Những dòng son thỏi Hàn Quốc luôn được chị em vô cùng ưa chuộng. Vì sao son thỏi Hàn Quốc lại có sức hút đến thế và đâu là những dòng son thỏi Hàn Quốc tốt nhất? 

Hành trình làm đẹp của chị em sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu son môi. Vậy thì sao không cùng M.O.I Cosmetics khám phá những dòng son thỏi Hàn Quốc hot nhất, tốt nhất bạn nhỉ?

Vì sao nhiều người lại thích các dòng son thỏi Hàn Quốc?

Son thỏi Hàn Quốc đã và đang chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm trên toàn cầu và có rất nhiều lý do khiến nhiều người mê mẩn và ưa chuộng những thỏi son này. 

Hầu hết các dòng son thỏi Hàn Quốc đều có thiết kế tinh tế, sang trọng và thời trang, thường đi kèm với màu sắc nhẹ nhàng và logo thương hiệu được in rõ ràng. Bên cạnh đó, son thỏi Hàn Quốc thường có chất son mềm mịn, dễ tán, giúp môi trở nên mềm mại và căng mọng, không gây cảm giác khô môi.

Son thỏi Hàn Quốc có nhiều gam màu đa dạng và thời thượng, phù hợp với mọi tông da và phong cách trang điểm. Và dù có chất lượng cao, nhưng mức giá của son thỏi Hàn Quốc thường rất hợp lý và phải chăng.

Nhiều dòng son thỏi Hàn Quốc được sản xuất từ các thành phần tự nhiên và không chứa hóa chất gây hại, rất an toàn cho làn môi. Và sự nổi tiếng của văn hóa K-pop và K-drama đã khiến nhiều người hâm mộ muốn mua và sử dụng sản phẩm mỹ phẩm giống như các ngôi sao mà họ yêu thích, khiến các dòng son thỏi Hàn Quốc lại trở nên “đắt giá” hơn.

Với tất cả những đặc điểm và lợi ích trên, không khó hiểu khi son thỏi Hàn Quốc trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ mỹ phẩm trên toàn thế giới.

Vì sao nhiều người lại thích các dòng son thỏi Hàn Quốc

Hầu hết các dòng son thỏi Hàn Quốc đều có thiết kế tinh tế, sang trọng và thời trang

Top các dòng son thỏi Hàn Quốc hot hit nhất hiện nay

Dưới đây sẽ là góc review 4 dòng son thỏi Hàn Quốc đang “chiếm sóng” trên các diễn đàn làm đẹp bởi chất lượng “miễn bàn”:

Son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick 

  • Thương hiệu: 3CE là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu ghi điểm mạnh mẽ bởi những thỏi son chất lượng như 3CE Soft Lip Lacquer màu Null Set, 3CE Slim Velvet Lip Color màu Flurry Red, 3CE Mood Recipe màu 909 Smoked Rose...

  • Thiết kế, bao bì: 3CE Soft Matte Lipstick gây ấn tượng bởi thiết kế vỏ son trong suốt lạ mắt, vừa nhìn đã có thể “nhận diện thương hiệu”. Thỏi son hình chữ nhật, kích thước có phần to hơn so với các thỏi son thông thường nên với những cô nàng có lòng bàn tay nhỏ nhắn thì đây có thể sẽ là một điểm trừ nhỏ.

  • Chất son: Dòng son thỏi Hàn Quốc này có chất son lì, độ bám màu trên môi cực tốt. Son lên màu chuẩn, lâu trôi nhưng cũng chính vì vậy mà son hơi khô môi, đừng quên dưỡng môi trước khi đánh son bạn nhé.

  • Màu son: 3CE Soft Matte Lipstick được xem là một thỏi son “quốc dân” với những gam màu phù hợp để sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Trong đó, một số màu son nổi bật có thể kể đến như Speak To Me (đỏ nâu), Focus On Me (đỏ san hô), Warming Wear (màu be cam)...

  • Giá: Tùy theo cửa hàng bán mà dòng son thỏi Hàn Quốc này có mức giá khác nhau. Mức giá của dòng son 3CE này thường từ 300.0000 - 335.000 VNĐ/thỏi.

Son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick

Các phiên bản màu của son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick

Son thỏi Black Rouge Wearable Velvet Lipstick

  • Thương hiệu: Trong phân khúc mỹ phẩm Hàn Quốc bình dân, giá học sinh sinh viên thì Black Rouge luôn chiếm cho mình lượng khách hàng đông đảo. Với Black Rouge, mỗi bản thể là một màu sắc duy nhất trên vũ trụ này. Vì thế, các sản phẩm của thương hiệu cũng hướng đến mục đích giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp độc đáo và duy nhất của mình.

  • Thiết kế, bao bì: Black Rouge Wearable Velvet Lipstick có thiết kế hình vỏ chữ nhật, các cạnh vuông vức trẻ trung. Vỏ son màu đỏ có độ trong suốt, làm son sang trọng nhưng không hề già dặn, có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi.

  • Chất son: Với công thức velvet, dòng son thỏi Hàn Quốc này đánh lên môi vô cùng mướt mịn. Son tạo lớp màu chuẩn ngay lần đánh đầu tiên. 

  • Màu son: Black Rouge Wearable Velvet Lipstick có 5 màu tương ứng với 5 khí chất khác nhau.

  • Giá: Chỉ với 270.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu 1 thỏi son Black Rouge Wearable Velvet Lipstick chất lượng rồi đấy!

Son thỏi Black Rouge Wearable Velvet Lipstick

Các màu son của son thỏi Hàn Quốc Black Rouge Wearable Velvet Lipstick

Son thỏi Clio Rouge Heel Velvet

  • Thương hiệu: Với những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc, chắc chắn không thể không biết đến Clio. Chuyên nghiệp thời thượng - Phong cách - Ấn tượng quyến rũ - Hoàn hảo chính là những “từ khóa” mà người tiêu dùng dành cho Clio.

  • Thiết kế, bao bì: Son thỏi Hàn Quốc Clio Rouge Heel Velvet có thân son hình trụ tròn, vỏ son có nhiều màu tương tự như màu son bên trong. Phiên bản nâng cấp còn có nắp son màu đen tuyền ấn tượng. Đầu son được vát nhọn, khi vặn hết thỏi son lên sẽ có cảm giác như một đôi giày cao gót, đúng với tên gọi "rouge heel" trong tiếng Anh nghĩa là giày cao gót.

  • Chất son: Clio Rouge Heel Velvet được yêu thích bởi chất son lì mịn mượt như nhung, son không lộ vân môi. Son lên màu chuẩn và bền màu trong khoảng 3 - 4 tiếng, sau khi ăn cũng chỉ trôi màu nhẹ.

  • Màu son: Bảng màu của dòng son thỏi Hàn Quốc này cũng cực kỳ đa dạng. Trong đó, một số màu hot nhất có thể kể đến như 18 Nutcracker, 21 Roasted Red, 23 Cinnamon Deep...

  • Giá: Son thỏi Hàn Quốc Clio Rouge Heel Velvet có mắc không? Câu trả lời là "Không". Sản phẩm chỉ có giá khoảng 250.000 VNĐ/thỏi. Một mức giá tương đối “mềm” so với chất lượng.

Son thỏi Clio Rouge Heel Velvet

Một số màu son trong bộ sưu tập son thỏi Clio Rouge Heel Velvet

Son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn

 
  • Thương hiệu: M.O.I Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm Việt với những dòng mỹ phẩm như son, phấn phủ, phấn má, chì kẻ mày... được thiết kế theo nhu cầu và đặc điểm của phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ châu Á nói chung. Son thỏi Love M.O.I là dòng son thỏi được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc và Công ty TNHH M.O.I Cosmetics chính là công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng son này. 

  • Thiết kế, bao bì: Son thỏi Love M.O.I có thiết kế thân son nhỏ, thon dài, dễ bỏ vào túi xách. Vỏ son có sự kết hợp giữa chất liệu da sang trọng và kim loại mạ vàng trẻ trung, mang đến sự thanh lịch và vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

  • Chất son: Dòng son Love M.O.I là son thỏi lì, chất son mịn, không bị vón cục khi đánh son và cũng không để lộ vân môi. Đây là một điểm cộng cực lớn của dòng son thỏi Hàn Quốc này. 

  • Màu son: 6 màu son của bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I đều là những màu sắc trendy, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, bao gồm White Macaron - Cam Đào, Milk Candy - Nâu Trà Sữa, Vanilla Ice Cream - Cam Nâu Đất, Butter Cookie - Hồng Nâu Gỗ, Cappuccino - Hồng Cam Sữa và Hot Chocolate - Đỏ Cam Quế. 

  • Giá: Với chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng, hiện nay son thỏi Love M.O.I phiên bản giới hạn đang được bán với giá 499.000 VNĐ/thỏi. Có thể nói, dòng son này vô cùng “đáng đồng tiền bát gạo” cho các chị em mê làm đẹp.

Son thỏi Hàn Quốc Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn

Dòng son Love M.O.I là son thỏi lì, chất son mịn, không bị vón cục 

Kết luận

Các dòng son thỏi Hàn Quốc luôn có sức hút của riêng mình. Đâu là dòng son mà bạn yêu thích nhất? Nếu đang “mê mẩn” dòng son thỏi Love M.O.I phiên bản giới hạn, bạn có thể đặt mua trực tiếp dưới đây hoặc liên hệ các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc nhé.