Bạn đã cập nhật màu son môi được ưa chuộng nhất năm 2023 chưa? Nếu chưa hãy cùng với Bí quyết khỏe đẹp tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Xu hướng thời trang và làm đẹp thường thay đổi theo từng mùa hoặc từng năm. Các nhà thiết kế và các chuyên gia làm đẹp thường tạo ra các bộ sưu tập mới cho mỗi mùa và màu son môi cũng được điều chỉnh để phù hợp với các xu hướng thời trang mới nhất. Son môi sẽ giúp mang lại một vẻ đẹp rạng rỡ cho bạn nhưng cần phải lựa chọn được màu sắc phù hợp với làn da, mái tóc và phong cách trang điểm. Do đó, bạn cần phải cập nhật bảng màu son môi được ưa chuộng thường xuyên để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Cách để nhận biết màu son môi được ưa chuộng nhất

Khám phá những màu son môi đang được ưa chuộng nhất năm 2023

Có nhiều cách để bạn nhận biết màu son môi nào được ưa chuộng nhất

Xem xu hướng thời trang và làm đẹp hiện tại

Bạn có thể theo dõi các bảng màu son môi trong các show diễn thời trang, trên các trang web, tạp chí hoặc các sao và người nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những màu son nào.

Quan sát xung quanh bạn, xem những màu son môi được bán chạy tại các cửa hàng và quầy mỹ phẩm

Các cửa hàng và quầy mỹ phẩm thường sẽ đặt những màu son môi được ưa chuộng nhất để thu hút khách hàng. Vì vậy, quan sát các màu son môi bán chạy nhất có thể giúp bạn nhận ra được đâu là màu son được ưa chuộng nhất.

Tham khảo ý kiến từ chuyên gia và nhà phân phối mỹ phẩm

Các chuyên gia thường nắm bắt các xu hướng thời trang nhanh nhất nên sẽ biết màu son nào đang được ưa chuộng. Ngoài ra, nhà phân phối mỹ phẩm thường sẽ sản xuất số lượng lớn màu son được yêu thích nhất để mang lại lợi nhuận.

Trao đổi và tham gia cộng đồng làm đẹp trực tuyến

Bạn sẽ có cơ hội chia sẻ và học hỏi từ các beauty blogger, makeup artist và cộng đồng làm đẹp khác trên Facebook, Instagram hoặc các diễn đàn thảo luận. Nhờ vậy mà bạn sẽ biết được những xu hướng và màu sắc son đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Xem thêm: 5 dòng son môi đắt nhất thế giới, ai nhìn cũng ao ước

Thử nghiệm và tìm hiểu bản thân

Việc thử nghiệm, tìm hiểu xu hướng các loại son mới trên thị trường cũng sẽ giúp bạn cập nhật và lựa chọn được các màu son đang được yêu thích nhất, phù hợp với tone da và phong cách của mình.

Những màu son môi được ưa chuộng nhất

Những màu son môi được ưa chuộng nhất

Top những màu son môi được yêu thích nhất năm 2023

Màu đỏ nhung

Màu đỏ nhung là một màu sắc rất truyền thống và sang trọng, nó thường được liên tưởng đến sự quyền lực, sự kiêu sa, và sức mạnh. Màu đỏ nhung cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau.

Màu hồng mật

Màu hồng mật là một màu sắc tươi sáng, nữ tính và trẻ trung. Nó có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự tự nhiên và mang lại cảm giác tươi mới. Son màu hồng mật cũng có thể phù hợp với nhiều loại da, từ những người có da trắng cho đến những người có da đen.  

Màu hồng gỗ

Màu hồng gỗ thường có hơi hướng cổ điển và độc đáo. Nó tạo ra một cảm giác ấm áp, dịu dàng và giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên. Nếu bạn thích một màu son môi nhẹ nhàng, nhưng không muốn sử dụng màu trầm, màu hồng gỗ có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Màu cam tây

Đây màu son có sự kết hợp giữa màu cam và màu nâu tạo cảm giác tự tin và quyến rũ. Đây cũng là một màu sắc rất dễ kết hợp với nhiều tông màu khác để tạo nên các phong cách trang điểm khác nhau. Màu cam tây cũng rất phù hợp với nhiều loại da và dễ dàng sử dụng hàng ngày.

Màu cam caramel

Màu cam caramel là một sự kết hợp giữa màu cam tươi sáng và màu nâu đất ấm áp, tạo ra một sắc thái màu tinh tế và phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Ngoài ra, màu cam caramel cũng rất dễ kết hợp với nhiều phong cách trang điểm và trang phục khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ nữ tính đến cá tính. 

Xem thêm: Son môi đen: Sự táo bạo và đầy cá tính

Những gợi ý khi chọn màu son môi

Những gợi ý khi chọn màu son môi

Bạn nên kiểm tra thử sản phẩm trước khi chọn mua son

Tìm hiểu và xác định màu son phù hợp: Khi mua hàng online

  • Đầu tiên bạn cần xác định được tone da, phong cách thời trang mà bạn đang theo đuổi sẽ phù hợp với màu son như nào.

  • Bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn của nhân viên bán hàng và tham khảo thêm ý kiến của bạn bè. 

  • Bạn có thể đọc các bình luận, đánh giá của những người mua trước để cân nhắc trước khi quyết định để đảm bảo mua son môi chính hãng

Thử nghiệm và khám phá: Khi đến cửa hàng

  • Bạn có thể thử nghiệm sản phẩm trực tiếp trên môi và khám phá thêm những màu son mới mà trước giờ bạn chưa dùng để lựa chọn được một màu son phù hợp nhất. 

  • Để tạo ra một phong cách thời trang hoàn hảo và đầy phong cách thì khi chọn màu son môi bạn cũng cần cân nhắc đến sự tương quan trang phục, sự kiện tham dự để lựa chọn màu sơn phù hợp nhất.

Kết luận

Việc lựa chọn màu son môi được ưa chuộng nhất sẽ khiến diện mạo của bạn trông thời trang và thu hút hơn. Bên cạnh chọn màu sắc son phù hợp bạn cũng phải lưu ý lựa chọn những dòng son chất lượng chính hãng. Bởi các sản phẩm giả nhái trôi nổi trên thị trường là rất nhiều.

Một trong những thương hiệu son được đánh giá cao hiện nay phải kể đến đó chính là son M.O.I. Một thương hiệu đình đám tại Việt Nam được đông đảo tín đồ làm đẹp, các nghệ sĩ Việt yêu thích lựa chọn. Son được sản xuất tại Hàn Quốc với 100% chiết xuất tự nhiên an toàn cho mọi làn da. Đồng thời, chất son mềm mịn, bám màu lâu trên da giúp bạn luôn rạng ngời suốt cả ngày dài.

Để có thêm thông tin chi tiết về các bộ sưu tập son M.O.I và đảm bảo mua hàng chính hãng bạn liên hệ trực tiếp với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây, sẽ được đội ngũ nhân viên gọi điện tư vấn chi tiết và chốt đơn.