Nước hoa nữ thơm lâu tỏa hương xa không chỉ đơn thuần là mùi hương mà còn là cá tính và phong cách của mỗi người. Mỗi hương thơm đều mang đậm cá tính riêng tạo nên một dấu ấn đặc biệt, phản ánh cái tôi của mỗi người.

Nước hoa không đơn giản là một phụ kiện thời trang giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng mà còn là biểu tượng của cái “tôi”. Những sản phẩm nước hoa nữ thơm lâu tỏa xa với hương thơm dễ chịu tạo ấn tượng đầu tiên và giúp cho bạn luôn luôn tự tin trong mọi tình huống của cuộc sống.

Những yếu tố quyết định đến nước hoa nữ thơm lâu tỏa hương xa

Đối với dòng nước hoa nữ có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến độ tỏa hương và lưu hương trên da. Cụ thể như:

Nồng độ tinh dầu nước hoa

Những yếu tố quyết định đến nước hoa nữ thơm lâu tỏa hương xa

Nồng độ tinh dầu có trong nước hoa sẽ ảnh hưởng đến độ tỏa hương thơm xa

Nước hoa có rất nhiều những nồng độ tinh dầu nước hoa khác nhau và mỗi nồng độ tinh dầu đều có mức độ tỏa hương cũng như lưu hương nhất định. Đối với dòng nước hoa có nồng độ tinh dầu cao nhất là Parfum (20-30%) có thơm lâu nhất. Tiếp theo là đến là nồng độ nước hoa Eau de Parfum (15-20%) và Eau de Toilette (5-15%) và cuối cùng là Cologne (2-5%).

Làn da

Làn da của mỗi người có độ hấp thụ và giữ hương khác nhau. Với làn da ẩm, có độ dầu tự nhiên thường giữ hương lâu hơn so với làn da khô và thiếu dầu. Làn da cũng có khả năng tương tác với hương thơm, làm thay đổi mùi và thời gian lưu hương. Do đó, một nước hoa nữ có thể tỏa hương lâu và xa trên một người nhưng không hoàn toàn tương tự trên người khác. Để hương nước hoa được tỏa hương lâu nhất bạn nên chăm sóc da thường xuyên để làn da có độ ẩm nhất định và trước khi xịt nước hoa nên tắm sạch sẽ.

Cách sử dụng

Cách sử dụng nước hoa nữ cũng ảnh hưởng đến khả năng thơm lâu tỏa hương xa. Nếu bạn sử dụng nước hoa lên các điểm nóng trên cơ thể như: Cổ tay, cổ, khuỷu tay và sau tai sẽ giúp nước hoa có thể lan tỏa một cách tốt hơn và lưu hương lâu hơn. Trường hợp bạn lựa chọn xịt nước hoa trực tiếp lên quần áo hay lên tóc thì độ tỏa hương không được lâu đồng thời có thể những thành phần có trong nước hoa ảnh hưởng đến quần áo.

Môi trường

Môi trường xung quanh cũng có ảnh hưởng đến thời gian lưu hương của nước hoa. Nước hoa thường tỏa hương mạnh và lưu hương lâu hơn trong môi trường ấm áp. Còn đối với môi trường lạnh và khô, hương thơm có thể bị giảm đi. Hoạt động vận động và mồ hôi cũng có thể làm hương thơm bay đi nhanh hơn.

Xem thêm: Nước hoa có hạn sử dụng không? Hạn sử dụng nước hoa là bao lâu?

Cách chọn mua nước hoa nữ thơm lâu tỏa hương xa

Cách chọn mua nước hoa nữ thơm lâu tỏa hương xa

 

Nên lựa chọn nước hoa có nồng độ tinh dầu cao và lựa chọn theo mùa để hương thơm tỏa hương xa

Để sử dụng nước hoa nữ thơm lâu tỏa xa thì ngoài việc dùng đúng cách thì bạn nên chọn mua những loại nước hoa phù hợp. Cụ thể như sau:

Cần phải lựa chọn nước hoa theo mùa

Lựa chọn nước hoa theo mùa là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để giúp nước hoa nữ thơm lâu tỏa xa nhất. 

  • Mùa hè thời tiết nóng bức sẽ khiến nước hoa bay hơi nhanh hơn vì thế để chống lại điều này bạn cần phải lựa chọn những mùi hương dịu mát, sảng khoái và dùng nước hoa bên người để xịt thường xuyên. Hương hoa và hương cam chanh rất phù hợp để dùng trong mùa hè không nên dùng những mùi hương quá nồng, mạnh.

