Từ xa xưa, tử vi đã luôn là một yếu tố quan trọng trong văn hóa Á Đông, gắn kết chặt chẽ với cuộc sống hàng ngày của con người. Trong số đó, việc tìm hiểu về vận mệnh qua nét mặt, cử chỉ hay hình dáng cơ thể đã trở thành một nghệ thuật, thậm chí được xem như một môn khoa học. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc, phụ nữ môi son má đỏ trong tử vi sẽ như thế nào?

Vẻ đẹp của phụ nữ môi son má đỏ trong tử vi Á Đông rất được ca ngợi. Đây không chỉ là biểu hiện của sức sống, sự hấp dẫn và duyên dáng, mà còn là dấu hiệu của sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Phụ nữ môi son má đỏ trong tử vi là như thế nào?

Trong tử vi và phong thủy Á Đông, các yếu tố về hình dạng, màu sắc, và trạng thái của cơ thể thường được sử dụng để đánh giá vận mệnh của một người. "Phụ nữ môi son, má đỏ" là một cụm từ thường được sử dụng để mô tả những phụ nữ có nhan sắc rực rỡ, hấp dẫn và duyên dáng.

Trong đó, “môi son” được dùng để đề cập đến những người có môi tự nhiên hồng hào, không bị quá nhợt nhạt kém mắc. Môi son thường biểu hiện sức sống, sự hấp dẫn và rạng rỡ, tươi tắn và không kém phần nữ tính. 

Còn “má đỏ” được dùng để mô tả phụ nữ có đôi gò má ửng hồng nhẹ nhàng. Gò má hồng được cho là dấu hiệu của sự hạnh phúc, may mắn và tình yêu.

Trong tử vi, "phụ nữ môi son, má đỏ" thường được cho là người thu hút nhiều người theo đuổi, có cuộc sống hạnh phúc và có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Phụ nữ môi son má đỏ trong tử vi là như thế nào

Trong tử vi, "phụ nữ môi son, má đỏ" thường được cho là có cuộc sống hạnh phúc và có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Đặc điểm của phụ nữ môi son má đỏ trong tử vi

Tính cách

Tính cách của phụ nữ môi son má đỏ trong tử vi là như thế nào? Theo đó, những người phụ nữ có môi son, má đỏ thường là những người có tính cách vui vẻ, hòa đồng và thân thiện. Những người này vô cùng dễ mến, thường được mọi người yêu thích bởi tính cách tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác.

Phụ nữ môi son má đỏ có tính cách dịu dàng nhưng cũng rất ngoan cường, mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước người khác. Tuy nhiên, nàng cũng rất dễ mềm lòng và sẵn sàng tha thứ, bao dung cho lỗi lầm của người khác.

Xem thêm: Trang điểm cho người gò má cao để tôn lên vẻ đẹp riêng

Sự nghiệp

Về sự nghiệp của phụ nữ môi son má đỏ trong tử vi rất thuận lợi và suôn sẻ. Do tính cách dịu dàng và tốt bụng, hòa đồng nên nàng rất dễ lấy được thiện cảm của sếp và đồng nghiệp. Trong công việc, những khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ nên rất dễ hoàn thành công việc một cách xuất sắc và nhanh chóng thăng tiến.

Tính cách không khuất phục của nàng cũng sẽ giúp nàng không dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn, trục trặc trong công việc. Nhiều tường hợp phụ nữ môi son má đỏ từ hai bàn tay trắng đạt được những thành công nhất định. Vì thế, cuộc sống của nàng sẽ ngày càng êm ấm, sung túc, không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc. 

Tình duyên

Xét về mặt tình duyên của phụ nữ môi son má đỏ trong tử vi thì những người phụ nữ có môi son má đỏ thường là những người tương đối đa tình, được nhiều người theo đuổi. Trước khi đến với hôn nhân, nàng có thể trải qua nhiều mối tình khác nhau nhưng thường không sâu đậm và ít bền lâu.

