Chì kẻ mày gần như đã trở thành vật bất ly thân để tô điểm cho đôi mày của phụ nữ, giúp họ tự tin hơn với điểm nhấn của khuôn mặt. Trong bài viết dưới đây, M.O.I Cosmetics sẽ điểm qua cho bạn các loại chì kẻ mày đẹp nhất, cùng tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Sử dụng các loại chì kẻ mày đẹp nhất giúp lông mày của bạn trông tự nhiên, ít bị trôi lem, giữ lớp trang điểm hoàn hảo trong một thời gian dài.

Chì kẻ mày đẹp nhất là loại chì thế nào?

Thế nào là chì kẻ mày đẹp nhất? Một sản phẩm chì kẻ mày đẹp nhất phải đáp ứng được các tiêu chí chính sau:

Chất lượng

Chì kẻ mày đẹp nhất cần phải đảm bảo về mặt chất lượng:

  • Chất chì: mềm mịn, dễ sử dụng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Ưu tiên các loại chì có chứa thành phần an toàn cho người dùng, không gây kích ứng.
  • Có khả năng chống thấm tốt: ngoài việc lên màu đẹp, sản phẩm chì kẻ mày còn cần có khả năng chống thấm tốt, độ lì cao, không dễ bị lem trôi bởi mồ hôi, dầu thừa hoặc nước mưa.

Thiết kế

Thiết kế của đầu chì phải nhọn, mảnh, được vát xéo hoặc vót nhọn để dễ dàng vẽ khuôn, gẩy sợi chân mày.

Màu sắc

Màu chì cần phù hợp với màu da, màu tóc và kiểu trang điểm của người dùng. Hiện nay, người sử dụng vẫn ưu tiên các màu nâu, đen, xám đen, nâu đen,... bởi nó đơn giản, ai cũng có thể sử dụng mà không cần trang điểm quá cầu kỳ.

Top các chì kẻ mày đẹp nhất

Hiện nay, một số sản phẩm được đánh giá là nằm trong top các chì kẻ mày đẹp nhất, bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây và đưa ra lựa chọn nhé.

Chì kẻ mày 2 đầu Maybelline Fashion Brow

Top các chì kẻ mày đẹp nhất

Chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow có 2 đầu

Thương hiệu

Maybelline là một thương hiệu có tiếng đến từ Mỹ với các sản phẩm được bày bán trên toàn thế giới. Nhãn hàng hiện đang có chỗ đứng nhất định trên thị trường bởi các sản phẩm của thương hiệu giá thành phải chăng mà chất lượng lại được các chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm, làm đẹp đánh giá cao.

Bảng màu

Dòng chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow có 2 màu cho bạn lựa chọn đó là đen và xám. Đây đều là những màu tối, cơ bản và dễ sử dụng, thích hợp với nhiều đối tượng cho hoàn cảnh khác nhau.

Đặc điểm

Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật:

  • Chất bột tán: sử dụng công thức đột phá, có chứa silicon và khoáng chất giúp bột chì bám trên chân mày lâu hơn, khó trôi hơn.
  • Bút có 2 đầu: một đầu chì dạng vặn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ dài của bút và vẽ đều đẹp hơn; một đầu là cọ tán giúp tán đều lượng bột trên phần lông mày, giúp nét mày trông tự nhiên hơn.

Giá thành

Chì kẻ mày của Maybelline giao động khoảng từ 100.000 - 200.000 VNĐ.

Xem thêm: Khám phá 2 dòng kẻ mắt Maybelline bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chì kẻ mày M.O.I Perfect Shape Eyebrow thời thượng

Top các chì kẻ mày đẹp nhất

Chì kẻ mày M.O.I Perfect Shape Eyebrow tích hợp 2 trong 1 dễ sử dụng

Thương hiệu

M.O.I Cosmetics - đây là thương hiệu mỹ phẩm ra đời tại Việt Nam nhưng có chất lượng xứng tầm quốc tế. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn thành lập và phát triển, M.O.I Cosmetics đã cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng, phù hợp với phụ nữ Việt Nam.

