Bạn đang tìm kiếm một chai nước hoa toả hương xa để tạo ấn tượng với người đối diện? Nếu vậy, hãy tham khảo bài viết này bởi M.O.I Cosmetics sẽ giới thiệu đến bạn những loại nước hoa toả hương xa cho nữ được yêu thích nhất hiện nay.

Nước hoa tỏa hương xa - một “vũ khí bí mật" giúp bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi nơi mà bạn đến. Vì thế, đừng bỏ qua những dòng nước hoa tỏa hương xa cho nữ mà M.O.I Cosmetics sắp chia sẻ bạn nhé. 

Nước hoa toả hương xa là như thế nào?

Có một số yếu tố ảnh hưởng đến khả năng toả hương của nước hoa, bao gồm nồng độ tinh dầu, thành phần hương thơm, cách xịt nước hoa,... 

Nước hoa toả hương xa là loại nước hoa có khả năng lan tỏa mùi hương trong khoảng cách rộng, có thể lên đến 2m hoặc hơn. Nước hoa toả hương xa thường có nồng độ tinh dầu cao, từ 15% trở lên bởi thông thường, nồng độ tinh dầu càng cao thì khả năng toả hương càng xa.

Top 4 dòng nước hoa toả hương xa cho nữ nên mua

Trên đây là góc review về một số dòng nước hoa toả hương xa cho nữ để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho mình:

Nước hoa Hermès L’Ombre des Merveilles Eau de Parfum

  • Thương hiệu: Hermès là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm sang trọng, mang đậm phong cách quý tộc và tinh tế. Thương hiệu này được biết đến với các dòng nước hoa sang trọng, mang đậm phong cách quý tộc và tinh tế.

  • Thiết kế, bao bì: Dòng nước hoa toả hương xa cho nữ Hermès L’Ombre des Merveilles Eau de Parfum có thiết kế chai đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch và tinh tế giống với những chai nước hoa trong bộ sưu tập Eau des Merveilles. Sắc xanh ombre cùng với họa tiết bong bóng nhỏ cách điệu giống với các vì sao mang đến cảm giác của một bầu trời xanh thẳm.

  • Mùi hương - độ lưu hương: L’Ombre des Merveilles là dòng nước hoa unisex có sự kết hợp hài hòa giữa mùi trà, hương gỗ và đậu Tonka, giúp bạn được trải nghiệm một chuyến phiêu lưu mùi hương phức tạp, sâu lắng và quyến rũ. Độ toả hương và lưu hương của L’Ombre des Merveilles khá tốt. Dòng nước hoa toả hương xa cho nữ này có thể tỏa hương đến 2m và độ lưu hương kéo dài từ 6-8 tiếng, phù hợp cho cả ngày lẫn đêm.

  • Giá: Dòng nước hoa Hermès L’Ombre des Merveilles Eau de Parfum với nhiều mùi hương đặc biệt, giúp khơi gợi những cảm xúc đã ẩn sâu bên trong tâm hồn của bạn hiện đang có giá khoảng 2.800.000 VND/chai 100ml.

Top 4 dòng nước hoa toả hương xa cho nữ nên mua

Nước hoa Hermès L’Ombre des Merveilles Eau de Parfum với màu xanh dịu mắt

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn

  • Thương hiệu: M.O.I Cosmetics được biết đến là một dòng mỹ phẩm Việt nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm như sữa rửa mặt, son môi, phấn nước, chì kẻ mày,... Gần đây, thương hiệu vừa cho ra mắt nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn và đã bán được gần 10.000 chai chỉ trong tuần đầu tiên mở bán.

  • Thiết kế, bao bì: Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn có vỏ chai thuỷ tinh 50ml, với tông màu nude kết hợp với kim loại mạ vàng toát lên sự nữ tính, thanh lịch và đầy quý phái.

  • Mùi hương - độ lưu hương: 3 tầng hương của dòng nước hoa tỏa hương xa cho nữ này là những mùi hương quyến rũ và đầy cuốn hút. “Màn chào sân" chính là sự tươi mát của hương cam Bergamot và sau đó chính là sự ngọt ngào của hương hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng và bạch đàn. Và cuối cùng chính cảm giác lưu luyến, ấm áp và lôi cuốn của vani, xạ hương và hổ phách. Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn được đánh giá là một dòng nước hoa tỏa hương xa cho nữ bởi sản phẩm có thể tỏa hương đến 2m và lưu hương kéo dài 6-8 tiếng sử dụng. 

  • Giá: Chỉ với 899.000 VNĐ là bạn đã sở hữu một chai nước hoa M.O.I 50ml. Có thể nói đây là một giá khá “mềm” so với chất lượng sản phẩm.

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn được đánh giá là một dòng nước hoa tỏa hương xa cho nữ

Nước hoa Lancôme La Vie est Belle Soleil Cristal Eau de Parfum

  • Thương hiệu: Lancôme là một thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa cao cấp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm chất lượng cao, mang đậm phong cách thanh lịch và sang trọng của Pháp. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa cao cấp để thể hiện phong cách của mình, Lancôme là một lựa chọn đáng cân nhắc.

