Mamonde là một trong những hãng mỹ phẩm bình dân với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng, trong đó có toner. Toner Mamonde được đánh giá cao bởi mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc chăm sóc da. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm toner giá thành rẻ, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua 5 dòng toner Mamonde dưới đây nhé!

Toner Mamonde là một sản phẩm bán chạy trên thị trường trong những năm gần đây. Với bao bì thiết kế bắt mắt, nhiều loại sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau, nước hoa hồng Mamonde có thể đáp ứng nhu cầu của bất kỳ làn da nào. 

Xem thêm: Toner Roundlab

Giới thiệu về toner Mamonde

Về thương hiệu Mamonde

Mamonde là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập bởi tập đoàn Amore Pacific. Thương hiệu này được ra đời vào năm 1991, trong đó tên "Ma Monde” có ý nghĩa là "Thế giới của tôi". Các dòng sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như nước hoa hồng, kem dưỡng,... với chiết xuất từ thiên nhiên nên nhận được sự hài lòng của chị em phụ nữ. 

Giới thiệu về toner Mamonde

Thương hiệu toner Mamonde có bao nhiêu sản phẩm?

Hiện nay, Mamonde cho ra mắt trên thị trường đa dạng các loại sản phẩm toner được phân chia để dành cho các loại da khác nhau như sau:

  • Toner Mamonde Rose Water cho mọi loại da

  • Toner Mamonde Chamomile Pure cho da nhạy cảm

  • Toner Mamonde Centella Trouble cho da mụn

  • Toner Mamonde Aqua Peel cho da hỗn hợp

  • Toner Mamonde Pore Clean cho da dầu

Review 5 loại toner của thương hiệu Mamonde

Toner Mamonde Rose Water 

Bao bì, thiết kế

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner có dạng chai nhựa hình tròn. Hãy thiết kế chai màu hồng khá đẹp, phần nắp bật màu trắng chắc chắn, thuận tiện cho việc lấy sản phẩm ra sử dụng 

Toner Mamonde Rose Water

Kết cấu, mùi hương

Toner Mamonde hoa hồng có kết cấu dạng nước lỏng, không màu. Mùi hương sản phẩm là mùi hoa hồng tự nhiên, tuy nhiên có hơi nồng một chút khi mới sử dụng. 

Cảm nhận trên da

Cảm giác khi sử dụng toner Mamonde rau má lên da khá mát lạnh, sảng khoái và dễ chịu. Sau khi lau lên da và vỗ nhẹ, bạn sẽ cảm thấy da mát mát và có độ mềm mại, không bị cảm giác khô căng hay nhờn rít. 

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất hoa hồng (Rose Extract): chiếm đến 90,97% trong bảng thành phần - là cốt lõi tạo nên khả năng dưỡng ẩm vượt trội. Đặc biệt chiết xuất hoa hồng còn giúp da được làm sạch sâu từ bên trong, mang đến cảm giác thông thoáng cho làn da. 

  • Chiết xuất từ mận chín (Plum Tree): tăng khả năng chống oxy hoá, thanh lọc và thải độc cho làn da

  • Chiết xuất hoa sen (Lotus): giúp da trắng mịn, khoẻ mạnh, chống lão hoá và giảm thiểu khả năng tiết dầu nhờn

  • Glycerin, Butylene Glycol: cung cấp độ ẩm cho da được mềm mại

Toner Mamonde Chamomile Pure 

Toner Mamonde Chamomile Pure

 

Bao bì, thiết kế

Về bao bì, sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai nhựa màu vàng nhạt, phần nắp bật khá tiện lợi khi sử dụng. Thân chai được in đầy đủ thông tin cơ bản như thành phần, công dụng, dung tích, tên sản phẩm,... Đặc biệt hoạ tiết hình hoa cúc giúp người dùng dễ dàng biết được thành phần chính bên trong sản phẩm. 

Kết cấu, mùi hương

Về texture thì dòng toner này có dạng nước, trong suốt, không màu. Điểm đặc biệt là vì thành phần không chứa hương liệu nên không có mùi, cực kỳ phù hợp với những bạn bị dị ứng mùi hương. 

Cảm nhận trên da

Khi thoa toner lên da bạn sẽ cảm nhận tức thì sự dịu mát, êm mượt. Làn da như được bừng tỉnh, các nốt mụn đỏ cũng nhanh chóng dịu dần. 

Một nhược điểm của sản phẩm là chất toner khó thấm hết, thường phải đợi từ 4 - 5 phút mới hết bết dính, nhờn bóng để thực hiện các bước skincare tiếp theo. 

Thành phần chính và công dụng

  • Cúc la mã (Chamomile): cân bằng độ pH và làm dịu da, giúp da sáng hơn, kháng khuẩn, kháng viêm và hạn chế kích ứng

  • Glycerin: cung cấp độ ẩm cho làn da

  • D-panthenol: cấp nước và tăng độ ẩm cho da

  • Propanediol: kiểm soát dầu thừa và bã nhờn trên da

Toner Mamonde Centella Trouble 

Toner Mamonde Centella Trouble

 

Bao bì, thiết kế

Cũng giống với các phiên bản toner khác của hãng, Mamonde Centella Trouble Toner được đựng trong một chai nhựa hình trụ với nắp bật chắc chắn. Bao bì sản phẩm có màu xanh dương nhạt và trên thân chai có hình của cây rau má là thành phần chính của sản phẩm. 

Kết cấu, mùi hương

Toner Mamonde rau má có kết cấu dạng trong, trong suốt, không màu, có mùi hương đặc trưng của rau má. 

Cảm nhận trên da

Sản phẩm có những thành phần làm sạch sâu nên khi mới sử dụng lên da thì sẽ có cảm giác rát nhẹ hoặc hơi châm chích. Sau một vài lần sử dụng thì cảm giác châm chích sẽ biến mất, da sẽ nhanh chóng căng mịn. Đặc biệt, với thành phần của rau má nên bạn cũng sẽ thấy cảm giác mát mát, dễ chịu khi dùng. 

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica Extract): thúc đẩy quá trình phân chia tế bào và kích thích tổng hợp collagen của các mô liên kết, đẩy nhanh quá trình hình thành các mô tế bào da, giúp các vết thương mau chóng làm lành và lên da non.

  • BHA (Beta Hydroxy Acid): làm sạch sâu, trị mụn, làm mờ vết thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da và hỗ trợ chống lão hoá da. 

  • Không chứa perfume, mineral oil, imidazolidinyl urea, polyacrylamide, màu nhân tạo,...

Toner Mamonde Aqua Peel 

Toner Mamonde Aqua Peel

 

Bao bì, thiết kế

Vẫn là thiết kế chai nhựa hình trụ với nắp bật màu trắng tiện lợi, Toner Mamonde Aqua Peel gây ấn tượng đặc biệt hơn bởi thiết kế màu xanh pha vàng vô cùng bắt mắt. 

Kết cấu, mùi hương

Nước hoa hồng được chiết xuất từ hoa mận này có kết cấu lỏng khá nhẹ nhàng, có mùi hơi nồng nên sẽ hơi khó chịu với những bạn dị ứng với mùi hương. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài thì bạn sẽ thấy mùi hương cũng bay khá nhanh. 

Cảm nhận trên da

Vì thành phần của Mamonde Aqua Pure Toner có chứa một ít cồn nên khi thoa lên da ban đầu sẽ có cảm giác hơi châm chích. Tuy nhiên, trong khoảng 1-2 phút tiếp theo thì cảm giác sẽ biến mất, làn da sẽ trở nên thông khám, căng mịn và không còn cảm giác rát nữa. 

Thành phần chính và công dụng

  • Sodium Lactate, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Trehalose: cung cấp độ ẩm cho làn da

  • Lactic Acid: loại bỏ tế bào chết trên da, ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, giúp da giảm mụn

  • Propanediol: kiểm soát dầu và bã nhờn cho da

  • Alcohol (Ethanol): làm mềm mịn da

  • Lactobacillus Ferment Lysate: tăng khả năng chống lão hoá cho da

Toner Mamonde Pore Clean 

Toner Mamonde Pore Clean

 

Bao bì, thiết kế

Thiết kế và bao bì của toner Mamonde Pore Clean cũng tương đồng với các sản phẩm khác của hãng, là thiết kế chai trụ hình tròn với nắp bật màu trắng. Vỏ chai có màu xanh lá cây dịu mắt, trên thân chai có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm. 

Kết cấu, mùi hương

Toner diếp cá Mamonde có kết cấu hai lớp: lớp nước trong suốt bên trên và lớp bùn non phía dưới. Khi sử dụng, ta lắc đều để hai lớp này hoà tan vào nhau và tạo thành dung dịch nước lỏng có màu của bùn non.

Sản phẩm có mùi hương đặc trưng của diếp cá. 

Cảm nhận trên da

Toner Mamonde diếp cá khi dùng lên da có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp da nhanh chóng được làm thông thoáng, trở nên mịn màng và căng bóng chỉ trong vài phút. 

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất rau diếp cá (Eoseongcho): kiềm dầu, điều trị mụn sưng, mụn viêm, làm se khít lỗ chân lông

  • Bùn non: chứa nhiều khoáng chất tốt cho da, dễ hút nước, hấp thụ chất thải và bã nhờn giúp da được làm sạch và thông thoáng hơn, góp phần điều trị mụn hiệu quả

  • Propanediol: chất dưỡng ẩm an toàn và tự nhiên

  • Glycerin: dưỡng ẩm, chống lão hoá và hỗ trợ điều trị mụn

  • Vitamin E: giúp da trắng sáng, chống lão hoá, dưỡng ẩm và kháng viêm

Cách sử dụng toner Mamonde

Cách sử dụng toner Mamonde

 

Cách 1: 

  • Bước 1: Sau khi làm sạch da mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt, thấm một lượng toner vừa đủ ra bông tẩy trang

  • Bước 2: Nhẹ nhàng lau đều khắp khuôn mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài

  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ để toner thẩm thấu hoàn toàn vào da

  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo

 

Cách 2: 

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt thật sạch. Thấm đẫm nước hoa hồng ra bông tẩy trang mỏng để làm lotion mask

  • Bước 2: Đắp bông tẩy trang lên những vùng cần dưỡng ẩm như trán, cằm, 2 bên má

  • Bước 3: Đợi từ 3 - 5 phút cho toner thấm đều vào da rồi tháo ra, tiếp tục các bước skincare còn lại

Cách 3: Chiết sản phẩm toner ra dạng chai xịt được vệ sinh sạch sẽ rồi dùng như xịt khoáng hàng ngày. 

Toner Mamonde có tốt không?

Với thành phần từ tự nhiên chiếm đến 90%, các thành phần có trong các dòng toner Mamonde giúp da được dưỡng ẩm hiệu quả và làm sạch sâu từ bên trong. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn hay các chất phụ gia nên cực kỳ an toàn với mọi loại da. Kết cấu của sản phẩm ở dạng lỏng nước nên khả năng thẩm thấu nhanh. 

Chính vì vậy có thể khẳng định rằng, toner Mamonde là một dòng sản phẩm tốt mà bạn nên thử. 

Toner Mamonde giá bao nhiêu?

Giá thành của các dòng toner Mamonde trên thị trường hiện nay như sau:

  • Nước hoa hồng Mamonde dung tích 150ml có giá khoảng 150.000 - 170.000 VNĐ

  • Nước hoa hồng Mamonde dung tích 250ml có giá khoảng 250.000 - 300.000 VNĐ

Kết luận

Toner Mamonde là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả với mức giá cực kỳ phải chăng. Với những công dụng vượt trội ở trên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một trong những em toner Mamonde đã được giới thiệu ở trên.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về một sản phẩm toner có thể phù hợp với mọi loại da thì hãy tham khảo nước thần M.O.I . Sản phẩm được chiết xuất từ nước gạo lên men nên có hiệu quả cấp ẩm sâu, giúp da được trắng sáng, mịn màng hơn, giảm thiểu khả năng hình thành các nếp nhăn. 

Sản phẩm đang được bán tại hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc trên website của hãng. Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn sản phẩm chính hãng chất lượng nhất!