Khi nhắc đến các dòng sản phẩm chăm sóc môi thì son dưỡng Laneige là một cái tên không thể bỏ qua. Với công thức độc đáo và các thành phần tự nhiên cung cấp độ ẩm tối ưu mà còn giúp bảo vệ và làm mềm môi, giúp bạn có đôi môi mềm mịn và quyến rũ.

Laneige là một thương hiệu nổi tiếng đình đám có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Trong số các sản phẩm của hãng thì son dưỡng Laneige là cái tên được đông đảo các tín đồ lựa chọn. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn có đa dạng các dòng son dưỡng khác nhau để người dùng có thể tham khảo lựa chọn theo nhu cầu riêng.

Giới thiệu thương hiệu Laneige

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Thương hiệu ra đời năm 1994 tại Hàn Quốc và cho đến hiện nay đã trở thành một cái tên quen thuộc và có được một vị trí vững chắc trong thị trường mỹ phẩm. 

Với đa dạng các sản phẩm chất lượng cao trong đó son dưỡng Laneige cũng được rất nhiều người dùng lựa chọn. Dòng son dưỡng này không chỉ lên màu đẹp mà còn đem lại khả năng dưỡng môi tuyệt vời, cho đôi môi luôn mềm mịn nhất. Hãy cùng Góc review tìm hiểu chi tiết về dòng son dưỡng qua những đánh giá ở phần tiếp theo nhé.

Xem thêm: Top 4 màu son hot nhất hiện nay - Bí kíp chọn son môi không bao giờ lỗi thời

Các loại son dưỡng của thương hiệu Laneige

Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm

Các loại son dưỡng của thương hiệu Laneige

Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm

Thiết kế

Son thiết kế dạng thỏi với hai lớp bao gồm lớp ngoài bằng nhựa trong suốt có màu tương tự với màu son bên trong. Lớp son bên trong tráng bạc tạo hiệu ứng tương phản rất đẹp mắt. Phần nắp cứng cáp và mỗi lần dùng bạn chỉ cần bật lên là được. 

Thành phần

Đây là thỏi son rất giàu những chất dưỡng ẩm chuyên sâu tiêu biểu như:

  • Bơ hạt mỡ có tác dụng làm mềm môi nhanh chóng.

  • Tinh chất dâu tây nuôi dưỡng tạo ra sắc tố tự nhiên cho đôi môi.

  • Vitamin giúp màu môi tươi tắn và cấp ẩm cho môi.This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Son dưỡng Laneige có tốt không? Đánh giá từng loại son dưỡng môi

Bảng màu

Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm được sản xuất với 3 tone màu hồng nhạt, cam, đào phù hợp với nhiều làn da khác nhau.

Chất son, hương thơm

Son dưỡng với thiết kế son dạng thỏi sáp đặc, mịn với mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát của mùi hoa quả.

Son dưỡng có màu Laneige Stained Glass Stick

Các loại son dưỡng của thương hiệu Laneige

Son dưỡng có màu Laneige Stained Glass Stick

Thiết kế

Son dưỡng Laneige Stained Glass Stick thiết kế dạng thỏi sang trọng với vỏ mạ kim loại sáng bóng nhìn rất sang - xịn - mịn. Bạn chỉ cần nhìn vào phần đá màu lấp lánh ở đế son là có thể phân biệt màu son. Trên thân có in tên thương hiệu đơn giản rõ ràng. Cây son cầm rất chắc tay.

Thành phần

Theo thông tin nhà sản xuất đưa ra sản phẩm với các thành phần chủ yếu như: Trimellitate, tridecyl, polyisobutene, hydrogenated,malate, phytosteryl/ isostearyl/ cetyl, dimethicone,… Các thành phần này có khả năng mang lại độ bóng cho môi và cung cấp độ ẩm tuyệt tời cho môi. Do vậy, khi thoa lên môi, đôi môi sẽ mềm mịn, căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Bảng màu

Son với 10 tone màu cho bạn lựa chọn. Cụ thể các tone màu như sau:

  • Số 01: Topaz Blue.

  • Số 02: Rose Quartz.

  • Số 03: Fuchsia Ruby.

  • Số 04: Pink Sapphire.

  • Số 05: Mandarin Gamet.

  • Số 06: Red Spinel.

  • Số 07: Pink Tourmaline.

  • Số 08: Peach Moonstone.

  • Số 09: Carnelian Rose.

  • Số 10: Red Jasper.

Chất son, hương thơm

Son dưỡng Laneige Stained Glass Stick thuộc dạng sáp mịn với chất son nhiều dưỡng tạo ra độ bóng bẩy khi thoa son. Son lên màu chuẩn và đẹp nên bạn không cần phải dùng nhiều lớp. Mùi hương hoa quả rất dễ chịu không gây khó chịu.

