Nhắc đến mặt nạ ngủ thì cái tên đầu tiên hiện lên chắc hẳn chính là dòng mặt nạ Water Sleeping Mask của Laneige phải không nào. Đây là một trong những loại mặt nạ đã từng làm mưa làm gió một thời gian dài bởi công dụng cấp ẩm tuyệt vời sau một đêm. Vậy mặt nạ Laneige có điểm gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Các sản phẩm mặt nạ của Laneige mang đến cho người dùng làn da căng mịn, bóng mượt chỉ sau một đêm bởi khả năng dưỡng ẩm vượt bậc. 

Giới thiệu về mặt nạ Laneige

Về thương hiệu Laneige

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Tiêu chí làm đẹp của hãng là dùng sức mạnh từ nước để giúp các cô gái có một làn da mềm mịn, ẩm mượt, căng bóng. Laneige có cửa hàng chính hãng ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Canada, Singapore, Thái Lan, Hong Kong,... Tại Việt Nam, Laneige lần đầu tiên có cửa hàng phân phối chính hãng vào năm 2016.

Thương hiệu mặt nạ Laneige có bao nhiêu sản phẩm?

Các sản phẩm chăm sóc da, make up của Laneige ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thành phần lành tính dịu nhẹ, an toàn với mọi loại da. Ngoài các dòng kem dưỡng, serum, cushion,... cực hot thì mặt nạ ngủ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. 

Top các sản phẩm mặt nạ ngủ đáng thử của Laneige gồm: 

  • Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask

  • Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

  • Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Review các loại mặt nạ của thương hiệu

Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask

Review các loại mặt nạ của thương hiệu

 

Bao bì, thiết kế

Thiết kế của hũ mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask có màu xanh lá đậm với chất liệu bằng thuỷ tinh tươi mát. Màu xanh được đổ kiểu ombre vô cùng độc đáo, màu xanh lá đậm ở phần nắp và nhạt dần xuống phần đáy hũ. Thân hũ cầm chắc tay và có in nổi bật tên của sản phẩm.

Với dòng mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask thì hãng có sản xuất 2 dung tích là bản mini 10ml và bản full size 60ml. Tuy nhiên, bản mini thì chất liệu hũ được làm bằng nhựa chứ không phải bằng thuỷ tinh.

Hãng cũng có dạng túi nhỏ 3ml để dùng thử hoặc tặng kèm khi bạn mua các sản phẩm khác của Laneige. 

Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm có dạng kem hơi sệt màu trắng đục, chất kem đặc nhưng khá dễ tán đều. Sản phẩm có sử dụng hương liệu để tạo mùi nên khi mới dùng sẽ có cảm giác mùi hơi khó chịu. 

Cảm nhận trên da

Khi thoa lên da, chất kem tuy sệt nhưng cực mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, không gây bí da, nặng mặt. Mặt nạ sau khi thẩm thấu sẽ khiến da hơi nhờn dính đôi chút, sau khoảng 10 phút thì cảm giác đó hoàn toàn biến mất.

Sau khi đắp mặt nạ vào buổi tối thì sáng hôm sau làn da trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống. 

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất từ nấm men rừng: thành phần từ thiên nhiên giúp làm dịu da, nhất là những làn da bị kích ứng hoặc bị tổn thương. Đồng thời cũng giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da từ sâu bên trong, trả lại độ đàn hồi săn chắc cho da.

  • Butylene Glycol, Glycerin, Ethylhexylglycerin, Butyrospermum Parkii Butter (Shea Butter): cung cấp độ ẩm cho làn da

  • Tinh dầu tràm trà: cấp ẩm, làm dịu da nhanh chóng, giúp da kháng khuẩn, kháng viêm và bảo vệ da dưới các tác hại của môi trường

  • Chiết xuất từ lá cây tuyết tùng: giúp da được phục hồi, nuôi dưỡng từ sâu bên trong để da luôn săn chắc, tươi trẻ và căng tràn sức sống

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

 

Bao bì, thiết kế

Về bao bì thì sản phẩm có thiết kế màu xanh nước biển tươi mát, mang đến cảm giác dễ chịu và sảng khoái từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ hộp làm bằng thuỷ tinh rất chắc chắn, được in đầy đủ thông tin sản phẩm bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn. 

Tuy nhiên, cũng giống như với loại Cica Sleeping Mask, bản full size của dòng này cũng được ưu ái hơn với phần hộp có chất nhám, nặng hơn và cầm chắc tay hơn. Bản full size cũng có thêm muỗng lấy sản phẩm sạch sẽ để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng. 

Kết cấu, mùi hương 

Kết cấu dạng kem màu trắng đục nhẹ không quá đặc, cực kỳ dễ tán trên da. Mùi hương nhẹ nhẹ không hề gây khó chịu. Với phiên bản Lavender màu tím còn có mùi hoa oải hương thơm dịu nhẹ rất thoải mái. 

Cảm nhận trên da

Chất kem khi thoa lên da vô cùng mỏng nhẹ, mát lạnh sảng khoái. Sau khi thoa mặt nạ lên da tầm 3 phút là phần kem đã thấm hoàn toàn vào da, không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít gì cả. Bạn có thể yên tâm đi ngủ mà không lo kem bị dính vào gối. 

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất từ mận Hunza: tinh chất có khả năng chống oxy hoá, ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do, đánh bay tế bào chết trên da, giúp da trắng sáng và không còn xỉn màu.

