Với đường kẻ mắt đậm và sắc sảo, eyeliner Egirl tạo ra vẻ ngoài quyến rũ và cá tính. Nhưng làm thế nào để có được đường kẻ mắt hoàn hảo theo phong cách này? Hãy cùng M.O.I Cosmetics khám phá những bước cơ bản dưới đây.

Đường kẻ mắt được coi là một trong những bước quan trọng trong quá trình trang điểm, và nó có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của đôi mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách trang điểm mắt độc đáo và nổi bật thì eyeliner Egirl có thể là một lựa chọn thú vị. Đây là xu hướng trang điểm mắt độc đáo được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn hiện nay.

Eyeliner Egirl là gì?

Eyeliner Egirl là gì?

Eyeliner Egirl là xu hướng trang điểm đang rất hot hiện nay

Eyeliner Egirl là một phần của trang điểm Egirl - một xu hướng đang điểm đang rất hot trong giới trẻ hiện nay đặc biệt thế hệ Gen Z. Eyeliner Egirl tập trung vào việc sử dụng bút kẻ mắt để tạo ra một đôi mắt sắc sảo, hút hồn. Bút kẻ mắt thường được sử dụng để làm nổi bật đường viền mắt và tạo ra hiệu ứng mắt độc đáo. Eyeliner Egirl thường được kẻ dày và kéo dài từ góc trong của mắt đến góc ngoài, tạo ra một đường kẻ đậm và sắc nét.

Xem thêm: Bút kẻ mắt: Vật dụng không thể thiếu của chị em phụ nữ

Đặc điểm của phong cách kẻ mắt eyeliner Egirl như thế nào?

Thay vì những đường kẻ mắt thanh mảnh hay cong nhẹ thì kẻ mắt eyeliner Egirl là những đường kẻ rất đậm và dài. Nét kẻ sẽ đi hết viền mắt trên và dưới, ngoài ra từ phần đuôi mắt sẽ được kẻ một đường chéo lên trên chân mày và kéo về phần mi trên để tạo ra một đường mắt đậm và nhọn.

Những cọng lông mi cũng được phẩy nhẹ nhàng tạo ra sự toàn diện tổng thể đôi mắt rất cá tính đậm phong cách Egirl. Đôi mắt chính là điểm lôi cuốn nhất trong phong cách này nên bạn cần phải nỗ lực để tạo ra một đường kẻ mắt hoàn hảo nhất. 

Bạn có thể lựa chọn một đôi mi “chồn cánh tiên” để tăng sự cá tính khi make up phong cách Egirl. Khi đánh mắt thay vì lựa chọn eyeliner màu đen truyền thống thì bạn có thể sáng tạo với các màu sắc như: Tím, xanh, hồng để thể hiện cá nhân hóa phong cách của mình.

Hướng dẫn cách kẻ mắt eyeliner Egirl

Hướng dẫn cách kẻ mắt eyeliner Egirl

Thực hiện kẻ mắt eyeliner Egirl theo từng bước để có được đường kẻ đẹp mắt

Cách kẻ mắt eyeliner Egirl cũng không quá khó, nếu bạn chưa có kinh nghiệm kẻ mắt thì có thể tham khảo theo từng bước kẻ mắt như sau:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết khi kẻ mắt như: Bút kẻ mắt, mascara, bột phấn.

Bước 2: Làm sạch vùng da phần mắt và thoa lên một lớp kem lót mỏng nhẹ để giúp dễ dàng trang điểm mắt hơn và đường kẻ mắt bám lâu hơn.

Bước 3: Thực hiện đánh phấn mắt bạn có thể lựa chọn màu cam nâu đánh cả bầu mắt trên và phần viền dưới mắt. Bạn có thể sử dụng thêm nhũ vàng tán phần bầu mắt đều đôi mắt thêm sáng hơn.

Bước 4: Kẻ mắt eyeliner Egirl như sau:

  • Dùng bút kẻ mắt bắt đầu từ trên đuôi mắt kẻ một đường kẻ dài khoảng 5-10mm và hơi chếch lên trên.

  • Sau đó từ điểm chếch lên trên kéo ngược lại phần viền mắt trên sao cho tạo ra một hình tam giác nhỏ và sau đó tô chì đều trong phần tam giác nhỏ đó.

  • Tiếp tục, kẻ dần dần lên phần đầu mắt với đường kẻ dày và rõ nét. Sau khi kẻ mí trên xong bạn có thể kẻ mí dưới với đường kẻ mắt dày và rõ ràng.

Bước 5: Thực hiện chuốt mascara và bấm mi cong để đôi mắt càng thêm sắc sảo.

Tùy vào sở thích của bạn có thể biến hóa kiểu kẻ mắt eyeliner girl theo phong cách riêng thể hiện cá tính của mình. 

Xem thêm: Kẻ mắt bằng chì kẻ mày để nhanh gọn lẹ có được không?

Những lưu ý khi thực hiện kẻ mắt Egirl

Những lưu ý khi thực hiện kẻ mắt Egirl

Thực hiện kẻ mắt với những đường kẻ sắc nét không bị đứt gãy
  • Khi kẻ mắt Egirl nên lựa chọn những bút chì kẻ giúp tạo ra những đường kẻ mảnh và dạng gel kẻ mắt phù hợp.

  • Kẻ mắt Egirl phù hợp với những bạn có mí cao do vậy với bạn có mí không cao có thể sử dụng thêm dụng cụ kích mí để đôi mắt hút hồn hơn.

  • Khi kẻ mắt nên điều chỉnh lực bàn tay cho phù hợp để tạo ra những đường kẻ mắt đều nhau và sắc sảo.

  • Hãy kiên nhẫn thực hành nếu bạn là những người mới bắt đầu trang điểm.

Kết luận

Có thể thấy eyeliner Egirl là một trong những phong cách trang điểm mắt rất cá tính và nổi bật phù hợp với giới trẻ muốn theo đuổi phong cách cá tính và độc đáo. Song bạn nên lựa chọn loại kẻ mắt phù hợp và chất lượng để tạo ra đường kẻ sắc sảo dễ dàng hơn.

Một trong những loại kẻ mắt các bạn không thể bỏ qua khi makeup Egirl đó chính là bút kẻ mắt M.O.I Perfect Shape Eyeliner, dòng sản phẩm chất lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi cho ra thị trường. Sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm của các tín đồ trang điểm nhờ sở hữu thiết kế dễ sử dụng dạng cây nước với đầu kẻ 0.03mm.

Bút kẻ mắt nước M.O.I được thiết kế áp dụng công nghệ phân tán màu vượt trội giúp màu kẻ mắt luôn sắc nét. Cùng với đó là khả năng bám màu lâu trên da nhờ áp dụng 2 lớp film bảo vệ. Với mẫu bút kẻ mắt M.O.I sẽ góp phần tôn lên nét đẹp cho đôi mắt phong cách Egirl. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và mua hàng ngay tại đây và đừng quên truy cập vào chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp để có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp nhé!