Son dưỡng có màu Laneige Tint Balm Tint

Các loại son dưỡng của thương hiệu Laneige

Son dưỡng có màu Laneige Tint Balm Tint

Thiết kế

Thiết kế dòng son Laneige Tint Balm Tint khá độc đáo ấn tượng với thiết kế hộp son kim loại tròn dẹp. Màu hộp và bao bì cũng trùng với màu son bên trong. Trên nắp son được in hoạt tiết hình bờ môi cách điệu ấn tượng.

Thành phần

Sản phẩm với nhiều thành phần khác nhau trong đó thành phần chủ yếu là tinh chất quả mâm xôi, việt quất, dâu tây…. Giúp dưỡng ẩm cho môi giúp đôi môi luôn căng mọng. Đặc biệt, sản phẩm cũng giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Bảng màu

Son với 8 tone màu khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích riêng. Cụ thể bảng màu như sau:

  • Số 1 - Berry on Top: Màu hoa anh đào.

  • Số 2 - Officially in Love: Màu đỏ.

  • Số 3 - Rocking Star: Màu cam.

  • Số 4 - Coral Blossom: Màu hồng san hô.

  • Số 5 - Melting Sugar: Màu hồng.

  • Số 6 - Pink Marmalade: Màu hồng nhẹ nhàng.i

  • Số 7 - Bear Hug: Màu hồng đỏ tông nude.

  • Số 8 - Born Chic: Màu đỏ tía.

Chất son, hương thơm

Chất son dạng sáp cung cấp độ ẩm trên da nhiều giờ. Đặc biệt hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu và khoan khoái.

Xem thêm: Son môi kim tuyến - Bí quyết cho đôi môi lấp lánh, cuốn hút

Cách sử dụng son dưỡng môi Laneige

Đối với son dưỡng Laneige bạn có thể sử dụng khi cảm thấy khô môi. Bạn có thể dùng trước hoặc sau lúc trang điểm đều được. Chỉ cần làm sạch môi bằng nước ấm và thoa một lớp son mỏng vừa đủ lên môi là được. Không nên thoa quá dày sẽ khiến gây nặng môi và khó chịu.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng Laneige

  • Son có thể sử dụng bất cứ lúc nào nhưng không nên thoa lên khu vực môi có vết thương hở.

  • Tránh để son tiếp xúc với ánh mặt trời hay nhiệt độ cao sẽ làm son tan chảy.

  • Luôn đậy kín nắp khi sử dụng.

  • Bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thoa son.

  • Tránh sử dụng son đã hết hạn.

Son dưỡng thương hiệu Laneige có tốt không?

Đối với dòng son dưỡng Laneige là một trong những sản phẩm luôn nhận được đánh giá cao từ phía những người dùng ngay từ thời điểm ra mắt cho đến hiện nay. Các sản phẩm son dưỡng của hãng Laneige đều được nghiên cứu sản xuất trước khi cho ra thị trường đảm bảo chất lượng son và không gây ra dị ứng.

Son dưỡng môi Laneige giá bao nhiêu?

  • Son dưỡng có màu Laneige Tint Balm Tint có giá 175.000 VNĐ/ hũ 12g.

  • Son dưỡng có màu Laneige Stained Glass Stick có mức giá 420.000/ thỏi son 2g.

  • Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm có giá 490.000VNĐ/ thỏi son 3g.

Kết luận

Có thể thấy son dưỡng Laneige với chất lượng không phải bàn cãi sẽ giúp bạn có được đôi môi mịn màng, căng mọng. Song, mức giá thành không hề rẻ nên bạn hãy tham khảo và cân nhắc trước khi chọn mua hàng. 

Bên cạnh dòng son dưỡng này bạn cũng có thể tham khảo dòng son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss. Sản phẩm sở hữu một kiểu thiết kế cách điệu trendy bắt mắt. Chất son luôn đảm bảo mềm mượt lướt nhẹ trên môi đem lại sự dễ chịu cho người dùng. Khả năng dưỡng ẩm tốt giúp đôi môi của các chị em như một quả anh đào chín mọng.

Đặc biệt, son dưỡng có màu M.O.I lên màu cực chuẩn chỉ sau một lần đầu tiên sử dụng. Độ bám màu cũng rất tốt. Dù thoa nhiều lớp mà vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ, thoải mái mà không hề gây ra cảm giác nặng môi. Thêm vào đó là thành phần chống oxy hóa bao gồm dầu vỏ bưởi, dầu thầu dầu, vitamin E cấp ẩm và ngăn ngừa cải thiện tình trạng lão hóa cho đôi môi. Kết hợp với mùi hương dịu ngọt, chiết xuất bạc hà cho đôi môi luôn dễ chịu.

Hai tone màu hồng cam đào và nâu cam trà đảm bảo sẽ giúp bạn sẽ tươi tắn và trẻ trung hơn. Hãy cùng trải nghiệm dòng son dưỡng môi này đến từ nhà M.O.I Cosmetics bằng cách đặt hàng trực tiếp ngay tại đây nhé!