  • Thiết kế, bao bì: Chai nước hoa La Vie est Belle Soleil Cristal của Lancôme có thiết kế đầy nữ tính. Vỏ chai được làm từ thủy tinh trong suốt với một tông màu hồng dịu dàng nhưng không kém phần rực rỡ, phản chiếu ánh sáng và tạo ra một hiệu ứng như tia nắng mặt trời. Nắp chai trong suốt cùng với dây ruy băng màu hồng vừa tinh tế vừa ấn tượng.

  • Mùi hương - độ lưu hương: Nước hoa tỏa hương xa cho nữ La Vie est Belle Soleil Cristal có thể mang mùi hương đến với những người xung quanh bạn, giúp bạn gây ấn tượng giữa đám đông bởi sản phẩm có thể tỏa hương tốt trong bán kính từ 1,5 - 2m. Dòng nước hoa này là sự kết hợp giữa hương hoa trắng và hương gỗ. Mở đầu là hương của hoa cam và quả quýt hồng, tạo nên một sự khởi đầu tươi mới và sảng khoái. Tiếp theo là mùi hương tinh tế của hương ylang-ylang và hoa nhài, ngọc lan tây, mang lại một cảm giác ấm áp và quyến rũ. Phần cuối là sự kết hợp của vani, dừa và hoắc hương, tạo nên một cảm giác dễ chịu và khoan khoái. Độ lưu hương của La Vie est Belle Soleil Cristal rất tốt, kéo dài từ 6-8 tiếng.

  • Giá: Giá thành của Lancôme La Vie est Belle Soleil Cristal Eau de Parfum là khoảng 3.200.000 VND/chai 100ml và 2.500.000 VND/chai 50ml.

Nước hoa Lancôme La Vie est Belle Soleil Cristal Eau de Parfum

Nước hoa Lancôme La Vie est Belle Soleil Cristal Eau de Parfum ngọt ngào và rực rỡ

Nước hoa Banana Republic Dark Cherry and Amber 

  • Thương hiệu: Banana Republic là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm đơn giản nhưng sang trọng, mang đậm phong cách người Mỹ. Thương hiệu được thành lập vào năm 1978 bởi Mel và Patricia Ziegler, một cặp vợ chồng đã từng làm việc cho Gap, Inc. Ban đầu, thương hiệu này chuyên bán các sản phẩm quần áo theo phong cách safari và quần áo dành cho du lịch. Sau đó, Banana Republic dần mở rộng sang các lĩnh vực khác như phụ kiện, giày dép và mỹ phẩm.

  • Thiết kế, bao bì: Banana Republic Dark Cherry and Amber là dòng nước hoa unisex với thiết kế vỏ ngoài màu đỏ đậm cùng nắp đen, giúp bạn liên tưởng đến một ly rượu vang làm say lòng người.

  • Mùi hương - độ lưu hương: Nếu bạn muốn tìm một dòng nước hoa tỏa hương xa cho nữ có thể giúp bạn thể hiện cá tính và gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện thì không thể không bỏ qua Banana Republic Dark Cherry and Amber. Dark Cherry and Amber mở đầu với hương hoa lan Nam Phi hồng và anh đào đen đậm và ngọt, tạo ra một ấn tượng sâu lắng và quyến rũ. Tiếp đến là tầng hương giữa của kẹo sô cô la praline và hoa anh đào và mang lại độ sâu cho mùi hương. Mùi hương cuối cùng là sự kết hợp của hổ phách đỏ và tuyết tùng, mang lại sự ấm áp đầy cuốn hút cho sản phẩm. Mùi hương của Dark Cherry and Amber có khả năng kéo dài khoảng 6-8 tiếng, phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và làn da của người sử dụng. Và Dark Cherry and Ambe có độ tỏa hương vừa phải trong bán kính 2m, tỏa hương xa nhưng không quá nồng, không gây khó chịu cho người đối diện.

  • Giá: Nước hoa tỏa hương xa cho nữ Banana Republic Dark Cherry and Amber hiện đang có dung tích 75ml với giá bán khoảng 2.750.000 VND.

Nước hoa Banana Republic Dark Cherry and Amber

Nước hoa Banana Republic Dark Cherry and Amber là dòng nước hoa unisex nhiều người yêu thích

Gợi ý sử dụng nước hoa đúng cách, thơm lâu

Để nước hoa lưu lại lâu trên cơ thể, bạn cần xịt nước hoa đúng cách. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn xịt nước hoa đúng cách:

  • Xịt nước hoa vào những vị trí có mạch máu chạy qua, chẳng hạn như cổ, sau gáy, phía trong khuỷu tay.

  • Không xịt nước hoa quá nhiều, chỉ cần xịt 2-3 lần là đủ.

  • Đợi nước hoa khô hẳn trước khi mặc quần áo.

  • Không chà xát vùng da vừa xịt nước hoa để tránh làm vỡ các hạt hương.

Kết luận

Hy vọng những thông tin trong góc review của M.O.I Cosmetics sẽ giúp bạn lựa chọn được một chai nước hoa toả hương xa cho nữ phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin với hương thơm của mình. Và nếu bạn muốn sở hữu nước hoa M.O.I hay dành tặng nước hoa này cho người thương của mình, bạn có thể đặt mua ngay tại đây hoặc bạn cũng có thể tìm mua tại các hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.