Tiếp nối thành công của hai dòng son kem lì S.Girls by Hương Giang và son thỏi Love M.O.I phiên bản đặc biệt giới hạn, mới đây thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics do Hồ Ngọc Hà sáng lập lại tung ra BST Mickey’s Magic phiên bản giới hạn, trong đó xuất hiện set son dưỡng 3 màu long lanh ngoài sức tưởng tượng khiến nhiều tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên. 

Dù chỉ mới ra mắt vào tối 15/9 vừa qua nhưng set son 3 màu trong bộ sưu tập Mickey’s Magic đã nhanh chóng được săn đón trên mọi mặt trận. Điều gì đã khiến dân tình mê mẩn với set son này? Nếu bạn tò mò, hãy cùng M.O.I Cosmetics giải mã bí ẩn thông qua một vài chia sẻ dưới đây nhé.
Kết hợp ấn tượng với “ông lớn” Disney 

 

M.O.I Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam – đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Sau khi bắt tay thành công với hoa hậu Hương Giang tạo nên một “cơn sốt” làm đẹp thì mới đây, M.O.I Cosmetics đã chính thức kết hợp với thương hiệu tầm cỡ quốc tế – Disney để cho ra đời bộ sưu tập Mickey’s Magic phiên bản giới hạn xịn sò, long lanh. Có thể nói, đây là niềm tự hào vô cùng to lớn cho một thương hiệu mỹ phẩm Việt và cũng là bằng chứng cho thấy rằng, M.O.I Cosmetics không ngừng vươn xa để cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm đẳng cấp, chất lượng với giá thành hợp lý.

Với thông điệp “Think simple, love yourself and believe in magic – Nghĩ đơn giản, yêu bản thân và tin vào phép màu”, bộ sưu tập mà M.O.I Cosmetics cho ra mắt lần này sẽ gồm 2 dòng sản phẩm chính là Magic Lips (son dưỡng có màu) và Glowing Cheeks (phấn má siêu mịn). Và tất nhiên, những sản phẩm này đều sẽ có hình ảnh của chú chuột Mickey và “nàng chuột” Minnie siêu đáng yêu – 2 nhân vật hoạt hình lừng danh thế giới đã đi vào tuổi thơ của rất nhiều người.


Set son 3 màu Mickey’s Magic phiên bản giới hạn có gì đặc biệt?

Dòng son dưỡng có màu Magic Lips sẽ có 3 màu son tự nhiên với 3 mùi hương khác nhau là:

●    No.1 – Milk (màu hồng)
●    No.2 – Candy (màu cam)
●    No.3 – Cookie (màu đỏ)

 

Nếu so với các sản phẩm khác trên thị trường thì điều mà khiến son dưỡng Magic Lips của M.O.I Cosmetics được đánh giá cao hơn hẳn chính là chất son mềm mại với các thành phần từ thiên nhiên như sáp ong, dầu jojoba… Khi thoa, chất son lướt nhẹ trên môi một cách mềm mịn, không hề gây dính, giữ độ ẩm lâu giúp đôi môi bạn luôn tươi tắn, căng mọng cùng với lớp màu nhẹ nhàng. Đặc biệt, sản phẩm son Magic Lips đã vượt qua quy trình kiểm duyệt của Disney và được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam.

Về thiết kế, sản phẩm son dưỡng có màu trong BST Mickey’s Magic có thiết kế trong suốt, trẻ trung với hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới – chú chuột Mickey siêu đáng yêu. Qua đó, M.O.I Cosmetics mong muốn lan tỏa tinh thần yêu đời, lạc quan đến tất cả mọi người. Đây sẽ là món mỹ phẩm ngọt ngào ẩn chứa những phép màu kỳ diệu, đưa bạn đến một xứ sở thần tiên nhiều màu sắc, nơi bạn có thể trở về tuổi thơ để thêm yêu thương bản thân, quên đi những bộn bề lo toan của cuộc sống và tin vào những điều tích cực.

 

Ngoài việc bán lẻ từng sản phẩm, hiện các sản phẩm của bộ sưu tập Mickey’s Magic phiên bản giới hạn còn được bán theo từng set. Sẽ có 2 set chính để bạn lựa chọn đó là set son 3 son dưỡng hoặc set 1 son dưỡng và 1 phấn má.

Nếu yêu thích cả 3 màu son dưỡng của Magic Lips thì bạn có thể “tậu” ngay về cho mình hẳn một set son full 3 màu siêu cute của M.O.I Cosmetics. Đặc biệt, khi mua theo set, bạn sẽ sở hữu thêm được một chiếc túi Mickey trong suốt vô cùng xinh. Chiếc túi này không chỉ dùng để đựng mỹ phẩm mà bạn còn có thể sử dụng như một món phụ kiện thời trang độc đáo.

Đặc biệt, trong lần kết hợp với Disney lần này, M.O.I Cosmetics còn chơi lớn khi đầu tư ứng dụng trải nghiệm sản phẩm online (Augmented Reality). Với ứng dụng này, nếu yêu thích các sản phẩm son dưỡng Magic Lips của M.O.I Cosmetics nhưng không có thời gian đến cửa hàng test thử, bạn có thể test online màu son trực tiếp ngay trên story Facebook và Instagram. Ngoài việc test màu son, bạn có thể chụp hình sống ảo xinh lung linh cùng với những sticker chuột Mickey siêu dễ thương.

 

BST Mickey’s Magic phiên bản giới hạn hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nếu yêu thích, bạn nên “tậu” sớm set son 3 màu đặc biệt này cùng với chiếc túi Mickey với giá 1.199.000 VNĐ để không phải hối hận khi muốn đặt mà hàng đã hết nhé.   

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn