Da ngăm đánh má hồng màu gì cho xinh đẹp? Hãy cùng M.O.I Cosmetics đi tìm công thức riêng để tôn vinh làn da tuyệt vời của bạn.

Nhiều phụ nữ sở hữu làm da ngăm đen và coi điều đó là khuyết điểm của bản thân. Họ thậm chí còn bị hạn chế thử nghiệm trang phục cho đến việc lựa chọn kiểu makeup ngay từ trong suy nghĩ. Điều này thật vô lý, tạo hoá ban cho chúng ta hình hài hiện có và tất cả đều là vẻ đẹp của thế giới tự nhiên. Những chuẩn mực về làn da đẹp theo một loại văn hóa nào đó đã không còn đúng với thế kỷ hiện tại. Bạn nên tự hào về tất cả những gì trên cơ thể của mình và điều duy nhất nên làm là bằng cách nào đó hãy khiến nó trở nên rực rỡ hơn. Da ngăm đánh má hồng màu gì cho xinh đẹp? Hãy cùng M.O.I Cosmetics đi tìm công thức riêng để tôn vinh làn da tuyệt vời của bạn.

Da ngăm đánh má hồng màu gì cho xinh đẹp?

Da ngăm đánh má hồng màu gì cho xinh đẹp?

Da ngăm đen là gì?

Da ngăm đen là loại da có sắc tố đi từ nâu nhạt tới nâu đen. Loại da này thường gặp ở vùng Đông Nam Á, Địa Trung Hải, Trung Á và Nam Á.

Da ngăm đen được chia làm hai dạng như sau:

Da màu ô liu

Da màu ô liu hay còn gọi là da Địa Trung Hải, nó được đặc trưng bởi các sắc thái có màu xanh lá cây hoặc vàng, màu nâu hoặc rám nắng tự nhiên. 

Loại da này thường dễ bị lỗ chân lông to nhưng ít nếp nhăn và dường như có sự lão hoá chậm hơn so với da trắng.

Da sẫm màu

Da sẫm màu là loại da nâu đen và đen. Loại da này thường dày, khỏe mạnh, ít bị tổn thương nhưng dễ bị đổ dầu và lỗ chân lông to.

Da ngăm đánh má hồng màu gì?

Má hồng thường là bước hoàn thiện cho vẻ ngoài trang điểm của bạn. Nó cung cấp cho làn da một màu sắc khỏe mạnh như thể bạn vừa hoạt động và trở về nhà từ bên ngoài. 

Bất chấp những gì một số người có thể nghĩ, nhưng phấn má hồng không chỉ dành cho tone màu da trắng hoặc sáng mà còn dành cho cả sắc da ngăm đen. Nó có thể có tạo hiệu ứng quyến rũ, giàu sức sống cho làn da sẫm màu không kém gì các làn da khác. 

Mặc dù vậy, việc tìm kiếm phấn má hồng tốt nhất cho làn da ngăm đen có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Và đây là những gì mà bạn nên chú ý để có thể lựa chọn được một loại phấn hồng phù hợp.

Da ngăm màu ô liu

Làn da màu ô liu có xu hướng có cả sắc vàng và sắc xanh lục, do đó, một lớp phấn má ửng hồng có thể làm da nổi bật trong vài giây. Bạn hãy chọn phấn má hồng màu cam đào hoặc tông vàng để giúp làn da ửng hồng tự nhiên.

Hãy thử phấn má hồng siêu phổ biến có kết cấu dạng bột mịn. Nó có thể dễ dàng pha trộn để tạo ra lượng ánh sáng hồng hào phù hợp mà bạn muốn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn phấn má hồng dạng kem màu cam đào. Nó cũng giúp tạo ra màu sắc hoàn hảo cho làn da ngăm của bạn.

Da ngăm đánh má hồng màu cam đào

Bạn hãy chọn phấn má hồng màu cam đào hoặc tông vàng

Da sẫm màu

Tông màu da sẫm hơn có xu hướng có tông màu ấm, nghĩa là bất cứ thứ gì từ màu san hô nóng, đỏ gạch và màu quả mọng đậm đều trông thật đẹp để áp dụng cho nó.

