Meea Organic là một thương hiệu chăm sóc da của Việt Nam, với đa dạng sản phẩm. Trong đó, mặt nạ diếp cá tái sinh được đánh giá cao và được săn đón nhiều nhất. Mặt nạ này có khả năng cải thiện đáng kể chất lượng da, giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ và săn chắc.

Hãy cùng Góc Review xem qua các thông tin về loại mặt nạ vừa lạ vừa quen này nhé.

Về thương hiệu Meea Organic

Meea Organic là một thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Việt Nam của công ty cổ phần Kiệt An Khang. Meea được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho da. Thương hiệu Meea Organic luôn nghiên cứu và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành để cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Các sản phẩm của Meea Organic được sản xuất từ những thành phần tự nhiên, được lựa chọn kỹ càng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Những thành phần này được tổng hợp và kết hợp theo công thức độc đáo, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, đồng thời giữ ẩm và ngăn ngừa tình trạng khô da.

Xem thêm: Bạn đã biết tại sao toner tốt cho da dầu mụn chưa?

Review chi tiết mặt nạ diếp cá tái sinh nhà Meea Organic

Bao bì thiết kế

Mặt nạ diếp cá tái sinh Meea Organic được thiết kế bao bì khá đơn giản phù hợp với phong cách thiên nhiên và hướng tới sự tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm được đựng trong một hũ nhỏ màu xanh lá cây, có nắp gỗ, thông tin được in đầy đủ trên hộp giấy và hũ nhỏ đựng sản phẩm. 

Kết cấu mùi hương

Sản phẩm này có kết cấu dạng kem sệt, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không để lại cảm giác bết dính. Mùi hương của sản phẩm rất dịu nhẹ, tự nhiên và thư giãn, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình chăm sóc da của mình.

Review chi tiết mặt nạ diếp cá tái sinh nhà Meea Organic

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của mặt nạ diếp cá tái sinh Meea Organic

Thành phần có trong mặt nạ diếp cá tái sinh

Trong mặt nạ diếp cá tái sinh bao gồm các thành phần sau:

  1. Chiết xuất diếp cá: Giúp làm mát và làm dịu da, giảm các vấn đề như mụn trứng cá, mụn ẩn và mụn sưng đỏ.
  2. Chiết xuất rau má: Phục hồi da bị tổn thương sau mụn, tái tạo da, làm đều màu sắc, giảm thâm và ngăn chặn sự hình thành sẹo.
  3. Hoa sen: Chứa thành phần giúp trẻ hóa, ngăn ngừa lão hóa da, làm trắng và trị mụn hiệu quả.
  4. Dừa sáp: Ngăn ngừa thâm sạm trên da và cung cấp độ ẩm để da không bị nứt nẻ.
  5. Trà xanh: Cung cấp khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa mụn, tăng độ đàn hồi da và làm cho da săn chắc hơn.
  6. Vitamin E: Bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa, giúp da mịn màng và mềm mại.

Bảng thành phần đầy đủ: Water, Butylene Glycol, Tremella Polysaccharide, Coconut Juice, Caprylic/capric Triglyceride, Cyclomethicone, Lotus Leaf Extract, Tea Leaf Extract. Psidium Guajava Fruit Extract, Sodium Dimethyl Taurate/acrylamide Vp Copolymer, Carbomer, Triethanolamine, Sodium Hyaluronate, Octanoyl After Oximic Acid, Methyl Paraben, Ethylhexyl Glycerol, Houttuynia Cordata Extract.

Xem thêm: Đắp mặt nạ lá tía tô: Bí quyết trị mụn và hỗ trợ trị tàn nhang

Thành phần có trong mặt nạ diếp cá tái sinh

Không chỉ có diếp cá sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên khác như dừa sáp, hoa sen

Công dụng của mặt nạ diếp cá tái sinh Meea Organic đối với làn da

Mặt nạ diếp cá có nhiều công dụng đặc biệt cho việc chăm sóc da như:

  • Trị mụn: Đặc tính kháng khuẩn và khả năng làm lành vết thương của diếp cá giúp giảm viêm, lấy đi nhân mụn, hỗ trợ trị thâm cho da mụn, giúp da khỏe hơn và ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Tái tạo và phục hồi da sau mụn: Mặt nạ diếp cá giúp chữa lành và tái tạo, giúp da sáng đều màu, giảm thâm và không để lại sẹo trên da sau khi mụn đã điều trị.
  • Làm sạch sâu: Mặt nạ diếp cá có khả năng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và giúp da sạch sẽ hơn.
  • Chống oxy hóa: Mặt nạ diếp cá chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Cung cấp độ ẩm: Mặt nạ diếp cá có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Hướng dẫn sử dụng sử dụng mặt nạ diếp cá tái sinh Meea Organic

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ diếp cá tái sinh với 2 bước đơn giản:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, bạn có thể tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt, da sạch sẽ hơn và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.
  • Bước 2: Thoa đều một lượng vừa đủ mặt nạ diếp cá lên mặt và thư giãn trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.

Lưu ý: Để bảo quản sản phẩm tốt, bạn cần để nơi khô ráo thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm mặt nạ trà xanh trị mụn, trắng da không tì vết

Mặt nạ diếp cá tái sinh Meea Organic có tốt không?

Mặt nạ diếp cá tái sinh Meena Organic là sản phẩm chăm sóc da được làm từ các thành phần tự nhiên, đặc biệt là từ diếp cá - một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và các dưỡng chất có lợi cho da. Mặt nạ này được quảng cáo có tác dụng tái tạo và nuôi dưỡng da, làm giảm mụn và đốm nâu, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn trên da.

Nếu bạn muốn đảm bảo an toàn cho da của mình, bạn có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu hoặc các chuyên gia chăm sóc da trước khi sử dụng sản phẩm này.

Mặt nạ diếp cá tái sinh Meea Organic có tốt không?

Mặt nạ diếp cá có thể ngăn ngừa và trị mụn 

Mặt nạ diếp cá tái sinh Meea Organic giá bao nhiêu?

Mặt nạ diếp cá tái sinh hiện tại được bán rộng rãi trên thị trường với giá niêm yết từ công ty là 290.000 đồng/sản phẩm.

Mặt nạ diếp cá tái sinh với các hoạt chất tự nhiên giúp ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả. Đây là một sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Việt Nam nên rất được người tiêu dùng quan tâm.

Một sản phẩm khác cũng đến từ Việt Nam là mặt nạ bơ M.O.I mà bạn cũng có thể tham khảo. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất bơ tươi, HA, chất chống oxy hóa, vitamin B5... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả bất ngờ. Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm tại hệ thống cửa hànghệ thống đại lý của M.O.I hoặc đặt hàng ngay tại đây.