Nước tẩy trang là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong skincare routine của hàng triệu người, không kể giới tính, tuổi tác hay công việc. Nhưng nước tẩy trang quốc dân được nhiều người ưa chuộng là sản phẩm có “hình hài” như nào, liệu bạn có biết? 

Nước tẩy trang quốc dân chắc chắn được rất nhiều người tin dùng nhờ chất lượng, mẫu mã và cả công dụng tuyệt vời của nó. Cùng tìm hiểu xem đâu là những yếu tố tạo nên một sản phẩm nước tẩy trang quốc dân nhé. 

Đâu là dòng nước tẩy trang quốc dân bạn đang tìm kiếm?

Nước tẩy trang quốc dân chắc chắn là sản phẩm ai cũng yêu thích 

Đặc điểm nước tẩy trang quốc dân

Là nước tẩy trang quốc dân thì sản phẩm đó sẽ có một số đặc điểm như: 

Thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng, phổ biến

Thương hiệu là một trong những yếu tố khiến sản phẩm được chú ý đến và mua nhiều hay không. Thường thì thương hiệu của nước tẩy trang quốc dân sẽ được người mua ưu tiên và đánh giá cao hơn. Thương hiệu uy tín sẽ chứng minh được nguồn gốc rõ ràng, các nguyên liệu sử dụng có chất lượng cao, an toàn. Họ sẽ có những giấy chứng nhận hoặc giấy phép từ các tổ chức quản lý như Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) hoặc các cơ quan tương đương để xác nhận cho chất lượng của sản phẩm. 

Ngoài ra, sự phổ biến của thương hiệu cũng là điều khiến loại nước tẩy trang đó trở thành sản phẩm quốc dân. 

Công nghệ và thành phần đặc biệt 

Nước tẩy trang quốc dân thường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các thành phần chính như: 

  • Surfactants: chất làm sạch, có khả năng làm sạch sâu tận lỗ chân lông  
  • Glycol/glycerin: chất làm mềm da, giúp da không bị khô ráp mà vẫn mềm mịn sau tẩy trang 
  • Chiết xuất thiên nhiên (rau má, nha đam, dầu dừa, hạt meadowfoam): làm dịu da, kháng viêm, dưỡng ẩm 

Hiệu quả làm sạch

Nước tẩy trang quốc dân được ưa thích chắc chắn một phần nhờ hiệu quả làm sạch vượt trội của nó:

Làm sạch da khỏi các loại mỹ phẩm 
Cấp ẩm, không gây bết rít, khô ráp hay kích ứng da
Cân bằng độ pH 

Sự phổ biến

Để trở thành một loại nước tẩy trang quốc dân, sự phổ biến chắc chắn là yếu tố bắt buộc. Sản phẩm có tốt, có hiệu quả thì mới được nhiều người biết đến và tin dùng. Được nhiều người sử dụng cũng chứng minh rằng chất lượng của nước tẩy trang đó là cao. 

Đâu là dòng nước tẩy trang quốc dân bạn đang tìm kiếm?

Tẩy trang là bước chăm sóc da rất quan trọng 

Đánh giá tích cực từ người dùng, phù hợp với nhiều người 

Người dân ở mỗi quốc gia sẽ có những đặc điểm về da chung do chịu ảnh hưởng từ kiểu gen, thời tiết, khí hậu, nên không phải không có nước tẩy trang nào phù hợp tất cả mọi người. Nước tẩy trang quốc dân sẽ nhận được nhiều lượt đánh giá, phản hồi tích cực từ người dùng, có lượt mua cao và chất lượng được kiểm định. 

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Mặt mụn có nên dùng nước tẩy trang không?

Cách chọn nước tẩy trang quốc dân

Thành phần an toàn

Trước khi chọn mua nước tẩy trang quốc dân, hãy tra cứu những thành phần nào an toàn để mua, ví dụ như surfactant, glycerin, chiết xuất rau má và nên tránh những thành phần sau: 

  • Dầu khoáng (Mineral oil): có thể làm mềm mịn da tức thì nhưng sẽ gây nên các loại mụn ẩn, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ, do dầu khoáng ngăn chặn sự bài tiết, làm tắc lỗ chân lông, nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên chất này có thể dẫn đến ung thư và giảm khả năng sinh sản.
  • Chất bảo quản (Paraben): khiến da của bạn bị kích ứng, hư hại nghiêm trọng vì bị phá hủy các cấu trúc tự nhiên có sẵn trên da, gây vô sinh khi dùng dài lâu.
  • Hương liệu tổng hợp: da nhạy cảm hoặc da mụn nên giảm thiểu sử dụng những thành phần này vì dễ dàng khiến da đổ dầu, khó chịu và bỏng rát nếu cố gắng sử dụng lâu dài.
  • Thành phần DEA (Diethanolamine)/MEA (Monoethanolamine)/TEA (Triethanolamine): các chất tạo bọt có khả năng tẩy quá mạnh, khiến da bị khô, kích ứng nặng hoặc dễ gây ra ung thư da.
  • Cồn khô (Alcohol): gây khô da do mất độ ẩm tự nhiên dẫn đến làm tổn thương lớp màng bảo vệ da, hơn nữa vì tính sát khuẩn cao, nên vô tình cồn khô hủy hoại luôn các tế bào khỏe mạnh. Tuy nhiên nếu nước tẩy trang của bạn có chứa cồn khô thì cũng đừng quá lo lắng, vì nếu trong bảng thành phần, các gốc cồn khô nằm ở vị trí giữa hoặc cuối tức là liều lượng nằm ở mức độ cho phép và an toàn với làn da mong manh.

