Toner Martiderm đến từ xứ sở bò tót là một trong những sản phẩm làm đẹp đang nhận được nhiều ưu ái trên thị trường hiện nay. 

Hãy cùng khám phá những thông tin hay ho về thành phần, cũng như công dụng thực sự của toner Mariderm, một sản phẩm đến từ Tây Ban Nha và được đánh giá là sản phẩm chuẩn Y Khoa nhé. 

Đôi nét về thương hiệu Martiderm

Đây là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha và được thành lập từ năm 1952. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, Martiderm luôn làm hài lòng các khách hàng của mình bằng những sản phẩm chất lượng và được công nhận chuẩn Y Khoa. 

Mỗi sản phẩm của Martiderm nói chung và toner Martiderm nói riêng đều chứa protein proteoglycans cùng phức hợp hyaluronic acid & silicone. Hợp chất này được mệnh danh là “nguồn dinh dưỡng” thiết yếu của làn da, tham gia vào quá trình cấp nước cho da, giúp da luôn giữ được độ săn chắc và tươi trẻ. 

Đọc tới đây chắc hẳn bạn đang rất tò mò về các công dụng cụ thể của sản phẩm toner Martiderm rồi đúng không nào? Theo dõi ngay phần nội dung tiếp theo nhé!

Xem thêm: Review về các loại toner và nước thần Ohui đang được săn đón hiện nay

Toner Martiderm có mấy loại? 

Hiện nay, toner Martiderm được phân làm 2 loại bao gồm: Sản phẩm Martiderm Essentials Balancing Toner và sản phẩm Martiderm Essentials Blooming Toner. Cụ thể về 2 loại toner này chi tiết như sau:

Toner Martiderm Essentials Balancing

Toner Martiderm Essentials Balancing

Sản phẩm Martiderm Essentials Balancing Toner phù hợp với nền da dầu, hỗn hợp thiên dầu

Đây là sản phẩm có công thức phù hợp riêng với 2 loại da: da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Bao bì của sản phẩm được thiết kế tối giản với 2 gam màu chính là trắng và xanh, đậm chất Y Khoa và tạo cảm giác tin tưởng hơn cho khách hàng khi tiếp cận sản phẩm. 

Thành phần chính

  • Chiết xuất vỏ cây liễu (willow extract): Giúp kháng viêm và làm dịu da.
  • Chiết xuất hoa cúc và tre: Hạn chế tình trạng nổi mẩn đỏ và kích ứng trên da. 
  • Niacinamide (dẫn xuất của vitamin B3): Giúp phục hồi làn da bị tổn thương và dưỡng da luôn khỏe mạnh. 
  • Các thành phần lành tính khác.

Công dụng chính

  • Làm sạch sâu và giúp da luôn thông thoáng. 
  • Làm dịu da, tránh cảm giác khô căng sau khi rửa mặt. 
  • Tăng sinh Collagen, giúp da luôn sáng mịn.
  • Giúp phục hồi da trong tình trạng tổn thương và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. 

Toner Martiderm Essentials Blooming 

Toner Martiderm Essentials Blooming

Sản phẩm phù hợp với nền da thường hoặc da khô

Là sản phẩm còn lại trong bộ đôi toner thần thánh nhà Martiderm, nước cân bằng da Martiderm Essentials Blooming Toner phù hợp với bạn nào có da thường, da khô hoặc hỗn hợp thiên khô. Phần bao bì cũng được thiết kế tương tự như chai toner Martiderm Essentials Balancing, nhưng phần minh họa cây liễu đã được thay đổi thành hoa ly, thành phần chính của sản phẩm. 

Thành phần chính

  • Vitamin C: Giúp sáng da, mờ thâm.
  • Prebiotics: Nuôi dưỡng da khỏe mạnh, hạn chế mụn.
  • Allantoin: Dưỡng ẩm và hỗ trợ tăng sinh Collagen.
  • Chiết xuất hoa ly: Hỗ trợ làn da luôn săn chắc. 

Công dụng chính

  • Làm chậm quá trình lão hóa, giảm các đốm sắc tố trên da và làm đều màu da.
  • Nuôi dưỡng và thúc đẩy lợi khuẩn hình thành trên da, hạn chế mụn xuất hiện. 
  • Cấp ẩm sâu, giúp da luôn căng mọng và khỏe mạnh.
  • Cân bằng độ pH cho da, se khít lỗ chân lông. 

Cảm nhận trên da của toner martiderm sẽ như thế nào?

Cả hai toner đều làm dịu da nhanh chóng, giúp da trở nên mềm mịn và không còn khô căng sau khi sử dụng sữa rửa mặt. Đặc biệt, nhờ kết lỏng nên sau khi sử dụng, da sẽ không bị bết dinh hoặc nhờn rích khó chịu. 

Toner Martiderm có tốt không?

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này nói chung và toner Martiderm nói riêng đều được trải qua quá trình sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Theo đánh giá của đại đa số khách hàng của Martiderm trên Website của hãng, cũng như trên các trang thương mại điện tử lớn khác như: Shopee, Tiki, Lazada,... chất lượng của 2 sản phẩm toner Martiderm được phản hồi một cách tích cực. Những khách hàng này đều cho rằng toner Martiderm giúp làn da của họ tươi sáng hơn, giữ được độ ẩm cần có và tình trạng lỗ chân lông to cũng ngày một giảm sau một thời gian sử dụng đều đặn. 

Xem thêm: Toner AHA - BHA reason a beauty là 1 sản phẩm chăm sóc da lành tính

Cách sử dụng toner Martiderm hiệu quả

Bạn có thể dùng sản phẩm theo 2 cách sau để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cụ thể:

  • Cách 1: Sau khi rửa mặt, bạn thấm một ít toner ra bông tẩy trang và lau đều khắp mặt. Với cách này, bạn nhớ thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày sau khi rửa mặt. 
  • Cách 2: Sau khi làm nở mặt nạ nén, bạn nhỏ một vài giọt toner ra mặt nạ rồi đắp lên mặt và thư giãn khoảng 10 - 15 phút. Bạn có thể dùng cách này 2 - 3 lần/ ngày để cấp ẩm bổ sung cho da. 

Toner Martiderm có giá bán như thế nào?

Hiện tại, toner Martiderm đang được phân phối với mức giá khá cao, giao động từ 950.000 - 1.050.000 VND/ chai 200ml.

Tóm lại, tùy thuộc vào nền da và điều kiện tài chính cá nhân, bạn hãy lựa chọn cho mình một chai toner phù hợp. Bởi, toner là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của bạn, giúp da sạch sâu và luôn tươi trẻ. 

Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một sự lựa chọn khác phù hợp với hầu hết mọi loại da với mức giá “êm ví” hơn, hãy tham khảo toner M.O.I (499.000 VND/ chai 200ml).

Loại toner này xuất xứ từ Hàn Quốc, có thành phần chính là nước gạo lên men, nước cám gạo và galactomyces - một loại men vi sinh giúp làm sáng và tạo độ đàn hồi cho da. Những thành phần này không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn ẩn sâu trong da, mà còn hạn chế hình thành mụn, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da của bạn trắng hồng tự nhiên. 

Để đặt mua toner M.O.I chính hãng, bạn hãy liên hệ các đại lý phân phối mỹ phẩm M.O.I Cosmetics hoặc đặt tại đây. Và đừng quên theo dõi Góc Review để thường xuyên cập nhật những mẹo chăm da hữu ích và các review chân thực nhất về các sản phẩm đang hot trên thị trường nhé!