Lựa chọn sử dụng nước hoa Montblanc là một trong những vũ khí giúp bạn nâng tầm đẳng cấp và tạo cá tính riêng.

Trong thế giới nước hoa, Montblanc đã tạo nên một thế giới mùi hương đặc biệt với những tinh chất mà họ mang lại. Nước hoa Montblanc đã trở thành một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu trên thị trường với rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Montblanc

Thương hiệu Montblanc được biết đến với tên gọi ban đầu là Simplo Filler Pen thành lập năm 1908 tại Đức chuyên sản xuất bút máy. Từ sự chăm chỉ và đam mê, công ty nhanh chóng đạt được thành tựu lớn với những sản phẩm bút mang thương hiệu của mình. Sau đó, Simplo Filler Pen đã đổi tên thành Montblanc và mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực thời trang khác như đồng hồ, ví da, trang sức và cả nước hoa.

Dòng sản phẩm nước hoa của Montblanc được giới thiệu lần đầu vào năm 2001. Từ đó đến nay, thương hiệu đã ra mắt hơn 20 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ. Để đảm bảo chất lượng cao, Montblanc đã hợp tác với những nhà điều chế nước hoa hàng đầu như Michel Almairac, Pierre Bourdon, Sonia Constant, Olivier Pescheux,....

Với sự đầu tư và tâm huyết vào từng sản phẩm thương hiệu Montblanc đã ghi điểm với người tiêu dùng và vẫn được xem là một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu trên thế giới. Với lịch sử lâu đời và sản phẩm phong phú, Montblanc luôn là một cái tên được nhiều tín đồ thời trang cũng như tín đồ nước hoa lựa chọn..

Sản phẩm nước hoa của Montblanc không chỉ mang đến hương thơm lôi cuốn, mà còn thể hiện sự sáng tạo và cái tôi của người sử dụng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Montblanc vẫn tiếp tục nằm trong danh sách những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất trên toàn cầu.

Review các loại nước hoa Montblanc

Nước hoa Montblanc Explorer

Review các loại nước hoa Montblanc

Nước hoa Montblanc Explorer

Thiết kế

Chai nước hoa được thiết kế trụ thon gọn với những đường nét rất nam tính. Đặc biệt với lớp vỏ bọc bằng da màu đen sang trọng cùng một vài chi tiết bằng kim loại để làm sáng vẻ bề ngoài của nước hoa. Trên chai nước hoa có biểu tượng ngôi sao sáu cánh được điểm xuyết nổi bật ở thân chai và nắp chai.

Các tầng lưu hương 

Hương nước hoa nam Montblanc Explorer với mùi hương thuộc nhóm hương gỗ nên xuyên suốt là những tầng hương rất ấm áp bao trùm.

  • Hương đầu với sự thanh ngọt của cam Bergamot.

  • Hương giữa quyến rũ, mạnh mẽ của cỏ hương bài.

  • Hương cuối nam tính của hoắc hương và hương gỗ.

Độ tỏa hương và lưu hương

Chai nước hoa này có độ tỏa hương khá gần chỉ khoảng 1 cánh tay. Thời gian lưu hương ở mức tốt từ 7-12 giờ đồng hồ.

Xem thêm: Nước hoa Dior - Mùi hương nào phù hợp với sở thích của bạn?

Nước hoa Montblanc Emblem

Review các loại nước hoa Montblanc

Nước hoa Montblanc Emblem

Thiết kế

Đây là chai được hoa được hãng ra mắt năm 2014 với kiểu thiết kế sang trọng đẳng cấp lấy hình ảnh ngôi sao 6 cánh của thương hiệu để đưa vào hình dáng lọ nước hoa. Với tone màu chủ đạo đen huyền bí giúp tăng lên sự quyến rũ cho sản phẩm. Chai nước hoa hướng đến sự lịch lãm, sang trọng.

