Nước hoa Maison là một thương hiệu của Pháp được sản xuất bởi những nhà tạo hương tài ba trên thế giới. Do vậy, mùi hương của Maison vô cùng độc đáo như một cuộc hành trình để đắm chìm trong thế giới mùi hương lý tưởng.

Có thể khẳng định rằng khám phá thế giới nước hoa Maison như một cuộc phiêu lưu thú vị trong không gian mùi hương. Với đa dạng các sản phẩm có những mùi hương hoa khác nhau tạo ra một thế giới mùi hương mà mỗi chúng ta có thể tự do trong thế giới đó để tìm ra những mùi hương phù hợp nhất với mình.

Giới thiệu thương hiệu Maison

Thương hiệu nước hoa Maison với tên gọi đầy đủ là Maison Martin Margiela ra đời vào năm 1988 tại Pháp được thành lập bởi một nhà sáng lập người Bỉ. Từ lúc thành lập, Maison Martin Margiela đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng mang đến đa dạng sản phẩm thiết kế trong nhiều phong cách khác nhau. 

Sau đó hãng tiếp tục phát triển thương hiệu với các sản phẩm nước hoa, trang sức, phụ kiện thời trang. Mỗi sản phẩm đều mang những đặc trưng riêng biệt luôn làm say đắm lòng người.

Trong lĩnh vực nước hoa, Maison đã tạo ra một chuỗi mùi hương và phong cách đa dạng nhằm khẳng định vị thế hàng đầu trong thế giới nước hoa cao cấp. Từ mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng cho đến mùi hương nồng nàn và gợi cảm. Maison đã tạo nên những tác phẩm nước hoa mà người dùng trên khắp thế giới tự hào lựa chọn sử dụng hàng ngày. Với sự thành công và uy tín đã được khẳng định, nước hoa Maison tiếp tục tỏa sáng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của đại đa số người dùng. Hãy cùng Góc review tìm hiểu chi tiết về các dòng nước hoa của hãng nhé! 

Xem thêm: Tạo dấu ấn độc đáo với hương nước hoa nữ có mùi hổ phách

Các loại nước hoa Maison được yêu thích trên thị trường

Nước hoa Replica Maison Margiela Jazz Club

Các loại nước hoa Maison được yêu thích trên thị trường

Nước hoa Replica Maison Margiela Jazz Club

Thiết kế

Nước hoa Maison Margiela sở hữu một thiết kế rất đơn giản với chai thủy tinh trắng trong suốt giúp bạn nhìn rõ bên trong dung dịch nước hoa. Phần nắp chai được thiết kế thủy tinh sáng bóng chắc chắn giúp bảo quản nước hoa được tốt nhất.

Các tầng lưu hương 

Chai nước hoa thuộc nhóm hương gỗ được hãng cho ra thị trường năm 2013 với phong cách ngọt ngào, hấp dẫn và thu hút. Các tầng hương đều vô cùng rõ nét, ấn tượng.

  • Hương đầu là hương thơm của tiêu hồng, hoa cam neroli, quả chanh vàng.

  • Hương giữa là hương của rượu rum, cỏ hương bài java, lá xô thơm.

  • Hương cuối là hương của Vanilla, thuốc lá và nhựa hương Styrax.

Độ tỏa hương và lưu hương

Sản phẩm có độ tỏa hương ở bán kính 2m và độ lưu hương khá tốt khoảng từ 7 - 12 giờ.

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 EDP[Review] Top 5 nước hoa Maison thơm lâu, bán chạy nhấtThis article is referenced content from https://danhgiatot.vn - [Review] Top 5 nước hoa Maison thơm lâu, bán chạy nhất

Các loại nước hoa Maison được yêu thích trên thị trường

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 EDP[Review] Top 5 nước hoa Maison thơm lâu, bán chạy nhấtThis article is referenced content from https://danhgiatot.vn - [Review] Top 5 nước hoa Maison thơm lâu, bán chạy nhất

Thiết kế

Thiết kế chai nước hoa bằng chất liệu thủy tinh màu đỏ nổi bật. Phần nắp chai màu vàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. 

Các tầng lưu hương

Dòng sản phẩm nước hoa với đặc trưng là hương hoa cỏ phương Đông ra mắt vào năm 2017 với các tầng hương rõ ràng.

  • Hương đầu là mùi hương của hạnh nhân đắng và nghệ tây.

  • Hương giữa là mùi hương hoa Ai Cập, gỗ tuyết tùng nhẹ thanh thoát.

  • Hương cuối là tầng hương của mùi xạ hương, hương gỗ, long diên hương. 

Độ tỏa hương và lưu hương

Sản phẩm có độ tỏa hương trong bán kính 2m và độ lưu hương vào khoảng 12 giờ đồng hồ.