Những người phụ nữ môi son má đỏ do tính cách dễ mềm lòng nên cũng dễ rung động trước người khác giới. Do đó, khi bước vào một mối quan hệ tình cảm, đặc biệt là hôn nhân thì cần giữ cái đầu lạnh, tỉnh táo để tránh sa ngã, có mối quan hệ ngoài luồng khiến tình cảm đổ vỡ.

Đặc điểm của phụ nữ môi son má đỏ trong tử vi

Phụ nữ môi son má đỏ trong tử vi được xem là có số đa tình

Cách để phụ nữ môi son má đỏ

Cách để "phụ nữ môi son má đỏ" có thể được thực hiện theo hai hướng: áp dụng những kỹ thuật trang điểm và cách duy trì sắc đẹp tự nhiên.

Trang điểm

  • Môi son: Bạn có thể sử dụng son môi màu sắc phù hợp với tông da và phong cách của mình để tạo ra môi son. Đừng quên dưỡng ẩm cho môi để môi luôn mềm mại, không bị nứt nẻ.

  • Má đỏ: Dùng phấn má hồng phù hợp để tạo hiệu ứng má đỏ tự nhiên. Bạn nên chọn màu phấn má hồng phù hợp với tông da và phong cách trang điểm của mình. Phấn má hồng nên được tán đều trên gò má để tạo nên độ hồng tự nhiên nhất.

Duy trì sức khỏe và sắc đẹp tự nhiên

  • Môi son: Để giữ cho môi luôn hồng hào và mềm mại, bạn nên thường xuyên dưỡng ẩm cho môi bằng các loại mỹ phẩm dưỡng môi. Ngoài ra, ăn nhiều trái cây và rau xanh và uống đủ nước mỗi ngày cũng sẽ giúp cho bạn có đôi môi hồng hào tự nhiên hơn.

  • Má đỏ: Để có má hồng tự nhiên, việc duy trì lối sống lành mạnh rất quan trọng. Điều này bao gồm việc tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh, giữ tinh thần thoải mái và ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, việc thực hiện các phương pháp chăm sóc da tự nhiên như đắp mặt nạ bơ, dưỡng da với sữa chua,... cũng có thể giúp da mặt hồng hào, tươi tắn.

Cần lưu ý rằng, sức khỏe là nền tảng của sắc đẹp, nên hãy luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe của mình để giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên bạn nhé!

Cách để phụ nữ môi son má đỏ

Bạn có thể sử dụng son môi màu sắc phù hợp với tông da và phong cách của mình để tạo ra môi son

Kết luận

Dù cho phụ nữ môi son, má đỏ trong tử vi có thể mang lại may mắn và hấp dẫn, nhưng sự tự tin, tình yêu bản thân và sức khỏe luôn mới là những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên vẻ đẹp thực sự. Ngoài ra, bạn có thể tự trang điểm cho mình để có được môi son má đỏ, giúp thăng hạng nhan sắc nhanh chóng.

Để làm đẹp cho gò má, bạn có thể dùng phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn với khả năng lên màu chuẩn, mịn mướt và tự nhiên. Sản phẩm lên màu ngay trong lần đánh đầu tiên và vô cùng lâu trôi, bền màu. Ngoài ra, các dòng son môi của M.O.I Cosmetics cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo điểm nhấn cho đôi môi của mình. Hiện M.O.I Cosmetics  có 4 bộ sưu tập son môi bao gồm: Bộ sưu tập son thỏi The Stars phiên bản giới hạn mùa lễ hội, Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I by Thùy Tiên, Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I Tropical Edition và Son kem nhung lì SGIRLS by M.O.I Special Edition. 4 bộ sưu tập có rất nhiều màu son hot trend như đỏ cam đất, hồng gỗ, đỏ nhung, cam nude, hồng cam đào,... Son lên màu chuẩn và không gây khô môi, giá thành chỉ từ 269.000 VNĐ/thỏi. Các dòng son đến từ M.O.I Cosmetics đều sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn và vô cùng lành tính. Sản phẩm có thể giữ màu từ 6 - 8 tiếng. 

Còn chờ gì mà không mua ngay bạn nhỉ? Sản phẩm đang được bán trực tiếp trên website cũng như hệ thống đại lý phân phối và hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.