Sử dụng mặt nạ dưỡng da như một món ăn không thể thiếu cho làn da của phụ nữ. Bởi dùng mask sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm, căng mịn, đẩy lùi lão hóa, trắng sáng trông thấy và mặt nạ Kose 50 miếng là dòng sản phẩm mà các chị em nên sở hữu.

Mặt nạ Kose rất giàu các dưỡng chất từ thảo dược thiên nhiên bổ sung hyaluronic axít, collagen, muối khoáng giúp làn da luôn khỏe mạnh. Kose còn có nhiều loại mặt nạ khác nhau để người dùng có thể tham khảo và lựa chọn tùy thuộc vào làn da của mỗi người.

Mặt nạ Kose 50 miếng luôn được ưa chuộng sử dụng

Giới thiệu thương hiệu Kose

Kose là thương hiệu mỹ phẩm với tuổi đời rất lâu có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hãng ra đời từ năm 1946 với trụ sở đặt tại thủ đô Tokyo của Nhật. Trong suốt quá trình hoạt động của hãng luôn tạo ra những mỹ phẩm đến từ thiên nhiên có chất lượng vượt trội.

Kose còn được biết đến là thương hiệu tiên phong dẫn đầu những trào lưu tạo ra những xu hướng mới trong ngành công nghệ làm đẹp. Hãng đã tạo ra serum đầu tiên trên thế giới năm 1975 và phấn nền dạng nén vào 1979. Tại thị trường mỹ phẩm Việt năm 2001 Kose đã có mặt và đưa các mỹ phẩm chất lượng của hãng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Xem thêm: Mặt nạ Quality 1st

Top 3 mặt nạ Kose 50 miếng Nhật Bản chinh phục được nhiều khách hàng

Hãng Kose đã đưa ra thị trường nhiều dòng mặt nạ khác nhau song mặt nạ Kose 50 miếng chinh phục được nhiều tín đồ làm đẹp. Nổi bật nhất phải kể đến.

  • Mặt nạ Kose Clear Turn 50 miếng màu đỏ

  • Mặt nạ Kose Clear Turn 50 miếng màu trắng

  • Mặt nạ Kose Clear Turn 50 miếng màu cam

Review chi tiết các loại mặt nạ Kose đang hot trên thị trường

Mặt nạ Kose Clear Turn 50 miếng màu đỏ

Review chi tiết các loại mặt nạ Kose đang hot trên thị trường

Sau 25 tuổi, da của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa, những vết chân chim cùng các nếp nhăn sẽ xuất hiện. Sử dụng mặt nạ Kose Clear Turn đỏ sẽ là giải pháp hiệu giúp xóa tan những nhược điểm trên khuôn mặt sau 25 tuổi.

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm được thiết kế túi zip màu đỏ với 50 miếng mặt nạ bên trong. Bên ngoài bao bì có đầy đủ các thông tin sản phẩm bằng tiếng Nhật.

Kết cấu, mùi hương

Mặt nạ làm bằng chất liệu cotton mỏng, nhẹ ôm sát mặt. Lượng tinh dầu khá nhiều dạng gel lỏng màu trắng trong. Sản phẩm mùi nhẹ nhàng thảo dược thiên nhiên không hề khó chịu.

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da ẩm mịn, căng mọng và mướt. Không hề bị bết dính khi dùng mặt nạ.

Thành phần chính & công dụng 

  • Chiết xuất thảo dược thiên nhiên: Giúp phục hồi làn da thiếu sức sống, bổ sung các dưỡng chất cho da.

  • Collagen: Giúp da căng bóng, tăng độ đàn hồi, làm trắng.

  • Các chất dưỡng ẩm: Giúp làn da khỏe mạnh, giảm nếp nhăn giúp níu giữ làn da tuổi thanh xuân.

Xem thêm: Mặt nạ OMC

Mặt nạ Kose Clear Turn 50 miếng màu trắng

Review chi tiết các loại mặt nạ Kose đang hot trên thị trường

Dòng mask màu trắng được hãng Kose thiết kế dành cho những bạn có làn da có nhiều vết thâm, làn da tối màu hay bị cháy nắng. Các dưỡng chất trong sản phẩm sẽ giúp làm trắng da nhanh chóng.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế sản phẩm túi zip màu trắng 50 miếng. Các thông tin về sản phẩm được in đầy đủ, rõ ràng trên bao bì.

Kết cấu, mùi hương

Mặt nạ được làm từ 100% cotton nhẹ, ôm sát mặt. Lượng tinh chất màu gel có độ đặc vừa phải. Mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng dễ chịu.