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian À La Rose

Các loại nước hoa Maison được yêu thích trên thị trường

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian À La Rose

Thiết kế

Thiết kế chai nước hoa với kiểu hình hộp vuông bằng thủy tinh với tone màu trắng có các cạnh được cắt gọt sắc sảo. Nổi bật tên thương hiệu và nước hoa ở phần giữa. Phần nút chai nước hoa màu vàng sang trọng tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.

Các tầng lưu hương 

Chai nước hoa vẫn là những mùi hương quen thuộc của hương hoa cỏ và những nốt hương đặc trưng. Với các tầng lưu hương rõ rệt như:

  • Hương đầu nước hoa là hương của cam Bergamot, quả chanh vàng, quả cam, cam Bergamot Calabria, cam vùng California.

  • Hương giữa kết hợp của các hương hoa như hoa hồng đỏ Thổ Nhĩ Kỳ, hoa hồng Đan Mạch, hoa tím, hương của hoa, hoa hồng Bulgary, hoa mộc lan, hoa hồng Grasse.

Độ lưu hương, tỏa hương

Độ lưu  hương của chai nước hoa được đánh giá ở mức tạm ổn khi có khả năng lưu hương từ 3-6 giờ. Độ tỏa hương trong phạm vi khoảng cánh tay.

Xem thêm: Review 6 loại nước hoa Chanel đình đám trên thị trường

Cách sử dụng nước hoa Maison để thỏa hương thơm lâu

Để nước hoa Maison lưu hương lâu trên da bạn cần sử dụng nước hoa đúng cách như:

  • Cần lựa chọn đúng vị trí để xịt nước hoa như: Cổ, khuỷu tay, sau gáy, ngực… những điểm nhiệt sẽ giúp nước hoa phát tán mùi hương mạnh và giữ hương lâu hơn.

  • Trước khi xịt nước hoa bạn nên tắm và dùng kem dưỡng ẩm để làn da mềm mại giúp giữ hương lâu hơn.

  • Không nên cọ xát da sau khi đã xịt nước hoa.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản nước hoa Maison

  • Khi sử dụng nước hoa Maison bảo quản đúng cách tránh nhiệt độ cao hay ánh nắng sẽ làm thay đổi mùi hương nước hoa.

  • Đậy kín nắp chai sau mỗi lần sử dụng nước hoa.

  • Chỉ sử dụng trong khoảng 1-3 năm sau khi đã mở nắp và bảo quản đúng cách.

  • Không nên xịt nước hoa lên trang phục.

Nước hoa Maison có tốt không?

Là một thương hiệu đến từ Pháp, thương hiệu nước hoa Maison là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực nước hoa. Các sản phẩm của hãng đều nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng bởi hương thơm đa dạng. Hãng sản xuất nước hoa với các nguyên liệu cao cấp và một quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Những chai nước hoa của hãng nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó được rất nhiều các tín đồ mùi hương tại Việt Nam lựa chọn.

Nước hoa Maison giá bao nhiêu?

  • Nước hoa Maison Francis Kurkdjian A La Rose có giá 5.800.000 VNĐ/ 70ml.

  • Nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 EDP[Review] Top 5 nước hoa Maison thơm lâu, bán chạy nhấtThis article is referenced content from https://danhgiatot.vn - [Review] Top 5 nước hoa Maison thơm lâu, bán chạy nhấtgiá 6.300.000 VNĐ/ 75ml.

  • Nước hoa Replica Maison Margiela Jazz Club có mức giá thành khoảng 3.300.000 VNĐ/ 100ml.

Kết luận

Như vậy, thương hiệu nước hoa Maison này không chỉ tạo ra những hương thơm độc đáo và tinh tế, mà còn chú trọng đến việc sử dụng các thành phần chất lượng và quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo rằng những chai nước hoa Maison mang đến trải nghiệm thú vị và đáng tin cậy cho người dùng.

Bên cạnh nước hoa Maison đến từ Pháp xa xôi bạn có thể lựa chọn chai nước hoa của thương hiệu Việt đó là nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn. Hãng M.O.I Cosmetics kết hợp với những nhà sản xuất nước hoa hàng đầu tạo ra bản giao hưởng mùi hương ấn tượng với mùi hương mang phong cách ngọt ngào, nữ tính không kém phần quyến rũ.

Những tầng hương nước cao cấp Destiny sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất về mùi hương. Những nốt hương với hương đầu của cam bergamot tươi mát, tràn đầy năng lượng. Nốt hương giữa là sự hòa quyện của 4 thành phần chính là hoa ngọc lan tây, hoa nhài, hoa hồng và bạch đàn trẻ trung, ngọt ngào và đầy quyến rũ, bí ẩn. Hương cuối lãng mạn nồng nàn của hương vani, hổ phách và xạ hương. 

Đặc biệt độ lưu hương tới 8 giờ và độ tỏa hương bán kính 2m giúp bạn tự tin tỏa sáng và thu hút. Hãy tham khảo và tìm hiểu về chai nước hoa này tại đây.