Các tầng lưu hương

Hương thơm của chai nước hoa đại diện cho sự tinh tế, lịch lãm của quý ông. Mùi hương thuộc nhóm cay nồng thể hiện đúng bản chất của chai nước hoa nam này.

  • Hương đầu ngọt ngào của quả bưởi và bạch đậu khấu, cây đơn sâm.

  • Hương giữa tạo ra sự cay nồng mạnh mẽ từ quế kết hợp với lá hoa violet.

  • Hương cuối quyến rũ và có chút lưu luyến của hương gỗ và đậu tonka.

Độ tỏa hương và lưu hương

Chai nước hoa với độ tỏa hương gần chỉ trong phạm vi một cánh tay. Thời gian lưu hương ở mức tạm ổn chỉ khoảng 3-4 giờ.

Nước hoa Montblanc Individuel

Review các loại nước hoa Montblanc

Nước hoa Montblanc Individuel

Thiết kế

Chai nước hoa dành cho nam kết hợp pha lẫn giữa phong cách hiện đại, truyền thống và được ra mắt năm 2003. Với kiểu dáng thiết kế đẹp tinh tế, được bao bọc bởi lớp thủy tinh trong suốt nhìn thấy tinh chất nước hoa bên trong. Lớp óng ánh bạc từ phần cổ chai lên tới nắp chai toát lên vẻ đẹp hiện đại và có phần cuốn hút.

Các tầng lưu hương

Chai nước hoa với những tầng hương rõ rệt giúp các quý ông thể hiện cá tính và sự đẳng cấp riêng.

  • Hương đầu nhẹ nhàng thanh mát của cây hương thảo, quả dứa, ngò thơm, quê, hoa oải hương, cam Bergamot, cây bạc hà, bạch đậu khấu và quả bách xù.

  • Tầng hương giữa nồng nàn của hoa tím, hoa cam, hoa nhài và hoa phong lữ.

  • Tầng hương cuối được làm dịu đi ấm hơn với mùi của hổ phách, gỗ đàn hương, cây hoắc hương, xạ  hương, vani, rêu sồi, socola đen, quả mâm xôi, cỏ hương bài.

Độ tỏa hương và lưu hương

Độ tỏa hương của chai nước hoa ở mức trung bình chỉ tỏa hương trong phạm vi 1 cánh tay, độ lưu hương lâu trên 6 giờ đồng hồ.

Nước hoa Montblanc Lady Emblem Elixir EDP

Review các loại nước hoa Montblanc

Nước hoa Montblanc Lady Emblem Elixir EDP

Thiết kế

Đây là chai nước hoa thiết kế khá ấn tượng như một món đồ trang sức lung linh. Thiết kế chai nước hoa lấy cảm hứng từ ngôi sao 6 cánh đại diện của thương hiệu. Nắp và thân chai làm bằng chất liệu thủy tinh như viên kim cương rất thu hút, sang trọng.

Các tầng lưu hương

Chai nước hoa nữ thuộc nhóm hương hoa cỏ Sip-Chypre Floral với các tầng hương rõ rệt như:

  • Hương đầu của hoa hồng, mứt cam, nho đỏ, đào.

  • Hương giữa với các thành phần là gỗ hồng đào Palisander, cây hoắc hương, gỗ đàn hương.

  • Hương cuối của quả mâm xôi, xạ hương.

Độ tỏa hương và lưu hương

Độ tỏa hương của chai nước hoa khoảng 1 cánh tay và độ lưu hương khoảng 4-6 giờ.

Xem thêm: Nước hoa Versace - Review những mùi hương được yêu thích nhất

Cách sử dụng nước hoa Montblanc

Để hương nước hoa thơm lâu, khuếch tán tốt bạn nên xịt nước hoa khi cơ thể sạch sẽ nhất và làn da cũng đã được dưỡng ẩm. Hơn nữa, hãy chú ý xịt vào những điểm da nhạy cảm, ẩm và có nhiều mạch máu như: Gáy, sau tai, trước ngực, cổ tay…. Cần hạn chế xịt trực tiếp lên đồ trang sức, tóc, quần áo.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản nước hoa Montblanc

  • Khi xịt nước hoa bạn xịt lượng vừa đủ không nên quá nhiều cũng như quá ít.