Cảm nhận trên da

Khi dùng đắp mặt nạ trên da bạn sẽ thấy sự mát lạnh từ tinh chất của sản phẩm. Sau khi dùng thì thấy các dưỡng chất nhanh khô trên da, làn da căng bóng trắng lên trông thấy không hề bị nhờn rít trên da.

Thành phần chính & công dụng

  • Hyaluronic axít: Bổ sung độ ẩm trên da.

  • Chiết xuất từ thảo dược lành tính: Giúp đào thải độc tố, cải thiện sắc tố da, làm mờ những vết thâm nám trên da, làm trắng da.

  • Sản phẩm không chứa dầu khoáng, paraben và chất tạo màu.

Mặt nạ Kose Clear Turn 50 miếng màu cam

Review chi tiết các loại mặt nạ Kose đang hot trên thị trường

Mặt nạ Kose 50 miếng màu cam được với khả năng dưỡng ẩm siêu việt dành cho những cô nàng có làn da khô, mất nước, bong tróc.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế sản phẩm với bao bì màu cam bắt mắt với túi zip 50 miếng. Thiết kế túi nhỏ gọn với đầy đủ thông tin hữu ích về sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Mặt nạ với kết cấu mỏng nhẹ bằng cotton 100% ôm sát khuôn mặt. Mùi hương tự nhiên vô cùng dễ chịu.

Cảm nhận trên da

Sau khi sử dụng mặt nạ Kose màu cam bạn sẽ thấy làn da mọng nước rất mướt nhưng không nâng tông da ngay sau khi dùng. Không hề bị nhờn rít hay châm chích.

Thành phần chính & công dụng

Sản phẩm có chứa hàm lượng Hyaluronic axít lớn có nhiệm vụ cung cấp độ ẩm sâu bên trong da, giúp da ngậm nước và luôn khỏe mạnh.

Xem thêm: Mặt nạ Lush

Cách sử dụng mặt nạ Kose đúng cách nhất

Để phát huy tối đa công dụng khi sử dụng sữa rửa mặt Kose bạn nên áp dụng thực hiện theo những bước như sau:

  • Tẩy trang mặt và làm sạch với sữa rửa mặt.

  • Lấy một miếng mặt nạ ra và đắp lên mặt, kéo căng mặt nạ để miếng mặt nạ không bị chùn sẽ ảnh hưởng đến quá trình thẩm thấu của tinh chất.

  • Để mặt nạ khoảng 15 - 20 phút sau đó gỡ mặt nạ.

  • Thực hiện những bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý: Đối với mặt nạ Kose 50 miếng cần phải bảo quản cẩn thận để không bị ảnh hưởng bởi chất lượng.

Mặt nạ Kose 50 miếng có tốt không?

Câu trả lời là CÓ. Bởi, đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kose uy tín với bề dày kinh nghiệm. Các sản phẩm của hãng đã được cộng đồng làm đẹp đón nhận và đánh giá cao. Bạn dễ dàng bắt gặp những đánh giá tích cực của các blogger hay Tiktoker về dòng mặt nạ Kose 50 miếng này. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng dòng mặt nạ chất lượng.

Mặt nạ Kose giá bao nhiêu?

Đối với dòng mặt nạ 50 miếng chiết xuất tự nhiên lành tính đem lại hiệu quả dưỡng da rõ rệt được bán ra thị trường với mức giá từ 400.000 VNĐ/ gói 50 miếng.

Kết luận

Với một mức giá thành không hề đắt, mặt nạ Kose đáng để các chị em lựa chọn khi cần chăm sóc da. Tuy nhiên, với việc thiết kế 50 miếng mặt nạ bên trong một túi khiến các chị em khó khăn trong việc bảo quản. Nếu bảo quản không đúng cách có thể sẽ mất đi những dưỡng chất trong mặt nạ.

Để dễ dàng trong việc bảo quản và chăm sóc khuôn mặt được toàn diện bạn có thể tham khảo thêm dòng mặt nạ bơ M.O.I. Dòng mặt nạ được thiết kế với 3 miếng mặt nạ riêng biệt có công dụng khác nhau trong 1 sản phẩm. Mặt nạ M.O.I sẽ giúp các bạn dưỡng ẩm - làm trắng - trẻ hóa làn da đem lại một làn da đẹp không tỳ vết. 

Để có thêm thông tin về mặt nạ dưỡng da bạn hãy liên hệ với Hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I để được hỗ trợ hoặc đặt mua hàng trực tiếp trên trang web và đừng quên truy cập vào Góc review để tham khảo những đánh giá về các loại mỹ phẩm hot trên thị trường hiện nay nhé.