LaMer là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp với những sản phẩm đắt tiền. Cushion LaMer được nhiều beauty blogger và các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ đẹp tự nhiên với một làn da tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm này lại là một trong những điểm khiến người dùng băn khoăn. Cùng Góc review tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau đây để giúp bạn đánh giá xem liệu có nên đầu tư để rinh phấn nước này về nhà không nhé. 

Cushion LaMer với thiết kế sang trọng mang đến cho làn da của bạn sự tái sinh hoàn hảo, giúp bạn sở hữu lớp nền căng bóng, trắng mịn và tràn đầy sức sống. 

Về thương hiệu LaMer

Về thương hiệu Lamer

LaMer là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ nước Pháp, được sáng lập bởi tiến sĩ Mike Huber. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể chuyên sâu. Kể từ khi thành lập đến nay, LaMer đã có mặt trên thị trường hơn 12 năm và có hơn 6.000 cuộc thí nghiệm khác nhau. Các thí nghiệm của hãng chủ yếu xoay quanh chủ đề sử dụng nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm vào điều chế các sản phẩm mỹ phẩm.

Cushion LaMer là một trong những sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của hãng. Điểm nổi bật của sản phẩm này là được điều chế tỉ mỉ, bài bản với bảng thành phần quý hiếm kết hợp công nghệ ưu việt mang đến sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Hiện nay, cushion LaMer đang được bày bán ở nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được vô số những phản hồi tích cực từ khách hàng, trong đó có Việt Nam. 

Xem thêm: Phấn nước Sunisa phù hợp với làn da có ít khuyết điểm

Đánh giá sản phẩm phấn nước LaMer The Luminous Lifting

Đánh giá sản phẩm phấn nước LaMer The Luminous Lifting

Thiết kế

Là một sản phẩm cao cấp nên thiết kế của cushion LaMer cũng được chú trọng. Sản phẩm được thiết kế tinh xảo toát lên độ sang trọng, tinh tế. Hộp phấn nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo bên mình khi đi chơi hay đi du lịch. Mỗi hộp phấn gồm 1 vỏ có lõi gương, 2 lõi phấn và 2 bông đánh phấn đi kèm rất tiện lợi. 

Thành phần chính

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, LaMer The Luminous Lifting cũng sở hữu bảng thành phần chất lượng gồm: 

  • Chiết xuất từ tảo biển được thu hoạch theo công thức thủ công và các khoáng chất quý hiếm, được ứng dụng công nghệ lên men hiện đại trong 3 - 4 tháng giúp làn da trở nên mịn màng, dưỡng trắng, tái tạo giúp lớp nền săn chắc hơn.

  • Công thức chất kem làm đầy giúp da sáng trắng tức thì.

  • Sự đổi mới hydrat hoá từ Miracle Broth và công nghệ viên nang độc quyền giúp màu phấn không bị oxy hoá theo thời gian, giúp da có độ sáng cao hơn, tươi mới, săn chắc và mịn màng hơn.

  • Chỉ số chống nắng SPF20+ giúp bảo vệ da khỏi những tia cực tím, tia UV gây hại.

Công dụng của phấn nước LaMer The Luminous Lifting

Phấn nước LaMer mang đến những công dụng nổi bật cho làn da như:

  • Bổ sung độ ẩm cho da, giúp da trở nên căng bóng, săn chắc và tươi trẻ hơn.

  • Cushion có độ che phủ cực tốt giúp che khuất mọi khuyết điểm, từ lỗ chân lông, mụn, các đốm nâu, nếp nhăn, quầng thâm... mà không gây cảm giác mất tự nhiên.

  • Công nghệ viên nang màu độc quyền mang đến tone màu phù hợp với sắc tố da tự nhiên.

  • Có khả năng chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB gây hại cho da.

  • Độ căng bóng vừa đủ, giúp lớp nền đều màu suốt cả ngày mà không lo xuống tone, vón cục, khô ráp, đổ dầu.

  • Khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp phục hồi da từ sâu bên trong.

Bảng màu

Bảng màu của cushion LaMer hiện có 5 tone màu khác nhau:

  • 01 Pink Porcelain: dành cho làn da trắng sáng

  • 03 Warm Ivory: dành cho da sáng tự nhiên

  • 11 Rosy Ivory: dành cho làn da trắng hồng

  • 12 Neutral Ivory: dành cho làn da trắng có sắc vàng

  • 13 Warm Porcelain: dành cho làn da tự nhiên, da hơi ngăm

Cách sử dụng phấn nước LaMer

Để sử dụng phấn nước LaMer, bạn thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ làm sạch sâu để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn trên da.

  • Bước 2: Thoa một lớp kem dưỡng để bổ sung độ ẩm giúp da mịn màng, căng mượt hơn.

  • Bước 3: Dùng bông phấn ấn nhẹ vào lớp mút của cushion để lấy phấn lên bông.

  • Bước 4: Nhẹ nhàng tán đều lên da theo chiều từ trên xuống, từ trong ra ngoài, tán kỹ ở các vùng nhiều khuyết điểm hoặc có da tối màu hơn.

  • Bước 5: Dùng kem che khuyết điểm chấm vào những vùng có nhiều nốt mụn, quầng thâm để lớp nền được đều màu.

  • Bước 6: Kết thúc quá trình đánh lớp nền bằng một lớp phấn phủ mỏng giúp giữ lớp nền cố định lâu hơn.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn nước LaMer

  • Không được bỏ qua các bước chăm sóc da trước khi dùng phấn nước nếu không làn da sẽ không đủ độ ẩm, lớp nền khi đó sẽ dễ gặp tình trạng khô ráp, bong tróc, vón cục.

  • Lựa chọn đúng loại cushion phù hợp với loại da và tone da để tránh trường hợp da bị kích ứng hoặc lộ khuyết điểm.

  • Thường xuyên dưỡng ẩm để duy trì sự mềm mịn cho làn da.

  • Không được bỏ qua những điểm khuất mà bông mút không chạm tới, có thể dùng cọ hoặc gập đôi miếng bông trang điểm để tán phấn ở những khu vực đó.

  • Bảo quản phấn nước ở khu vực khô thoáng, sạch sẽ, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Phấn nước LaMer có tốt không?

Phấn nước Lamer có tốt không?

 

Có thể nói, phấn nước LaMer là một trong những sản phẩm "đắt xắt ra miếng" mà bạn nên  đầu tư. Cushion LaMer có khả năng hỗ trợ làm sáng da hiệu quả, giúp tạo lớp nền căng mướt và cực kỳ tự nhiên. Bảng thành phần lành tính với những tinh chất cao cấp, kết hợp cùng với quy trình nghiên cứu độc quyền của hãng mang đến một sản phẩm vô cùng hoàn hảo. 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi đây là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thị trường. Thiết kế sang trọng, bắt mắt cũng là một điểm cộng lớn dành cho em Cushion La Mer The Luminous Lifting này. 

Phấn nước LaMer giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể mua phấn nước LaMer tại các cửa hàng và các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam với mức giá khoảng 2.400.000 VNĐ/hộp

Kết luận 

Nếu bạn đang muốn đầu tư tiền cho một em cushion cao cấp thì Cushion La Mer The Luminous Lifting chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng. Hy vọng những chia sẻ trên của Góc review sẽ giúp bạn đưa ra những đánh giá để rinh em phấn nước LaMer này về.

Trong trường hợp tài chính hạn hẹp hơn mà vẫn muốn tìm một em phấn nước uy tín, chất lượng thì Baby Skin Cushion by M.O.I chính là lựa chọn hàng đầu. Phấn nước của M.O.I Cosmetics được đánh giá cao bởi khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, chỉ số chống nắng vượt trội, độ mỏng mịn và ôm khít vào làn da, giúp mang đến lớp nền căng mướt như da em bé. 

Để đặt mua phấn nước M.O.I chính hãng, bạn hãy liên hệ tới hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của hãng trên toàn quốc, hoặc bạn cũng có thể đặt mua trực tiếp tại đây.