  • Mùa đông hương thơm sẽ bám mùi lâu và bay hơi chậm vì vậy bạn có thể lựa chọn những mùi thơm nước hoa nồng nàn, đậm sâu để lưu hương lâu trên da.

  • Mùa xuân là thời điểm bạn nên lựa chọn thử loại hương hoa nhẹ nhàng hương cam chanh tươi mát để thể hiện đúng tâm trạng và sự hưng phấn ở thời điểm này.

  • Mùa thu chính là thời điểm hoàn hảo để chuyển tiếp sự cân bằng giữa hương thơm dịu nhẹ của mùa hè và sâu lắng của mùa đông. Vào mùa thu bạn có thể lựa chọn những hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng hoạc có hương quế là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chọn những nước hoa có nồng độ tinh dầu cao

Để chọn được nước hoa thơm lâu thì bạn nên lựa chọn các loại nước hoa có nồng độ tinh dầu cao. Cụ thể như nước hoa có nồng độ tinh dầu Parfum (20-30%) với thời gian lưu hương lên tới 12h. 

Với dòng tinh dầu Eau de Parfum với nồng độ tinh dầu 15-20% và có thể lưu hương tới 8 giờ đồng hồ. Còn với Eau de Toilette có nồng độ tinh dầu 5 - 15% với thời gian lưu hương là 3-5 giờ và Eau de Cologne có độ tin dầu 2-4% và lưu hương từ 2-4 giờ.

Khi mua sản phẩm bạn hãy lưu ý đến các sản phẩm có các chữ Parfum, Eau de Parfum… trên bao bì và những chữ này thể hiện nồng độ tinh dầu có trong nước hoa.

Chọn nước hoa phù hợp với hoàn cảnh công việc

Bạn cũng nên lựa chọn nước hoa phù hợp với hoàn cảnh công việc khác nhau. Nếu bạn làm việc trong môi trường máy lạnh thì có thể lựa chọn hương nước hoa tươi mát với nồng độ tinh dầu nước hoa ở mức thấp. Còn nếu bạn làm việc ngoài trời thì nên lựa chọn loại nước hoa có nồng độ nước hoa ở mức cao để giúp độ lưu hương là lâu nhất.

Xem thêm: Phụ nữ có nên dùng nước hoa và dùng ra sao để thu hút nhất?

Cách sử dụng giúp nước hoa nữ thơm lâu tỏa hương xa hơn

Cách sử dụng giúp nước hoa nữ thơm lâu tỏa hương xa hơn

Nên xịt nước hoa vào vị trí phù hợp để giữ hương thơm lâu

Cách sử dụng những giúp nước hoa nữ thơm lâu và tỏa hương xa nhất. Bạn hãy sử dụng như sau:

  • Dưỡng ẩm da trước khi xịt nước hoa: Làn da ẩm và mềm mại có khả năng giữ hương thơm tốt hơn. Do vậy, trước khi xịt nước hoa, hãy dưỡng ẩm da bằng cách sử dụng kem dưỡng hoặc dầu dưỡng da để giữ hương thơm lâu hơn.

  • Xịt nước hoa ở vị trí phù hợp: Để nước hoa tỏa hương lâu và xa hãy xịt nước hoa ở những vị trí trên cơ thể có nhiệt độ cao như: Cổ, cổ tay, khuỷu tay, sau tai. Những vị trí này giúp hương thơm nước hoa lâu hơn.

Kết luận

Như vậy, dòng nước hoa nữ thơm lâu tỏa hương xa sẽ giúp cho bạn luôn tự tin tỏa sáng hơn. Vì vậy bạn nên tham khảo và chọn mua dòng sản phẩm nước hoa nữ phù hợp và sử dụng đúng cách.

Một trong những dòng nước hoa giúp tỏa hương lâu đó là  nước hoa cao cấp Destiny thuộc thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam M.O.I Cosmetics. Chai nước hoa sở hữu một hương thơm vô cùng cuốn hút chinh phục những tín đồ mùi hương ngay từ những nốt hương đầu tiên. Hương thơm ngọt ngào và vô cùng nữ tính cùng với đó là độ lưu hương lên tới 8h đồng hồ và độ tỏa hương trong khoảng 2m giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Hương thơm nước hoa tươi mát với 3 tầng hương rõ rệt đem lại sự tươi mới sảng khoái nhất. Với hương đầu tươi mát của cam Bergamot, hương giữa rất quyến rũ và nổi bật nhất của hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây và bạch đàn, hương cuối ngọt ngào và vô cùng cuốn hút của xạ hương, hổ phách và vani. Để có thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể tham khảo và chọn mua hàng ngay tại đây nhé!