Phấn nước Missha là một trong những sản phẩm trang điểm được đánh giá cao về chất lượng. Với những tính năng vượt trội về độ che phủ, độ bám dính và hiệu quả dưỡng da, phấn nước Missha đã trở thành sản phẩm làm đẹp yêu thích của nhiều cô gái trên toàn thế giới.

Missha có rất nhiều dòng phấn nước khác nhau, mỗi dòng có những đặc điểm và công dụng riêng? Hãy cùng Góc review đánh giá 4 dòng phấn nước Missha hot nhất hiện nay để xem loại nào phù hợp với bạn nhất nhé.

Vài nét về thương hiệu phấn nước Missha

Thương hiệu Missha được thành lập vào năm 2000 bởi Công ty TNHH Able C&C. Ban đầu, Missha chỉ bán hàng online trên trang web Beauty.net, nhưng sau đó đã mở rộng hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại ở nhiều quốc gia khác nhau.

Missha có triết lý kinh doanh là “Sản phẩm chất lượng - Giá cả hợp lý” và nổi tiếng với việc sao chép các sản phẩm cao cấp với chi phí thấp hơn.

Missha có nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc, trong đó có một số sản phẩm nổi bật như M Perfect Cover BB cream, Time Revolution First Treatment Essence và Time Revolution Night Repair Science Activator Ampoule.

Missha cũng là một thương hiệu có trách nhiệm xã hội khi ký hợp đồng với UNICEF vào năm 2011 để hỗ trợ các hoạt động cứu trợ và giáo dục cho trẻ em.

thương hiệu phấn nước missha

Một số sản phẩm phấn nước Missha

Phấn nước Missha có kết cấu dạng kem mịn, mỏng nhẹ, không gây bết dính. Phấn nước có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm trên da, giúp da sáng mịn tự nhiên.

Các sản phẩm phấn nước Missha đều có công dụng chính  là trang điểm cho lớp nền hoàn hảo. Ngoài ra sản phẩm mang đến những công dụng khác như:

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF 50+ và PA+++ 

  • Dưỡng ẩm cho da với các thành phần từ thiên nhiên như nước cây bách, nước cây tre, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất hoa oải hương, …

  • Kiềm dầu và ngăn ngừa mụn với các thành phần không gây kích ứng và bít lỗ chân lông như silica, kaolin…

  • Làm dịu da và giảm viêm da với các thành phần chứa allantoin, chiết xuất rau má, chiết xuất hoa cúc La Mã…

Phấn nước Missha đỏ

Phấn nước Missha đỏ là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Missha Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế hình hộp nhựa tròn đơn giản và tinh tế, với tên Missha màu trắng nổi bật trên nền đỏ. Bông mút tán phấn cũng có màu đỏ rực rỡ. 

Phấn nước Missha đỏ có hai tone màu là:

  • Light Beige – No 21: các nàng có da trắng sáng hoặc muốn makeup theo phong cách nhẹ nhàng mỗi ngày có thể lựa chọn màu này.

  • Medium Beige – No 23: Phù hợp với các nàng có làn da trung bình đến da ngăm hoặc muốn makeup theo phong cách tự nhiên, cá tính.

 Thành phần chính của phấn nước Missha đỏ:

  • Nước cây bách hỗ trợ diệt khuẩn, làm sạch lỗ chân lông và tuyến bã nhờn, ngăn ngừa mụn và viêm da.

  • Chiết xuất hoa cúc La Mã làm dịu da, giảm kích ứng, cung cấp độ ẩm và chống oxy hóa cho da.

  • Chiết xuất rau má làm mát da, giảm sưng tấy, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da.

  • Silica có khả năng hấp thụ bã nhờn và mồ hôi trên da, giữ lớp nền bền màu và không bị xuống tone.

  • Kaolin kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, che phủ các khuyết điểm trên da như mụn, thâm, sạm.

phấn nước missha đỏ

Phấn nước Missha hồng

Phấn nước Missha hồng có hộp tròn đơn giản và tinh tế, với tên Missha màu trắng nổi bật trên nền hồng. Bông mút tán phấn cũng có màu hồng xinh xắn. Ngoài vỏ hộp và vỏ giấy đều được in đầy đủ thông tin.

Ngoài silica, kaolin, phấn nước Missha hồng còn chứa các thành phần nổi bật sau:

  • Nước cây tre dưỡng ẩm, làm mềm da, giảm kích ứng và viêm da.

  • Chiết xuất bao báp hỗ trọ giữ độ ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da.

  • Chiết xuất cây phỉ giúp se khít lỗ chân lông, kiềm dầu và ngăn ngừa mụn.

phấn nước missha hồng

Phấn nước Missha trắng

Phấn nước Missha trắng là một dòng sản phẩm mới của thương hiệu Missha Hàn Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với tên gọi là Missha Magic Cushion SPF 50+ PA+++. 

