Nước thần dưỡng và tái tạo da chính là một bí quyết để sở hữu một làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống. Để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này bạn hãy cùng tham khảo bài chia sẻ của M.O.I Cosmetics dưới đây nhé!

Một làn da tươi sáng, trẻ trung khỏe mạnh luôn là mục tiêu mong muốn của rất nhiều người. Chìa khóa để có thể sở hữu một làn da tươi trẻ như mong muốn đó chính là nước thần dưỡng và tái tạo da. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. Vậy tại sao nước thần lại có công dụng thần kỳ như vậy. Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Tái tạo da là gì?

Tái tạo da là gì?

Tái tạo da là phương pháp lột đi lớp tế bào cũ tạo ra một lớp tế bào mới đẹp hơn

Tái tạo da là quá trình phục hồi làn da bằng nhiều cách khác nhau để khuyến khích sự tăng sinh và tái tạo tế bào da mới. Hay có thể hiểu tái tạo da là phương pháp để lột đi các lớp tế bào xỉn màu, hư tổn bên ngoài nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng các tế bào da mới để làn da luôn khỏe mạnh. Giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn, cải thiện làn da luôn săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Có rất nhiều các nguyên tắc trong việc tái tạo da, điều quan trọng nhất đó chính là cần phải chăm sóc da hàng ngày đúng khoa học. Việc chăm sóc da bao gồm việc sử dụng các sản phẩm chất lượng phù hợp với làn da như việc dùng sữa rửa mặt, tẩy trang, nước thần, toner, mặt nạ, kem dưỡng da, kem chống nắng…

Ngoài biện pháp tái tạo da tự nhiên bạn có thể lựa chọn tái tạo da theo nhiều cách khác nhau như: Dùng tia laser, sử dụng liệu pháp bào mòn hoặc sử dụng mặt nạ hóa học. 

Xem thêm: Nước thần là gì? Tác dụng và cách sử dụng nước thần như thế nào?

Tại sao nói nước thần dưỡng và tái tạo da?

Nước thần có khả năng dưỡng và tái tạo làn da nhờ chứa các thành phần như axít hyaluronic, peptide, vitamin, chiết xuất thực vật và các chất chống oxy hóa. Những thành phần này có khả năng cung cấp độ ẩm, làm dịu và tái tạo da, giúp cải thiện độ đàn hồi, độ săn chắc và sự rạng rỡ của làn da.

Ngoài ra, nước thần dưỡng và tái tạo ra được sản xuất với công thức tiên tiến, chuyên biệt có khả năng kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp da mịn màng hơn và giảm thiểu nếp nhăn, vết thâm và tàn nhang. Không chỉ vậy nước thần còn có rất nhiều các công dụng khác cho làn da như cân bằng độ pH trên da, làm dịu da, cung cấp độ ẩm và tăng cường hiệu quả cho các sản phẩm chăm sóc da khác.

Các thành phần có trong nước thần cần tránh

Các thành phần có trong nước thần cần tránh

Một vài thành phần cần tránh khi chọn mua nước thần

Bên cạnh các thành phần hữu ích có trong nước thần thì bạn cũng cần phải tránh những thành phần gây hại trong nước thần như sau:

  • Cồn: Nước thần chứa cồn có thể gây khô da và kích ứng, đặc biệt đối với da nhạy cảm. Cồn cũng có thể gây mất nước và làm suy yếu hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Vì vậy, hạn chế sử dụng nước thần chứa cồn hoặc chọn các sản phẩm không chứa cồn.

  • Hương liệu: Đối với những loại nước thần chứa hương liệu có thể gây kích ứng và làm nhạy cảm da. Nếu da bạn thuộc loại dễ kích ứng, hãy tránh sử dụng các sản phẩm với hương liệu.

  • Paraben: Paraben là một thành phần gây hại đến làn da đặc biệt với làn da nhạy cảm. Vì vậy, bạn tránh lựa chọn thành phần này có trong nước thần.

  • Chất tạo màu nhân tạo: Một số nước thần có chứa chất tạo màu nhân tạo để tạo ra màu sắc hấp dẫn. Chất tạo màu này có thể gây tình trạng kích ứng trên da.

  • Chất tạo màng: Một số ít nước thần chứa chất tạo màng như silicone, có thể tạo ra một lớp màng trên da. Chất tạo màng này có thể tạo cảm giác mượt mà, nhưng nó cũng có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây kích ứng đối với một số làn da nhất định đặc biệt với làn da dầu mụn, nhạy cảm.

Nước thần dưỡng và tái tạo da có thể sử dụng hàng ngày không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước thần dưỡng và tái tạo da hàng ngày để giúp cấp ẩm, cung cấp các dưỡng chất cho làn da luôn khỏe mạnh, mượt mà và đồng thời thúc đẩy tái tạo da nhanh chóng, hiệu quả hơn. Song bạn nên lưu ý sử dụng nước thần đúng quy trình để đảm bảo hiệu quả sản phẩm tối ưu nhất. 

Xem thêm: Nước thần và toner khác nhau như thế nào? Tìm hiểu ngay!

Làm thế nào để biết được nước thần phù hợp với làn da của mình?

Làm thế nào để biết được nước thần phù hợp với làn da của mình

Cần xác định tình trạng da của bạn để lựa chọn nước thần phù hợp

Để lựa chọn được nước thần phù hợp với làn da của bạn thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Xác định tình trạng da của bạn thuộc tuýp da nào để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với đặc điểm của da. Cụ thể như da bạn thuộc da dầu nên lựa chọn nước thần có khả năng kiềm dầu tốt, nếu thuộc da khô nên lựa chọn da có khả năng dưỡng ẩm cao, da nhạy cảm nên chọn sản phẩm tránh các thành phần gây hại như: Cồn, paraben…

  • Ngoài ra, bạn nên xem xét thành phần của sản phẩm đảm bảo các thành phần lành tính, an toàn cho da tránh các thành phần gây hại trên da hoặc những thành phần gây kích ứng da.

  • Để đảm bảo an toàn nên thử nghiệm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng.

  • Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia nếu cần thiết để lựa chọn được nước thần dưỡng và tái tạo da phù hợp nhất.

Kết luận

Như vậy, nước thần dưỡng và tái tạo da là sản phẩm hữu ích, cần thiết cho quá trình chăm sóc da để làn da được chăm sóc toàn diện và tái tạo ra một cách hiệu quả hơn. Một trong những sản phẩm nước thần bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó là nước thần thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetics được sản xuất tại Hàn Quốc.

Sản phẩm sở hữu những thành phần lành tính an toàn như nước cám gạo, nước gạo lên men giúp chăm sóc da toàn diện từ sâu bên trong. Nước thần M.O.I có thể sử dụng cho mọi làn da, mọi đối tượng người dùng. Bạn hãy tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm bằng cách liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua hàng ngay tại đây nhé!