Mỹ phẩm SK-II là dòng mỹ phẩm không chứa chất hóa học và chất tạo mùi nên phù hợp với rất nhiều loại da của chị em như: da dầu, da nhạy cảm hay da hỗn hợp. Đặc biệt, mặt nạ SK-II đã góp phần làm nên thương hiệu dòng mỹ phẩm này.

 Vậy mặt nạ SK-II có gì đặc biệt, hãy cùng M.O.I tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về mặt nạ  

Thương hiệu SK-II

Thương hiệu SK-II được phát triển bởi các nhà khoa học Nhật Bản vào những năm 1980, trực thuộc tập đoàn Procter & Gamble. Trước đây, SK-II được các nhà khoa học nghiên cứu và đặt với cái tên “Secret Keys”.

 Ngay từ khi ra đời, SK-II đã mang trong mình sứ mệnh là giúp những người phụ nữ sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên nhất, dù là 10 năm, 20 năm hay thậm chí 30 năm sau khi nhìn lại thì thời gian cũng như tuổi tác cũng không thể nào cưỡng lại sự tươi đẹp của phái đẹp.

 SK-II ngày càng chinh phục được nhiều người tin dùng bởi những công dụng thần kỳ mà dòng mỹ phẩm này mang lại. Không chỉ vậy, đây còn là bí quyết chăm sóc da của nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng và cũng là dòng mỹ phẩm cao cấp không thể thiếu trên bàn trang điểm của chị em Nhật Bản.

 Các sản phẩm của thương hiệu SK-II

 Mỹ phẩm SK-II có đầy đủ các dòng sản phẩm để chị em có thể lựa chọn trong chu trình dưỡng da của mình như nước hoa hồng, dầu tẩy trang, gel tẩy trang, kem tẩy trang,...Trong đó sản phẩm mặt nạ đóng góp phần không nhỏ tới sự thành công của thương hiệu này. Các sản phẩm mặt nạ thương hiệu SK-II ưa chuộng trên thị trường như:

  •  Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask

  •  Mặt nạ SK-II Whitening Source Derm – Revival Mask

  •  Mặt nạ SK-II Skin Signature 3D Redefining Mask

Các loại mặt nạ của thương hiệu SK-II

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask

 Đây là dòng mặt nạ được chị em tin dùng bởi khả năng cải thiện làn da chỉ sau 20 phút sử dụng. Nếu bạn cần hồi phục làn da sau một ngày làm việc ngoài trời, hay một làn da đẹp ngay lập tức cho một buổi tiệc, mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thành phần mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask bao gồm: Water, Saccharomycopsis Ferment Filtrate, Butylene Glycol, Xanthan Gum, Sodium Salicylate, Disodium EDTA, Pitera.

 Với hàm lượng Pitera có trong mặt nạ sẽ đem đến cho người dùng một làn da khỏe mạnh, mịn màng và căng tràn sức sống. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình như được tái sinh.

 Mặt nạ được điều chế hoàn toàn từ cotton thấm đẫm Pitera giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu và lưu giữ được lớp tinh chất trên làn da trong suốt thời gian sử dụng mặt nạ để đạt hiệu quả tối đa.

 Những tổn thương của da trước khi đắp mặt nạ sẽ được lớp tinh chất bổ sung độ ẩm, kích thích tái tạo tế bào giúp làn da bạn thay đổi một cách toàn diện.

 Mặt nạ SK-II Whitening Source Derm – Revival Mask

 Dòng mặt nạ này được mệnh danh là dòng mặt nạ thế hệ mới, đậm đặc gấp 10 lần so với nước thần. Chính vì vậy, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt đến bất ngờ ngay trong lần đầu sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn, hồng hào như thể bạn mới peel da.

 Thành phần có trong mặt nạ bao gồm: Aqua (Water), Galactomyces Ferment , Butylene Glycol, Niacinamide, Glycerin, Pentylene Glycol, Ascorbyl Glucoside, Inositol, acrylat / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hexapeptide-11, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, Benzyl Alcohol, Methylparaben, phenoxyethanol.

