Mặt nạ Real Nature sử dụng tiện lợi, nhanh chóng, đa công dụng, cung cấp dồi dào dưỡng chất cho da được đông đảo phái đẹp ưa chuộng. 

Mặt nạ Real Nature là vật bất ly thân của nhiều tín đồ skincare bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả dưỡng da tuyệt vời mà chúng mang lại. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mặt nạ phù hợp với làn da của mỗi người? Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu tất tần tật các thông tin hữu ích về dòng mặt nạ này nhé.

Thông tin chung về dòng mặt nạ Real Nature  

Về thương hiệu 

Nature Republic là thương hiệu hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nơi vốn nổi tiếng với ngành chăm sóc da và làm đẹp bật nhất trên thế giới. 

Các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về độ tự nhiên cùng với các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên vô cùng lành tính và dịu nhẹ khi sử dụng.  

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Nature Republic

Nature Republic cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm làm đẹp góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu như dưỡng da, makeup, chăm sóc tóc và cơ thể…Trong đó dòng mặt nạ giấy là sản phẩm bán chạy nhất và góp phần củng cố hơn vị thế của thương hiệu Nature Republic trên thị trường làm đẹp.  

Thành phần chính & công dụng của dòng mặt nạ Real Nature

Hầu hết dòng mặt nạ Real Nature đều được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên. Mỗi loại mặt nạ lại có thành phần và công dụng khác nhau trong việc cải thiện các vấn đề về da như: 

  • Dưa leo, cà chua giúp cung cấp một lượng lớn nước cho da, cải thiện làn da thiếu sức sống, khô ráp, bong tróc.

  • Trà xanh, nha đam giúp làm dịu các vết mụn viêm, kháng khuẩn hiệu quả, hỗ trợ khắc phục tình trạng mụn trên da.

  • Sữa ong chúa, bơ, olive có tác dụng phục hồi ẩm tối ưu, tái tạo da sần sùi, da hư tổn và ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.

  • Hoa cúc dưỡng da dịu nhẹ, cải thiện khả năng đàn hồi da…

Thông tin chung về dòng mặt nạ Real Nature

Mặt nạ Real Nature với các thành phần thiên nhiên lành tính

Các dòng mặt nạ của thương hiệu Nature Republic

Loại 1: Dòng mặt nạ Real Nature Mask Sheet

Bao bì, thiết kế

Mặt nạ được thiết kế đẹp mắt, nổi bật với nền màu trắng, phía trên sản phẩm là hình ảnh của các thành phần chính cấu tạo nên sản phẩm như hoa hồng, mật ong…giúp người dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn.

Các dòng mặt nạ của thương hiệu Real Nature

Dòng mặt nạ Real Nature Mask Sheet sang trọng, đẹp mắt

Kết cấu, mùi hương

Mặt nạ Real Nature Mask Sheet có tinh chất trắng trong và dạng sữa tùy các thành phần khác nhau, chất mask mỏng nhẹ, ôm sát vào mặt khi đắp. Tuy nhiên tinh chất trong mặt nạ khá lỏng nên rất dễ bị chảy ra khi đắp lên mặt.

Tuy nhiên một số mặt nạ có mùi hơi hăng nên sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho một số bạn khi sử dụng. Nếu là một người không thích các sản phẩm dưỡng da có mùi hương, bạn nên tham khảo kỹ trước khi quyết định có nên dùng thử mặt nạ Real Nature hay không.

Cảm nhận trên da

Mặt nạ khá lành tính nên khi đắp lên da không gây ra cảm giác nóng rát hay châm chích mà tạo cảm giác mát lạnh, dễ chịu. Sau một thời gian kiên trì sử dụng, làn da sẽ trở nên trắng khỏe tự nhiên, các vết thâm sạm, mẩn đỏ đều giảm đáng kể. 

Loại 2: Mặt nạ Real Nature Hydrogel Mask

Bao bì, thiết kế

Dòng mặt nạ Real Nature Hydrogel Mask được thiết kế dạng hình vuông, nền màu trắng, mặt trước sản phẩm có in hình những loại trái cây, hoa quả được xem là thành phần chính của từng loại mặt nạ.  

Các dòng mặt nạ của thương hiệu Real Nature

Mặt nạ Real Nature Hydrogel Mask từ trái cây, hoa quả 

Kết cấu, mùi hương

Mặt nạ Real Nature Hydrogel Mask có dạng gel hoặc thạch. Không giống như những loại mặt nạ giấy bình thường, dòng mặt nạ này gồm có hai miếng riêng biệt, một miếng cho phần trên từ trán tới mũi và một miếng cho phần dưới từ mũi đến cằm.  

Về mùi hương, mặt nạ thoang thoảng mùi hóa học nên có thể những bạn không thích sản phẩm dưỡng da có mùi hương sẽ không ưng lắm. 

Cảm nhận trên da

Mặt nạ hơi to khi đắp, chứa dưỡng chất rất nhiều nên sau khi đắp bạn sẽ cảm thấy hơi rít da. Tùy vào làn da của mình mà bạn có thể giữ nguyên và thoa nhẹ lớp dưỡng chất trên mặt cho thấm vào da hoặc lau bớt đi dưỡng chất. 

Cách sử dụng mặt nạ Real Nature chuẩn nhất  

  • Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt để loại bỏ lớp bụi bẩn và makeup bám sâu trong da.

  • Bước 2: Dùng toner để cân bằng lại độ pH trên da sau khi rửa mặt. 

  • Bước 3: Đắp mặt nạ Real Nature trên da khoảng 15 - 20 phút và thư giãn để da có thể hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

  • Bước 4: Gỡ mặt nạ ra và dùng tay vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da tốt hơn.

Nên đắp mặt nạ Real Nature đều đặn 2 - 3 lần mỗi tuần để có một làn da mịn màng, sáng khỏe.

Cách sử dụng mặt nạ Real Nature chuẩn nhất

Nên đắp mặt nạ Real Nature thường xuyên để có làn da trắng mịn

Xem thêm: Review mặt nạ bơ M.O.I được Hồ Ngọc Hà tin dùng

Mặt nạ Real Nature có tốt thật hay không?

Với xuất xứ là một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp có tên tuổi trên thị trường, các dòng mặt nạ của Nature Republic được được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên bạn không cần lo lắng về việc bị kích ứng khi sử dụng. Sản phẩm an toàn với cả những bạn có làn da nhạy cảm.

Mặt nạ Real Nature có giá bao nhiêu?

Mặt nạ Real Nature dòng Mask Sheet có mức giá khá rẻ, chỉ từ 15.000 - 20.000 VNĐ và dòng Hydrogel Mask có giá chỉ từ 30.000 VNĐ nên phù hợp với với nhiều đối tượng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên. 

Kết luận 

Mặt nạ Nature Republic thật sự là một lựa chọn phù hợp dành cho những bạn đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc da đơn giản, tiện lợi và mang lại hiệu quả dưỡng da cao. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm và những hiểu biết cần thiết để chăm sóc thật tốt cho làn da của mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm thử dòng mặt nạ bơ tinh khiết M.O.I với các thành phần như nước HA, niacinamide và collagen cấp ẩm dồi dào, trẻ hóa da hiệu quả và hiệu chỉnh sắc tố da, giúp mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ. Để mua mặt nạ bơ M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây.