Đắp mặt nạ là bước chăm sóc nhan sắc không thể thiếu của phụ nữ nhằm giúp cải thiện nếp nhăn, giữ ẩm, chống lão hóa, làm trắng da… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ của nhiều thương hiệu với nhiều công dụng khác nhau. Vậy mặt nạ JM Solution - Mặt nạ đến từ xứ sở kim chi này có xứng đáng để bạn “đầu tư” vào quy trình chăm sóc da của mình? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau

Nhắc đến mặt nạ của thương hiệu JM Solution là nhắc đến các sản phẩm có thành phần thiên nhiên, nói không với các chất hóa học, dầu khoáng độc hại. JM Solution đã đạt được danh tiếng trên toàn thế giới với lịch sử 600 triệu chiếc được bán ra và trở thành nhà sản xuất mặt nạ số 1 tại Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được phát triển và thử nghiệm với tiêu chuẩn chất lượng cao tại Hàn Quốc

Tìm hiểu về thương hiệu JM Solution

Đây là thương hiệu mỹ phẩm đền từ xứ sở kim chi. JM Solution được thành lập năm 2016 bởi tỷ phú người Hàn Quốc Kim Jung Woong. Thương hiệu quy tụ nhiều chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới để tận dụng công nghệ cũng như có thể lựa chọn nguyên liệu đa dạng. Những vùng đất mang đến tinh túy cho các sản phẩm nhà JM Solution là Pháp, Ý, Canada, Hoa Kỳ, Israel và Nhật Bản.

Các sản phẩm của hãng chủ yếu sử dụng các thành phần từ thiên nhiên nên rất lành tính, an toàn. Đến nay, thương hiệu đã trở nên quen thuộc với những người yêu thích làm đẹp nhờ các sản phẩm như mặt nạ JM Solution Eye Patch, Honey Luminous Royal Propolis Eye Patch, tinh chất dưỡng da 24K Gold Premium…

Hiện tại, thương hiệu có tất cả 13 dòng sản phẩm với tổng số hơn 500 sản phẩm và được phân phối đến nhiều nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. 

Mặt nạ JM Solution - Thiết kế, bao bì

“Hàn Quốc nổi tiếng nhất về điều gì?" Để trả lời cho câu hỏi này thì một trong những điều không thể bỏ qua chính là thẩm mỹ. Mọi thứ đến từ xứ sở kim chi luôn vô cùng nhẹ nhàng, cuốn hút và thời trang. Chỉ cần nhìn vào các thiết của nhà JM Solution bạn cũng sẽ thấy điều đó. Các sản phẩm mặt nạ đều được thiết kế đơn giản, không lòe loẹt. Một sản phẩm chỉ sử dụng 2-3 tông màu và làm nổi bật lên ưu điểm của dòng sản phẩm. Hầu hết các loại mặt nạ đều thiết kế trong bao hoặc hộp nhỏ gọn vừa đủ. Thiết kế chắc chắn để đảm an toàn và lưu trứ dướng chất tốt. 

Mặt nạ được thiết kế mỏng, nhẹ, ôm sát vào khuôn mặt giúp quá trình đắp mặt nạ trở nên nhẹ nhàng và dễ dịu.  

Các loại mặt nạ của JMSolution thường sử dụng các thành phần quen thuộc như bột ngọc trai, keo ong, hoa hồng, axit hyaluronic… để tận dụng những công dụng của các thành phần này, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp khác nhau. 

Hầu hết các sản phẩm đều có hương thơm nhẹ nhàng, đem lại cảm giác dễ chịu khi đắp. Sau khi đắp mặt nạ xong, người dùng lập tức cảm nhận hiểu quả mang lại: độ ẩm và độ đàn hồi được tăng lên, da trở nên căng mịn và tươi sáng.

