Bên cạnh dòng sữa rửa mặt làm sạch thông thường thì có sữa rửa mặt tẩy trang. Vậy, sản phẩm này có gì nổi bật mà khiến các chị em yêu thích đến vậy? Hãy cùng chuyên mục Chăm sóc da tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Sữa rửa mặt tẩy trang rất phù hợp với cô nàng thường xuyên makeup. Sản phẩm  vừa giúp làm sạch cơ bản vừa giúp tẩy trang, làm sạch sâu mỹ phẩm có trên khuôn mặt. Với sữa rửa mặt tẩy trang sẽ tối ưu các bước làm sạch mà tiết kiệm thời gian tối đa.

Sữa rửa mặt tẩy trang là gì?

Sữa rửa mặt tẩy trang là gì?

Sữa rửa mặt tẩy trang vừa giúp làm sạch vừa giúp tẩy trang

Dòng sữa rửa mặt tẩy trang đang rất thịnh hành trên thị trường đây là dạng sữa rửa mặt có 2 công dụng trong 1 sản phẩm. Ngoài khả năng làm sạch mặt cơ bản và tẩy trang lấy đi hết những bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông mà dòng sữa rửa mặt thường không thể cuốn đi được hết. Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng quá bận rộn lười biếng.

Xem thêm: Sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Ưu điểm của sữa rửa mặt tẩy trang

Dòng sản phẩm này ngày càng chiếm được sự tin tưởng của các chị em nhờ đem lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Rút ngắn được thời gian làm sạch sau khi tẩy trang mà vẫn đảm bảo làn da sạch sẽ nhất.

  • Sữa rửa mặt tẩy trang còn giúp bổ sung các dưỡng chất, giúp phục hồi mọi tổn thương trên da do dùng mỹ phẩm nhiều.

  • Loại bỏ nhanh chóng những bụi bẩn, lớp trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông để làn da luôn sạch, khô thoáng.

  • Sữa rửa mặt còn kiểm soát được lượng dầu thừa để lại trong lớp phấn trang điểm.

  • Dòng sản phẩm không chứa cồn nên không làm hư hại đến làn da vẫn đảm bảo cân bằng ẩm tự nhiên cho làn da.

Cách sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang đúng cách

Cách sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang đúng cách

Sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang rất đơn giản dễ thực hiện

Bạn nên dùng sữa rửa mặt tẩy trang vào mỗi sáng sớm hoặc tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sau mỗi lần tẩy trang. Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng bạn cần thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tiến hành làm ướt bề mặt da bằng nước ấm.

  • Bước 2: Lấy lượng sữa vừa đủ cho vào tay và chấm lên các vùng da như trán, cằm, hai bên má, mũi.

  • Bước 3: Thoa nhẹ nhàng trên da mặt theo chiều xoắn ốc trong khoảng 2-3 phút. 

  • Bước 4: Rửa mặt sạch với nước lạnh và làm khô da mặt.

Xem thêm: Sữa rửa mặt kiềm dầu

Cách lựa chọn loại sữa rửa mặt tẩy trang phù hợp

Sữa rửa mặt tẩy trang trên thị trường có nhiều loại khác nhau và để lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn nên lựa chọn như sau:

Lưu ý đến thành phần sản phẩm

Nên chọn những sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, sulfates hoặc parabens…. Chúng đều là những thành phần gây hại cho làn da. Hãy lựa chọn sữa rửa mặt có chiết xuất từ dầu dừa, dầu olive, linoleic axít hay các khoáng chất….Những thành phần này không chỉ làm sạch lấy đi vết trang điểm trên da mà còn làm mềm da.

Lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín

Trên thị trường với rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Để đảm bảo an toàn nhất bạn nên chọn mua hàng của những thương hiệu uy tín. Đồng thời, cần phải tìm hiểu chi tiết rõ ràng về sản phẩm để tránh mua phải hàng giả nhái, trên thị trường.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng làn da

Để đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất bạn cần phải lựa chọn tùy theo làn da của mình.

  • Nếu bạn thuộc dòng da dầu, da hỗn hợp ưu tiên những sản phẩm gốc dầu, dạng bọt để làm sạch tốt hơn.

  • Nếu bạn có làn da hỗn hợp, da khô thì còn sản phẩm dạng kem, dạng sữa để cung cấp độ ẩm cần thiết mà không hề gây căng da mặt.

Tác hại khi dùng sữa rửa mặt tẩy trang không đúng cách

Tác hại khi dùng sữa rửa mặt tẩy trang không đúng cách

Nếu không dùng sữa rửa mặt đúng cách gây hại cho làn da của bạn

  • Sữa rửa mặt tẩy trang có tác dụng tốt trong việc làm sạch nhưng bạn lưu ý không nên dùng quá nhiều lần trong ngày sẽ khiến da bị bào mòn.

  • Không nên rửa mặt quá lâu và cũng không nên dùng nước nóng để rửa mặt. Như vậy, sẽ khiến cho da bị mất đi nhiều độ ẩm hơn.

  • Không nên tạo bọt trước khi rửa mặt bởi nước sẽ trung hòa những hoạt chất trong sữa và giảm hiệu quả làm sạch mỹ phẩm trên da. 

Kết luận

Sữa rửa mặt tẩy trang là một trong những giải pháp hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian dành cho những cô nàng bận rộn. Vì vậy, bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Bên cạnh sữa rửa mặt tẩy trang bạn có thể lựa chọn dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu để lấy đi hết mọi bụi bẩn sâu dưới da và chăm sóc da hiệu quả. Một trong những sản phẩm bạn nên sử dụng đó là sữa rửa mặt M.O.I. Dòng sản phẩm được sản xuất với các thành phần tự nhiên an toàn cho mọi làn da, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính.

Sữa rửa mặt M.O.I giúp làm sạch sâu, bổ sung mọi dưỡng chất cần thiết cho làn da. Kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da khác thì bạn sẽ có được một làn da đẹp mịn màng không tỳ vết. Để có thể mua hàng chính hãng bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.