Khám phá ngay các kiểu lông mày đang “làm mưa làm gió” trong giới mộ điệu vì mang đến lớp trang điểm hoàn hảo nhất. 

Đi cùng với sự phát triển nhanh vượt bậc của các xu hướng trang điểm, nhiều kiểu lông mày cũng ra đời ngày một nhiều hơn. Vậy kiểu lông mày nào đang thịnh hành trong giới làm đẹp và được các chuyên gia trang điểm quảng cáo rầm rộ nhất? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Cùng chuyên mục Bí quyết khoẻ đẹp khám phá nhé!

Các kiểu lông mày đẹp tự nhiên khiến gương mặt thêm phần xinh đẹp 

Dáng lông mày ngang Hàn Quốc

Các kiểu lông mày đẹp tự nhiên khiến gương mặt thêm phần xinh đẹp

Dáng mày ngang Hàn Quốc đang được đông đảo bạn trẻ Việt Nam yêu thích 

Đây là xu hướng kẻ lông mày đến từ xứ sở Kim Chi và được đông đảo các tín đồ làm đẹp tại châu Á theo đuổi. Dáng lông mày này tuy rất đơn giản nhưng có thể “phù phép” cho gương mặt bạn trở nên hài hòa và thanh thoát trong tích tắc. Bên cạnh đó, khi kết hợp với một số phong cách trang điểm, dáng lông mày ngang còn trở thành điểm nhấn để thể hiện nét cá tính trên khuôn mặt. 

Xem thêm: Thay đổi diện mạo với cách kẻ lông mày phù hợp với từng khuôn mặt

Dáng lông mày kiểu Thái

Dáng lông mày kiểu Thái

Lông mày kiểu Thái phù hợp với phong cách trang điểm sang trọng 

Lông mày kiểu Thái được xem là sự dung hòa giữa hai phong cách trái ngược nhau, một là phong cách trang điểm đậm nét của phương Tây và một là nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của các quý cô Hàn Quốc

Dáng lông mày này có phần đầu khá ngang, kết hợp với phần đuôi cong và màu sắc không quá đậm, giúp tôn lên nét đẹp quyến rũ, đầy thu hút. Chính vì thế, nếu bạn yêu thích những layout mang nét sang trọng quý phái như những cô diễn viên người Thái thì nhất định phải thử qua kiểu lông mày này. 

Dáng lông mày chữ V 

Dáng lông mày chữ V

Lông mày chữ V khiến khuôn mặt cá tính và sắc sảo 

Dáng lông mày với tạo hình chữ V ngược, hướng lông mày chếch lên và phần đuôi gập xuống sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn mong muốn khuôn mặt mình đầy đặn và có phần sắc sảo hơn. Đây được đánh giá là một trong các kiểu lông mày đẹp tự nhiên nhất, phù hợp với hầu hết các hình dáng khuôn mặt. 

Dáng lông mày trăng non 

Dáng lông mày trăng non

Dáng lông mày trăng non tôn lên đường nét mềm mại, nữ tính cho khuôn mặt 

Trăng non là trăng mới nhú, có độ cong vừa phải và đường nét vô cùng thanh mảnh, mềm mại. Vì vậy, dáng lông mày trăng non rất thích hợp với những người theo đuổi lối trang điểm nhẹ nhàng và nữ tính. 

Dáng lông mày lưỡi mác

Dáng lông mày lưỡi mác

Dáng lông mày lưỡi mác được nhiều người lựa chọn vì dễ áp dụng cho mọi khuôn mặt 

Trong các kiểu lông mày phổ biến hiện nay, lông mày hình lưỡi mác đang được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi, dáng lông mày này có phần đầu khá to, đậm màu và phần đuôi kéo xuống hình lưỡi mác giúp cân đối khuôn mặt. Lông mày hình lưỡi mác không chỉ khiến mọi hình dáng khuôn mặt trông hài hòa hơn mà còn “cân” mọi phong cách trang điểm, từ nhẹ nhàng, cá tính đến sang trọng,... 

Cách chọn kiểu lông mày đẹp phù hợp với từng khuôn mặt 

Các kiểu lông mày đẹp tự nhiên cho khuôn mặt tròn 

Khuôn mặt tròn có đặc điểm trông rất đầy đặn, phần xương trán, gò má và xương quai hàm tròn trịa, không lộ các phần xương góc cạnh. Nếu bạn có gương mặt tròn thì nên chọn các kiểu lông mày thanh mảnh và có động cong vừa phải như: kiểu lông mày hình lưỡi mác, lông mày chữ V hoặc lông mày hình trăng non. 

Cách chọn dáng lông mày đẹp cho khuôn mặt trái xoan 

Có thể nói, gương mặt trái xoan là gương mặt có nhiều lợi thế nhất trong tất cả các hình dáng khuôn mặt. Người sở hữu khuôn mặt trái xoan có phần trán và phần cằm hơi nhọn, hai bên má đầy đặn hình vòng cung. Với khuôn mặt này, các kiểu lông mày dài, mảnh và mềm mại sẽ giúp tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng vốn có. Lưu ý, bạn không nên chọn dáng lông mày thẳng khiến khuôn mặt trông mất cân đối trong trường hợp này nhé. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ mày phẩy sợi tự nhiên với bút kẻ lông mày phẩy sợi 4D

Các kiểu lông mày phù hợp với người mặt vuông 

Khuôn mặt vuông mang nét đẹp vô cùng cá tính, sắc sảo với phần xương hàm và trán rộng. Để cân đối các góc cạnh trên khuôn mặt vuông, hãy cân nhắc dáng lông mày hình trăng non. 

Các kiểu lông mày giúp khuôn mặt dài hài hòa hơn 

Khuôn mặt dài thường có phần hai bên má khá hốc hác và tổng thể khuôn mặt gầy. Vậy nên, bạn nên tránh kẻ lông mày cong nhọn sẽ tạo cảm giác khuôn mặt dài hơn. Thay vào đó, bạn có thể chọn các kiểu lông mày ngang giúp khuôn mặt đầy đặn và hài hòa hơn. 

Tóm lại, chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn các kiểu lông mày thì khuôn mặt bạn sẽ trở nên cân đối, hài hòa và xinh đẹp hơn đấy. Một điểm cần lưu ý khác để sở hữu các kiểu lông mày đẹp tự nhiên chính là đảm bảo màu sắc lông mày không được quá đậm hay quá nhạt nhòa. Để làm được điều này, bạn cần thử ngay sản phẩm chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow của hãng mỹ phẩm M.O.I Cosmetics, bởi:

  • Thiết kế 2 đầu thông minh: 1 đầu chì dạng cắt xéo thanh mảnh, giúp tạo dáng lông mày 3D chuẩn và 1 đầu cọ chải có tác dụng định hình lông mày vào nếp gọn gàng.
  • 3 tone màu thời trang, phù hợp với nhiều màu da: #1 - Nâu sáng, #2 - Nâu chocolate, #3 - Nâu đậm.
  • Chất chì mềm mịn: Lên màu tốt, bám chặt và chống thấm nước nhờ chứa thành phần dầu dừa hydro hóa, sáp và amino acid. 
  • Đầu cọ mềm mượt: Giúp chải lông mày vào nếp dễ dàng. 

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay “rước” ngay một chì kẻ mày thông minh Perfect Shape Eyebrow về tủ đồ trang điểm của bạn nhỉ?! 

Để mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể tới các đại lý phân phối mỹ phẩm hoặc cửa hàng chính hãng của M.O.I Cosmetics. Hoặc click mua ngay tại đường link bên dưới bài viết để sở hữu ngay chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow.