Sữa rửa mặt Lalisse được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về khả năng kiềm dầu, ngừa mụn, giảm sưng tấy hiệu quả bạn không nên bỏ qua.  

Sữa rửa mặt Lalisse là vị cứu tinh dành cho làn da dầu mụn, nhạy cảm với thành phần lành tính nên được săn đón đông đảo trong thời gian gần đây. Vậy thực hư dòng sữa rửa mặt này có tốt như lời đồn hay không? Cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu ngay sau đây nhé.  

Thông tin chung về sữa rửa mặt Lalisse

Về thương hiệu Lalisse

Lalisse là tập đoàn dược mỹ phẩm của Úc được thành lập vào năm 2001. Lalisse chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm chức năng đã qua quá trình nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt nhằm tạo ra sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Một trong những điểm làm nên tên tuổi của Lalisse là việc sử dụng các thành phần tự nhiên lành tính vào mỗi một sản phẩm. Trong đó, các dòng mỹ phẩm đặc biệt là sữa rửa mặt Lalisse của hãng được đánh giá rất cao và lọt top sản phẩm bán chạy nhiều năm liền.

Bao bì, thiết kế 

Sữa rửa mặt Lalisse được thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo màu trắng dung tích 100ml  với nắp vặn màu xám khá chắc chắn. Mặt trước sản phẩm thiết kế khung hình màu xanh lá cây với dòng chữ oil control cleanser làm nổi bật đặc tính kiềm dầu của sản phẩm.

Thông tin chung về sữa rửa mặt Lalisse

Sữa rửa mặt Lalisse được thiết kế bao bì đơn giản  

Kết cấu, mùi hương 

Sữa rửa mặt lalisse có kết cấu dạng gel mềm, dễ hòa tan và tạo bọt mịn li ti, lượng bọt vừa phải. 

Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất béo hay hương liệu nên không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hay đổ dầu khi sử dụng.

Các thành phần chính trong sữa rửa mặt Lalisse

Sữa rửa mặt Lalisse hướng đến các đối tượng da dầu mụn nên có nhiều hoạt chất kiềm dầu, làm sạch da trong bảng thành phần như:

  • Cocamidopropyl betaine là chất tạo bọt tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết sâu trong lỗ chân lông.
  • L(+) lactic acid làm sạch da nhẹ nhàng, cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm, nám và nếp nhăn hiệu quả.
  • Lauryl polyglucose giúp làm sạch da dịu nhẹ, làm sạch bụi bẩn bám trên bề mặt da.

Công dụng chính của sữa rửa mặt Lalisse 

  • Làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da luôn sạch sẽ, thông thoáng.
  • Kiểm soát lượng dầu thừa trên da, đặc biệt là vùng chữ T.
  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ viêm.
  • Kháng viêm, giảm tình trạng kích ứng, tấy đỏ, ngứa rát da.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi và chống lão hóa. 

Cảm nhận trên da sau khi sử dụng 

Sữa rửa mặt Lalisse sử dụng chất tạo bọt thực vật vô cùng lành tính thay cho chất tạo bọt SLS. Sau khi rửa mặt mang lại cảm giác khá nhẹ nhàng, da sạch sâu, thông thoáng mà không hề khô căng hay kích ứng. Say từ 1 đến 2 tuần kiên trì sử dụng, bạn sẽ cảm thấy nốt mụn sẽ giảm sưng và se lại.  

Thông tin chung về sữa rửa mặt Lalisse

Sữa rửa mặt Lalisse mang lại cảm giác khá nhẹ nhàng, sạch sâu sau khi rửa

Các bước sử dụng sữa rửa mặt Lalisse đúng chuẩn 

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch để tránh đưa vi khuẩn, bụi bẩn bám lên mặt.
  • Bước 2: Tẩy trang để làm sạch bụi bẩn, lượng dầu thừa bám trên da sau một ngày dài hoạt động ngoài trời.
  • Bước 3: Rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở, dễ dàng lấy đi lớp bụi bẩn và bã nhờn khi rửa mặt.
  • Bước 4: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ bằng hạt đậu vào lòng bàn tay, tạo bọt và xoa lên mặt theo hình vòng tròn, hướng lên trên trong khoảng 60 giây.
  • Bước 5: Rửa lại mặt với nước mát và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Xem thêm: Đánh giá top 3 sữa rửa mặt Image giúp da sạch sẽ và tươi trẻ hơn

Sữa rửa mặt Lalisse có tốt không?

Sữa rửa mặt Lalisse được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược với công thức dịu nhẹ, quy trình kiểm định nghiêm ngặt và dây chuyền công nghệ hiện đại để tạo ra sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Sản phẩm phù hợp với da dầu, mụn viêm và đặc biệt là da nhạy cảm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo ngại các vấn đề kích ứng.     

Sữa rửa mặt Lalisse giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Lalisse có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng nơi bán và mức ưu đãi. Ở một số cửa hàng hiện nay, mức giá sản phẩm dao động từ 300.000 - 450.000 VNĐ cho một tuýp 100ml.

Kết luận 

Làm sạch da là bước quan trọng không thể thiếu để có một làn da khỏe mạnh. M.O.I Cosmetics hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dòng sữa rửa mặt Lalisse kiềm dầu, trị mụn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm tốt thì sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel của M.O.I là ứng cử viên sáng giá dành cho bạn. Sản phẩm có chứa các thành phần như nước gạo lên men, dầu squalane...giúp loại bỏ bụi bẩn, nuôi dưỡng làn da trở nên tươi tắn, rạng rỡ ngay sau lần đầu sử dụng. Để mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.