Kẻ mắt siêu mảnh giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm đẹp, cuốn hút hơn. Tuy nhiên kẻ mắt siêu mảnh chưa bao giờ là dễ dàng, với những sản phẩm này cần độ chính xác để tạo ra đường kẻ mắt mảnh đẹp. Hãy cùng chúng tôi khám phá thế giới của top những loại kẻ mắt siêu mảnh được săn đón nhất trên thị trường hiện nay.

Kẻ mắt siêu mảnh là một bước không thể thiếu trong chu trình trang điểm, giúp bạn có thể nhanh chóng tạo được những đường eyeliner tinh tế, mảnh mai. Đây được xem là vũ khí lợi của chị em phụ nữ.

Thế nào là kẻ mắt siêu mảnh?

Đúng như tên gọi của mình, kẻ mắt siêu mảnh là dụng cụ trang điểm mắt chuyên dụng, được sử dụng nhằm tạo ra những đường kẻ mắt siêu mỏng chỉ từ 0,1 - 1mm. Nhờ có đầu bút siêu mạnh nên các loại bút kẻ mắt này sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữu những đường kẻ mắt sắc bén, tinh tế chỉ trong vài giây.

Bên cạnh công dụng chính là tạo nên những đường kẻ mắt sắc sảo, bút eyeliner siêu mảnh còn được biến hóa linh hoạt để vẽ các hiệu ứng nhỏ trên mí mắt hay chồng nhiều lớp eyeliner lên nhau. Từ đó, tạo điểm nhấn cho đôi mắt, khiến người đối diện bị thu hút ngay lập tức.

Vì có đầu bút rất mảnh nên những loại kẻ mắt này rất dễ dàng để kiểm soát lượng mực cũng như điều chỉnh độ dày mỏng của các đường kẻ mắt. Loại bút kẻ mắt này phù hợp với đa dạng phong khách, có thể sử dụng để trang điểm hàng ngày hoặc đi tiệc, phù hợp với cả những ai lần đầu kẻ mắt vì rất dễ sử dụng.

Top các eyeliner siêu mảnh

Để đáp ứng nhu cầu trang điểm ngày càng cao của người dùng, các thương hiệu luôn cố gắng nâng cấp, cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm cho ra đời những loại kẻ mắt siêu mảnh tốt nhất. Dưới đây là các dòng bút kẻ mắt nét mảnh được ưa chuộng trên thị trường mà chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics tổng hợp và muốn chia sẻ đến bạn.

Chì kẻ mắt siêu mảnh Innisfree Skinny Micro Liner

Top các eyeliner siêu mảnh

Kẻ mắt siêu mảnh Innisfree Skinny Micro Liner có bảng thành phần an toàn với người dùng

Thương hiệu

Innisfree là cái tên vô cùng quen thuộc với các tín độ làm đẹp tại Hàn Quốc và khắp thế giới. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được ra đời tại Hàn Quốc và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Amore Pacific, nơi quy tụ rất nhiều cái tên đình đám trong giới mỹ phẩm. Điều này đã khẳng định chất lượng vượt trội đến từ các sản phẩm của Innisfree, thương hiệu luôn cam kết sử dụng những thành phần thiên nhiên, lành tính, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Bảng màu

Chì kẻ mắt siêu mảnh Innisfree Skinny Micro Line bao gồm 5 màu đa dạng từ nâu nhạt đến đen, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với sở thích và biến tấu những phong cách trang điểm khác nhau.