Ngoài các sản phẩm như cushion, phấn má hồng, bút kẻ mắt,... được nhiều phụ nữ yêu thích sử dụng thì chì kẻ mày M.O.I cũng đã tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường làm đẹp.

Bảng màu

Dòng sản phẩm chì kẻ mày M.O.I Perfect Shape Eyebrow gồm có 3 màu cơ bản:

  • Màu 01: Nâu tự nhiên
  • Màu 02: Nâu chocolate
  • Màu 03: Đen xám

Đây đều là những màu trầm, vừa thời thượng lại vừa phù hợp với làn da và màu tóc đen, màu tóc hơi ngả nâu của người phụ nữ Việt Nam.

Xem thêm: Chì kẻ mày màu nâu đen - Đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho lông mày

Đặc điểm

Sản phẩm có nhiều đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế đầu chì vát nhọn, nhỏ, mảnh giúp người dùng dễ dàng vẽ định hình khuôn lông mày hoặc vẽ mày gẩy sợi. Đầu chì có sự mềm mại, không gây cảm giác đau đớn khi sử dụng.
  • Sản phẩm sử dụng các thành phần lành tính gồm dầu dừa hydro hóa, amino acid và sáp.
  • Có độ bền màu cao, lâu trôi, có khả năng chống nước và dầu thừa tốt.
  • Sản phẩm 2 trong 1, tích hợp cả đầu bút vẽ và đầu chải lông mày tiện lợi.

Giá thành

Giá thành của sản phẩm không quá đắt, hiện được bán với giá 189.000 VNĐ trên website chính thức của hãng.

Chì kẻ mày Romand Han All Flat Brow

Top các chì kẻ mày đẹp nhất

Chì kẻ mày Romand Han All Flat Brow có nhiều màu cho bạn lựa chọn

Thương hiệu

Thương hiệu Romand là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng đến từ Hàn Quốc. Là một công ty khá trẻ (thành lập năm 2017) nhưng Romand đã gây được tiếng vang lớn tại nhiều quốc gia khác nhau.

Với giá thành tầm trung, mỹ phẩm đa dạng, chất lượng, dễ sử dụng, sản phẩm của Romand luôn được khách hàng ưu tiên, săn đón.

Bảng màu

Bộ sưu tập Han All Line cho ra đời gồm 6 màu chì:

  • Màu C1 Classic Grey: màu xám

  • Màu C2 Grace Taupe: màu nâu xám

  • Màu C3 Modern Beige: màu nâu khói 

  • Màu W1 Gentle Brown: màu nâu trầm

  • Màu W2 Mild Woody: màu nâu sữa

  • Màu W3 Merry Blondy: màu nâu vàng

Bảng màu này được đánh giá là bảng màu thời thượng, mới lạ, đặc biệt phù hợp với giới trẻ ưa sáng tạo.

Đặc điểm

  • Sản phẩm được thiết kế 2 đầu tiện lợi: một đầu chì sáp dạng vuông vát chéo để kẻ và một đầu chải giúp cố định và làm đều phần lông mày.
  • Kết cấu chì kẻ mày: được phủ một lớp màng với chức năng chống thấm dầu, mồ hôi, chống nhòe đường kẻ, giúp người dùng có thể giữ lớp trang điểm cả ngày.

Giá thành

Sản phẩm hiện đang được bày bán trên các sàn thương mại điện tử với giá giao động trong khoảng từ 100.000 - 200.000 VNĐ.

Chì kẻ mày L'Oreal Super Liner Brow Designer Chocolate

Top các chì kẻ mày đẹp nhất

Chì kẻ mày L’Oreal Super Liner Brow Designer Chocolate có màu sắc thời thượng

Thương hiệu

L’Oreal hẳn là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với những tín đồ làm đẹp. Đây là một thương hiệu đến từ Pháp, được đánh giá là tập đoàn số một trên thế giới về ngành mỹ phẩm. Sản phẩm của hãng thiên về chăm sóc da, có khả năng dưỡng cao, vì thế được nhiều chị em yêu thích sử dụng.

Bảng màu

Chì kẻ mày với màu nâu chocolate thời thượng, phù hợp với nhiều tông da, kiểu trang điểm khác nhau.

Đặc điểm

  • Điểm đặc biệt của sản phẩm này nằm ở chỗ thiết kế đầu chì có hình giọt nước, giúp nét vẽ thanh mảnh, mềm mại, có độ chính xác cao hơn. Đồng thời nó cũng tạo hiệu ứng tự nhiên cho đôi lông mày của bạn.
  • Sử dụng công thức chì đặc biệt, chì kẻ chân mày của L’Oreal có độ bám màu cao, mịn lỳ, giữ được màu tốt ngay cả khi bị đổ mồ hôi hoặc tiếp xúc với nước.
  • Sản phẩm thiết kế 3 trong 1 tiện dụng, bao gồm 1 đầu chì, 1 đầu tán và một đầu cọ với sợi lông mềm mại có tác dụng chải chân mày. Tức, chỉ cần một cây chì kẻ chân mày nhà L’Oreal bạn đã có thể tự kẻ cho mình một đôi lông mày đẹp hoàn hảo, quyến rũ.

Giá thành

Giá thành của sản phẩm này cao hơn một chút so với các sản phẩm trên, giao động trong khoảng từ 250.000 - 300.000 VNĐ.

Chì kẻ mày Benefit Brow Microfilling Pen

Top các chì kẻ mày đẹp nhất

Chì kẻ mày Benefit Brow Microfilling Pen có chất lượng tương xứng với giá thành

Thương hiệu 

Benefit là một hãng mỹ phẩm trực thuộc công ty Louis Vuitton Moet Hennessy danh giá hàng đầu thế giới. Tất cả mỹ phẩm đến từ nhãn hiệu này đều sở hữu chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn trên làn da và mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sau hơn 46 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Benefit là trở thành cái tên được yêu thích của những tín đồ làm đẹp hiện nay.

Bảng màu

Chì kẻ mày Benefit Brow Microfilling Pen được ưa chuộng vì có bảng màu dễ sử dụng, bao gồm những tông màu cơ bản từ nâu đến đen.

Đặc điểm

  • Rất dễ sử dụng: Chì kẻ mày của thương hiệu Benefit được thiết kế đầu nhọn 3 ngạnh với ba độ dài khác nhau giúp dễ dàng gẩy sợi lông mày, giúp khuôn mày trở nên sắc sảo, hài hòa hơn.

  • Công thức chống thấm nước vượt trội: Sản phẩm được tích hợp công nghệ chống thấm nước độc quyền của thương hiệu, chống lem chống trôi đến 24 giờ. 

  • Bảng thành phần an toàn: Benefit cam kết sử dụng những thành phần an toàn cho tất cả sản phẩm của mình, nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.

Giá thành

Chì kẻ mày Benefit Brow Microfilling Pen đang được bán trên thị trường với giá 379.000 VNĐ. Mức giá này hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các loại chì kẻ mày đẹp nhất hiện được ưa chuộng nhất mà chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp ích được cho bạn.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân và chưa thể lựa chọn cho mình sản phẩm chì kẻ mày phù hợp nhất, M.O.I Cosmetics khuyên bạn nên sử dụng chì kẻ mày M.O.I Perfect Shape Eyebrow, sản phẩm được nhiều bạn ưa thích và đánh giá cao. Với công cụ tốt và chỉ với vài nét bút nhẹ nhàng đúng cách bạn sẽ có hàng lông mày đẹp tự nhiên.

Nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm chì kẻ mày M.O.I Perfect Shape Eyebrow, bạn có thể tới mua trực tiếp hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc của M.O.I Cosmetics hoặc cũng có thể đặt hàng ngay tại đây. M.O.I Cosmetics mong rằng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.