Để khuôn mặt trở nên hài hòa và ấn tượng khi trang điểm, chì kẻ chân mày là vật dụng không thể thiếu. Trong đó, chì kẻ mày Innisfree được đông đảo phái đẹp lựa chọn bởi bảng màu đa dạng phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng uy tín đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Hãng cho ra mắt dòng sản phẩm chì kẻ mày với nhiều loại khác nhau để người dùng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Để hiểu hơn về chì kẻ mày Innisfree hãy cùng Góc review tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Innisfree

Innisfree đến từ xứ sở Kim chi thuộc thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng trên thế giới. Các mỹ phẩm của hãng rất đa dạng đều có đặc điểm chung chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên có sẵn ở hòn đảo Jeju.

Không chỉ được yêu thích bởi thành phần an toàn lành tính mà còn thu hút bởi bao bì bắt mắt, cuốn hút. Thương hiệu Innisfree có mặt trên thị trường Việt từ năm 2016 với một showroom tại TP. HCM. Đến nay đã có nhiều hơn số showroom xuất hiện cho thấy khả năng phủ sóng của thương hiệu này khá tốt. Trong số các sản phẩm của hãng phải kể đến Innisfree chì kẻ mày.

Xem thêm: Top 5 toner Innisfree giúp da căng tràn sức sống

Review chì kẻ mày Innisfree chi tiết nhất

Chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil 

Review chì kẻ mày Innisfree chi tiết nhất

Chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil 

Thiết kế

Chì kẻ chân mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil 0.3g được thiết kế dạng bút thon dài có vỏ bằng nhựa. Sản phẩm được thiết kế hai đầu, một đầu chì kẻ dạng vặn, một đầu là thiết kế chổi kiểu xoắn ốc để tạo dáng cho chân mày và tán đều chì.

Thành phần và công dụng

Chì kẻ mày 2 đầu Innisfree Auto Eyebrow Pencil với thành phần chính chủ yếu là:

  • Chất tạo màu: Giúp chân mày lên màu chuẩn đẹp hơn.

  • Chiết xuất dầu đậu nành, thực vật: Tăng khả năng bám màu tốt hơn.

Kẻ mày Innisfree bảng màu 

Chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil có bảng màu đa dạng với các màu sắc như:

  • Chì kẻ mày màu 01: Nâu nhạt

  • Chì kẻ mày Innisfree màu 02: Đen

  • Chì kẻ mày Innisfree màu 03: Xám

  • Chì kẻ mày Innisfree màu 04: Xám nâu

  • Chì kẻ mày Innisfree màu 05: Nâu đen

  • Chì kẻ mày Innisfree màu 06: Nâu sáng

  • Chì kẻ mày Innisfree màu 07: Nâu vàng

Chì kẻ chân mày Innisfree Brow Master Pencil

Review chì kẻ mày Innisfree chi tiết nhất

Chì kẻ chân mày Innisfree Brow Master Pencil

Thiết kế

Innisfree kẻ mày này được thiết kế tiện dụng với 3 tính năng trong 1 cây bút. Phần đầu chì kẻ giúp tạo khung cho chân mày. Phần cọ xoăn để làm chân mày đều và gọn hơn. Phần đầu tán lấp đầy khoảng trống cho chân mày.

Thành phần chính và công dụng

Thành phần của chì kẻ mày Innisfree cũng có thành phần chính giống các sản phẩm khác đó là chất tạo màu cùng chiết xuất tự nhiên để tăng độ bám màu trên chân mày và có nhiều bảng màu kẻ mày Innisfree để bạn lựa chọn.

Kẻ mày Innisfree bảng màu 

Với chì kẻ chân mày Innisfree Brow Master Pencil có nhiều màu sắc khác nhau như:

  • Chì kẻ mày Innisfree 01: Màu xám

  • Chì kẻ mày Innisfree 02: Màu nâu đậm

  • Chì kẻ mày Innisfree 03: Màu nâu

  • Chì kẻ mày Innisfree 04: Màu nâu sáng

Xem thêm: Review mặt nạ Innisfree - Mặt nạ quốc dân trong lòng phái đẹp

Cách sử dụng chì kẻ mày Innisfree đúng 

Dù bạn chọn lựa bất cứ bảng màu nào của chì kẻ mày Innisfree thì đều cần phải sử dụng đúng cách để đem lại tổng thể một khuôn mặt hài hòa thanh tú hơn với từng bước như sau:

  • Bước 1: Bạn cần tỉa lông mày cho gọn gàng trước khi kẻ mày

  • Bước 2: Sử dụng đầu chì kẻ và kẻ từ giữa tới cuối chân mày

  • Bước 3: Dùng đầu cọ tán chân mày nhẹ nhàng và dặm lại nếu cần thiết

  • Bước 4: Tiếp tục dùng đầu cọ để chải lại toàn bộ chân mày

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản chì kẻ mày Innisfree

  • Khi dùng sản phẩm, bạn nên vẽ nhẹ nhàng từ từ tránh đánh rơi

  • Phần đầu lông mày nên kẻ nhạt

  • Tránh kẻ quá đậm hay quá dài không hài hòa với khuôn mặt

  • Đặt bút kẻ vòm chân mày phải hợp lý nhất

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát tránh làm rơi.

Chì kẻ mày Innisfree có tốt không?

Chì kẻ mày Innisfree có tốt không?

Chì kẻ mày Innisfree phù hợp có chất lượng tốt, phù hợp mọi đối tượng sử dụng

Thông qua những thông tin về chì kẻ mày Innisfree review trên có thể thấy đây là dòng sản phẩm chất lượng tốt với chiết xuất tự nhiên phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Dòng sản phẩm này đến từ thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc được đông đảo tín đồ làm đẹp trên thế giới lựa chọn sử dụng. Vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm chì kẻ mày của thương hiệu này. Hơn nữa, hãng đưa ra nhiều bảng màu khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn cho hài hòa với làn da của mình.

Chì kẻ mày Innisfree giá bao nhiêu?

Hiện dòng sản phẩm này được bán phổ biến trên thị trường với mức giá đa dạng từ 100.000 VNĐ/cây chì kẻ mày. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và tìm đơn vị uy tín để mua sản phẩm.

Kết luận

Để có một khuôn mặt đẹp thu hút mọi ánh nhìn, trong quá trình make up, bạn không thể thiếu được chì kẻ mày. Chì kẻ mày Innisfree màu nào đẹp nhất? Với sự đa dạng trong bảng màu, bạn có thể lựa chọn tùy thuộc theo phong cách trang điểm, kiểu tóc hay làn da của mình. 

Bên cạnh chì kẻ chân mày Innisfree, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm Perfect Shape Eyebrow M.O.I được sản xuất tại Hàn Quốc. Với mức giá chỉ từ 189.000 đồng bạn sẽ được sở hữu một chì kẻ mày cực thông minh với 3 tone màu thời trang phù hợp với mọi làn da: Nâu sáng - Nâu đậm - Nâu chocolate.

Thiết kế với một đầu chì vạt xéo cực mảnh và một đầu cọ chải giúp nét vẽ chính xác mượt mà, dễ dàng trong việc định hình và tạo dáng chân mày. Chất chì được làm từ thành phần thiên nhiên mềm mịn, dễ tán, chống nước và lâu trôi. Với chì kẻ mày đến từ nhà M.O.I Cosmetics chắc chắn bạn sẽ có được cho mình một cặp chân mày hoàn hảo nhất. Vì vậy, liên hệ ngay với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại đây.