Mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu Estée Lauder. Với thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng, mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn có một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

Sau đây hãy cùng Góc Review tìm hiểu về loại mặt nạ cao cấp này bạn sẽ hiểu vì sao dù giá thành đắt đỏ sản phẩm này vẫn bán chạy trên khắp thế giới.

Về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và đẳng cấp từ Mỹ. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Estee Lauder đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên toàn thế giới. Thương hiệu Estee Lauder được sáng lập bởi Estee Lauder và chồng của bà -  Joseph Lauder vào năm 1946. Ban đầu, họ chỉ sản xuất và bán các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, với sự phát triển của thương hiệu, Estee Lauder đã mở rộng ra nhiều dòng sản phẩm khác như mỹ phẩm trang điểm, nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc.

Với chiến lược marketing thông minh và chất lượng sản phẩm đáng kinh ngạc, Estee Lauder đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm thành công nhất trên thế giới. Đến năm 2018, công ty đã có mặt tại hơn 150 quốc gia với hơn 25 thương hiệu khác nhau.

Về thương hiệu Estee Lauder

Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng

Đánh giá chi tiết mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion

Bao bì thiết kế

Bao bì của mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Estée Lauder. Hộp mặt nạ được làm từ chất liệu cao cấp, có kiểu dáng tối giản, màu sắc trang nhã và được trang trí bằng logo của Estée Lauder và tên sản phẩm.

Bao bì được thiết kế để bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài như ánh sáng mặt trời, không khí, ẩm ướt và nhiệt độ. Hộp mặt nạ được làm từ chất liệu cứng cáp và có lớp lót bên trong chống thấm nước, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi bị hư hỏng hoặc bị oxi hóa.

Xem thêm: Review mặt nạ Foreo UFO Mask Farm To Face – Bộ mặt nạ từ nông trại khắp thế giới

Kết cấu mùi hương

Mặt nạ Estée Lauder là một sản phẩm mặt nạ dưỡng da cao cấp được làm từ lá kim loại (hay giấy bạc) độc đáo cùng với các thành phần dưỡng chất độc quyền của nhà Estee Lauder. Thương hiệu không sử dụng những chiếc mặt nạ bằng cotton thông thường mà sử dụng giấy bạc vì loại giấy bạc này có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường hiệu quả và phân phối các thành phần dưỡng chất.

Đánh giá chi tiết mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion

 Sản phẩm có thiết kế đơn giản mà sang trọng

Thành phần có trong mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion

Không phải tình cờ mà mặt nạ Estee Lauder lại được ưa chuộng và có giá thành cao như vậy. Đó là bởi vì các thành phần dưỡng chất có trong mỗi miếng mặt nạ đều rất đặc biệt và hiệu quả. Cụ thể, sản phẩm có các thành phần chính sau:

  1. Huyết thanh Advanced Night Repair: Đây là một loại huyết thanh chống lão hóa nổi tiếng được sử dụng để chế xuất trong các sản phẩm tinh chất phục hồi và kem dưỡng của Estee Lauder. Nó giúp tái tạo da, làm sáng và mịn da, cải thiện độ đàn hồi của da, đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết chân chim trên da.
  2. Phức hợp axit hyaluronic: Đây là một thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Axit hyaluronic có khả năng giữ nước và bổ sung độ ẩm cho da rất tốt, giúp da luôn mềm mại và căng tràn sức sống.
  3. Các thành phần dưỡng chất khác: Ngoài hai thành phần chính trên, mặt nạ còn được kết hợp thêm một số thành phần dưỡng chất khác, được đánh giá là vượt trội hơn cả các công thức cũ. Chúng có tác dụng cấp ẩm và giúp da căng đầy, đồng thời giúp cải thiện độ đàn hồi và sáng da.

Bảng thành phẩn đầy đủ của mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion: Sodium Chloride, Sodium Hyaluronate, Water, Dimethicone, Tocopheryl Acetate, Acetyl Glucosamine, Gellidiela Acerosa Extract, Saccharide Isomerate, Carbomer, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract.

