Freeman Beauty là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Mỹ và có nhiều sản phẩm đạt giải thưởng về chất lượng. Bạn có thể đã nghe tên của thương hiệu này và có thể tò mò liệu mặt nạ Freeman dành cho những ai? 

Mặt nạ là sản phẩm nổi tiếng nhất của Freeman. Chính vì vậy, “đứa con” này luôn được chăm chút khi Freeman liên tục tung ra các sản phẩm mới với nhiều mục đích chăm sóc da khác nhau. Hôm nay M.O.I sẽ cùng các bạn review dòng mặt nạ được ưa chuộng của Freeman: Freeman Charcoal and Black Sugar. 

Giới thiệu về thương hiệu Freeman 

Thương hiệu được thành lập tại Los Angeles, Mỹ, vào khoảng những năm 1970. Ban đầu, họ chủ yếu sản xuất dầu gội khô bằng các thành phần tự nhiên và hoàn toàn hữu cơ. Freeman trở nên nổi tiếng hơn khi chuyển sang sản xuất mặt nạ vào khoảng năm 1980. Ngay cả đến bây giờ, mặt nạ vẫn là sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu này. 

Dù sản phẩm đinh của thương hiệu là mặt nạ nhưng Freeman vẫn duy trì sản xuất dòng sản phẩm khởi nguồn là dầu gội khô và tiếp tục chuyển hướng mở rộng sang các sản phẩm tắm và chăm sóc da khác như kem dưỡng da và dung dịch cạo rửa. Sản phẩm của họ được bán rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Review-mat-na-Freeman

Freeman là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ về các loại mặt nạ

Điều gì khiến mặt nạ nói riêng và các sản phẩm Freeman Beauty nổi bật?

Freeman Beauty chú trọng tạo ra các sản phẩm chất lượng cao bằng việc sử dụng các thành phần hữu cơ và thiên nhiên nhất. Họ luôn đảm bảo rằng các sản phẩm của họ sử dụng các thành phần như bơ an toàn cho da và không chứa chất độc hại. 

Các sản phẩm từ Freeman Beauty chiếm được cảm tình người tiêu dùng nhờ không phải thử nghiệm trên động vật, cũng như không chứa các thành phần như sunfat hoặc dầu khoáng có thể gây rủi ro cho sức khỏe.

Tìm hiểu mặt nạ nổi tiếng Freeman and Charcoal Black Sugar

Mặt nạ Freeman and Charcoal Black Sugar ở dạng đất sét, không mùi. Đây là dòng sản phẩm dùng để thải độc và thu hẹp lỗ chân lông. Mặt nạ gần như nổi tiếng nhất và được ưa chuộng là nhờ:

  • Không chứa dầu khoáng 
  • Không chứa Sulfate 
  • Không chứa Phthalate 
  • Không chứa Paraben

Vài nét sơ lược về mặt Freeman Charcoal and Black Sugar 

  • Mặt nạ bùn mịn như nhung này có tác dụng kỳ diệu là dưỡng ẩm, tái tạo khoáng chất và làm cho da mềm mại một cách đáng kinh ngạc.
  • Loại bỏ ngay lập tức các tạp chất và nuôi dưỡng cho làn da.
  • Sản phẩm phù hợp cho da thường đến da hỗn hợp.
  • Được làm bằng nguyên liệu sạch, các sản phẩm của Freeman không chứa paraben, sunfat, silicone, phthalates và dầu khoáng.

Review-mat-na-Freeman

Mặt nạ Freeman Charcoal and Black Sugar có thành phần than hoạt tính và bùn mịn

Bao bì

Thiết kế của mặt nạ dạng tuýp nhựa có dung tích là 175 ml. Một tuýp có thể dùng 10-12 lần.

Xem thêm: Review mặt nạ Lush: Mặt nạ đất sét dành cho làn da mụn

Thành phần của mặt nạ Freeman Charcoal and Black Sugar

  • Than hoạt tính: Thành phần này có tác dụng làm sạch, giúp thanh lọc và hút đi mọi bụi bẩn, dầu thừa trên da.
  • Đất sét (Kaolin Clay): Cũng có tác dụng như than hoạt tính, giúp làm sạch lỗ chân lông, hút dầu và cặn bã còn thừa trên da.

