Bất kể ai cũng cần có cho mình một thỏi son dưỡng tốt. Nếu bạn chưa thể tìm được dòng son dưỡng “chân ái" cho mình, hãy để M.O.I Cosmetics tiết lộ đến bạn 4 dòng son hót hòn họt sau đây.

Đừng bỏ qua bài viết sau bởi những thỏi son tốt, chất lượng mà bạn nên dùng sẽ được M.O.I Cosmetics chia sẻ ngay đấy nhé!

Những tiêu chí giúp bạn chọn son dưỡng tốt

Để chọn được son dưỡng môi tốt, phù hợp nhu cầu của bạn, cần dựa theo các tiêu chí sau:

  • Công dụng: Tùy vào nhu cầu dưỡng ẩm, chống nắng, trị thâm môi..., bạn có thể chọn son dưỡng với công dụng cụ thể.

  • Thành phần dưỡng ẩm an toàn, lành tính: Son dưỡng tốt là son dưỡng có chứa dầu, sáp ong, vitamin E,... và các thành phần dưỡng ẩm lành tính, an toàn giúp nuôi dưỡng môi. Nên hạn chế các loại son có chứa cồn, paraben hay hương liệu gây kích ứng.

  • Thiết kế bao bì tiện dụng: Khi chọn son dưỡng, bạn nên ưu tiên các thỏi son có bao bì nhỏ gọn, có nắp đậy chắc chắn để tiện mang theo và bảo quản. 

  • Màu son đẹp: Với son dưỡng có màu, nên chọn các màu dễ dùng, có thể dùng được hằng ngày.

Ngoài ra, khi chọn son dưỡng, bạn cũng cần xem xét giá cả phải chăng, thương hiệu uy tín để chọn son dưỡng môi tốt nhất.

Top son dưỡng tốt nên mua

Góc review của M.O.I Cosmetics sẽ cùng bạn khám phá những dòng son dưỡng tốt, nên mua để “hô biến" đôi môi khô ráp trở nên căng bóng mịn màng hơn:

Son dưỡng ẩm cho môi Vaseline Lip Therapy Original

  • Thương hiệu: Vaseline là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Unilever. Son dưỡng và sữa dưỡng thể chính là 2 dòng sản phẩm “chủ lực" của thương hiệu. 

  • Thiết kế, bao bì: Thiết kế sản phẩm có vỏ nhựa với 4 màu tương ứng với 4 hương khác nhau. Thiết kế son dạng đầu vặn dễ sử dụng.

  • Thành phần, công dụng: Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Original có 4 dòng bao gồm: Son dưỡng môi Vaseline mềm mịn với thành phần chứa petroleum jelly và Vitamin E, son dưỡng môi Vaseline lô hội với thành phần chứa petroleum jelly và chiết xuất nha đam, son dưỡng môi Vaseline hồng xinh có thành phần chứa chiết xuất dầu hạnh nhân và dầu hoa hồng cùng với petroleum jelly và son dưỡng môi Vaseline bơ cacao với bơ hạt mỡ, bơ ca cao và petroleum jelly cùng chiết xuất cacao và bơ hạt mỡ. Với những thành phần dưỡng ẩm hiệu quả, sản phẩm giúp môi căng mịn ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

  • Bảng màu: Dòng son dưỡng này của Vaseline chỉ có một màu duy nhất là màu hồng phấn nhẹ nhàng, gần giống với màu môi tự nhiên của bạn. 

  • Giá: Son dưỡng Vaseline Lip Therapy Original có giá khoảng 71.000 VND/thỏi.

Top son dưỡng tốt nên mua

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Original có 4 dòng khác nhau

Son dưỡng môi Carmex Lip Balm

  • Thương hiệu: Thương hiệu Carmex được thành lập từ năm 1937. Trải qua hơn 85 năm, thương hiệu đã phát triển tại 60 quốc gia trên toàn thế giới và được người tiêu dùng tin tưởng nhờ vào sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên lành tính.

  • Thiết kế, bao bì: Son dưỡng môi Carmex Lip Balm được thiết kế với 2 dạng là dạng tuýp và dạng thỏi. Cả 2 đều vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng, bạn có thể đem theo khắp mọi nơi.

  • Thành phần, công dụng: Son dưỡng chăm sóc môi hằng ngày của Carmex được đánh giá là một dòng son dưỡng tốt, nhờ vào thành phần chứa quả anh đào tươi, dâu tây, petrolatum, lanolin, sáp ong,... Ngoài những thành phần dưỡng ẩm môi, dòng son dưỡng này còn có thành phần chống nắng octinoxate 7,50% và oxybenzone 4,00% để bảo vệ môi khỏi tác hại của nắng, gió,...

  • Bảng màu: Son dưỡng môi Carmex Lip Balm không có màu nên có thể vừa làm son dưỡng, vừa làm son lót trước khi đánh son màu lên môi. 

  • Giá: Hiện nay, dòng son dưỡng này được bán với giá khoảng 50.000 VND/thỏi. Tùy theo cửa hàng và thời điểm mua hàng mà giá thành sản phẩm có sự chênh lệch khác nhau.

Son dưỡng môi Carmex Lip Balm

Son dưỡng môi Carmex Lip Balm không có màu nên có thể vừa làm son dưỡng, vừa làm son lót 

Son dưỡng La Mer The Lip Volumizer

  • Thương hiệu: La Mer là một thương hiệu danh tiếng lâu đời, được yêu thích bởi những sản phẩm có chất lượng cao như La Mer Micro Peel, La Mer The Eye Concentrate, La Mer The Luminous Lifting Cushion Foundation SPF 20,...

  • Thiết kế, bao bì: Son dưỡng La Mer The Lip Volumizer có thiết kế bao bì sang trọng với phần thân son gần như trong suốt, thấy được tinh chất màu hồng nhạt bên trong. Nắp son vàng gây ấn tượng, lông cọ bên trong mềm mại và dễ tán lên môi.

  • Thành phần, công dụng: Son dưỡng La Mer The Lip Volumizer mở ra khái niệm về serum dưỡng môi. Sản phẩm giúp làm đầy môi và cấp ẩm ngay tức thì với thành phần chứa chiết xuất tảo, dầu lá bạch đàn, dầu ô liu, sáp hạt hướng dương, dầu bơ,... Với những ai muốn sở hữu đôi môi căng bóng, làm đầy rãnh môi thì không thể bỏ qua La Mer The Lip Volumizer.

  • Bảng màu: Dù luôn nằm trong top những dòng son dưỡng tốt nhưng một điểm trừ của sản phẩm này chính là chỉ có duy nhất một màu hồng nhạt tệp với màu môi tự nhiên.

  • Giá: La Mer The Lip Volumizer được bán với giá khoảng 2.100.000 VND/thỏi.

Son dưỡng La Mer The Lip Volumizer

La Mer The Lip Volumizer có thiết kế bao bì sang trọng

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

  • Thương hiệu: M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Các sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất theo chất lượng quốc tế. 

  • Thiết kế, bao bì: Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I có thiết kế trẻ trung, hiện đại với gam màu bạc trẻ trung và thiết kế như một viên kẹo đầy ấn tượng.

  • Thành phần, công dụng: Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I có khả năng dưỡng ẩm cho môi hiệu quả nhờ vào thành phần chứa dầu thầu dầu, dầu vỏ bưởi và vitamin E. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp môi căng mọng hơn do có thành phần chứa chiết xuất bạc hà.

  • Bảng màu: Sản phẩm Jelly Lipgloss M.O.I được đánh giá là một dòng son dưỡng tốt không chỉ nhờ vào hiệu quả dưỡng ẩm cho môi mà còn nhờ vào hai tông màu trong trẻo tự nhiên và trẻ trung tươi mới là nâu cam trà và hồng cam đào.

  • Giá: Son dưỡng của M.O.I Cosmetics đang được bán với giá 359.000 VND/thỏi.

Kết luận

Sở hữu một thỏi son dưỡng tốt sẽ giúp bạn có được đôi môi căng mọng, không còn lo tình trạng môi khô nứt nẻ hay lộ vân môi. Hãy nhanh tay sở hữu ngay một thỏi son dưỡng cho mình bạn nhé. Nếu bạn yêu thích son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I, bạn có thể đặt mua trực tiếp trên website hoặc đặt mua tại các hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.