Sữa rửa mặt Hazeline quen thuộc với thế hệ 8X, 9X. Loại sữa rửa mặt này chỉ dành cho tuổi teen có đúng không?

Hazeline là một trong những nhãn hàng quốc tế có mặt tại thị trường Việt Nam sớm nhất. Ngay những năm đầu thế kỷ 21, cùng với Pond's, Hazeline gần như là nhãn hàng chăm sóc da được biết đến và sử dụng nhiều nhất của những cô gái trẻ thế hệ 7X đời chót, 8X và 9X đời đầu. Vậy các dòng sản phẩm của nhãn hàng này có phải chỉ dành cho những người mới lớn? Sữa rửa mặt Hazeline chỉ dành cho tuổi teen?

Tìm hiểu về nhãn hàng Hazeline

Hazeline là một trong số rất nhiều nhãn hàng của thương hiệu Unilever. Unilever là tập đoàn đa quốc gia, có truyền thống lâu đời. Thương hiệu này nổi tiếng toàn cầu với hàng trăm nhãn hàng hóa mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, bột giặt, xả, tẩy rửa bồn cầu, nước rửa chén bát….

Một trong những nhãn hàng của Unilever gắn bó từ những ngày đầu Việt Nam mở cửa thị trường và nổi tiếng nhất phải kể đến OMO, Lifebuoy, Sunsilk, Clear, Dove, Hazeline sau đó tiếp tục đến Comfort, Vaseline, Sunlight, Cif, Rexona…

Hazeline đến với thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2000, nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da bao gồm sữa rửa mặt Hazeline và kem dưỡng da mặt Hazeline. Sau này Hazeline tiếp tục phát triển thêm dòng kem dưỡng thể và sữa tắm.

Tìm hiểu về sữa rửa mặt Hazeline

Sữa rửa mặt Hazeline được phát triển nhiều dòng, các dòng sản phẩm có thể được phát hành song song một thời điểm, nhưng cũng có thể được phát hành dạng cuốn chiều.

Hiện nay sữa rửa mặt Hazeline được biết đến nhiều nhất với 5 dòng sản phẩm. 

Sữa rửa mặt sáng Hazeline matcha lựu đỏ

Sữa rửa mặt Hazeline dòng này chiết xuất chính từ trà xanh và lựu đỏ, có tác dụng thanh lọc, thải độc, chống lão hóa, ngừa mụn, tái cấu trúc tế bào da, nhờ đó giúp da săn chắc, khỏe mạnh, tươi trẻ. 

Dòng này có kết cấu dạng kem dạng lỏng, tạo bọt vừa phải, hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ. Sau khi rửa mặt sạch bạn sẽ cảm nhận được độ thơm sạch, thông thoáng da nhưng không khô rít, khó chịu. 

Sữa rửa mặt Hazeline lựu đỏ trẻ hóa da, ngừa thâm, làm trắng sáng da

Sữa rửa mặt Hazeline lựu đỏ trẻ hóa da, ngừa thâm, làm trắng sáng da

Sữa rửa mặt Hazeline dưa leo

Dòng chiết xuất dưa leo có đặc tính trị viêm da, làm dịu kích ứng da, giúp da mau lành thương và mờ sẹo. 

Chất kem của dòng này có kết cấu lỏng, màu xanh cốm mát mắt với mùi hương dưa leo thoang thoảng rất dễ chịu. 

Sản phẩm này tạo bọt nhiều hơn so với dòng chiết xuất từ lựu đỏ, làm sạch sâu nhưng không làm khô da.

Sữa rửa mặt Hazeline dưa leo ngăn ngừa mụn, làm mịn và sáng da

Sữa rửa mặt Hazeline dưa leo ngăn ngừa mụn, làm mịn và sáng da

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi

Sự kết hợp giữa tinh chất nghệ tươi và kiwi mang đến cho dòng sản phẩm tối ưu hiệu quả ngừa mụn, làm trắng sáng da, nuôi dưỡng, cấp ẩm hiệu quả. 

Chất kem của dòng này quyện sệt, vàng vàng tươi và có một chút hương nồng đặc trưng của nghệ. Sản phẩm tạo bọt vừa phải, khi rửa xong có cảm giác da láng mịn. 

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi dưỡng da trắng sáng, ngừa mụn, trị thâm

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi dưỡng da trắng sáng, ngừa mụn, trị thâm

Sữa rửa mặt Hazeline ngọc trai Hàn Quốc

Chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên, với tính năng chính là làm trắng và trẻ hóa da. Dòng này khi rửa bạn sẽ thấy có những hạt bột trắng li ti lẫn trong bọt, mùi thơm dễ chịu. Sau khi rửa mặt xong cảm giác rất sảng khoái, da thơm mát và trơn láng.

Sữa rửa mặt Hazeline ngọc trai Hàn Quốc dưỡng ẩm, làm trắng sáng

Sữa rửa mặt Hazeline ngọc trai Hàn Quốc dưỡng ẩm, làm trắng sáng

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ hoa cúc

Chiết xuất chính từ nghệ tươi và hoa cúc, đây đều là các thảo dược tự nhiên chứa chất kháng viêm mạnh mẽ. Vì vậy sữa rửa mặt Hazeline nghệ hoa cúc chính là sản phẩm ngừa mụn, làm sáng da, chống lão hóa.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem sệt, màu vàng nhẹ, mùi hương thoang thoảng tinh dầu cúc và một chút hăng nồng đặc trưng của nghệ. Sau khi rửa cảm giác da mướt mịn, sạch và thơm mát khá dễ chịu.

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ hoa cúc ngừa viêm, chống thâm, dưỡng ẩm

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ hoa cúc ngừa viêm, chống thâm, dưỡng ẩm

Sữa rửa mặt Hazeline tràm trà 

Dòng này chiết xuất chính từ tinh dầu tràm trà. Tràm trà cũng có chất kháng viêm tự nhiên, bảo vệ da tối ưu khỏi vi khuẩn gây mụn. Sữa rửa mặt Hazeline tràm trà kết cấu tương tự như các dòng khác với mùi hương tràm trà vô cùng dễ chịu. 

Sau khi rửa mặt xong bạn sẽ có cảm giác sạch kin kít và một chút khô. Có lẽ da nên được cấp ẩm bằng toner ngay sau khi rửa mặt với loại sữa rửa mặt này là tốt nhất.

Sữa rửa mặt Hazeline tràm trà ngừa viêm, thâm, giúp da mịn màng, trắng sáng

Sữa rửa mặt Hazeline tràm trà ngừa viêm, thâm, giúp da mịn màng, trắng sáng

Sữa rửa mặt Hazeline có giá bao nhiêu?

Tất cả các dòng sữa rửa mặt của hãng này có giá chỉ trong khoảng dưới 100.000. Đây đúng là phân khúc giá phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Có lẽ vì điều này nên rất nhiều thế hệ học sinh sinh viên đã lựa chọn chăm sóc da với sữa rửa mặt Hazeline. Và điều này vô tình khiến sản phẩm được mặc định là loại sữa rửa mặt dành cho tuổi teen.

Thực chất đây là sữa rửa mặt dành cho mọi độ tuổi, và mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu biệt riêng vì vậy, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.

Ngày nay nhiều nhãn hàng chăm sóc da đổ bộ vào thị trường Việt, đẩy Hazeline cũng như nhiều nhãn hàng của Unilever khác từng ở vị trí độc tôn buộc phải bước vào cuộc chiến dành thị phần khốc liệt. Mặc dù thị hiếu người dùng có nhiều thay đổi qua thời gian, nhưng Hazeline vẫn bám trụ và có nhiều cải thiện cả về hình thức lẫn chất lượng.

Sữa rửa mặt Hazeline có đặc điểm riêng là thiên nhiều về ngừa ngừa và trị mụn. Mặc dù vậy sản phẩm không dành riêng cho lứa tuổi teen. Nếu bạn cảm thấy, sữa rửa mặt của hãng này không thật sự phù hợp với tiêu chí của mình, sữa rửa mặt M.O.I có thể là một gợi ý tốt để thử. Sữa rửa mặt M.O.I chiết xuất tự nhiên từ các thành phần như nước cám gạo, nước gạo lên men… có thể giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩm, làm thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời loại sữa rửa mặt này còn nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da, làm sáng da, ngăn ngừa mụn, mờ thâm và nhăn hiệu quả, phù hợp với mọi loại da. Bạn có thể dễ dàng đặt mua ngay sản phẩm tại đây để việc chăm sóc da đơn giản hơn.