Review-mat-na-Freeman

Đất sét là thành phần giúp làm sạch lỗ chân lông

  • Đường đen (Black Sugar): Không chỉ giúp tẩy tế bào chết hiệu quả mà còn có thể giúp làn da xỉn màu da trông rạng rỡ hơn. Thành phần đường đen còn chứa glycolic acid, một loại AHA, giúp tẩy da chết và kích thích sản sinh tế bào da mới.
  • Chiết xuất gừng (Ginger Root Extract): Có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm.
  • Ngoài ra, trên bao bì của sản phẩm còn có các thành phần khác như Nước/Aqua/Eau, Bentonite, Kaolin, Glycerin, Magiê Nhôm Silicat, Carbon,* Maris Limus (Silt), Sucrose, Chiết xuất từ ​​rễ Zingiber Officinale (Gừng), Diazolidinyl Urea, Chiết xuất từ ​​quả Carica Papaya (Đu đủ), Natri Polyacrylate, Xanthan Kẹo cao su, Disodium EDTA, Methylchloroisothiazolinone, Quả Rubus Idaeus (Mâm xôi), Methylisothiazolinone, Propylene Glycol, Chiết xuất quả Musa Sapientum (Chuối), Chiết xuất Cocos Nucifera (Dừa), Chiết xuất Psidium Guajava, Chiết xuất Cymbopogon Schoenanthus, Chiết xuất rễ Maranta Arundinacea, Chiết xuất, Chiết xuất Santalum Album (Gỗ đàn hương), Chiết xuất Macrocystis Pyrifera, Chiết xuất Nasturtium Officinale, Chiết xuất Aleurites Moluccana, Hương thơm (Parfum), Oxit sắt (CI 77499). 

Công dụng

Giải pháp cho da dầu và mụn: Mặt nạ đất sét hấp thụ dầu và làm sạch các tạp chất trên da mà không làm khô quá mức. Sử dụng những mặt nạ này trên những vùng da có vấn đề về dầu thừa hoặc nổi mụn – thường là vùng chữ T (trán, mũi và cằm). Nhờ đó, mặt nạ làm sạch sâu và thanh lọc này giúp giảm độ bóng, cân bằng sản xuất dầu, điều trị các vết thâm hiện có và giúp ngăn ngừa các vết thâm mới.

Giải pháp cho da thô ráp, thiếu mịn màng: Mặt nạ Freeman Charcoal and Black Sugar sẽ loại bỏ các tế bào da xỉn màu và dọn đường cho các chất dưỡng ẩm thấm vào. Sử dụng những thứ này trên những vùng da khô hoặc xỉn màu - thường là má. Nhờ các thành phần như Vitamin C, mặt nạ giúp làm sáng những vùng da bị tăng sắc tố – thường là má và vùng chữ T.

Review-mat-na-Freeman

Mặt nạ Freeman Charcoal and Black Sugar cũng chứa vitamin C giúp sáng da

Giải pháp cho da bị tắc hoặc lỗ chân lông lớn: Mặt nạ Đất sét làm sạch bụi bẩn và dầu trong lỗ chân lông và se khít chúng để giúp giảm sự xuất hiện của chúng để có bề mặt mịn màng hơn. Thành phần chất chống oxy hóa giúp phục hồi làn da trong khi các thành phần tẩy tế bào chết giúp làm sạch các mảnh vụn trên da. Sử dụng những mặt nạ này ở bất cứ nơi nào mà lỗ chân lông có thể nhìn thấy là một mối quan tâm, bao gồm cả mũi, má và cằm. 

Cách sử dụng mặt nạ Freeman Charcoal and Black Sugar 

Review-mat-na-Freeman

Trước khi đắp mặt nạ cần rửa mặt thật sạch

  • Làm sạch bằng nước ấm để giúp mở lỗ chân lông. 
  • Thoa đều mặt nạ lên da hoặc đắp mặt nạ đã chọn lên các khu vực mục tiêu trên khuôn. Sử dụng ngón tay sạch của bạn hoặc bàn chải mặt nạ. 
  • Hãy cẩn thận xung quanh mắt, mũi và miệng. 
  • Để mặt nạ thẩm thấu trong 5-10 phút hoặc đến khi khô, sau đó rửa sạch. Thấm khô da. 
  • Sử dụng hai lần một tuần hoặc thường xuyên khi cần thiết.

Kết luận:

Trường hợp bạn vẫn đang thắc mắc Freeman Charcoal and Black Sugar có tốt không?. Câu trả lời là có. Mặt nạ này đảm bảo không có hóa chất độc hại và không chứa chất độc hại và hiệu quả chăm sóc da khá tốt. Nếu bạn thích thương việc đắp mặt nạ, hãy xem xét thêm nhiều loại khác để bổ sung vào các sản phẩm chăm sóc da của một. 

Bạn có thể thử mặt nạ bơ M.O.I. Sản phẩm được chiết xuất từ trái bơ xanh cùng một số dưỡng chất tốt cho làn da, giúp dưỡng ẩm, làm sáng và trẻ hóa da. Mặt nạ này là một trong những dòng mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu tin tưởng khuyên dùng. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm trước khi mua hàng bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I hoặc đặt mua hàng tại đây.