Nếu bạn muốn sở hữu làn da mịn màng, sáng hồng, đắp mặt nạ dưỡng da là bước không thể thiếu. Thế nhưng, tìm được một loại mặt nạ dưỡng da tốt và phù hợp không phải là việc đơn giản. Nếu bạn cũng đang đau đầu vì vấn đề này, có lẽ chiếc mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm.

Với những ai là “fan” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chắc hẳn mặt gạo tinh khiết M.O.I không phải là một sản phẩm quá xa lạ khi dòng mặt nạ này liên tục “SOLD OUT” trong thời gian mới ra mắt. Tuy nhiên, thực tế, dòng mặt nạ này không chỉ “lấy lòng” được fan của Hồ Ngọc Hà mà còn rất nhiều tín đồ mê skincare khác bởi những tính năng ưu việt mà chiếc mặt nạ này đem đến.


Mặt nạ dưỡng da M.O.I  - “Cơn sốt” chưa bao giờ hạ nhiệt

Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I – Chiếc mặt nạ đang khiến chị em “đứng ngồi không yên” trên các trang mạng xã hội – đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Ngay từ khi mới tung “trailer”, dân tình mê skincare đã bàn tán “rần rần” về dòng mặt nạ này bởi vẻ ngoài “siêu sang” đi kèm với thiết kế mặt nạ trong suốt lạ mắt khiến nhiều người mong muốn được trải nghiệm. Đến khi ra mắt vào tháng 4, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I với những tính năng ưu việt cùng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên đã chiếm trọn tình cảm của người dùng bởi những hiệu quả thực tế mà chiếc mặt nạ này đem lại.
 

Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I được sản xuất bởi M.O.I Cosmestics, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là được sản xuất và áp dụng công nghệ của Hàn Quốc, một quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, kể từ khi ra mắt cho đến nay, sản phẩm mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I đã nhận được sự quan tâm rất lớn, thậm chí ở thời điểm mới ra mắt, hệ thống đặt hàng còn bị “quá tải” do số lượng đơn đặt hàng quá lớn. Điều gì đã khiến chiếc mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I tạo được sự khao khát của các tín đồ mê skincare đến như vậy?

Tuyệt chiêu giúp bạn có làn da mịn màng với mặt nạ dưỡng da M.O.I


Tại sao mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I lại có sức hút lớn như vậy? Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ nằm ở 3 lý do chính:


1. Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên
 


Được sản xuất theo công nghệ hydrogel tiên tiến, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I còn ghi điểm bởi các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên với các tinh chất bổ sung tốt nhất cho làn như:

●    Cám gạo hữu cơ: Thành phần quan trọng trong một số bí quyết làm đẹp truyền thống được lưu truyền từ hàng ngàn năm.
●    Triple HA (Hyaluronic acid): Một thành phần quan trọng giúp giữ ẩm cho da.
●    Chiết xuất từ lá bồ công anh và tinh chất lá ô liu: Cung cấp vitamin A, E, B C và cho da.
●    Chiết xuất rễ cam thảo với khả năng làm trắng da tự nhiên.

Với các thành phần từ thiên nhiên này, khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo da bị kích ứng hay tổn thương, thậm chí, dù bạn có đắp qua đêm thì da vẫn được giữ ẩm tối đa, không bị khô như các sản phẩm khác. Không những vậy, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I còn phù hợp với mọi loại da khác nhau, từ da dầu, da mụn, da khô… Dù bạn không thể xác định chắc chắn loại da của bản thân thì vẫn có thể yên tâm sử dụng và sẽ sớm nhận thấy sự khác biệt trong thời gian ngắn. 


2. Sử dụng mặt nạ dưỡng da M.O.I đem đến khả năng chăm sóc toàn diện
 
Với những thành phần thiên nhiên kể trên, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I khá thân thiện với làn da của phụ nữ Việt. Không những vậy khi kết hợp với công nghệ hydrogel tiên tiến, chiếc mặt nạ này còn mang đến khả năng chăm sóc toàn diện cho da.

Cám gạo hữu cơ là thành phần có khả năng làm sạch, loại bỏ tế bào chết và thu nhỏ lỗ chân lông, trong khi Triple HA giúp giữ nước và dưỡng ẩm chuyên sâu, từ đó, giúp tăng độ đàn hồi và da luôn ngậm nước, không bị khô. Kết hợp với 2 thành phần này là tinh chất bồ công anh, một thảo dược rất lành tính nhưng có công dụng giảm nếp nhăn, dưỡng da sáng hồng, mịn màng vô cùng tuyệt vời.

Đặc biệt, mặt nạ dưỡng da M.O.I còn sở hữu khả năng thải độc và bảo vệ da khỏi các tác nhân nguy hiểm từ môi trường nhờ tinh chất lá ô liu – một thành phần rất quen thuộc trong các loại mỹ phẩm. Cùng với đó là rễ cam thảo với công dụng dưỡng trắng da, làm mờ các vùng da bị nám, sạm; làm dịu những vùng da bị tổn thương, da nhạy cảm hay da bị kích ứng. Do đó, mặt nạ gạo phù hợp với mọi loại da.


3. Thiết kế đơn giản, hiệu quả giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da
Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I với kết cấu dạng gel có khả năng ôm sát, vừa khít với khuôn mặt, điều này sẽ giúp các dưỡng chất từ mặt nạ dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da. Không những vậy, chiếc mặt nạ còn giúp bạn dễ dàng hoạt động trong  suốt thời gian sử dụng.

Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I sẽ gồm 2 chiếc mặt nạ rời, nửa trên và nửa dưới giúp bạn dễ dàng sử dụng. Điểm nhấn đặc biệt chính là chiếc túi zip màu hồng phấn xinh xắn cùng họa tiết hoa lúa dễ thương với đầy đủ thông tin về sản phẩm nên bạn có thể dễ dàng tìm hiểu trước khi sử dụng.

Mặt nạ dưỡng da M.O.I quả là một sản phẩm tuyệt vời cho làn da. Nếu bạn tò mò, đừng ngần ngại đặt mua ngay và cảm nhận sự kỳ diệu nhé. 

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn