Trong bộ sản phẩm chăm sóc da của nữ giới không thể thiếu sản phẩm nước tẩy trang. Với khả năng làm sạch bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm, nước tẩy trang được xem là bảo bối, vật bất ly thân của phái đẹp trong việc làm sạch da, chăm sóc da. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nước tẩy trang mang đến sự tiện lợi khi lựa chọn, trong bài viết này M.O.I Cosmetics mách bạn top 4 nước tẩy trang được yêu thích nhất.

Bạn là tín đồ làm đẹp, chăm sóc da thì không nên bỏ qua 4 sản phẩm nước tẩy trang được yêu thích nhất hiện nay.

Đặc điểm của nước tẩy trang được yêu thích nhất

Hiện nay trên thị trường đa dạng nước tẩy trang với các sản phẩm cao cấp cho đến dạng phổ thông. Tuy nhiên để khách hàng lựa chọn sử dụng và yêu thích một dòng nước tẩy trang thì chính sản phẩm đó phải mang những đặc điểm cũng như công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da.

Hiệu quả loại bỏ trang điểm và bụi bẩn

Nước tẩy trang có công dụng làm sạch tận sâu lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và mỹ phẩm trang điểm. Sản phẩm sử dụng bước đầu tiên để làm sạch da, làm sạch tối ưu mà không gây khô da. Tiếp sau đó mới thực hiện tiếp bước dưỡng da, cung cấp độ ẩm. 

Đặc điểm của nước tẩy trang được yêu thích nhất

Nước tẩy trang làm sạch sâu tận lỗ chân lông

Khả năng dưỡng da và giữ ẩm

Ngoài khả năng làm sạch da tận sâu lỗ chân lông thì nước tẩy trang còn có khả năng dưỡng da, tăng cường khả năng bảo vệ da bằng cách giúp da phục hồi độ ẩm. Nước tẩy trang với thành phần dưỡng ẩm nhẹ nhàng, khi sử dụng hàng ngày làn da sẽ không bị khô căng, bong tróc.

Sự nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho làn da 

Nước tẩy trang không chứa chất gây kích ứng da và thành phần hoá học như: Dầu khoáng, paraben, cồn khô, hương liệu tổng hợp,…thành phần lành tính nên không gây kích ứng làn da khi sử dụng.

Được nhiều người sử dụng và chuyên gia khen ngợi

Thành phần lành tính với làn da và công dụng làm sạch da tuyệt đối được nhiều khách hàng ưa chuộng cũng như sản phẩm được các chuyên gia da liễu khen ngợi và khuyến cáo sử dụng vì sự phù hợp với mọi làn da.

Lợi ích của việc sử dụng nước tẩy trang được yêu thích 

Sử dụng nước tẩy trang được yêu thích nhất mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời:

Làm sạch sâu và giúp da sáng hơn

Một ngày dài da mặt phải tiếp xúc với bụi bẩn, tuyến nhờn trên bề mặt da tiết ra bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông. Nếu bạn trang điểm mỗi ngày thì làn da chịu áp lực bởi mỹ phẩm trang điểm dày khiến làn da khó thở. Do đó, sản phẩm nước tẩy trang làm sạch sâu tận lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng, kích thích tuần hoàn máu khiến làn da được thư giãn và khỏe mạnh.

Khi được làm sạch đúng cách mỗi ngày thì huyết thanh, chất dưỡng ẩm từ các sản phẩm dưỡng da sẽ khiến cho làn da sáng màu hơn. 

Lợi ích của việc sử dụng nước tẩy trang được yêu thích

Sử dụng nước tẩy trang để làm sạch da mỗi ngày các tế bào chết được lấy đi

Ngăn ngừa tình trạng mụn và sự lão hoá da

Tẩy trang làm sạch da mỗi ngày giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn chính là nguyên nhân hình thành mụn. Đồng thời làn da được làm sạch sẽ được thông thoáng, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, tăng cường khả năng đàn hồi của da, tăng kết cấu collagen và elastine, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hoá da.

Giữ cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ

Nếu tế bào chết trên bề mặt da không được lấy đi, các tế bào mới sản sinh sẽ tạo thành lớp sừng dày khiến khuôn mặt tối sầm, không tươi trẻ. Sử dụng nước tẩy trang để làm sạch da mỗi ngày các tế bào chết được lấy đi, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Xem thêm: Có nên dùng nước tẩy trang hàng ngày không?

Top 4 nước tẩy trang được yêu thích nhất

Nước tẩy trang Simple

Đôi nét về thương hiệu

Nước tẩy trang Simple là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Simple, một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Anh. Hãng cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da như: Nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm…Mỹ phẩm chăm sóc da Simple với thành phần tự nhiên, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm có mặt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

Nước tẩy trang Simple

Nước tẩy trang Simple xuất xứ từ Anh

Bao bì, thiết kế 

Bao bì nước tẩy trang Simple thiết kế đơn giản, chai nhựa màu trắng hơi mờ, trong suốt mà bên ngoài bạn nhìn thấy được dung dịch chất lỏng nước tẩy trang. Trên bao bì có in chi tiết về các thông tin như: Tên sản phẩm, thành phần, cách sử dụng, ngày sản xuất,... Nắp chai dạng bật giúp người dùng dễ dàng lấy một lượng nước tẩy trang vừa đủ khi sử dụng. 

Sản phẩm có hai dung tích: chai 200ml và chai 400ml.

Thành phần chính

Nước tẩy trang Simple là sản phẩm dược mỹ phẩm nên thành phần từ thiên nhiên, lành tính, phù hợp với mọi làn da. Thành phần gồm:

  • Nước tinh khiết: Nước được lọc kỹ 3 lần để đảm bảo nguồn nước sạch nhất, tinh khiết nhất không gây kích ứng cho da.
  • Glycerin: Có công dụng giữ độ ẩm cho làn da luôn căng mướt, bóng ngời.
  • Niacinamide (một dẫn xuất vitamin B3): Có công dụng hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm mụn, cấp ẩm cho da để chống lão hoá làn da.
  • Chiết xuất từ cây Phỉ: Có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm cho da.
  • Panthenol (một dẫn xuất của vitamin B5): Nuôi dưỡng làn da tận sâu từ bên trong, chữa lành những tổn thương từ những tế bào da.
  • Chiết xuất từ hoa cúc la mã: Ngăn ngừa dấu hiệu làn da bị lão hoá, làm dịu da và cung cấp độ ẩm để giúp làn da không bị khô căng sau mỗi lần tẩy trang.
  • Citric acid: Chất này kết hợp với chất Panthenol hỗ trợ giảm sưng và phục hồi da.

Chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu phê duyệt. Nước tẩy trang Simple đạt những mang đến chất lượng 6 không:

  • Không gây kích ứng
  • Không nổi mụn
  • Không chứa phẩm màu
  • Không chứa xà phòng
  • Không hương liệu nhân tạo
  • Không làm bít tắc lỗ chân lông

Công dụng sản phẩm

Nước tẩy trang Simple mang đến những công dụng vô cùng tuyệt vời:

  • Làm sạch sâu đến lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ, thông thoáng
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông
  • Không làm khô da
  • Làn da tươi trẻ tức thì sau khi sử dụng
  • Không gây kích ứng da
  • Không làm mỏng da

Giá thành nước tẩy trang Simple

Giá tham khảo cho một chai nước tẩy trang Simple 200ml là 90.000 đồng. Nước tẩy trang Simple 400ml giá tham khảo 350.000 đồng/chai.

Xem thêmNước tẩy trang M.O.I Micellar Water và bông tẩy trang M.O.I - bộ đôi làm sạch sâu vượt trội

Nước tẩy trang Senka

Đôi nét về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập năm 2002 thuộc tập đoàn chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản Shiseido. Mỹ phẩm Senka đa dạng sản phẩm như: Nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng,...Năm 2017, mỹ phẩm Senka có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng nồng nhiệt chào đón.

Nước tẩy trang Senka

Nước tẩy trang Senka xuất xứ từ Nhật Bản

Bao bì, thiết kế sản phẩm

Nước tẩy trang Senka với thiết kế bao bì dạng chai nhựa, vỏ chai màu xanh trong bắt mắt người nhìn. Phần nắp chai thiết kế dạng nắp bật dễ dàng kiểm soát lượng nước tẩy trang mỗi khi sử dụng. Tuy là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, nhưng thiết kế bao bì in ấn các thông tin về sản phẩm, thương hiệu hoàn toàn bằng tiếng Việt. Đây chính là điểm cộng của thương hiệu cũng như sản phẩm khi bán tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm có hai dung tích là chai 70ml và loại 230ml.

Thành phần sản phẩm

Nước tẩy trang Senka chứa các thành phần sau:

  • Hyaluronic acid x2: Đây là thành phần cao cấp có công dụng giữ nước cho da, cân bằng độ ẩm, giúp tái tạo và phục hồi làn da hư tổn.
  • Chiết xuất đậu nành: Chứa các axit amin, canxi, vitamin E, vitamin B12, protein... công dụng giúp dưỡng ẩm, dưỡng da sáng đều màu, điều tiết lượng dầu, tăng cường sự sản sinh collagen và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất tơ tằm trắng: Đây là thành phần quen thuộc luôn có trong hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm của Senka, tơ tằm trắng có công dụng giúp tái tạo phục hồi da, chống oxy hóa và cải thiện nếp nhăn trên da mang đến làn da tươi khoẻ, sáng mịn.
  • Micellar formula: Đây là công nghệ loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm hiệu quả. Qua đó lỗ chân lông được thông thoáng, cải thiện làn da sáng khỏe và săn chắc hơn.

