Sữa rửa mặt Lancôme có phải là dòng sữa rửa mặt tối ưu với mọi loại da. Bạn đang muốn thay đổi sữa rửa mặt nhưng chưa biết chọn loại nào. Bài viết sau của M.O.I Cosmetics sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tính năng cũng như cách sử dụng của loại sữa rửa mặt này.

Sữa rửa mặt Lancôme là dòng sữa rửa mặt cao cấp đến từ thương hiệu Lancôme của Pháp - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Vậy sữa rửa mặt Lancôme liệu có tác dụng chăm sóc da hoàn hảo như quảng cáo hay không? Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu về loại sữa rửa mặt này trong bài viết sau nhé!

Giới thiệu về sữa rửa mặt Lancôme 

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước Pháp xinh đẹp và đầy thơ mộng. Nhãn hiệu Lancôme được thành lập năm 1935 tại Pháp bởi hai nhà sáng lập Guillaume d'Ornano và đối tác của ông - Armand Petitjean.

Năm 1964, Lancôme chính thức trở thành một công ty con của L’Oreal - tập đoàn chuyên về sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp có trụ sở chính tại Paris, Pháp.

Công ty sản xuất kinh doanh hai dòng sản phẩm chính là nước hoa và mỹ phẩm. Mỹ phẩm của Lancôme là dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường với chiết xuất thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho da.

Người sáng lập ra Lancôme đã lựa chọn hoa hồng làm biểu tượng đặc trưng cho thương hiệu mỹ phẩm này bởi nó đại diện cho sự quyến rũ và lãng mạn.

Tại Việt Nam, Lancôme du nhập vào thị trường mỹ phẩm kể từ tháng 06/2016 và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành. Lancôme nhận được sự ưa chuộng của phái đẹp bởi sự đa dạng đi kèm với chất lượng sản phẩm.

 Lancôme là thương hiệu được phái đẹp ưa chuộng hiện nay

 Các loại sữa rửa mặt Lancôme

Các dòng mỹ phẩm của Lancôme rất đa dạng nhưng trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về các loại sữa rửa mặt.

Lancôme đã nghiên cứu và cho ra mắt ba dòng sữa rửa mặt chính trên thị trường.

Sữa rửa mặt Lancôme Énergie de Vie

 Sữa rửa mặt Lancôme Énergie de Vie đem lại hình ảnh của một thiên nhiên tươi mát

Bao bì được thiết kế màu xanh thiên nhiên tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng. Mỗi tuýp có thể tích 125 ml.

Kết cấu dạng gel trong màu xanh mướt, tạo bọt không quá bông được như dạng kem nhưng vừa đủ để bạn dễ dàng massage. Mùi bạc hà vô cùng dịu nhẹ và thư giãn.

Thành phần: Lancôme Énergie de Vie The Smoothing & Purifying Foam Cleanser chiết xuất từ lá Melissa – một loại lá họ bạc hà tạo cảm giác da the mát. Da sau khi rửa sạch sẽ có cảm giác mịn mướt, không quá ẩm nhưng cũng không bị căng kích khó chịu. 

Ưu điểm của sữa rửa mặt Lancôme Énergie de Vie The Smoothing & Purifying Foam Cleanser là mùi thơm dịu nhẹ, pH phù hợp với pH tự nhiên của da. Đặc biệt, loại sữa rửa mặt này không chứa các gốc tạo bọt sulphate.

Sữa rửa mặt Lancôme Énergie de Vie phù hợp cho các đối tượng da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.

Sữa rửa mặt Lancôme Clarifique Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Lancôme Clarifique Cleansing Foam giúp làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông

Bao bì được thiết kế theo phong cách tối giản với nền trắng tinh khiết tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Kết cấu dạng bọt mịn giúp làm sạch và sáng da. Các bụi bẩn sâu bên trong da sẽ được loại bỏ giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Mùi thơm dịu nhẹ giúp bạn có cảm giác vô cùng thư thái khi dùng.

Thành phần: Sữa rửa mặt Lancôme Clarifique Cleansing Foam chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho da. 

  •  Chiết xuất từ cây sồi Pháp giúp tẩy sạch các tế bào chết trên da.

  •  Axit beta hydroxy giúp làm sạch và tái tạo da sáng bóng.

  •  Axit salicylic giúp giảm tình trạng da nhờn bóng dầu.

  •  Glycerin tăng cường độ ẩm cho làn da căng mướt.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Lancôme Clarifique Cleansing Foam là làm sạch sâu không gây khô ráp, thu nhỏ lỗ chân lông và hỗ trợ giảm thâm nám. Loại sữa rửa mặt này phù hợp cho mọi làn da đặc biệt là da dầu.

Sữa rửa mặt Lancôme Miel-En-Mousse Foaming 

 Sữa rửa mặt hai trong một Lancôme Miel-En-Mousse Foaming 

Bao bì được thiết kế với màu vàng sang trọng và quý phái.

Kết cấu: Sữa rửa mặt Lancôme Miel-En-Mousse Foaming có kết cấu tan chảy như mật ong có tác dụng làm sạch sâu đồng thời tạo cảm giác mềm mại cho da.

Thành phần: Sữa rửa mặt Lancôme Miel-En-Mousse Foaming chiết xuất từ mật ong – một thành phần thiên nhiên được sử dụng phổ biến trong làm đẹp an toàn tuyệt đối cho da. Mật ong không chỉ có tác dụng dưỡng da mềm mịn mà còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Lancôme Miel-En-Mousse Foaming là làm sạch dịu nhẹ không gây kích ứng. Hiếm có loại sữa rửa mặt nào sở hữu cả hai tính năng tẩy trang và rửa mặt thông thường như Lancôme Miel-En-Mousse Foaming. Loại sữa rửa mặt này phù hợp cho mọi loại da bao gồm cả da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Sản phẩm trên đã được các bác sĩ da liễu thử nghiệm lâm sàng đảm bảo tính an toàn và không hề gây mụn.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Lancôme 

Để sử dụng sữa rửa mặt Lancôme đạt hiệu quả tối ưu, bạn hãy cùng M.O.I Cosmetics tham khảo  các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước sạch.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt Lancôme vừa đủ cho vào lòng bàn tay
  • Bước 3:  Đánh bông sữa rửa mặt để tạo bọt.
  • Bước 4: Thoa sữa rửa mặt đã tạo bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng từ 3 – 5 phút.
  • Bước 5: Rửa mặt với nước sạch để loại bỏ hết bọt trước khi chuyển sang các bước skincare khác.

Nếu bạn sử dụng máy rửa mặt cầm tay thì cũng thao tác tương tự ở bước đầu tiên đến bước tạo bọt.

 Sữa rửa mặt Lancôme có tốt không?

Với các tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng tinh tế, sữa rửa mặt Lancôme đã và đang được các tín đồ làm đẹp săn đón và đánh giá cao.

Sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp này được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính năng nổi bật như làm sạch dịu nhẹ, không gây khô da, giúp làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Để được ra mắt trên thị trường, mỗi sản phẩm đều phải trải qua một quá trình nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm nghiêm ngặt. Sản phẩm được sản xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên an toàn cho da như mật ong, tinh chất cây sồi Pháp,…

Phương châm của hãng là luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Hãng luôn cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất tới cho người sử dụng.  

Các sản phẩm sữa rửa mặt Lancôme khá đa dạng về chủng loại, thích hợp cho nhiều loại da khác nhau bao gồm cả da dầu và da hỗn hợp. Riêng da nhạy cảm cũng đã được các bác sỹ da liễu thử nghiệm lâm sàng và đảm bảo an toàn.

Sữa rửa mặt Lancôme giá bao nhiêu?

Với các tính năng nổi bật trên, chắc hẳn có rất nhiều tín đồ làm đẹp háo hức và mong chờ được trải nghiệm sản phẩm sữa rửa mặt Lancôme. Vậy bạn có biết giá của sữa rửa mặt Lancôme là bao nhiêu không. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu giá bán của loại sữa rửa mặt này.

Theo mức giá chung của thị trường, giá sữa rửa mặt Lancôme dao động trong khoảng từ 900.000 – 1.500.000 VNĐ, giá tham khảo của một số loại cụ thể như sau:

  •  Sữa rửa mặt Lancôme Miel-En-Mousse Foaming: 935.000 – 1.100.000 VNĐ.

  •  Sữa rửa mặt Lancôme Clarifique Cleansing Foam: 1.100.000 VNĐ.

  •  Sữa rửa mặt Lancôme Énergie de Vie: 1.250.000 – 1.580.000 VNĐ.

Tuy nhiên, giá thực thể sẽ dao động tùy thuộc vào chính sách giá của nhà phân phối mà bạn mua hàng.

 Kết luận

Sữa rửa mặt Lancôme của Pháp giúp làn da sạch sâu, mềm mịn, se khít lỗ chân lông với mùi thơm dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối cho da. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp trong danh mục Góc Review mà M.O.I Cosmetic muốn chia sẻ tới bạn. Bài viết trên của M.O.I Cosmetics hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm.

Nếu sữa rửa mặt Lancôme của Pháp chưa làm hài lòng bạn thì bạn có thể tham khảo thêm dòng sữa rửa mặt M.O.I. Với hàm lượng vitamin, khoáng,.. dồi dào cùng thành phần hoàn toàn tự nhiên, sữa rửa mặt M.O.I sẽ sự lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ Việt trong việc thanh lọc da, làm mịn da, giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

Để mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.