Phong thủy có tác động đến các khía cạnh cá nhân như hình dáng khuôn mặt, cách trang điểm và cách chăm sóc bản thân. Trong đó, một yếu tố đặc biệt đó là việc hình dáng lông mày có thể ảnh hưởng đến may mắn và cuộc sống của chúng ta. Vậy với người mệnh Mộc nên để lông mày như thế nào để mang đến may mắn và tài lộc?

Nếu bạn có mệnh Mộc và đang tìm hiểu, lựa chọn dáng lông mày hợp mệnh với mình thì hãy cùng tìm hiểu xem mệnh Mộc nên để lông mày nào là tốt nhất ngay trong bài viết sau đây bạn nhé!

Tính cách của người mệnh Mộc là thế nào?

Để tìm hiểu xem mệnh Mộc nên để lông mày nào, trước tiên hãy cùng điểm qua một vài nét tính cách của người có mệnh Mộc.

Trong Ngũ hành có 5 mệnh bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mộc là một trong 5 yếu tố cơ bản theo thuyết Ngũ Hành, được dùng để định nghĩa cho mọi loài cây, hoa lá, cỏ, gỗ,... trên mặt đất. Mệnh Mộc được xem là có thể mang đến sự sống cho muôn loài trên trái đất, có sức sống mạnh mẽ.

Mệnh Mộc (hay mạng Mộc) là những người có mệnh đặc trưng là Mộc, với những nét tính cách đặc trưng như:  

  • Là người giàu tình cảm: Người mệnh Mộc có tính tình phóng khoáng, sống giàu tình cảm, tốt bụng và luôn sẵn sàng để giúp đỡ mọi người. Những người mệnh Mộc cũng rất thích kết bạn, giao lưu với người khác.

  • Bản tính thiện lương: Đặc điểm của những người mệnh Mộc chính là rất thiện lương, thật thà, không có suy nghĩ hãm hại người khác và luôn bao dung với mọi người. Với người mệnh Mộc, mọi người đều cần được đối xử công bằng như nhau, không nên thiên vị bất kỳ ai.

  • Cảm xúc dễ thay đổi: Những người mệnh Mộc thường dễ bị tác động bởi mọi người xung quanh, dẫn đến tình trạng thay đổi cảm xúc một cách nhanh chóng.

  • Thích tự nhiên và đơn giản: Người mệnh Mộc thường là những người không quá cầu kỳ, ưa chuộng mọi thứ theo phong cách tự nhiên, đơn giản. Về phong cách trang điểm, người mệnh Mộc cũng sẽ chuộng cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, dùng các gam màu trung tính không quá nổi bật. Hiểu được điều này sẽ giúp bạn không còn quá băn khoăn lo lắng không biết mệnh mộc nên để lông mày nào.

  • Kiên nhẫn và kiên định: Người mệnh Mộc có tính cách như thế nào? Theo đó, những người mệnh Mộc có tính cách vô cùng kiên nhẫn, không dễ bỏ cuộc hay cảm thấy nản lòng khi gặp khó khăn thử thách. 

  • Tính đáng tin cậy và trung thực: Ưu điểm của người mệnh Mộc chính là có tính trung thực cao. Người mệnh Mộc không có tính nói dối và rất đáng tin cậy.

  • Gắn kết với thiên nhiên: Mộc chính là cây cỏ, hoa lá,... nên người mệnh Mộc cũng có tính cách gắn bó với thiên nhiên, thích những hoạt động có sự gắn kết nhiều với thiên nhiên như trồng cây cảnh, đi cắm trại trong rừng,...

Tính cách của người mệnh mộc là thế nào

Người mệnh Mộc cũng có tính cách gắn bó với thiên nhiên

Xem thêm: Chân mày có mọc lại không? Sự thật và cách dưỡng chân mày

Người mệnh Mộc nên để lông mày nào?

Khái niệm chân mày phong thủy

Người Á Đông thường có quan niệm phong thủy liên quan đến tướng mặt, tướng mày. Theo đó, dáng chân mày phong thủy của mỗi người có mối liên hệ mật thiết đến các vấn đề như tài lộc, sức khỏe, sự nghiệp, tình duyên,... Dáng chân mày tốt và phù hợp sẽ giúp gia tăng vượng khí, có thể gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc,... Ngược lại, dáng chân mày xấu thì sẽ khiến bạn dễ gặp nhiều bệnh tật, không thuận lợi khi làm ăn, tình duyên gặp nhiều trắc trở,...

Để có thể xác định được đâu là dáng chân mày phù hợp, cần cân nhắc đến nhiều yếu tố. Ngoài việc dáng chân mày hợp với sở thích và gương mặt của bạn thì dáng chân mày phong thủy, hợp mạng cũng là một yếu tố được nhiều người quan tâm.

Xem thêm: Make-up tips: Bí mật đằng sau chì kẻ mắt và lông mày đa năng

Người mệnh Mộc nên để lông mày nào

Dáng chân mày phong thủy rất quan trọng trong quan niệm Á Đông

Người mệnh Mộc nên để lông mày nào là phù hợp nhất?

Trong phong thủy, người mệnh Mộc nên để lông mày có hình dáng tự nhiên, không quá mỏng hay quá dày. Do mệnh Mộc tượng trưng cho sự sống của tự nhiên nên dáng chân mày càng nhẹ nhàng sẽ càng phù hợp. Những người mệnh Mộc nên chọn dáng chân mày có độ cong nhẹ, mềm mại, không quá cứng. Cần tránh các hình dáng lông mày quá nghiêng hoặc góc cạnh, vì điều này có thể không phù hợp với mệnh Mộc, gây ra sự không hài hòa và tạo ra các vấn đề trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đây chỉ là quan điểm từ phong thủy, và không phải tất cả mọi người đều tin vào việc này. Nếu bạn không tin vào phong thủy, bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu lông mày mà bạn thích và cảm thấy phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bạn, không cân thiết phải quá quan tâm xem mệnh Mộc nên để lông mày nào.

Xem thêm: Kẻ mắt bằng chì kẻ mày để nhanh gọn lẹ có được không?

Người mệnh Mộc nên để lông mày nào là phù hợp nhất

Người mệnh Mộc nên để lông mày có hình dáng tự nhiên, không quá mỏng hay quá dày

Kết luận

Nhìn chung, việc lựa chọn hình dáng lông mày phù hợp với người mệnh Mộc là một quan niệm phong thủy. Bạn có thể quan tâm đến việc mệnh Mộc nên để lông mày nào và lựa chọn những dáng mày phù hợp với người mệnh Mộc để hy vọng cuộc sống thuận lợi hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết là bạn nên luôn tự tin với vẻ đẹp của chính mình, không chỉ qua dáng lông mày mà còn qua cái nhìn chung về bản thân và cuộc sống. Bạn có thể chọn những dáng chân mày mà mình yêu thích và cảm thấy tự tin khi vẽ dáng chân mày này là được.

Và để có được một hàng chân mày đẹp, bên cạnh việc chọn dáng chân mày, đừng quên đầu tư vào một sản phẩm chì kẻ mày chất lượng bạn nhé! Bạn có thể chọn dòng sản phẩm Perfect Shape Eyebrow M.O.I. Đây chính là chì kẻ mày M.O.I 2 trong 1, có thể dùng để kẻ chân mày hoặc kẻ mắt đều được. Hơn nữa, sản phẩm có thiết kế rất tiện dụng, 1 đầu chì kẻ vạt xéo siêu mảnh để kẻ mắt hoặc kẻ chân mày và 1 đầu cọ chải để giúp bạn tạo nên đôi chân mày thu hút nhất. Bạn có thể mua ngay bằng cách liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại đây. Và đừng quên cập nhật những thông tin trang điểm bổ ích tại chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp của M.O.I Cosmetics bạn nhé!