Có ít nhất 5 món đồ các cô nàng không thể thiếu trong mùa “back to school”. Bạn có đoán được là gì không? Tham khảo ngay nhé!

Mùa tựu trường hay còn gọi là mùa “back to school” là cơ hội để các cô nàng sắp thêm nhiều kiểu trang phục và phụ kiện mới mẻ. Và dù có sắm sửa gì đi nữa, bạn cũng đừng nên bỏ lỡ 5 món đồ sau đây nhé! 

1.    Giày sneaker 
Không bao giờ lỗi thời và luôn “ghi điểm” nhờ tính tiện lợi, giày sneaker (giày thể thao) là món đồ đứng đầu trong danh sách.
Giày sneaker mang đến cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung. Hơn nữa, loại giày này cũng có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp những mẫu giày thể thao đơn giản với những loại tất lửng nhiều màu sắc nếu muốn năng động, trẻ trung. Hoặc bạn cũng có thể thử những đôi sneakers được thiết kế biến tấu khiến phần đế giày trông hơi “quá khổ”. Những đôi giày này sẽ giúp “hô biến” vẻ ngoài của bạn trở nên sành điệu hơn. Đi học cũng không quá phá cách  mà đi chơi cũng vừa đủ thời trang, thật tiện cả đôi đường!
 

2.    Túi tote 
Không hề mới, trào lưu sống xanh đang ngày càng được nhiều người hưởng ứng trong những năm gần đây. Chính vì vậy, xu hướng sử dụng túi tote vải để bảo vệ môi trường cũng đang được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt liệt. Đây cũng chính là món đồ đứng thứ hai trong danh sách không thể thiếu trong mùa “back to school” của các cô nàng.

 

Cùng với sự phổ biến, các mẫu túi tote ngày càng đa dạng. Bạn muốn túi to khổng lồ hay túi nhỏ xách tay hoặc túi đeo chéo đều dễ dàng. Bạn có thể thoải mái đựng sách vở, đồ dùng học tập, thậm chí một chiếc laptop cũng không gây phiền hà gì. 
Túi tote vải mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện nhất là trong những ngày nắng nóng. Những bộ cánh mỏng, mát kết hợp với túi vải, thay cho túi da sẽ giúp bạn dễ dàng “giải nhiệt mùa hè”. 
3. Máy chụp hình lấy liền 
Đứng thứ ba trong danh sách đồ cần cho mùa “back to school” phải kết đến máy chụp hình lấy liền. 
Trào lưu này có xu hướng trở lại trong thời gian gần đây và trở nên hot hơn bao giờ hết. Vừa là món phụ kiện thời trang, chiếc máy ảnh xinh xắn nhiều màu sắc này vừa là người bạn đồng hành giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng giá khi gặp lại bạn bè, thầy cô. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng in ảnh ra ngay bất cứ khi nào mình muốn để tặng mọi người làm kỷ niệm hoặc dán vào sổ. Một món đồ vừa dễ thương vừa tiện lợi.
4. Áo sơ mi kẻ 
Thời trang và sành điệu đã đủ. Món đồ tiếp theo không thể thiếu trong mùa “back to school” chắc chắn phải là chiếc áo sơ mi cơ bản – áo sơ mi kẻ phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ đi học đến các hoạt động ngoại khóa.

Sơ mi kẻ cũng có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn như kẻ ô, kẻ gingham... Mỗi loại họa tiết có ưu điểm và vẻ đẹp riêng, nhưng đều có điểm chung là đánh lừa thị giác, giúp che giấu những phần có số đo “quá cỡ”. 

5. Set son dưỡng có màu Magic Lips và phấn má siêu mịn Glowing Cheeks
Trong danh sách những món đồ không thể bỏ qua trong mùa “back to school” không thể không nhắc tới set son dưỡng và phấn má Magic Lips and Glowing Cheeks mang tên Mickey’s Magic Collection do collab cùng “gã khổng lồ” nổi tiếng của thế giới – Disney.
Không chỉ có hình ảnh của chú chuột Mickey, nhân vật lừng danh thế giới, bạn cũng sẽ bắt gặp cả Minnie, “nàng chuột” đáng yêu và hot hit không thua tẹo nào trong bộ sưu tập mới Mickey’s Magic Collection.
 

Dòng son dưỡng có màu Magic Lips gồm 3 màu vô cùng tự nhiên: Hồng, cam và đỏ giúp hô biến gương mặt của các nàng trở nên cuốn hút hơn hẳn mà không cần nhờ cậy đến tuyệt kỹ makeup cầu kỳ. Mỗi thỏi son đều có mùi hương khác nhau và mang một tên gọi rất đặc biệt và dễ nhớ là Milk, Candy, và Cookie. Với chất son lướt nhẹ trên môi một cách mềm mượt, không hề gây dính, giữ độ ẩm lâu Magic Lips mang đến cho bạn một đôi môi căng mọng, tươi tắn cùng với lớp màu trong trẻo và tinh khiết.
Phấn má siêu mịn Glowing Cheeks thuộc BST Mickey’s Magic phiên bản giới hạn cũng có đến 3 màu sắc thời trang như Strawberry (glowing pink), Orange (sweet orange) và Peach (nude pink). Với những hạt phấn siêu nhỏ giúp kiềm dầu hiệu quả, Glowing Cheeks tạo cảm giác ửng hồng tự nhiên, phù hợp với màu da người Việt. Phấn má siêu mịn này còn pha trộn thêm nhũ ngọc trai mịn lấp lánh, tán lên má vừa cho hiệu ứng ửng hồng lại vừa bắt sáng trong trẻo, cho gò má lung linh, nhìn bên ngoài cũng đẹp mà lên hình lại càng ảo diệu.

Chiếc túi Mickey vô cùng xinh xắn nằm trong BST Mickey's Magic phiên bản giới hạn của M.O.I kết hợp với Disney

Son dưỡng màu Magic Lips có giá 329.000 VNĐ/thỏi, phấn má siêu mịn Glowing Cheeks có giá 429.000 VNĐ/hộp và đang được mở bán tại tất cả hệ thống trên toàn quốc của M.O.I Cosmetics. Nhanh tay đặt mua cho mùa “back to school” của mình trở nên rạng rỡ hơn, bạn nhé!

Trong 5 món đồ không thể thiếu trong mùa “back to school” kể trên, bạn đã sở hữu được bao nhiêu món rồi? Thật ra, trang bị như thế nào cũng sẽ không thể bằng việc bạn sống trọn những ngày “cắp sách tới trường” thật rực rỡ để sau này có thể mỉm cười khi nhớ về thời học sinh đáng nhớ này!

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn