Kem nền dạng thỏi là một trong những sản phẩm trang điểm đang rất thịnh hành hiện nay nhờ sự tiện dụng và khả năng che phủ tốt. Kem nền luôn được các chị em lựa chọn đặc biệt đối với những cô nàng bận rộn bởi có thể tạo ra một lớp trang điểm nhanh chóng hơn.

Có rất nhiều sản phẩm kem nền khác nhau trong đó kem nền dạng thỏi đang được ưa chuộng với kết cấu như kem nền thông thường nhưng được nén chặt theo hình thỏi để bạn có thể thoa trực tiếp lên da. Bạn vẫn phải sử dụng cọ để tán đều và tạo ra lớp nền đồng đều và đẹp hơn. Vậy kem nền dạng thỏi là gì và cách lựa chọn ra sao hãy cùng Bí quyết khỏe đẹp tìm hiểu chi tiết, rõ nét qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Kem nền dạng thỏi là gì?

Kem nền dạng thỏi là gì?

Kem nền dạng thỏi được sử dụng phổ biến hiện nay

Kem nền dạng thỏi là một sản phẩm trang điểm với kết cấu giống kem nền thông thường nhưng được nén chặt thành hình thỏi trong thanh dài. Thiết kế dạng thỏi sẽ giúp cho quá trình sử dụng tiện lợi hơn so với kem nền khác.

Đối với kiểu kem nền này bạn không cần phải cho kem ra tay trước khi áp lên da mà có thể dùng trực tiếp trên da. Sau đó, sử dụng cọ để tán đều kem tạo ra một lớp nền đẹp, ấn tượng. Đối với kem nền dạng thỏi cũng có khả năng che phủ hiệu quả các khuyết điểm nhờ kết cấu cô đặc. Thường bạn không phải dùng kem che khuyết điểm sau khi đánh nền với kem nền dạng thỏi.

Xem thêm: Kem nền collagen - vừa trang điểm, vừa dưỡng da chống lão hóa!

Có nên sử dụng kem nền dạng thỏi không?

Câu trả lời là có bởi dòng sản phẩm này đem đến rất nhiều lợi ích cho người dùng sử dụng.

  • Sự tiện lợi: Kem nền dạng thỏi thiết kế khá nhỏ nhắn và có đi kèm với bông phấn, cọ thích hợp giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để trang điểm mọi lúc mọi nơi.

  • Độ che phủ tốt: Giúp tạo ra một lớp nền mịn màng trên da. Đồng thời khả năng che khuyết điểm tốt và có khả năng che đi những khuyết điểm thâm mụn, không đều màu da.

  • Dễ dàng kiểm soát lượng kem nền: Với kem nền dạng thỏi thì giúp bạn có thể kiểm soát kem nền hiệu quả hơn. Bạn có thể áp dụng thoa kem từng lượng nhỏ và tăng dần độ che phủ theo nhu cầu và làn da của bạn.

Cách lựa chọn kem nền dạng thỏi chất lượng

Cách lựa chọn kem nền dạng thỏi chất lượng

Nên lựa chọn những loại kem nền dạng thỏi chất lượng đến từ thương hiệu uy tín

Chọn thương hiệu uy tín

Lựa chọn kem nền dạng thỏi từ các thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp đã được kiểm chứng. Các thương hiệu uy tín thường cam kết về chất lượng sản phẩm và sử dụng các thành phần an toàn cho da. Ngoài ra, khi chọn mua sản phẩm của hãng uy tín bạn còn được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn mà thương hiệu đưa ra.

Phù hợp với làn da

Mỗi sản phẩm kem nền dạng thỏi được hãng sản xuất có thành phần và công dụng khác nhau. Vì vậy, bạn nên tham khảo kỹ khi chọn mua sản phẩm. Đối với làn da khô bạn ưu tiên chọn những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao, với làn da dầu chọn loại có khả năng kiềm dầu….

Chọn tone màu kem nền sáng hơn tone da

Khi chọn mua kem nền dạng thỏi thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm có tone màu sáng hơn màu da một ít. Không nên chọn màu quá sáng hoặc tối hơn màu da thật của bạn. Ngoài ra, khi đánh phấn nên tập trung đánh vào vị trí trung tâm gương mặt và che phủ đi những khuyết điểm nơi gò má như những nốt mẩn đỏ, sạm da… để gương mặt thêm tự nhiên và hài hòa hơn.

Chọn kem nền có chỉ số chống nắng SPF 30 trở lên

Một trong những yếu tố bạn cần phải lưu ý khi chọn mua kem nền dạng thỏi đó là chỉ số chống nắng. Hãy chọn những loại kem nền có chỉ số chống nắng tốt từ SPF30 trở lên giúp bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng hay môi trường.

Xem thêm: Cách đánh kem nền căng mướt mịn màng, da nào cũng áp dụng được

Cách sử dụng và bảo quản kem nền dạng thỏi

Cách sử dụng và bảo quản kem nền dạng thỏi

Nên dùng kem nền đúng cách để đạt hiệu quả như mong muốn

Cách dùng

Khi dùng kem nền dạng thỏi bạn hãy vẽ một vệt ngắn lên da ở vùng 2 bên má, trán, cằm, mũi. Sau đó, sử dụng mút trang điểm hoặc cọ để dặm đều kem trên da. Bạn không nên cho kem nền lên quá nhiều vị trí trên gương mặt bởi sẽ tạo ra một lớp nền dày làm mất tự nhiên.

Cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp.

  • Luôn luôn đậy kín nắp sau khi dùng để ngăn chặn sự tiếp xúc với không khí giúp sản phẩm không bị khô hoặc biến đổi chất.

  • Không để kem nền dạng thỏi tiếp xúc với nước.

  • Không chia sẻ sản phẩm cho người khác.

  • Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo không dùng phải sản phẩm đã hết hạn.

Kết luận

Như vậy, kem nền dạng thỏi luôn được ưa chuộng sử dụng nhờ tính tiện dụng và khả năng tạo ra một lớp nền tự nhiên nhất. Ngoài sử dụng kem nền dạng thỏi bạn có thể lựa chọn phấn nước M.O.I có công dụng như kem nền không chỉ giúp tạo ra một lớp nền đẹp mà còn có thể cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho da.

Hãng M.O.I Cosmetics cung cấp nhiều sản phẩm phấn nước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng như Phấn nước Premium Baby Skin Cushion, phấn nước Baby Skin Cushion, phấn nước Iconic Perfection Cushion. Các sản phẩm phấn nước này đều chứa nhiều thành phần an toàn, lành tính cho da. Đồng thời, cung cấp nhiều dưỡng chất quý giúp làn da luôn tươi trẻ, mềm mịn hơn.  Dòng phấn nước M.O.I được đông đảo tín đồ làm đẹp lựa chọn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua ngay để được sở hữu một làn da đẹp thu hút mọi ánh nhìn.