Các loại mặt nạ của JMSolution thường sử dụng các thành phần từ thiên nhiên

Top 3 dòng mặt nạ JM Solution nổi tiếng hiện nay

Dưới đây là 3 loại mặt nạ khá nổi tiếng của JMSolution

Mặt nạ JMsolution Water Luminous S.O.S Ringer Amino Mask giúp dưỡng ẩm, làm dịu da nhạy cảm

JMsolution Water Luminous S.O.S Ringer Amino Mask giúp dưỡng ẩm, làm dịu da

Thành phần chính

  • Trị mụn: Niacinamide
  • Chất chống oxy hóa: Natri Hyaluronate Crosspolymer, Copper Tripeptide-1
  • Thành phần liên kết tế bào: Niacinamide, Acetyl Hexapeptide-8, Copper Tripeptide-1, Palmitoyl Tripeptide-5, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Adenosine 
  • Làm sáng da: Niacinamide 
  • Thành phần giống da có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng lớp sâu hơn của da: Glycerin, Natri Hyaluronate Crosspolymer, Axit Hyaluronic, Natri Hyaluronate, Arginine 
  • Làm dịu: Panthenol, Copper Tripeptide-1, Allantoin.

Miêu tả sản phẩm

Mặt nạ JMsolution Water Luminous S.O.S Ringer Amino chưa các axit amin giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp khắc phục các vấn đề lão hóa cho da. Nhờ đó, đắp mặt nạ này sẽ giúp bạn có làn da trẻ hơn, săn chắc hơn và căng mọng hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ cũng có bổ sung nhiều thành phần có tác dụng tốt trong việc giảm mẩn đỏ hoặc sát trùng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất vỏ chanh và cam giúp giảm tiết dầu, đồng thời bổ sung những loại dầu tốt giúp tăng cường sức khỏe cho da. 

Công dụng sản phẩm

  • Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Và Làm Dịu Da JM Solution Water Luminous S.O.S Ringer Mask 30ml cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. 
  • Thành phần mặt nạ giàu axit hyaluronic có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng, cải thiện vùng thâm và sắc tố da cho bạn làn da sáng đều màu. 
  • Mặt Nạ JM Solution Water Luminous S.O.S Ringer Mask còn có tác dụng cấp nước cho da tức thì, cân bằng độ ẩm và làm dịu vùng da bị kích ứng cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng. 
  • Sản phẩm nhẹ nhàng chăm sóc tổng thể cho làn da, bảo vệ da hiệu quả tránh tác hại của môi trường.

Cách sử dụng 

  • Làm sạch da với sữa rửa mặt

  • Lật úp gói mặt nạ và thoa đều để dưỡng chất thấm đều vào mặt nạ rồi mới mở túi, đắp lên mặt

  • Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để trộn tinh chất và dầu với nhau

  • Đắp mặt nạ trong 10-20 phút rồi gỡ ra. 

  • Xoa tinh chất còn lại vào da cho đến khi hấp thụ hết rồi rửa lại với nước sạch. 

Giá cả

Mặt nạ JM Solution Water Luminous S.O.S Ringer Mask hiện bán ở mức giá 500.000đồng/hộp 10 mask

Xem thêm: Review mặt nạ Foreo UFO Mask Farm To Face – Bộ mặt nạ từ nông trại khắp thế giới

Mặt nạ dành cho mắt JMSolution Honey Luminous Propolis Eye Patch 

JM Solution Honey Luminous Royal Propolis Eye Patch chứa đầy mật ong để mang lại sự săn chắc, nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho vùng mắt. Tinh chất được làm giàu với 3 thành phần mật ong giúp bổ sung độ ẩm, làm sáng tông màu da và cải thiện độ đàn hồi của da. Một làn da săn chắc và dẻo dai hơn được hỗ trợ bởi 5 loại axit Hyaluronic và 3 peptide. Miếng mặt nạ mắt được làm từ các tấm hydrogel tạo ra hiệu ứng làm mát tức thì để thúc đẩy lưu thông máu và làm dịu kích ứng. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.

