dòng phấn phủ Karadium giúp bạn tỏa sáng cả ngày dài

Cách sử dụng phấn phủ Lancôme

Phấn phủ Lancôme dạng bột (Phấn Phủ Kiềm Dầu Lancôme Long Time No Shine Loose Setting Powder)

Sau khi hoàn thành bước trang điểm, bạn dùng cọ phấn hoặc bông phấn chuyên dụng chấm một lớp phấn vừa đủ và phủ đều lên mặt. Thực hiện động tác quét chổi hoặc dặm bông phấn 2 - 3 lần trên mặt để lớp phấn tệp vào da. 

Phấn phủ Lancôme dạng nén (Phấn Phủ Lancôme Dual Finish Multitasking Powder & Foundation)

Bạn có thể sử dụng để trang điểm nhẹ hàng ngày như một lớp kem nền bình thường. Cụ thể, dùng bông phấn chấm một lượng vấn vừa đủ và dặm đều lên da cho đến khi đạt được độ che phủ và mịn vừa ý. 

Lưu ý gì khi sử dụng phấn phủ Lancôme?

Bên cạnh đó, bạn cũng cần nắm một vài lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản phấn phủ Lancôme. Chi tiết như sau:

  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
  • Tránh làm rơi nước hoặc sử dụng bông phấn và cọ đang ẩm để chấm phấn. Việc làm này khiến phấn dễ bị vón cục hoặc mốc. 
  • Thường xuyên giặt bông phấn và cọ để hạn chế tình trạng mọc mụn, đồng thời tạo một lớp nền mỏng mịn hơn. 

Phấn phủ Lancôme có giá như thế nào?

Trên đây là một số review chân thực về phấn phủ Lancôme mà Góc review chia sẻ với bạn. Do thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm có mức giá khá cao, từ 900.000 - 1.100.000 VNĐ/ hộp. 

Một loại phấn phủ khác với mức giá mềm hơn cũng được hội làm đẹp, đặc biệt là các KOL Việt săn đón gần đây là phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder. Được ưa chuộng như vậy là bởi hộp phấn này sở hữu 5 ưu điểm tuyệt vời bao gồm: thiết kế sang trọng và tiện lợi; giúp tạo lớp nền hoàn hảo trên da; tone màu trung tính thích hợp với nhiều tone da; nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng làm đẹp. 

Để tìm hiểu kỹ hơn về phấn phủ M.O.I hoặc mua hàng chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy liên hệ các hệ thống đại lý và hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.