Công dụng sản phẩm

Nước tẩy trang Senka mang đến những công dụng vô cùng tuyệt vời như:

  • Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn tích tụ cả ngày dài.
  • Tẩy đi các tế bào chết, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Thành phần lành tính, chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da giúp nuôi dưỡng sâu từ các tế bào da, mang đến làn da săn chắc, khỏe mạnh.
  • Xây dựng hàng rào chống lại các gốc tự do có hại cho da, chống viêm, ngăn ngừa mụn.
  • Phục hồi và kích thích sản sinh collagen, tăng cường độ đàn hồi của da, trả lại làn da sáng mịn, rạng ngời.
  • Sản phẩm có khả năng giữ ẩm và cấp ẩm cho da vô cùng hiệu quả.

Giá thành sản phẩm

Giá tham khảo cho sản phẩm nước tẩy trang Senka 70ml là 39.000 đồng/chai. Giá nước tẩy trang Senka 230ml là 78.000 đồng/chai. 

Nước tẩy trang Chacott

Đôi nét về thương hiệu Chacott

Chacott là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thành lập năm 1950 chuyên sản xuất dụng cụ ba lê chuyên nghiệp. Ban đầu, hãng này đề ra mục tiêu là sản xuất mỹ phẩm để phục vụ cho việc múa ba lê, nên mỹ phẩm Chacott không đa dạng sản phẩm nhưng chất lượng lại cực kỳ tốt. Mỹ phẩm Chacott gồm: Nước tẩy trang, phấn phủ, kem nền,.. nhờ chất lượng tốt nên người tiêu dùng đánh giá cao.

Nước tẩy trang Chacott

Nước tẩy trang Chacott xuất xứ từ Nhật Bản

Bao bì, thiết kế sản phẩm nước tẩy trang Chacott

Bao bì sản phẩm được thiết kế đơn giản, dung tích chai lọ  là 500ml. Bao bì sản phẩm dạng chai được làm bằng chất liệu nhựa, toàn thân chai nhựa trong suốt, mắt thường nhìn thấy toàn bộ dung dịch nước tẩy trang bên trong. 

Trên thân chai nước tẩy trang Chacott in rõ về các thông tin như: Tên sản phẩm, thành phần, hạn sử dụng... thiết kế nền trắng và chữ đen nên các thông tin dễ dàng đọc và làm nổi bật sản phẩm. Tuy nhiên hạn chế của thiết kế là mọi thông tin in trên thân chai hoàn toàn là tiếng Nhật nên nếu người Việt không biết tiếng Nhật sẽ không thể đọc, hiểu được.

Phần nắp chai thiết kế dạng vòi nhấn và dạng nắp bật thông thường, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thành phần chính

Nước tẩy trang Chacott với các thành phần là:

  • Rosmarinus officinalis (rosemary) extract, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract: Các thành phần được chiết xuất từ hoa và lá hương thảo có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da và rất phù hợp với làn da mụn. Đặc biệt, cây hương thảo còn là thành phần nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa giúp đẩy lùi dấu hiệu oxy hóa trên da, ngăn ngừa lão hoá da.
  • Chamomilla recutita (matricaria) flower extract: Thành phần chiết xuất từ hoa cúc La Mã, đây là một thành phần khá quen thuộc trong mỹ phẩm. Có công dụng làm dịu da, cân bằng độ ẩm cần thiết và chống lão hóa.
  • Aloe barbadensis leaf extract: Thành phần chiết xuất từ nha đam có công dụng làm dịu da và cung cấp độ ẩm cần thiết.
  • Artemisia capillaris extract: Chất xuất từ cây ngải giúp làm mềm, dưỡng da mềm mịn.

Đặc biệt thành phần nước tẩy trang không chứa cồn và không chứa hương liệu, không chứa chất bảo quản nên phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là phù hợp với làn da nhạy cảm.

Công dụng sản phẩm

  • Bên cạnh thành phần chiết xuất từ thiên nhiên thì công dụng của nước tẩy trang Chacott được người tiêu dùng đánh giá cao, một yếu tố then chốt để sản phẩm này là dòng nước tẩy trang được yêu thích nhất.
  • Làm sạch tận sâu lỗ chân lông, tẩy trang cực sạch ngay cả lớp phấn trang điểm chai lì nhất.
  • Tẩy trang sạch những bụi bẩn, bã nhờn.
  • Công dụng 3 trong 1, tẩy trang - sữa rửa mặt - toner.
  • Cung cấp tinh chất dưỡng da, giúp duy trì độ ẩm sau khi tẩy trang. 
  • Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm và làn da mụn.