  • Men bia: giúp tăng cường và tái tạo tế bào, tăng cường hệ thống miễn dịch và sức đề kháng cho da, giúp da hạn chế bị các vi sinh vật gây hại xâm nhập

  • Tinh chất rễ hoa anh thảo: giúp điều tiết bã nhờn, kích thích thải độc tố, làm sạch sâu tận lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông và mang đến làn da trắng sáng

  • Nước tuyết Himalaya: cung cấp nước và duy trì độ ẩm cho da, hạn chế khả năng thoát nước qua da, cung cấp vitamin và các khoáng chất thiết yếu, giúp da luôn căng mịn, không bong tróc, nứt nẻ

  • Hạt dẻ: chứa nhiều vitamin C giúp chống oxy hoá, khiến da luôn đều màu và mịn màng hơn

  • Chiết xuất hương hoa cam, hoa hồng, lan tây: mang đến cảm giác thư thái dễ chịu cho làn da

Xem thêm: Mặt nạ Smas

Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

 

Bao bì, thiết kế

Về bao bì thì sản phẩm này được đánh giá là sang trọng nhất trong các dòng mặt nạ ngủ của hãng. Lọ thuỷ tinh được thiết kế theo một tone màu xanh trắng từ ngoài vào trong, trông rất đẹp và nhã nhặn. 

Dung tích 60ml giúp người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài và dễ dàng bảo quản bởi thiết kế nắp vặn. 

Kết cấu, mùi hương 

Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask có kết cấu dạng thạch, có màu trắng sữa hơi sệt. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, dễ chịu để sử dụng khi đi ngủ. 

Cảm nhận trên da

Khi mới thoa lên da thì mặt nạ ngủ này mang lại cảm giác nhờn, ẩm nhưng không gây đổ dầu. Kem khô khá nhanh trên da, khi khô hoàn toàn vẫn để lại một lớp màng ẩm đủ để dưỡng ẩm cho da. 

Sáng hôm sau khi thức dậy bạn sẽ thấy da khá mịn và mướt. Sau một thời gian sử dụng thì da trở nên căng bóng, chắc khoẻ hơn. 

Thành phần chính và công dụng

Thành phần chính của sản phẩm này là từ yến mạch, squalane và hương liệu. Với những thành phần này, mặt nạ ngủ Time Freeze Firming Sleeping Mask có những công dụng như:

  • Giúp da săn chắc và tăng cường hiệu quả thu gọn cơ mặt ở các vùng má, cằm, trán

  • Loại bỏ các tế bào da yếu, đang bị lão hoá, tái tạo tế bào da mới để củng cố cấu trúc cho da, giúp da bạn căng mượt hơn

  • Cải thiện độ đàn hồi cho làn da

Cách sử dụng mặt nạ Laneige

Các bước sử dụng mặt nạ ngủ Laneige như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang và làm sạch ra bằng sữa rửa mặt

  • Bước 2: Sử dụng toner hoặc nước cân bằng để cân bằng độ pH cho da

  • Bước 3: Sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu như serum, kem dưỡng, kem trị mụn,... tuỳ theo nhu cầu của bạn

  • Bước 4: Kết thúc chu trình skincare bằng mặt nạ ngủ Laneige. Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, thoa đều lên các vùng trên mặt và cổ

  • Bước 5: Nhẹ nhàng massage theo hình vòng tròn để mặt nạ thẩm thấu vào da. Bạn không cần rửa lại với nước mà cứ để qua đêm như vậy đến sáng hôm sau. 

Mặt nạ Laneige có tốt không?

Mặt nạ Laneige có tốt không?

 

Mặt nạ ngủ của thương hiệu Laneige được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu nên đây thực sự là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Đặc biệt, mặt nạ Laneige còn sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng như:

  • Thiết kế nhỏ nhắn, chắc chắn nhưng không kém phần dễ thương

  • Chất kem dễ dàng thẩm thấu vào da và không gây kích ứng

  • Sau khi sử dụng có thể cảm nhận nhanh chóng tác dụng vào ngày hôm sau

  • Thành phần từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn với người dùng

  • Sản phẩm có nhiều loại, nhiều dung tích khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn

Mặt nạ Laneige giá bao nhiêu?

Hiện nay, các dòng sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige trên thị trường đang được rao bán tuỳ theo loại sản phẩm và dung tích, cụ thể như sau:

  • Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask giá khoảng 80.000 VNĐ/10ml và khoảng 720.000 VNĐ/60ml

  • Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask có giá khoảng 80.000 VNĐ/15ml và khoảng 450.000 VNĐ/75ml

  • Mặt nạ ngủ chống lão hóa Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask có giá khoảng 770.000 VNĐ/60ml

Kết luận 

Như vậy có thể thấy rằng, không phải tự nhiên mà mặt nạ Laneige lại được săn đón nhiều đến như vậy. Với khả năng cấp ẩm tức thì giúp da trở nên căng bóng, mịn màng chỉ sau một đêm, đây chắc chắn là lựa chọn tối ưu với bất kỳ ai. 

Ngoài việc sử dụng mặt nạ ngủ, nếu bạn có nhu cầu tìm những chiếc mặt nạ giấy với giá thành hợp lý và công dụng hiệu quả thì có thể tham khảo sản phẩm mặt nạ bơ M.O.I. Được tích hợp 3 chức năng chính là cấp ẩm đa tầng, trẻ hoá làn da và làm sáng da, những chiếc mặt nạ bơ của nhà M.O.I có thể là vị cứu cánh cho làn da của bạn. 

Nếu bạn muốn được tư vấn và hỗ trợ mua mặt nạ bơ M.O.I chính hãng thì hãy đặt hàng tại đây hoặc liên hệ tới hệ thống đại lý hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I trên toàn quốc.