Xem thêm: Review mặt nạ Lululun: Loại nào phù hợp với làn da của bạn

Công dụng mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion

Mặt nạ Estee Lauder là một sản phẩm chăm sóc da có lượng dưỡng chất dồi dào, được đánh giá là gấp đôi nước dưỡng có trong tinh chất Micro Essence, mang lại hiệu quả chăm sóc da tuyệt đối chỉ trong lần đầu sử dụng:

  1. Cấp ẩm sâu: Mặt nạ Estee Lauder giúp cấp ẩm sâu cho da, giữ cho độ ẩm của da kéo dài và hạn chế tình trạng khô da và mất nước.
  2. Truyền tinh chất nuôi dưỡng: Sản phẩm giúp truyền tinh chất nuôi dưỡng vào sâu bên trong da, giúp da trở nên săn chắc, khỏe mạnh và căng mịn.
  3. Phục hồi da: Mặt nạ Estee Lauder có khả năng phục hồi các tổn thương do mụn gây ra, giảm kích ứng và tái tạo da rất tốt.
  4. Hiệu chỉnh tone da: Sản phẩm giúp hiệu chỉnh tone da, làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết thâm mụn rõ rệt.
  5. Kháng khuẩn: CosDNA đã phân tích và tìm ra một số thành phần tiềm năng có khả năng kháng khuẩn và ngăn ngừa tình trạng lên mụn và kích ứng da.

Với các thành phần trên, mặt nạ Estee Lauder là một sản phẩm chăm sóc da đa năng, giúp cải thiện nhiều vấn đề khác nhau của da chỉ trong một sản phẩm duy nhất. Hãy thử sử dụng và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời của sản phẩm này trên làn da của bạn.

Công dụng mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion

Mặt nạ Estee Lauder mang đến cho bạn làn da đáng mơ ước

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Estee Lauder

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng mặt nạ Estee Lauder, bạn có thể tuân thủ theo các bước sau:

Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ

Trước khi sử dụng mặt nạ, hãy rửa mặt sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn, dầu và các tạp chất trên da. Sử dụng sữa rửa mặt hoặc gel tạo bọt để làm sạch da một cách nhẹ nhàng và hoàn toàn.

Bước 2: Đắp mặt nạ lên da

sau bước làm sạch da, bạn hãy lấy mặt nạ ra khỏi túi và đắp lên mặt. Dùng tây cân chỉnh lại vị trí mặt nạ để đảm bảo mặt nạ phủ đều, giúp dưỡng chất dễ  thẩm thấu vào da.

Bước 3: Massage da một cách nhẹ nhàng

Sau khi thoa mặt nạ, hãy massage da một cách nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút để giúp tăng cường sự thẩm thấu của sản phẩm và kích thích lưu thông máu trên da. Bạn có thể sử dụng các đầu ngón tay để massage từng vùng trên da mặt, đặc biệt là vùng má, trán và cằm.

Bước 4: Đợi và rửa sạch

Sau khi massage xong, hãy để mặt nạ thẩm thấu vào da trong khoảng 10-15 phút. Sau đó, gỡ lớp giấy bạc ra khỏi mặt và để phần dưỡng chất còn lại khô tự nhiên, không nên rửa mặt lại với nước.

Bước 5: Sử dụng sản phẩm dưỡng da tiếp theo

Sau khi sử dụng mặt nạ, hãy tiếp tục quá trình chăm sóc da bằng cách sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo như serum, kem dưỡng hoặc kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và môi trường.

Xem thêm: Tự tin khoe làn da căng mịn với mặt nạ Christina Unstress

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Estee Lauder

Sử dụng đúng cách sẽ tối ưu hiệu quả của mặt nạ 

Mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion có tốt không?

Với mặt nạ Estee Lauder, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt lớn của làn da sau khi sử dụng. Không chỉ giúp cung cấp độ ẩm sâu, sản phẩm còn giúp phục hồi và tái tạo da, giúp da luôn trẻ trung, căng mịn và rạng rỡ. Đã có rất nhiều người tò mò về hiệu quả của sản phẩm vì giá thành khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, sau đó đã rất ngạc nhiên về kết quả mà mình nhận được.

Mặt nạ Estée Lauder Micro Essence Infusion giá bao nhiêu?

Hiện tại giá của mặt nạ Estee Lauder Micro Essence trung bình khoảng 1.500.000 đồng/hộp 6 miếng. 

Sử dụng mặt nạ Estee Lauder là một trong những cách tốt nhất để giúp da của bạn trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn. Với những thông tin về cách sử dụng mặt nạ Estee Lauder trong bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này và biết cách sử dụng hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da cao cấp và đáng tin cậy, với mức giá phải chăng, mặt nạ bơ M.O.I sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm mặt nạ bơ M.O.I Hydrogel gồm bộ 3 dưỡng ẩm, dưỡng sáng và chống lão hóa. Để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng bạn hãy đến trực tiếp hệ thống chuỗi cửa hànghệ thống đại lý chính thức của M.O.I, hoặc có thể mua hàng trực tuyến tại đây.