Với sắc đỏ đậm đặc trưng, một loại phấn hồng cổ điển, được yêu thích rộng rãi có thể là lựa chọn cho làn da ngăm của bạn.

Những loại phấn má hồng người da ngăm đen nên thử

Ba loại kết cấu của phấn má hồng có thể khắc hoạ thêm cho vẻ đẹp của làn da ngăm đen.

Phấn má hồng dạng kem

Bạn nên chọn sản phẩm phấn má hồng dạng kem được bổ sung dầu bơ dưỡng ẩm và vitamin E chống oxy hóa. Công thức dạng kem có thể tạo khối và dễ dàng đánh vào da bằng ngón tay, một miếng bọt biển trang điểm, hoặc một chiếc cọ. Những sắc thái mà bạn nên dùng bao gồm màu mận hoặc màu đất nung.

Phấn má hồng dạng bột

Phấn má hồng dạng bột chứa đầy dầu argan và vitamin E thật sự phù hợp với làn da của bạn. Những sắc thái như san hô và mận Caribê có thể tôn lên vẻ đẹp của da sẫm màu một cách tự nhiên.

Phấn má hồng dạng thỏi

Đây là hoàn hảo cho người mới bắt đầu vì công thức tạo sắc tố đủ để bạn không phải lo lắng về việc vô tình thoa quá nhiều. Phấn má hồng dạng thỏi cũng giúp bạn dễ dàng chỉ cần vuốt lên má trước khi tán công thức thấm vitamin E bằng ngón tay hoặc cọ. Màu đỏ gỉ dường như rất hoàn hảo cho làn da của bạn.

Da ngăm đánh má hồng màu ấm dạng thỏi

 

Phấn má hồng dạng thỏi hoàn hảo cho người mới bắt đầu vì công thức tạo sắc tố đủ để bạn không phải lo lắng về việc vô tình thoa quá nhiều.

Lưu ý khi sử dụng má hồng cho da ngăm

Đối với làn da ngăm đen, bạn cần chú ý những điều sau khi sử dụng phấn má hồng.

  • Người da ngăm không nên chọn những loại phấn má hồng có nhũ. Hiệu ứng bắt sáng khiến làn da của bạn trông có vẻ loang lổ, kém sự tinh tế.

  • Không nên chọn những màu sắc má hồng có tone lạnh vì nó khiến làn da của bạn trông có vẻ tái nhợt và kém sức sống.

Kết luận 

Khi nói đến trang điểm, việc khám phá ra loại má hồng hoàn hảo có thể là một yếu tố thay đổi hoàn toàn cuộc chơi. Màu sắc nổi bật phù hợp có thể ngay lập tức giúp phục hồi làn da sáng khỏe, làm ấm màu da và khiến bạn trông tươi tắn hơn. Nhưng việc tìm kiếm má hồng phù hợp với màu da của bạn có thể khó khăn. 

Da ngăm đánh má hồng màu gì? Việc chọn màu má hồng tốt nhất thực sự có thể phụ thuộc vào vẻ ngoài mà bạn hướng tới, nhưng màu da và loại da của bạn đóng vai trò rất lớn trong việc lựa chọn công thức tốt nhất. Với những chia sẻ trong bài viết này, hy vọng có thể giúp bạn tìm ra loại phấn má hồng phù hợp với làn da tone tối của mình. 

Nếu bạn cần một địa chỉ mua phấn má hồng uy tín, M.O.I Cosmetics có thể là nhà cung cấp đáng tin cậy. Sản phẩm phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn là một sản phẩm má hồng dạng phấn nén có nhiều tính năng hấp dẫn. Nó có khả năng lên màu chuẩn, mịn mượt và tự nhiên, đồng thời giữ màu suốt cả ngày. Công nghệ nano siêu nhuyễn của hạt phấn giúp đạt hiệu ứng màu sắc chính xác chỉ sau một lần chạm, tạo nên gò má ửng hồng tự nhiên. Sản phẩm sở hữu 2 tone màu: hồng da và cam đào để bạn lựa chọn. 

Bạn có thể thử nghiệm phấn má hồng này với nhiều phong cách trang điểm và khám phá vẻ đẹp làn da nâu của mình. Hãy đặt hàng ngay tại đây để được giao hàng tận nhà nhé.