Cùng tìm tìm hiểu về mặt nạ đất sét Kiehl's, một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng và được giới làm đẹp săn đón nhiều nhất hiện nay.   

Mặt nạ đất sét kiehl's là một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy nhiều năm liên tiếp của hãng với nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da như kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, đẩy mụn ẩn và dưỡng trắng da. Vậy thực tế dòng mặt nạ này có tốt như lời đồn hay không? Hãy cùng M.O.I Cosmetics giải đáp ngay qua bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về mặt nạ đất sét Kiehl's

Về thương hiệu Kiehl's

Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ New York với xuất phát điểm là một tiệm thuốc nhỏ. Từ khi xuất hiện trên thị trường vào năm 1951, đến nay Kiehl's đã khẳng định bị thế vững chắc trong ngành công nghệ làm đẹp với hơn 250 hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới. 

Điểm nổi bật của các sản phẩm của Kiehl’s là đều được làm từ các thành phần tự nhiên, lành tính sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và được kiểm soát nghiêm ngặt, không chứa hợp chất hóa học hay dưỡng chất hỗn hợp.

Giới thiệu về mặt nạ đất sét Kiehl's

Thương hiệu đình đám Kiehl's với nhiều sản phẩm được ưa chuộng

Kiehl's có nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ nước cân bằng, kem cấp ẩm và đặc biệt không thể bỏ qua dòng mặt nạ đất sét Kiehl's liên tục nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.   

Bao bì, thiết kế 

Mặt nạ đất sét Kiehl's được thiết kế dạng hũ có nắp vặn, vỏ nhựa màu trắng nên nhìn chung khá đơn giản. Trên vỏ hộp ghi tên thương hiệu, tên sản phẩm và chú thích đầy đủ.

Giới thiệu về mặt nạ đất sét Kiehl's

Thiết kế vỏ hộp đơn giản, đặc trưng của thương hiệu Kiehl's

Trên thị trường hiện nay, dòng mặt nạ đất sét Kiehl's có nhiều size để bạn lựa chọn. Bạn có thể dùng thử với dạng sample 5ml, 14ml, 28ml hoặc mua fullsize với hộp 142g tùy theo nhu cầu sử dụng.  

Kết cấu, mùi hương 

Khác với một số loại mặt nạ đất sét khác hay bị khô nhanh và vón cục, mặt nạ đất sét Kiehl's có kết cấu hơi đặc, màu xám nhẹ và mềm mịn như bơ nên rất dễ tán lên mặt cũng như không quá khô nhanh khi đắp.

Giới thiệu về mặt nạ đất sét Kiehl's

Mặt nạ đất sét Kiehl's có kết cấu hơi đặc, màu xám nhẹ 

Về mùi hương của dòng mặt nạ này khá giống mùi đất ẩm hòa quyện với lá cây khô. Vì không sử dụng hương liệu nên mùi này cũng chính là mùi của đất sét và các thành phần có trong sản phẩm tạo thành.

Các thành phần chính trong mặt nạ đất sét Kiehl's

Các thành phần có trong mặt nạ đất sét Kiehl's đều là những thành phần tự nhiên lành tính và được nghiên cứu kỹ lưỡng, khoa học như:

  • Đất sét trắng giúp loại bỏ vi khuẩn có hại, kiểm soát hiệu quả lượng dầu thừa trên da.

  • Bentonite clay có tác dụng hấp thụ dầu thừa trên da hiệu quả cũng như hút các độc tố khiến da sần sùi, thô ráp.

  • Salicylic acid giúp đẩy mụn ẩn dưới da đồng thời làm khô cồi mụn nhanh chóng.

  • Glycerin và vitamin E cung cấp độ ẩm dồi dào cho da, giúp làn da luôn rạng rỡ, mịn màng.

  • Corn starch và oat kernel flour có khả năng hút sạch lượng dầu thừa trên da đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Công dụng nổi bật của mặt nạ đất sét Kiehl's

Từ bảng thành phần trên, có thể thấy dòng mặt nạ đất sét Kiehl's có những công dụng chính như:

  • Kiểm soát hiệu quả lượng dầu nhờn trên da, làm sạch lỗ chân lông nhưng không khiến da bị khô hay mất nước.

  • Hút sạch các độc tố sâu dưới da, cải thiện làn da sần sùi, thô ráp, không đều màu.

  • Kháng khuẩn cao, đẩy mụn ẩn, mụn cám dưới da, làm khô cồi mụn nhanh chóng.

  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, da sáng hồng, mịn màng hơn sau một thời gian ngắn sử dụng.

Cảm nhận trên da sau khi sử dụng mặt nạ đất sét Kiehl's

Sau khi sử dụng mặt nạ trên da, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên sạch sẽ, thông thoáng nhưng vẫn mềm mịn và căng bóng. 

Hiện tượng một số bạn sau khoảng một tháng đắp mặt nạ đất sét Kiehl's và bị nổi mụn là do các mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen gom cồi và trồi lên bề mặt da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé. 

Xem thêm: Review mặt nạ bơ M.O.I được Hồ Ngọc Hà tin dùng

Cách sử dụng mặt nạ đất sét Kiehl's

Để làn da có thể hấp thu hết dưỡng chất của mặt nạ, bạn cần thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch mặt để lỗ chân lông được thông thoáng. Nếu có thời gian thì bạn nên xông hơi để các lỗ chân lông được giãn nở, bụi bẩn và dầu thừa được hút sạch đi để da dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
  • Bước 2: Thoa mặt nạ đất sét Kiehl's lên da khoảng 10 phút và thư giãn.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước mát và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Mặt nạ đất sét Kiehl's có tốt không?

Có thể thấy bảng thành phần của mặt nạ đất sét Kiehl's không hề chứa paraben hay cồn nên rất lành tính và an toàn cho da, không gây kích ứng hay dị ứng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm thử sản phẩm. 

Mặt nạ đất sét Kiehl's giá bao nhiêu?

Nhìn chung, mặt nạ đất sét Kiehl's có mức giá khá đa dạng theo từng dung tích khác nhau. Hộp fullsize trên thị trường hiện nay có mức  giá dao động khoảng từ 800.000 - 900.000 VNĐ. 

Kết luận 

M.O.I Cosmetics vừa chia sẻ đến bạn những thông tin xoay quanh dòng mặt nạ đất sét Kiehl's được ưa chuộng rộng rãi hiện nay. Hy vọng bạn đã có thể hình dung được phần nào về chất lượng và hiệu quả của dòng mặt nạ này mang lại.

Nếu bạn cảm thấy dòng mặt nạ này chưa thật sự phù hợp với nhu cầu hoặc tài chính của mình thì bạn có thể trải nghiệm thử mặt nạ bơ tinh khiết M.O.I với các thành phần cấp ẩm dồi dào, trẻ hóa da hiệu quả và hiệu chỉnh sắc tố da, giúp mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ. Để mua mặt nạ bơ M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng tại đây.