Mặt nạ Martiderm được khen ngợi về khả năng dưỡng ẩm cực tốt. Liệu có thật sự đúng như vậy không? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau!

Được hội tín đồ làm đẹp rỉ tai nhau về khả năng dưỡng ẩm cực tốt, mặt nạ Martiderm hiện đang trở thành tâm điểm bàn luận trong giới chăm sóc da. Vậy hiệu quả dưỡng ẩm của loại mặt nạ này có thật sự tốt? Sản phẩm còn có công dụng khác không? Mời bạn theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin về mặt nạ Martiderm nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Martiderm

Thương hiệu Martiderm đến từ Tây Ban Nha

 

Thương hiệu Martiderm đến từ Tây Ban Nha

Martiderm là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp, được sáng lập bởi dược sĩ kiêm nhà hóa học quốc tế Jose Marti Tor. Thành lập từ năm 1952 tại Tây Ban Nha, thương hiệu này ngày càng chinh phục được đông đảo lòng tin của các khách hàng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 thành phần proteoglycans và vitamin C trong công thức của các sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Martiderm trong ngành làm đẹp. 

Trong tất cả các sản phẩm của thương hiệu, mặt nạ Martiderm là sản phẩm đón nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Điểm khác biệt có thể bạn chưa biết, tuy có cùng thương hiệu Martiderm, nhưng nếu các sản phẩm còn lại được sản xuất từ Tây Ban Nha thì mặt nạ Martiderm lại được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc đấy. 

Review tất tần tật về mặt nạ Martiderm

Thiết kế bao bì

Review bao bì mặt nạ Martiderm

 

Bao bì có màu xanh cổ vịt và trắng rất đơn giản

Bao bì sản phẩm được thiết kế theo phong cách đậm chất dược mỹ phẩm với gam màu chính là xanh cổ vịt và trắng. Còn về chất mặt nạ bên trong, chúng được làm từ chất liệu sợi tự nhiên Bella - Soft, rất mềm mại, ôm khít hầu hết mọi khuôn mặt và giúp các tinh chất có trong mặt nạ thẩm thấu vào da tốt hơn. Khi đắp mặt nạ Martiderm, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và vô cùng thư giãn. 

Thành phần chính 

Sản phẩm có các thành phần chính bao gồm:

  • Hyaluronic Acid, polysaccharide: Có khả năng ngậm nước và hút nước từ ngoài môi trường, giúp cấp ẩm chuyên sâu và giữ làn da ẩm mịn suốt ngày dài. 
  • Coenzyme Q10 (CoQ10): Đây là loại enzyme tự nhiên trong cơ thể, có tác dụng chống oxy hóa cực, đào thải độc tố trên da, tái tạo, trẻ hóa làn da và làm chậm quá trình lão hóa da. Chưa hết, thành phần này có khả năng kích thích sản xuất collagen, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống. 
  • Syn-Coll (Palmitoyl Tripeptide-5): Peptide tổng hợp thúc đẩy tăng sinh collagen tự nhiên, hạn chế hình thành vết nhăn và duy trì làn da mịn màng. 
  • Ceramide 3: Hạn chế mất nước, phục hồi da và bổ sung dưỡng chất cho da. 

Công dụng

Công dụng chính của mặt nạ Martiderm là dưỡng ẩm chuyên sâu

Công dụng chính của mặt nạ Martiderm là dưỡng ẩm chuyên sâu

Dưỡng ẩm chuyên sâu

Nổi bật nhất về công dụng phải nhắc tới khả năng dưỡng ẩm cực đỉnh của em mặt nạ Martiderm này nhờ 2 thành phần cấp ẩm chuyên sâu Hyaluronic Acid và Polysaccharide. Không chỉ giúp dưỡng ẩm, mặt nạ Martiderm còn duy trì độ ẩm và hạn chế việc mất nước, từ đó làn da luôn căng mọng và tươi trẻ. 

Các công dụng khác

Ngoài công dụng chính là dưỡng ẩm, sản phẩm còn có tác dụng chống lão hóa và tăng sinh collagen, làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương. Và không thể không kể đến khả năng dưỡng da khỏe mạnh và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại ngoài môi trường như tia cực tím, bụi,...

Tóm lại, qua những thông tin trên, chúng ta không thể phủ nhận được rằng hầu hết mọi thành phần trong mặt nạ Martiderm đều củng cố cho khả năng cấp ẩm tuyệt vời của sản phẩm. Nếu bạn đang gặp tình trạng da khô và thiếu nước thì mặt nạ Martiderm chính là vị cứu tinh đáng để bạn trải nghiệm đấy. 

Một điểm cần lưu ý, mặt nạ Martiderm tuy được đánh giá cao về hiệu quả dưỡng ẩm nhưng lại có mùi hương liệu. Vậy nên, da bạn nào quá nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu trước khi sử dụng nhé.

Cách sử dụng mặt nạ Martiderm 

Các bước thực hiện

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Mở gói mặt nạ và đắp miếng mặt nạ lên sao cho vừa khít với mặt.
  • Bước 3: Thư giãn trong vòng 15 - 20 phút.
  • Bước 4: Gỡ mặt nạ ra và mát - xa cho đến khi dưỡng chất thấm hết vào da.

Một số lưu ý khi sử dụng

  • Sử dụng đều đặn 1 - 2 lần/ tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Dùng ngay sau khi mở sản phẩm để tránh làm biến chất sản phẩm.
  • Bảo quản mặt nạ nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời.
  • Không được để tinh chất mặt nạ tiếp xúc với mắt và các vết thương hở.
  • Tác dụng của sản phẩm có thể nhanh hoặc chậm tùy vào nền da của mỗi người.

Xem thêm: Review 4 loại mặt nạ Obagi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Giá mặt nạ Martiderm như thế nào?

Hiện nay, sản phẩm mặt nạ Martiderm có mức giá khá cao, giao động trung bình từ 60.000 - 80.000 VND mỗi miếng. 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm một loại mặt nạ cấp ẩm bình dân hơn thì mặt nạ bơ của M.O.I Cosmetics sẽ là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Chỉ với 199.000 VND bạn đã có thể sở hữu bộ 3 miếng mặt nạ bơ siêu hot: mặt nạ bơ dưỡng ẩm, mặt nạ bơ trẻ hóa và mặt nạ bơ sáng da. Bộ 3 này được sản xuất 100% tại Hàn Quốc và được nhiều chuyên da da liễu khuyên dùng nên bạn hãy an tâm sử dụng nhé! 

Để mua mặt nạ bơ M.O.I chính hãng, bạn có thể mua tại đây hoặc liên hệ các đại lý bán hàng của M.O.I Cosmetics. Muốn da đẹp mà “êm ví” thì nhanh tay rinh mặt nạ M.O.I về nhà!

Và đừng quên theo dõi Góc Review để cùng học hỏi và chia sẻ những bí quyết chăm da, chăm dáng thú vị cũng như cập nhật những review chân thật nhất về các loại mỹ phẩm đang nổi trên thị trường nhé!