Kem che khuyết điểm The Saem có bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều tông da khác nhau cũng như sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Từ lâu, kem che khuyết điểm là một vật dụng không thể thiếu đối với những tín đồ yêu makeup. Sản phẩm giúp che phủ các khuyết điểm như quầng thâm mắt, mụn, nám, tàn nhang,... mang lại làn da mịn màng, đều màu. Trong số các dòng che khuyết điểm trên thị trường, The Saem cover perfection tip concealer là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu The Saem  

The Saem là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2010. The Saem có ý nghĩa là "nguồn gốc của mọi thứ" và mang thông điệp "GLOBAL ECO" và "clean beauty". The Saem sử dụng các thành phần thiên nhiên, thân thiện với môi trường, cùng với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, lấy cảm hứng từ các công thức làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. 

Review kem che khuyết điểm The Saem cover perfection tip concealer  

Bao bì

Bao bì của kem che khuyết điểm The Saem cover perfection tip concealer có thiết kế như một cây bút, khá nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo mà không hề chiếm diện tích túi xách. 

Thành phần kem che khuyết điểm The Saem

Kem che khuyết điểm The Saem bao gồm các thành phần như sau: Water, titanium dioxide, cyclopentasiloxane, phenyl trimethicone, talc, butylene glycol, cetyl PEG/PPG-10/1 dimethicone, PVP, iron oxides (CI 77492), PEG-10 dimethicone,…

Ưu điểm

Một số ưu điểm của kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer khiến cảm thấy hài lòng và luôn nằm trong danh sách kem che khuyết điểm "quốc dân" bao gồm:

  • Khả năng che phủ tốt: Kem che khuyết điểm The Saem có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm trên da như quầng thâm mắt, mụn, nám, tàn nhang,...
  • Chất kem mềm mịn, dễ tán: Chất kem của sản phẩm mềm mịn, dễ tán, không gây vón cục.
  • Lâu trôi: Kem che khuyết điểm The Saem có khả năng lâu trôi, giúp duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài.
  • Giá thành bình dân: Sản phẩm sở hữu giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Bảng màu Kem che khuyết điểm The Saem  

Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer có nhiều tông màu để bạn lựa chọn phù hợp với tone da của bạn, chẳng hạn như sau:

  • Che khuyết điểm The saem #0.5: Tông màu dành cho da trắng sứ 
  • Che khuyết điểm The saem #01: Tông màu dành cho da trắng, da sáng màu
  • Che khuyết điểm The saem #1.25: Tông màu dành cho da sáng trung bình
  • Che khuyết điểm The saem #1.75: Tông màu dành cho da hơi ngăm 
  • Che khuyết điểm The saem #02: Tông màu dành cho da tối màu, da ngăm

Ngoài ra, The Saem Cover Perfection Tip Concealer còn mang đến cho người dùng các tông màu khác nhằm tạo ra lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, chẳng hạn như:

  • #Brightener: Tông màu làm da thêm sáng hồng
  • #Contour Beige: Tông màu da tối dùng để tạo khối
  • #Green Beige: Tông màu dành cho da bị ửng đỏ, da mụn
  • #Peach Beige: Tông màu giúp che quầng thâm mắt

Bảng màu Kem che khuyết điểm The Saem

Kem che khuyết điểm The Saem có bảng màu đa dạng

Cách chọn tông màu Kem che khuyết điểm The Saem  

Để chọn được tông màu kem che khuyết điểm The Saem phù hợp với mình, bạn có thể tham khảo các cách sau:

  • So sánh màu da với màu kem che khuyết điểm: Đây là cách đơn giản nhất để chọn tông màu kem che khuyết điểm. Bạn hãy lấy kem che khuyết điểm chấm lên vùng da bên trong cổ tay hoặc cằm. Nếu màu kem che khuyết điểm tiệp với màu da của bạn thì đó là tông màu phù hợp.
  • Sử dụng kem che khuyết điểm có tông màu sáng hơn màu da để tạo hiệu ứng highlight: Nếu bạn muốn tạo hiệu ứng highlight cho vùng mắt, gò má,... thì hãy sử dụng kem che khuyết điểm có tông màu sáng hơn màu da 1 tông.

Xem thêm: Review chi tiết top 3 kem chống nắng The Saem Eco Earth được ưa chuộng

Hạn sử dụng của Kem che khuyết điểm the Saem  

Hạn sử dụng của kem che khuyết điểm the Saem là 3 năm kể từ ngày sản xuất. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm trong vòng 6 tháng đến 1 năm kể từ khi mở nắp để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho da.

Giá kem che khuyết điểm The Saem

Giá kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer có thể dao động từ 88,000 đồng - 180,000 đồng tùy theo nơi bán cho một 1 sản phẩm có khối lượng 6.5g.

Giá kem che khuyết điểm The Saem

Kem che khuyết điểm The Saem có giá thành "hạt dẻ" 

Hướng dẫn sử dụng kem che khuyết điểm The Saem

Để sử dụng kem che khuyết điểm The Saem hiệu quả, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da

Trước khi sử dụng kem che khuyết điểm, bạn cần làm sạch da mặt thật kỹ để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm cũ. Điều này sẽ giúp kem che khuyết điểm bám dính tốt hơn và lâu trôi hơn.

Bước 2: Dưỡng ẩm

Sau khi làm sạch da, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm để giúp da mềm mại và mịn màng hơn, từ đó giúp kem che khuyết điểm dễ dàng tán đều và không gây vón cục.

Xem thêm: Mặt nạ dầu dừa dưỡng ẩm cho da khô và da nhạy cảm

Bước 3: Chấm kem che khuyết điểm

Sử dụng đầu ngón tay hoặc cọ tán kem che khuyết điểm chấm lên các khuyết điểm cần che phủ. Bạn nên chấm kem thành những chấm nhỏ, đều nhau để dễ dàng tán đều.

Bước 4: Tán kem che khuyết điểm

Dùng đầu ngón tay hoặc cọ tán kem che khuyết điểm theo hướng từ trong ra ngoài để tán đều kem trên da. Bạn nên tán kem thật nhẹ nhàng để tránh làm da bị vón cục.

Bước 5: Phấn phủ

Đối với những ngày bận rộn và không muốn phải trang điểm quá nhiều, sau khi tán đều kem che khuyết điểm, bạn có thể phủ một lớp phấn phủ lên để giúp kem che khuyết điểm lâu trôi hơn. 

Vừa rồi là những thông tin về chủ đề The Saem Cover Perfection Tip Concealer , qua đó giúp bạn có thêm gợi ý nhằm chọn ra sản phẩm che khuyết điểm phù hợp với bản thân nhất. 

Bên cạnh đó, để có thể "nâng tầm" lớp nền một cách hoàn hảo, vừa mịn màng không tì vết, vừa giữ được độ bền bỉ suốt ngày dài bất chấp mọi điều kiện thời tiết nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm thời gian, bạn đừng nên bỏ qua 3 sản phẩm phấn nước đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Mỗi sản phẩm sẽ sở hữu các ưu điểm nổi trội như sau:

  • Phấn nước Baby Skin Cushion: Sản phẩm tiện ích 5 trong 1 với độ che phủ hoàn hảo hơn bởi kết cấu mỏng mịn, ôm khít vào bề mặt da cho lớp nền tự nhiên, mỏng mịn và căng mướt như làn da em bé.
  • Phấn nước premium Baby Skin Cushion: Đây là Phiên bản đột phá hoàn hảo với gấp 3 lần các dưỡng chất quý hiếm của M.O.I Baby Skin Cushion, với 75% thành phần dưỡng da như dầu hoa hướng dương, dầu argan, dầu hạnh nhân, hoa trà Nhật, dầu jojoba, nhân sâm, cúc la mã, nụ tầm xuân, cam thảo, men probiotics,.... cho lớp nền căng mịn, mỏng nhẹ. 
  • Phấn nước Iconic Perfection Cushion: Phiên bản giới hạn với nhiều dưỡng chất quý hiếm gồm chiết xuất thảo dược chống oxy hóa và chất dẫn xuất vitamin B3 duy trì độ ẩm cho da.

Phấn nước M.O.I đang được bán tại hệ thống đại lý hoặc cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể mua sản phẩm chính hãng tại đường link bên dưới bài viết.