  • Nên xịt nước hoa ở nơi ít ánh sáng, tránh nhiệt độ cao và ẩm ướt. Bởi chính nhiệt độ cao sẽ phá vỡ cấu trúc hương của nước hoa.

  • Cần phải đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.

  • Sau khi mở nắp không nên sử dụng trong thời gian quá lâu bởi các tinh chất nước hoa đã thay đổi và không giữ được mùi hương như ban đầu.

Nước hoa Montblanc có tốt không?

Montblanc là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng đình đám trên thị trường. Do vậy, các sản phẩm của hãng luôn được lựa chọn và đánh giá cao bởi nhiều người dùng. Hiện nay, nước hoa Montblanc có mặt ở rất nhiều các quốc gia khác nhau. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sử dụng loại nước hoa này.

Nước hoa Montblanc giá bao nhiêu?

  • Chai nước hoa Montblanc Individuel có giá 1.450.000 VNĐ/ 75mlTop 5 Nước hoa Montblanc chính hãng mùi nào được yêu thíchThis article is referenced content from https://phongreviews.com - Top 5 Nước hoa Montblanc chính hãng mùi nào được yêu thích

  • Chai nước hoa Montblanc Explorer EDP có giáTop 5 Nước hoa Montblanc chính hãng mùi nào được yêu thíchThis article is referenced content from https://phongreviews.com - Top 5 Nước hoa Montblanc chính hãng mùi nào được yêu thích2.500.000 VNĐ/ 100mlTop 5 Nước hoa Montblanc chính hãng mùi nào được yêu thíchThis article is referenced content from https://phongreviews.com - Top 5 Nước hoa Montblanc chính hãng mùi nào được yêu thích

  • Nước hoa Montblanc Emblem có giá 1.000.000 VNĐ/ 40ml

  • Nước hoa Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP có giá 1.300.000 VNĐ/ 75ml

Kết luận

Montblanc là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành nước hoa và đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm độc đáo và đa dạng. Mỗi chai nước hoa như một tác phẩm nghệ thuật về mùi hương. Chắc chắn với bất cứ ai chỉ cần sử dụng một lần sẽ lưu luyến mãi không thôi.

Bên cạnh dòng nước hoa ấn tượng trên thì một trong những loại đang rất hot trên thị trường nước hoa Việt Nam hiện nay đó chính là nước hoa cao cấp Destiny M.O.I. Sản phẩm không chỉ chinh phục người dùng bởi thiết kế đẳng cấp với chai thủy tinh nhám cùng kim loại mạ vàng vừa thể hiện sự cao cấp và cũng bảo quản nước hoa tốt hơn.

Đặc biệt với 3 tầng hương mang phong cách ngọt ngào, nữ tính với độ tỏa hương bán kính 2m và độ lưu hương tới 8h giúp bạn luôn thơm mát trong thời gian dài.

  • Hương đầu tươi sáng, sảng khoái khơi dậy năng lượng và niềm hứng khởi của hương cam Bergamot. 

  • Nốt hương giữa là sự kết hợp của bạch đàn, hoa hồng, hoa ngọc lan tây và hoa nhài đem lại một mùi hương quyến rũ đầy mê hoặc và bí ẩn. 

  • Nốt hương cuối của vani, hổ phách, xạ hương mang chút ngọt ngọt, đậm đà, mềm mại tăng sự quyến rũ cho các cô nàng.

Với mùi hương đẳng cấp bạn có thể tham khảo và chọn mua nước hoa cao cấp Destiny M.O.I ngay tại đây nhé! Bạn cũng hãy truy cập vào chuyên mục Góc review để tìm hiểu thêm về các loại mỹ phẩm khác.