Phấn nước Missha trắng có hộp tròn màu trắng đơn giản và sang trọng, nổi bật trên nền là tên Missha màu đỏ. Bông mút tán phấn cũng có màu trắng sạch sẽ. 

Phấn nước Missha nhật

Phấn nước Missha nhật là một dòng sản phẩm trang điểm của thương hiệu Missha Hàn Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với tên gọi là Missha Magic Cushion SPF 50+ PA+++. Phấn nước Missha nhật có hộp tròn màu đen đơn giản và hiện đại. Bông mút tán phấn cũng có màu đen sạch sẽ. 

Phấn nước Missha hồng, Missha trắng và cả Missha nhật đều có hai tone màu là:

  • Light Beige – No 21 dành cho các nàng có da trắng sáng hoặc muốn makeup theo phong cách nhẹ nhàng mỗi ngày.

  • Natural Beige – No 23 hợp với các nàng có làn da trung bình đến da ngăm hoặc muốn makeup theo phong cách tự nhiên, cá tính.

Một số thành phần chính của phấn nước Missha nhật và phấn nước Missha trắng là chiết xuất hoa cúc La Mã, rau má, hoa anh thảo, bột sillica siêu nhỏ, bột Baron, nước khoáng, chiết xuất từ cây tre, bao báp và cây phỉ,… 

phấn nước missha nhật

Cách sử dụng Phấn nước Missha

Phấn nước Missha có thể có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy theo loại, mục đích sử dụng và cách trang điểm của người dùng. Tuy nhiên, về cơ bản vẫn có những bước như sau:

Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), bạn nên dùng kem lót để lớp nền bám lâu hơn. Kế đến, sử dụng bông phấn kèm theo mỗi hộp, lấy một lượng thích hợp phấn nước Missha và dặm đều khắp mặt và cổ.

 Xem thêm: Cẩm nang đánh phấn nước hoàn hảo: Không mốc mặt, tự tin tỏa sáng

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản Phấn nước Missha

Khi sử dụng và bảo quản phấn nước Missha cũng cũng cần lưu ý một số điều sau:

Trước khi sử dụng, bạn nên chọn sản phẩm có tông màu phù hợp với làn da của mình. Sau đó, bạn dùng bông phấn để thoa đều sản phẩm lên da sau khi dùng kem nền hoặc kem BB. Cũng có thể dặm lại nhiều lần trong ngày để lớp nền có thể kiềm dầu và cố định.

Để tránh các vấn đề đáng tiếc không xảy ra với làn da, bạn cần vệ sinh bông phấn và khay đựng bông phấn đều đặn. Bạn có thể rửa bông phấn bằng xà phòng hoặc nước rửa chén nhẹ nhàng, sau đó vắt khô và phơi trong bóng râm.

Khi bảo quản phấn, cần chú ý bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

 Phấn nước Missha có tốt không?

Từ nhiều nguồn review phấn nước missha đáng tin cậy, đây được đánh giá là một trong những loại phấn tốt nhất trên thị trường hiện nay với những ưu điểm sau:

  • Có nhiều loại phấn nước với các chức năng khác nhau như bắt sáng, che phủ, kiềm dầu, dưỡng ẩm, …

  • Nhiều tone màu phù hợp với từng loại da và sở thích của người dùng.

  • Chỉ số chống nắng SPF và PA giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

  • Chất kem mịn, mỏng nhẹ, giúp nâng tông da sáng mịn tự nhiên mà không gây bết dính.

  • Độ che phủ rất cao, giúp che phủ lỗ chân lông và các khuyết điểm trên da.

Giá phấn nước Missha bao nhiêu?

Giá phấn nước Missha có thể dao động tùy theo dòng sản phẩm, nơi bán và khuyến mãi. Missha phấn nước có giá thường nằm trong khoảng từ 100.000 đến 200.000 đồng cho một hộp. Bạn có thể tham khảo các trang web bán hàng online hoặc tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Kết luận

M.O.I Cosmetics hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về các sản phẩm này. Tùy vào làn da, nhu cầu và sở thích của bạn, bạn có thể chọn loại phấn nước Missha phù hợp nhất cho mình. 

Nếu phấn nước Missha vẫn chưa phải là sự lựa chọn của bạn thì bạn có thể tham khảo theo phấn nước M.O.I. Đây là dòng phấn nước được ca sĩ Hồ Ngọc Hà ưa chuộng. Sản phẩm được tích hợp 5 trong 1 giúp che phủ hoàn hảo hơn. Kết cấu phấn nước M.O.I mỏng, mịn ôm khít để bề mặt da giúp làn da trở nên căng mịn tự nhiên.

Hơn nữa, thành phần phấn nước M.O.I có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên như táo đỏ, hoa sen, ngọc trai giups gia tăng độ đàn hồi cho da và duy trì độ ẩm tốt nhất. Để chọn mua phấn nước M.O.I chính hãng liên hệ trực tiếp với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc có thể mua trực tiếp  tại đây.