Giá thành sản phẩm

Giá tham khảo nước tẩy trang Chacott 500ml là 365.000 đồng/chai.

Nước tẩy trang M.O.I

Đôi nét về thương hiệu

MOI Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập bởi Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, vẫn được gọi thân thương với tên gọi "Mỹ phẩm Hồ Ngọc Hà". Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá cả hợp lý, hướng đến phụ nữ Việt Nam.

MOI Cosmetics ra đời vào năm 2018 và từ đó đến nay đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng. Họ đã hợp tác với nhiều người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên, siêu mẫu Thanh Hằng, và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Lê Thảo Nhi, để tạo ra những sản phẩm và bộ tổng hợp các sản phẩm chất lượng.

Sản phẩm mới nhất của thương hiệu là Nước tẩy trang M.O.I, kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm này tích hợp nhiều công dụng trong một, là một lựa chọn đáng xem xét cho phái nữ.

Nước tẩy trang M.O.I

Nước tẩy trang M.O.I có dung tích lên đến 250ml

Bao bì, thiết kế

Nước tẩy trang MOI đã được thiết kế dưới dạng chai với sản phẩm gây lợi ích, có dung tích lên đến 250ml - một loại dung tích phổ biến trong nhiều sản phẩm tẩy trang. Chai nước tẩy trang này sẽ gây ấn tượng với màu hồng phấn dễ thương, chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của tất cả chị em đam mê sắc đẹp.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và công thức được nghiên cứu từ nước Pháp, đất nước nổi tiếng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng như Laroche Posay, Avene, Lancôme, Yves Rocher, Vichy, Bioderma, NUXE, Caudalie... đã được điền đầy đủ trên thân chai.

Thành phần chính

  • Chiết xuất atiso: Giảm thâm nám và se khít lỗ chân lông 
  • Chiết xuất hoa cúc: Dưỡng sáng và dưỡng ẩm cho da 
  • Chiết xuất nhân sâm: Chống lão hóa và tái tạo da 
  • Chiết xuất hạt nho: Phục hồi và làm săn chắc da 
  • Lá olive: Kháng khuẩn và chống oxy hóa 
  • Ectoin® natural: Giúp giảm kích ứng, giảm viêm, cấp ẩm da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường liên quan đến các loại ánh sáng tự nhiên và chất ô nhiễm, chống bụi mịn PM 2.5, phục hồi và tái sinh làn da kể cả da bị nhiễm corticoid
  • Dextrin chiết xuất 100% từ thực vật: Giúp dịu da, chống kích ứng, giảm các dấu hiệu gây viêm, mẩn đỏ và mất nước, bảo vệ hệ vi sinh trên làn da. 

Công dụng

Nước tẩy trang M.O.I mang đến một trải nghiệm tối ưu với tính năng 3 trong 1 như công dụng tẩy trang, làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Sử dụng công nghệ micellar tiên tiến, sản phẩm chứa các hạt micelle siêu nhỏ, tiếp cận sâu vào lỗ chân lông và thực hiện vai trò như những chiếc nam châm hút. Điều này giúp làm sạch da một cách hiệu quả, loại bỏ mọi dấu vết ô nhiễm, bụi mịn PM 2.5, bã nhờn, dầu thừa, và lớp trang điểm lì, mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.

Sản phẩm cũng được cải thiện bằng cách bổ sung các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên, giúp chống lão hóa da, tái tạo da, cải thiện sáng da và đều màu da. Ngoài ra, nó còn bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường, dưỡng ẩm, làm dịu da, kháng khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân gây mụn.

Sản phẩm này không chứa cồn, paraben, không gây kích ứng da, không gây bí da, không gây mụn, không gây cay mắt và không cần rửa lại bằng nước. Với độ pH 5.5 dịu nhẹ, nó phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm và đang trong quá trình điều trị.

Giá thành

  • Nước tẩy trang sạch sâu dịu nhẹ M.O.I 250ml: 279.000 đồng/chai.
  • Nước tẩy trang sạch sâu dịu nhẹ M.O.I 40ml: 99.000 đồng/chai 
Sản phẩm nước tẩy trang M.O.I đang tạo ra sự kỳ vọng với khả năng làm sạch da một cách hiệu quả, cho dù bạn thuộc loại da nào. 

Qua những thông tin trong bài viết giúp bạn lựa chọn được dòng nước tẩy trang phù hợp với làn da của mình. Đừng ngần ngại, hãy trải nghiệm sản phẩm ngay. Hiện sản phẩm nước tẩy trang M.O.I được bán tại các hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Để đặt mua nước tẩy trang nhanh nhất, bạn hãy nhấn ngay vào sản phẩm đặt bên dưới bài viết này nhé.