Nếu bạn đang tự ti vì mái tóc thưa hay tóc hói của mình, hãy thử sử dụng phấn phủ bạc Mochi để có được một mái tóc dày và đẹp hơn. Đây là sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho da và tóc. 

Phấn phủ bạc Mochi đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng bởi chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý. Trong bài viết này, hãy cùng Góc review đánh giá và tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Thương hiệu Mochi

Nhắc đến chăm sóc tóc, chăm sóc da và làm đẹp, người dùng không còn xa lạ gì với thương hiệu Mochi. Đây là một thương hiệu có nhiều sản phẩm chuyên dụng cho tóc cũng  như chăm sóc da. 

Trong đó không thể bỏ qua các sản phẩm nổi bật của Mochi như phấn phủ bạc Mochi, dầu gội phủ bạc Mochi, kem che khuyết điểm Mochi và mặt nạ ủ tóc Mochi.

Thương hiệu Mochi

Đánh giá sản phẩm phấn phủ bạc Mochi

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc cùng theo dõi chi tiết về phấn phủ bạc Mochi nhé.

Thiết kế

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi, phấn phủ bạc Mochi có 2 phần. Nắp trên gồm gương và sản phẩm dạng bột nén. Phần nắp dưới (có thể tách rời) đính với bông phấn hình tròn để tán phấn. 

Thiết kế phấn phủ bạc Mochi

Kết cấu và mùi hương

Phấn phủ Mochi có kết cấu ở dạng bột nén hoặc dạng khô, có dạng chất nhỏ, nhẹ, mỏng và có độ bám trên da. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, thoải mái và không gây khó chịu cho người sử dụng.

Thành phần chính

Với các thành phần dưỡng từ thiên nhiên, phấn phủ bạc Mochi mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt, hiệu quả phủ bạc cao, kích thích mọc cũng như ngăn ngừa hư tổn cho tóc Các thành phần nổi bật của phấn phủ bạc Mochi như:

  • Chiết xuất tinh dầu quả tầm xuân giúp tái tạo tế bào da và tóc, chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm và làm sáng da và tóc.

  • Lycium Chinense kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc và bạc tóc sớm.

  • Fragaria Chiloensis giúp làm sạch da đầu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, giảm gàu và ngứa da đầu.

  • Berberis Vulgaris hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da đầu bị kích ứng và mẩn ngứa.

  • Morus Nigra giúp nuôi dưỡng da đầu và tóc, ngăn ngừa lão hóa và sạm nám da.

  • Tinh dầu cỏ mực làm mát da đầu, giảm căng thẳng và mệt mỏi, thư giãn tinh thần.

  • Tinh dầu argan - dưỡng chất tốt cho tóc, làm mềm mượt và chống gãy rụng tóc.

  • Linh chi giúp chống viêm nhiễm và nấm da đầu.

  • Quả bồ hòn giúp kích thích tuần hoàn máu ở da đầu, cải thiện trạng thái của nang tóc và chống rụng tóc.

Công dụng của phấn phủ bạc Mochi

Phấn phủ bạc Mochi là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi những khuyết điểm về tóc như tóc thưa, tóc hói, tóc bạc hay lộ da đầu. Sản phẩm sẽ tạo ra một lớp phủ tự nhiên cho tóc, giúp tóc trông dày và đẹp hơn. 

Công dụng của phấn phủ bạc Mochi

Bảng màu

Phấn phủ bạc Mochi có 3 màu thông dụng và phù hợp với phần lớn người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo màu tóc của mình với các màu:

  • Đen tự nhiên: thích hợp với những người tóc đen hoặc tóc muốn nhuộm đen.

  • Nâu sáng: những người tóc màu tóc nhuộm sáng hoặc tóc bạc có thể sử dụng màu này khá thích hợp.

  • Nâu trầm: màu lý tưởng cho những người tóc nhuộm tối màu hoặc có ít tóc bạc.

Bảng màu của phấn phủ bạc Mochi

Sử dụng phấn phủ bạc Mochi sao cho đúng

Để sử dụng phấn phủ bạc Mochi hiệu quả, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

  • Đầu tiên, dựa trên 3 màu mà sản phẩm có, bạn cần lựa chọn màu phấn phù hợp với màu tóc của mình.