Đánh giá sản phẩm tốt và tham khảo ý kiến từ người dùng khác

Trước khi mua nước tẩy trang quốc dân, hãy tham khảo các đánh giá về sản phẩm đó xem có tốt không, phù hợp với loại da nào, có tác dụng phụ hay lưu ý khi sử dụng không. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia, những người có kinh nghiệm về chăm sóc da hay mỹ phẩm. 

Chọn theo từng loại da

Da khô

Da khô bản chất thiếu cả nước và độ ẩm. Những người sở hữu da khô luôn gặp tình trạng da thô ráp, căng tức và dễ bong tróc. Do đó nước tẩy trang tốt nhất dành cho da khô thường được các chuyên gia gợi ý nên chứa thành phần làm sạch dịu nhẹ cùng các thành phần dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid, citric acid, pentylene glycol, các chiết xuất thực vật có khả năng dưỡng ẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Da dầu

Da dầu sở hữu tuyến bã nhờn hoạt động mạnh khiến gương mặt trở nên bóng dầu, khó chịu. Để loại bỏ bụi bẩn bã nhờn triệt để, bạn nên áp dụng theo quy tắc “dầu hòa tan dầu”, chọn các loại nước tẩy trang gốc dầu sẽ là sự lựa chọn toàn diện.

Da dầu bản chất là da mất nước. Chính vì thế, để tăng thêm tính hiệu quả, bạn nên ưu tiên các thành phần dưỡng ẩm có trong nước tẩy trang dành cho da dầu. Các thành phần này giúp bảo vệ hàng rào độ ẩm, cân bằng độ pH, không để lại cảm giác khô căng sau khi sử dụng.

Da nhạy cảm 

Da mụn, da nhạy cảm sở hữu hàng rào bảo vệ da vô cùng yếu, dễ dàng kích ứng hoặc tổn thương khi sử dụng sai sản phẩm chăm sóc. Để chọn nước tẩy trang cho da nhạy cảm chuẩn và hiệu quả, bạn nên ưu tiên các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ như chiết xuất dầu dừa, hạt meadowfoam, không chứa cồn, chất tạo màu và hương liệu.

Xem thêm: Hạn sử dụng nước tẩy trang là bao lâu? Cùng khám phá 

Đâu là dòng nước tẩy trang quốc dân bạn đang tìm kiếm?

Tẩy trang trước khi bắt đầu các bước chăm sóc da khác 

Lưu ý khi sử dụng 

Nếu bạn đã mua được loại nước tẩy trang quốc dân rồi thì đừng quên lưu ý những điều sau khi sử dụng nhé:

  • Chọn loại nước tẩy trang phù hợp với loại da của bản thân 
  • Thử nghiệm trên vùng da nhỏ trước, nếu có các dấu hiệu dị ứng, kích ứng thì không nên tiếp tục sử dụng 
  • Tẩy trang mỗi ngày để da được sạch sẽ và có điều kiện phục hồi 

Kết luận 

Nước tẩy trang quốc dân chắc chắn là sản phẩm mà ai cũng muốn sở hữu vì những công dụng tuyệt vời cũng như độ phổ biến của nó. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố kể trên trước khi bạn mua sản phẩm này nhé.

Nếu vẫn đang băn khoăn tìm kiếm, bạn có thể tham khảo nước tẩy trang M.O.I đến từ thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics. Sản phẩm đã gây chú ý nhờ công nghệ micellar tiên tiến chứa các hạt micelle siêu nhỏ đi sâu vào bên trong lỗ chân lông, hoạt động như nam châm hút, mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội giúp lấy đi ô nhiễm, bụi mịn PM 2.5, bã nhờn, dầu thừa và tẩy sạch lớp trang điểm lì, chống nước mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. 

Chứa các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên giúp ngừa lão hoá da, tái tạo da, làm sáng và đều màu da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, dưỡng ẩm, dịu da, kháng khuẩn và ngừa các tác nhân gây mụn. 

Đặc biệt, nước tẩy trang M.O.I dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, treatment nên bạn da hỗn hợp hoàn toàn yên tâm lựa chọn và trải nghiệm. 

Để đặt mua hàng chính hãng, các bạn có thể liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.