JMSolution Honey Luminous Propolis Eye Patch là mặt nạ dành riêng cho mắt

Thành phần chính

  • Chống lão hóa: Niacinamide Adenosine 
  • Làm sáng da: Niacinamide 
  • Thúc đẩy chữa lành vết thương: Natri Hyaluronat Axit Hyaluronic thủy phân Axit hyaluronic
  • Chống tia cực tím: Titanium Dioxide
  • Chiết xuất keo ong có chức năng tái tạo mạnh mẽ, có tác dụng sát trùng và chống oxy hóa. Thúc đẩy việc vận chuyển các chất có lợi vào các lớp sâu hơn của da. Chiết xuất này còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh, làm sáng sắc tố không mong muốn và loại bỏ mẩn đỏ. 
  • Chiết xuất mật ong nhanh chóng chữa khỏi các kích ứng, làm mềm, làm đều màu và săn chắc da, tẩy tế bào chết tốt, nhanh chóng trung hòa làn da khô. 
  • Axit hyaluronic cung cấp độ ẩm lâu dài và chuyên sâu cho da, bảo vệ chống mất nước và hình thành nếp nhăn sớm, kích thích tái tạo tế bào, chữa lành vết thương và vết nứt. 
  • Phức hợp peptide dễ dàng thẩm thấu vào da và mang theo các thành phần hoạt tính. Chúng tăng cường tổng hợp protein collagen và elastin. Do đó, tăng độ đàn hồi cho da, loại bỏ nếp nhăn.

Công dụng

  • Chăm sóc mắt chuyên sâu
  • Miếng dán mắt hydrogel chăm sóc chuyên sâu vùng mắt bằng cách cung cấp dưỡng chất làm mát và săn chắc ngay lập tức cho vùng mắt. 
  • Tinh chất mật ong chứa đầy dinh dưỡng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho vùng da gần mắt thường xuyên bị mệt mỏi. Dưỡng chất tinh túy của 3 loại mật ong giúp dưỡng ẩm cho đôi mắt 
  • Tấm Hydrogel chứa đầy tinh chất dưỡng ẩm sẽ làm mát làn da của bạn đồng thời bổ sung độ ẩm 
  • Tác dụng chống nhăn đặc biệt: Sản phẩm có nhiều thành phần có tác dụng giảm nếp nhăn. Bất cứ vùng da nào có nếp nhăn đều có thể sử dụng được, không chỉ vùng mắt. Bạn có thể đắp các nếp nhăn ở khóe miệng, cổ...  

Cách sử dụng 

  • Rửa sạch mặt và vùng mắt

  • Lấy miếng dán ra bằng thìa đi kèm trong sản phẩm. Sau đó, dán chặt miếng dán vào khu vực mong muốn.

  • Để trong 20 phút. 

  • Sau khi lột bỏ mặt nạ mắt, massage khu vực này để tăng cường hấp thụ tinh chất.

  • Chỉ sử dụng bên ngoài, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Ngừng sử dụng nếu phát ban hoặc kích ứng phát triển và kéo dài. 

  • Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu cần. Không sử dụng trên da bị hỏng và bị tổn thương 

  • Tránh xa tầm tay trẻ em 

  • Bảo vệ sản phẩm khỏi nhiệt và ánh nắng mặt trời trực tiếp

Giá sản phẩm

Sản phẩm có giá từ 220.000 đến 250.000 hộp 60 miếng

Mặt nạ dưỡng da chiết xuất từ gạo – JMSolution Lacto Saccharomyces Golden Rice Mask 

Review-mat-na-JM-Solution

JMSolution Lacto Saccharomyces Golden Rice Mask có thành phần chính từ chiết xuất gạo

Thành phần chính

  • Sản phẩm có chưa nhiều thành phần chống oxy hóa, giúp làm sáng da, cân bằng môi trường tế bào, giúp da khỏe mạnh: Avena Sativa (Oat) Kernel Extract (10PPM), Superoxide Dismutase, Copper Tripeptide-1 Thành phần liên kết tế bào: Copper Tripeptide-1, Palmitoyl Tripeptide-5, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Acetyl Hexapeptide-8 
  • Thành phần giống da có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng lớp sâu hơn của da: Glycerin, Sodium Hyaluronate Làm dịu: Chiết xuất hạt nhân Avena Sativa (Yến mạch) (10PPM), 
  • Thành phần lên giúp tăng cường mật độ của các loại peptide, chất chống oxy hóa, protein và acid amin có lợi da. Nhờ đó, thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo da. Quá trình lên men này còn giúp sản sinh ra acid lactic. Đây là một loại AHA có khả năng loại bỏ các lớp da chết, thanh lọc làn da hiệu quả, mang lại làn da tươi mới, mịn màng. Đó là thành phần Lactobacillus (10Ppm), Dipotassium Glycyrrhizate, Copper Tripeptide-1.

Công dụng

Mặt nạ này có dạng bao bì trong suốt trông giống như bánh tráng. Chất liệu mặt nạ tencel cupra thân thiện với môi trường vừa khít với khuôn mặt của bạn và rất mỏng, bạn có thể có một cuộc họp skype với nó. Tuy nhiên, siêu sao thực sự trong mặt nạ này là thành phần - nó có nhiều khoáng chất từ ​​gạo và yến mạch, và hệ thống lên men gạo tạo ra chiết xuất Avena Sativa, Gạo và Lactobacillus. Mặt nạ này loại bỏ bã nhờn dư thừa, làm săn chắc, làm mịn và rất tốt cho việc tăng cường sức khỏe làn da của bạn. 

Mặt nạ gạo vàng Lacto Saccharomyces của JMsolution là một loại mặt nạ cải tiến có hai túi; một chứa mặt nạ tấm ngâm trong dầu và một cho tinh chất. Đập vỡ túi để trộn các thành phần lại với nhau để tạo thành một lớp màng ẩm kép chứa các axit amin và khoáng chất thiết yếu. Gạo amino có đặc tính chống lão hóa và cũng làm cho làn da của bạn sáng và rạng rỡ hơn. 

Cách sử dụng

  • Làm theo hướng dẫn về cách kết hợp tinh chất với mặt nạ giấy. 
  • Tháo mặt nạ khỏi gói đựng. 
  • Cẩn thận mở ra, đắp và thoa đều lên khuôn mặt sạch sẽ của bạn. Làm mịn bất kỳ bọt khí nào. 
  • Để trong 15-20 phút. 
  • Gỡ bỏ mặt nạ, sau đó vỗ nhẹ tinh chất còn lại vào da cho đến khi hấp thụ hoàn toàn. 

Giá sản phẩm

Mặt nạ có giá khoảng 250.000 hộp 10 miếng

Kết luận

Mặt nạ mắt JMsolution là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp nhưng ở mức giá tầm trung rất phải chăng. Hiệu quả làm đẹp khá ổn. Bạn có thể đầu tư trải nghiệm để xem hiệu quả của dòng mặt nạ này với các vấn đề da của mình.

Bên cạnh đó, nếu đã từng sử dụng các loại mặt nạ của JM Solution rồi và muốn thử nghiệm loại mặt nạ khác, hãy trải nghiệm mặt nạ bơ tinh khiết Hydrogel. Đây là dòng mặt nạ được DA by M.O.I và các chuyên gia da liễu đã nghiên cứu kĩ lưỡng và vừa cho để cho ra đời. Sản phẩm được sáng tạo từ nguyên liệu vô cùng lành tính là trái bơ. Thành phần này kết hợp với các dưỡng chất lành tính bằng công thức làm đẹp tối ưu giúp dưỡng ẩm - sáng da - trẻ hoá da.

Để chọn mua mặt nạ bơ chính hãng hãy liên hệ với Hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I để được hỗ trợ hoặc đặt mua hàng tại đây. Hãy vào Góc review để tham khảo các đánh giá chi tiết về các loại mỹ phẩm có trên thị trường.