Nếu bạn là người có niềm đam mê thực thụ với nước hoa thì chắc chắn nước hoa Roja luôn không thể thiếu trong tủ nước hoa của bạn. Những chai nước hoa đẳng cấp và hương thơm có một không hai sẽ gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho người dùng.

Dù nam hay nữ thì mong muốn cơ thể mình trở nên thơm tho để gây ấn tượng với những người xung quanh và thể hiện được cá tính riêng cho mình. Do vậy mà rất nhiều dòng nước hoa khác nhau đã ra đời trên toàn thế giới. Nằm trong top cao cấp thì nước hoa Roja là cái tên được những tín đồ mùi hương thực thụ lựa chọn. Vậy dòng nước hoa này có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ sau.

Giới thiệu thương hiệu Roja Dove

Roja Dove là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng, cao cấp đến từ Anh Quốc. Dove là tên người sáng lập ra thương hiệu này, ngay từ khi còn nhỏ Dove đã có một niềm yêu thích đặc biệt với những chai nước hoa của mẹ mình. Khi lớn lên ông đã tham gia làm việc ở một hãng nước hoa Pháp và trong quá trình làm việc ông trau dồi kinh nghiệm và bắt đầu sự nghiệp riêng của mình.

Cho đến thời điểm năm 2007 Roja Dove đã trình làng sản phẩm nước hoa đầu tay mang tên The Trilogy và được đông đảo người dùng đánh giá cao. Tiếp đến những năm sau đó các sản phẩm của ông được ra đời và đều được đón nhận nồng nhiệt từ công chúng. Đến năm 2011 ông đã đổi tên thành thương hiệu nước hoa Roja Parfum. Các sản phẩm nước hoa của hãng đều đa dạng với những loại dành cho nam, nữ và cả những chai nước hoa unisex. Mỗi chai nước hoa đều mang đến một mùi hương riêng biệt. Hãy cùng Góc review tìm hiểu về cách mùi hương nước hoa của thương hiệu này nhé!

Review các loại nước hoa Roja cao cấp

Nước hoa Roja Amber Aoud Parfum

Review các loại nước hoa Roja cao cấp

Nước hoa Roja Amber Aoud Parfum

Thiết kế

Chai nước hoa Roja Amber Aoud Parfum được thiết kế sang trọng, tinh tế với chai nước hoa hình hộp vuông vức trong suốt có thể nhìn thấy nước hoa bên trong sản phẩm. Phần nắp chai thiết kế đẳng cấp với logo Roja Dove thể hiện danh tiếng của thương hiệu.

Các tầng hương

Chai nước hoa unisex này thuộc nhóm hương cay nồng phương đông với nồng độ nước hoa Parfum theo phong cách mùi hương sang trọng, cuốn hút tinh tế. Các mùi hương của nước hoa đó là:

  • Hương đầu là hương của cam Bergamot, quả chanh vàng, quả chanh xanh.

  • Hương giữa là sự kết hợp của hoa hồng, hoa ngọc lan tây, hoa nhài, quả sung.

  • Hương cuối với rất nhiều thành phần đó là cây hoắc hương, gỗ bu-lô, gỗ đàn hương, gỗ trầm hương, hương cầy, long diên hương, nghệ tây, quế, rễ cây diên vĩ, rêu sồi, xạ hương.

Độ lưu hương, tỏa hương

Chai nước hoa với độ tỏa hương xa trong bán kính trên 2m và lưu hương lên tới 12h đồng hồ.

Xem thêm: Có nên mua nước hoa chiết? Tìm ngay đáp án trong bài viết

Nước hoa Roja Elysium Cologne

Review các loại nước hoa Roja cao cấp

Nước hoa Roja Elysium Cologne

Thiết kế

Chai nước hoa Roja Elysium Cologne là chai nước hoa nam với thiết kế vuông vắn đầy nam tính với tone màu xanh đậm mang đến sự tươi mát cũng như độ sâu trong mùi hương. Nắp chai vẫn ở dạng truyền thống đặc trưng của thương hiệu nhưng với phiên bản này được mạ vàng chứ không đính đá quý Swarovski như những chai nước hoa khác.

Các tầng hương

Chai nước hoa nam được hãng ra mắt từ 2017 có nồng độ tinh dầu nước hoa Eau De Cologne với phong cách mát mẻ, sang chảnh và nổi bật. Các tầng hương chai nước hoa sẽ như sau:

  • Hương đầu với các thành phần cam Bergamot, cỏ xạ hương, ngải, nhựa galbanum, quả bưởi, quả chanh vàng, quả chanh xanh.

  • Hương giữa là tổng hợp mùi hương của cỏ gấu, cỏ hương bài, gỗ tuyết tùng, hoa hồng, hoa linh lan thung lũng, hoa nhài, hồng tiêu, quả bách xù, quả lý chua đen, quả táo xanh

  • Hương cuối của an tức hương, da thuộc, hương labdanum, hương vani, long diên hương.

Độ lưu hương, tỏa hương

Chai nước hoa có độ lưu hương khá lâu từ 7 -12 giờ và độ tỏa hương xa trong bán kính 2m.

