Phát triển mạnh mẽ trên thị trường làm đẹp, M.O.I Cosmetics không ngừng khẳng định giá trị của thương hiệu trong sự tin tưởng của khách hàng và chất lượng trên từng sản phẩm.

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và nay đã chính thức nhận được quyền bảo hộ thương hiệu theo quy định pháp luật. Xuất hiện trên từng sản phẩm và để lại dấu ấn trong hàng triệu người tiêu dùng là hình ảnh Logo M.O.I được chính giám đốc sáng tạo Hồ Ngọc Hà và CEO Lâm Thành Kim đồng sáng lập. Với sự bảo hộ theo quy định pháp luật, thương hiệu của M.O.I không chỉ gần gũi và thân thiện mà còn thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp vốn có với kí tự ® đặt sát bên cạnh.

 

Giá trị của ký hiệu ®: Là ký hiệu của 𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿𝗲𝗱, có ý nghĩa là đã được đăng ký, nhằm khẳng định thương hiệu M.O.I đã đăng ký bảo hộ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Vì vậy, ngay từ ngày hôm nay, tất cả mọi Logo trên hình ảnh của M.O.I đều có ký hiệu ® bên cạnh, đồng nghĩa với việc thương hiệu sẽ có đầy đủ chức năng về sự độc quyền của doanh nghiệp với nhãn hiệu này, việc xâm phạm bản quyền nhãn hiệu sẽ phải chịu xử lý theo quy định của pháp luật.

M.O.I xin cảm ơn sự yêu mến của cả nhà trong suốt thời gian qua. Hãy luôn đồng hành cùng M.O.I trên hành trình làm đẹp phía trước nhé!