Đặc điểm

  • Có thiết kế đặc trưng của thương hiệu: Innisfree là một hãng mỹ phẩm chú trọng về chất lượng bên trong nên những sản phẩm của thương hiệu này đều có vẻ ngoại tối giản, tuy nhiên không kém phần thanh lịch. Bút kẻ mắt Innisfree được làm bằng nhựa cao cấp và có kích thước nhỏ gọn, giúp chị em có thể dễ dàng cất giữa và sử dụng bất cứ lúc nào.
  • Đầu bút rất mảnh chỉ với 2mm: Đây được xem là một trong những đầu bút kẻ mắt rất nhỏ, đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của người dùng. Sản phẩm giúp bạn có thể tạo ra những đường kẻ mắt rất thanh thoát, tinh tế, giúp gương mặt trở nên có điểm nhấn tức thì.
  • Bảng thành phần an toàn: Sản phẩm kẻ mắt này sở hữu nhiều thành phần có nguồn gốc thiên nhiên cũng như vitamin E giúp bảo vệ và nuôi dưỡng vùng da mắt khỏe mạnh. Nhờ đó, không sợ nguy cơ bị thâm mắt, dị ứng mắt vì thường xuyên kẻ mắt.

Giá thành

Chì kẻ mắt siêu mảnh Innisfree Skinny Micro Liner đang được ưa chuộng với giá thành giao động từ 100.000 - 120.000 VNĐ.

Xem thêm: Kẻ mắt Innisfree: Lâu trôi, sắc nét và thành phần lành tính

Bút kẻ mắt siêu mảnh Maybelline Hyper Sharp Power Black Liquid Eyeliner

Top các eyeliner siêu mảnh

Bút kẻ mắt siêu mảnh Maybelline Hyper Sharp Power Black Liquid Eyeline rất được ưa chuộng

Thương hiệu

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời và kinh nghiệm hàng đầu thế giới, nổi tiếng với những sản phẩm trang điểm chất lượng như bút kẻ mắt, mascara, son môi,... Những sản phẩm của thương hiệu này hướng tới tất cả người dùng nên có giá thành phải chăng cùng với chất lượng vượt trội, khác biệt với những dòng mỹ phẩm khác trên thị trường.

Bảng màu

Bút kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Power Black Liquid Eyeliner phân loại siêu mảnh chỉ sản xuất duy nhất loại bút màu đen. Hiện hãng đang nghiên cứu để sản xuất nhiều màu bút kẻ mắt hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đặc điểm

  • Có thiết kế tinh tế, sang trọng: Dòng bút kẻ mắt này là tâm huyết của Maybelline, được thương hiệu chú trọng đầu tư về cả mặt hình thức lẫn nội dung. Sản phẩm có tông màu vàng đen cao cấp và được thiết kế theo hình dạng thon dài, được in rõ tên thương hiệu.
  • Đầu bút kẻ mỏng chỉ 0,01mm: Đây là một trong những dòng bút kẻ mắt có đường kẻ mỏng nhất hiện nay, giúp chị em dễ dàng thao tác và sử dụng khi trang điểm.
  • Khả năng chống trôi vượt trội: Bút kẻ mắt  Maybelline Hyper Sharp Power Black Liquid Eyeliner đã được cam kết là có đội không lem, không trôi đến 17 tiếng dù cho bạn có ra mồ hôi hay hoạt động ở môi trường ngoài trời.
  • Sản phẩm có độ bám rất cao: Độ bám của sản phẩm cao nên bạn cần tẩy trang eyeliner bằng những loại nước tẩy trang mắt môi chuyên dụng, tránh ảnh hưởng đến vùng mắt nhạy cảm.

Giá thành

Hiện nay, bút kẻ mắt siêu mảnh Maybelline Hyper Sharp Power Black Liquid Eyeliner đang được bán với giá ưu đãi 140.000 VNĐ.

Xem thêm: Khám phá 2 dòng kẻ mắt Maybelline bán chạy nhất thị trường hiện nay

Kẻ mắt siêu mảnh L'Oreal Flash Cat Eye By Superliner

Top các eyeliner siêu mảnh

Kẻ mắt siêu mảnh L'Oreal Flash Cat Eye By Superlinercó tiện lợi khi sử dụng 

Thương hiệu

L'Oréal là tập đoàn mỹ phẩm đẳng cấp hàng đầu thế giới, có hơn 100 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp. Tất cả sản phẩm trang điểm tại thương hiệu đề sở hữu chất lượng vượt trội, độ ứng dụng cao cùng mức giá phải chăng nên được người tiêu dùng đánh giá cao suốt nhiều năm qua.

Bảng màu

Dòng bút kẻ mắt này của nhà L'Oreal chỉ có duy nhất gam màu đen, có thể sử dụng cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau mà không đánh mất đi sự tự nhiên trên gương mặt.

Đặc điểm

  • Thiết kế sản phẩm độc đáo: Loại bút kẻ mắt siêu mảnh này bao gồm một đầu cọ và một khuôn tô có thể tách rời khi sử dụng. Vì thế, bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt hay vẽ những đường nét táo bạo một cách dễ dàng. Đầu bút được thiết kế góc gập 15 độ giúp người dùng tạo được những đường kẻ mí mắt sắc sảo, tăng điểm nhấn cho đôi mắt.
  • Kết cấu bút kẻ mắt: Có cấu trúc ống mực đã được cải tiến, giúp dòng mực chảy được đều và đậm hơn. Ngòi bút siêu mảnh sẽ giúp bạn tạo được những đường eyeliner chất lượng, sắc sảo.
  • Khả năng chống trôi tuyệt đỉnh: Vì được trang bị công nghệ màng phim tân tiến nên bút kẻ mắt đến từ L'Oreal sẽ có khả năng bền màu đến 17 giờ. Người dùng có thể yên tâm giữ được đường kẻ mắt dù cho phải hoạt động trong môi trường nắng nóng, đổ mồ hôi.

Giá thành

Sản phẩm kẻ mắt siêu mảnh L'Oreal Flash Cat Eye By Superliner có giá thành 240.000 VNĐ cho dung tích 0.6gr, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner

Top các eyeliner siêu mảnh

Bút kẻ mắt nước M.O.I có chất lượng vượt trội nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Thương hiệu

M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp ra đời tại Việt Nam với sứ mệnh nâng tầm chất lượng mỹ phẩm Việt. Từ đó, mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho phụ nữ Việt nói riêng và khắp thế giới nói chung. Ngay từ khi thành lập, thương hiệu đã nhanh chóng được lòng khán giả vì chất lượng sản phẩm vượt trội đi cùng với giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bảng màu

Bút kẻ mắt nước M.O.I sở hữu gam màu đen đặc trưng, quyền lực, phù hợp với nhiều phong cách và người dùng khác nhau.

Đặc điểm

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Với màu đen chủ đạo, bút kẻ mắt M.O.I nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng nhờ sự sang trọng, quyền lực của mình. Điểm cộng lớn là dòng eyeliner này sở hữu đầu 0.03mm, đây được xem là một trong những dòng kẻ mắt có đầu bút mảnh nhất hiện nay.
  • Hiệu quả khi sử dụng: Với ngòi bút chỉ có 0.03mm, loại bút kẻ mắt này có thể dễ dàng điều chỉnh và biến tấu linh hoạt các kiểu trang điểm mắt khác nhau. Từ đó, mang lại cho chị em phụ nữ diện mạo ưng ý, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.
  • Chống trôi hiệu quả: Nhờ sử dụng 2 màng film có khả năng bảo vệ, kháng ẩm vượt trội nên người dùng không cần lo lắng tình trạng trôi hay nhòe eyeliner.

Lời kết

Qua bài viết trên, M.O.I Cosmetics đã chia sẻ đến bạn top 4 kẻ mắt siêu mảnh chất lượng đến từ các thương hiệu khác nhau. Hy vọng bạn có thể tham khảo những dòng kẻ mắt trên để tìm cho mình một cây bút kẻ mắt ưng ý, giúp nổi bật phong cách trang điểm của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bút kẻ mắt siêu mảnh với chất lượng đảm bảo thì không thể bỏ lỡ bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner. Đây là phân loại bút kẻ mắt siêu mảnh chỉ với 0.03mm, giúp kẻ mắt đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Hiện bút kẻ mắt siêu mảnh M.O.I đang được bày bán tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng M.O.I Cosmetics với giá thành vô cùng ưu đãi. Hoặc bạn có thể xem các thông tin về sản phẩm chất lượng này và đặt hàng ngay tại đây.