Nước hoa Roja Elixir Pour Femme Parfum Cologne

Review các loại nước hoa Roja cao cấp

 

Thiết kế

Chai nước hoa được thiết kế với chai thủy tinh màu hồng nhạt sang trọng có thể nhìn thấy bên trong dung dịch. Phần nắp chai thiết kế vẫn theo phong cách đặc trưng của hãng. Trông tổng thể chai nước hoa đơn giản nhưng rất tinh tế, cuốn hút.

Các tầng hương

Nước hoa Roja Elixir Pour Femme Parfum Cologne là dòng nước hoa nữ mang phong cách sang trọng cuốn hút với nhóm hương hoa cỏ phương đông đặc trưng. Cụ thể 3 tầng hương hoa như sau:

  • Hương đầu đặc trưng của cam Bergamot.

  • Hương giữa của hoa hồng de Mai (tháng năm), hoa ngọc lan tây, hoa linh lan thung lũng, hoa tím, hoa phong lữ, hoa nhài, hoa vòi voi, quả mâm xôi, quả đào.

  • Hương cuối đặc trưng của các thành phần là cây vông vang, gỗ đàn hương, hoa diên vĩ, hương vani, xạ hương, quế, lá hoa tím. 

Độ lưu hương, tỏa hương

Khả năng lưu hương của chai nước hoa này từ 8-12 giờ nhưng khả năng tỏa hương khá gần chỉ trong vòng 1 cánh tay.

Cách sử dụng nước hoa Roja đúng cách thơm lâu

  • Để nước hoa thơm lâu đầu tiên bạn cần tắm sạch sẽ và thoa kem dưỡng thể trước khi xịt nước hoa.

  • Xịt nước hoa cách các vị trí xịt (sau tai, cổ tay, cổ, lưng, ngực…) khoảng 15-20cm.

  • Nên xịt nước hoa với lượng vừa đủ không quá nhiều cũng không quá ít.

Xem thêm: Nên dùng nước hoa dạng lăn hay xịt thì tiện lợi?

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản nước hoa Roja

  • Khi xịt nước hoa vào phần cổ tay bạn nên lưu ý tránh dùng tay chà xát hoặc làm khô tay bằng những vật dụng khác. Bởi có thể làm phá vỡ tầng hương nước hoa và khiến nó thay đổi mùi hương.

  • Khi xịt nước hoa vào cổ tay sẽ có nhiều tác động như lúc rửa tay, đeo trang sức. Như vậy để mùi hương được duy trì bạn nên sử dụng nước hoa ở cổ tay với tần suất nhiều hơn vào những lúc cần thiết.

  • Không sử dụng nước hoa quá 36 tháng kể từ ngày bạn mở nắp sản phẩm.

  • Bảo quản nước hoa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng hay thời tiết quá lạnh để không làm hỏng và thay đổi tinh dầu trong nước hoa.

Nước hoa Roja có tốt không?

Đây là một trong những thương hiệu nước hoa rất “đáng đồng tiền bát gạo” và thuộc dòng nước hoa cao cấp. Mỗi một sản phẩm cho ra thị trường đều là tâm huyết của hãng và đảm bảo đem đến một giá trị đích thực cho người dùng. Có mặt trên thị trường rất nhiều năm và được các tín đồ nước hoa đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, giá thành còn ở mức cao bạn có thể cân nhắc khi chọn mua nước hoa Roja.

Nước hoa Roja giá bao nhiêu?

  • Nước hoa Roja Elixir Pour Femme Parfum Cologne có giá 6.3 triệu đồng/ chai 100ml.

  • Nước hoa Roja Elysium Cologne dành cho nam có giá 6.3 triệu đồng/ chai 100ml.

  • Nước hoa Roja Amber Aoud Parfum unisex có giá 14 triệu đồng/ chai 100ml.

Kết luận

Tóm lại, nước hoa Roja là một trong những thương hiệu cao cấp đáng để lựa chọn sử dụng. Với những mùi hương đặc trưng, hấp dẫn của mỗi loại giúp cho người dùng thể hiện những cá tính riêng biệt. Với mức giá thành còn khá đắt đỏ thường dòng nước hoa này chỉ phù hợp với những người có mức thu nhập cao. 

Nếu bạn muốn chọn lựa những chai nước hoa với hương thơm không hề kém cạnh mà giá thành vừa phải thì nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn M.O.I đáng để lựa chọn. Với thiết kế sang trọng độc đáo bằng chất liệu thủy tinh phủ mờ và kim loại mạ vàng để bảo quản nước hoa tốt hơn. Đặc biệt với phong cách hương thơm ngọt ngào nữ tính cùng độ lưu hương 8h và độ tỏa hương xa trong 2m giúp chị em luôn thơm mát suốt ngày dài.

3 tầng hương nước hoa đều rất cuốn hút với nốt hương đầu của cam bergamot tươi mát, sảng khoái. Hương giữa là sự kết hợp của 4 thành phần là hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng và bạch đàn đem lại sự quyến rũ, nữ tính đầy mê hoặc, bí ẩn. Hương cuối cùng lưu luyến, cảm xúc của xạ hương, hổ phách và vani. Bạn hãy tham khảo và chọn mua nước hoa M.O.I ngay tại đây nhé!