 Đây là dòng mặt nạ …. Và thêm dẫn xuất vitamin C và Niacinamide giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

 Mặt nạ SK-II Whitening Source Derm – Revival Mask chứa những tinh chất đậm đặc có tác dụng đặc trị những vùng thâm nám, đồi mồi, nếp nhăn. Khi sử dụng mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận được các dưỡng chất đang tan chảy và thấm sâu vào nhiều lớp tế bào nhằm trao đổi, bổ sung và phục hồi những vùng da đang gặp vấn đề. 

 Mặt nạ SK-II của Nhật Bản mang lại nhiều tác dụng thần kỳ cho làn da như thể bạn đã dùng serum dưỡng trắng chuyên nghiệp thường xuyên trước đó. Đây cũng là lý do tại sao những ngôi sao, diễn viên nổi tiếng lựa chọn và sử dụng sản phẩm này mỗi ngày.

 Mặt nạ SK-II Skin Signature 3D Redefining Mask

 Đây là dòng mặt nạ đặc biệt gồm hai miếng, có chứa các tinh chất mạnh giúp nâng và làm săn chắc, trẻ hóa làn da khiến cho gương mặt bạn săn chắc và trông thon gọn hơn.

 Mặt nạ được thiết kế làm hai phần, phần trên từ trán đến sống mũi, phần dưới từ mũi ôm gọn sát cằm. Tất cả những điểm trên khuôn mặt đều được bao phủ giúp làn da trên khuôn mặt được thấm đều tinh chất.

Cách sử dụng mặt nạ

 Bạn nên dùng mặt nạ sau khi đã làm sạch da mặt bằng các bước cơ bản, sau đó sử dụng mặt nạ theo các bước sau:  

  • Bước 1:  Đắp mặt nạ lên vùng mắt, sau đó kéo đều ra toàn bộ khuôn mặt rồi vỗ nhẹ sao cho mặt nạ ôm khít khuôn mặt.

  • Bước 2:  Để trong vòng 15 – 20 phút để tinh chất thấm sâu vào da.

 Sau khi bỏ mặt nạ, bạn tiếp tục massage các tinh chất còn lại trên mặt để giúp lớp dưỡng chất thấm sâu vào làn da. Và tiếp tục thực hiện các chu trình dưỡng da tiếp theo như: thoa serum đặc trị và kem dưỡng ẩm.

Mặt nạ có tốt không?

 Đây là một câu hỏi đặt ra của rất nhiều chị em. Bởi một số chị em thấy trong thành phần của sản phẩm có chứa Paraben – một trong những chất bị cấm sử dụng trong mỹ phẩm. Vậy nên nhiều chị em lo lắng về độ an toàn và tính hiệu quả của sản phẩm.

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy Paraben chỉ bị cấm khi sử dụng quá liều lượng cho phép. Còn nếu sử dụng trong phạm vi một lượng nhỏ thì sẽ không ảnh hưởng và gây hại đến da của người sử dụng.

Mặt nạ SK-II giá bao nhiêu?

  •  Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask có giá khoảng 300.000 VND/miếng.

  •  Mặt nạ SK-II Whitening Source Derm – Revival Mask có giá 2.700.000 VND/hộp 6 miếng.

  •  Mặt nạ SK-II Skin Signature 3D Redefining Mask có giá dao động trong khoảng 300.000 VND/ miếng.

 Kết luận 

 Trên đây là những thông tin về các dòng sản phẩm mặt nạ SK-II có mặt trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm mặt nạ phù hợp với làn da. 

 Nếu mặt nạ SK-II chưa làm bạn hài lòng thì bạn có thể tham khảo thêm mặt nạ bơ tinh khiết hydrogel DA BY M.O.I. Đây là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả được rất nhiều chị em tin dùng

 Nhờ thành phần bơ, collagen, HA, niacinamide, Mặt nạ bơ tinh khiết hydrogelgiúp dưỡng ẩm, làm sáng và giúp trẻ hóa làn da vô cùng hiệu quả. Từ đó giúp làn da của bạn được cải thiện một cách toàn diện nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này thì bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây hoặc liên hệ với hệ thống đại lý hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để có thể mua được sản phẩm chính hãng.