  • Xác định vùng tóc có khuyết điểm mà bạn cần che phủ (có thể kể đến một số vùng như trán, một số chỗ bị hói hay tóc thưa).

  • Mở sản phẩm, dùng bông mút tán phấn có sẵn để vỗ nhẹ và đều lên vùng tóc cần che phủ. Để tạo hiệu ứng tự nhiên và không bị đốm, bạn nên vỗ theo trình tự từ trong ra ngoài.

  • Sau khi che phủ xong, bạn có thể dùng lược chải nhẹ để tạo kiểu tóc và giúp phấn phủ bám chặt hơn vào tóc.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn phủ bạc Mochi

Để đạt hiệu quả tốt và bảo quản sản phẩm được bền, cần lưu ý một số điểm sau: 

  • Đậy nắp sản phẩm sau khi sử dụng nhằm tránh bị ẩm mốc hay rơi rụng.

  • Không để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, nơi có ánh sáng trực tiếp hay nơi có độ ẩm cao.

  • Không sử dụng sản phẩm khi da đầu bị viêm nhiễm, mẩn ngứa, kích ứng hay bị thương hở.

  • Phấn phủ bạc Mochi chỉ hỗ trợ phủ bạc tóc, không thể sử dụng như loại phấn trang điểm thông thường, không dùng với mục đích trang điểm da hay mắt.

  • Sản phẩm không có công dụng làm thay đổi màu tóc. 

  • Nếu sản phẩm bị hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu bất thường như mùi hôi, màu đổi thay hay vón cục, bạn nên ngừng sử dụng và vứt bỏ ngay.

Xem thêm: Góc Q&A: Dùng phấn rôm thay phấn phủ được không?

Phấn phủ bạc Mochi có tốt không?

Phấn phủ bạc Mochi là một sản phẩm được nhiều người sử dụng để che phủ khuyết điểm cho tóc thưa, tóc hói hay đường chân tóc cao. Sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản và chứa chiết xuất tinh dầu quả tầm xuân, một loại dưỡng chất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa. 

Có khá nhiều người dùng hoài nghi về chất lượng cũng như về những gì mà sản phẩm phấn phủ bạc Mochi đem lại. Vậy để trả lời phấn phủ bạc Mochi có tốt không? Câu trả lời là tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn. 

Nếu bạn chỉ cần một sản phẩm để che phủ khuyết điểm cho tóc một cách nhanh chóng và tiện lợi, thì phấn phủ bạc Mochi là một lựa chọn khá hợp lý. Nếu bạn muốn có một giải pháp lâu dài và hiệu quả hơn cho mái tóc của mình, thì bạn có thể cân nhắc các sản phẩm khác như dầu gội phủ bạc Mochi hay các loại thuốc nhuộm tóc chuyên dụng.

phấn phủ bạc Mochi có tốt không

Phấn phủ bạc Mochi giá bao nhiêu?

Giá của phấn phủ bạc Mochi dao động tùy theo nơi bán và chương trình khuyến mãi. Thông thường, sản phẩm này có giá dao động từ khoảng 160.000 đến 190.000 đồng cho mỗi hộp 25g. 

Kết luận

Phấn phủ bạc Mochi là sản phẩm lý tưởng cho những ai muốn che đi những khuyết điểm trên tóc một cách nhanh chóng và tự nhiên. Với thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm không gây hại cho da đầu và tóc. Với các thao tác đơn giản như vỗ nhẹ lên vùng tóc cần che phủ, bạn sẽ nhận được kết quả thật bất ngờ.

Bên cạnh phấn phủ bạc Mochi dành cho tóc, bạn có thể lựa chọn thêm sản phẩm phấn phủ M.O.I Cosmetics cho làn da của mình. Đây là dòng sản phẩm có mức giá vô cùng hợp lý nhưng đem lại hiệu quả vô cùng tốt.

Với kết cấu dạng hạt nano siêu nhỏ, phấn phủ M.O.I có thể che phủ tối đa mọi khuyết điểm trên mặt. Đồng thời giúp kiềm dầu tốt cho da. Đặc biệt, phấn phủ M.O.I có tone màu trung tính phù hợp với mọi làn da của chị em.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại các hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc hệ thống đại lý của M.O.I Cosmetics. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng tại đây.