Son môi 2 đầu đang được các tín đồ làm đẹp yêu thích bởi sự tiện lợi và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Hơn nữa, son cũng có rất nhiều các màu sắc khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu.

Sử dụng son môi 2 đầu đang là một trong những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay. Nó vừa giúp tiết kiệm thời gian và công sức vì chỉ cần sử dụng một sản phẩm mà có 2 màu son hoặc một đầu là son và một đầu là bút kẻ viền môi, sẽ giúp bạn tạo được nhiều phong cách trang điểm cho đôi môi đẹp và quyến rũ. Hãy tìm hiểu kỹ hơn cùng Bí quyết khỏe đẹp nhé !

Son môi 2 đầu là gì?

Son môi 2 đầu là gì?

Son môi 2 đầu được thiết kế dài hơn có thể sử dụng ở cải hai đầu sản phẩm

Son môi 2 đầu là loại son có thiết kế dài hơn so với các loại son bình thường với 2 đầu trong 1. Mỗi đầu có một màu sắc khác nhau hoặc có những loại son 1 đầu son và 1 đầu là bút kẻ viền môi. Với son môi 2 đầu bạn có thể sử dụng linh hoạt bằng cách sử dụng mỗi đầu để tô màu khác nhau hoặc phối trộn chúng để tạo ra các hiệu ứng khác nhau trên môi.

Các loại son môi 2 đầu phổ biến

  • Son môi 2 đầu với son lì và son dưỡng: Một đầu thường là son lì với nhiều màu sắc khác nhau, còn đầu kia là son dưỡng để giữ ẩm cho môi. Loại này rất tiện lợi và thích hợp cho những ai thường xuyên phải sử dụng son môi.

  • Son môi 2 đầu với màu sắc khác nhau trên mỗi đầu son: Sản phẩm được thiết kế để giúp bạn có thể thay đổi màu sắc của môi một cách dễ dàng và linh hoạt. Thông thường, mỗi đầu son sẽ có một gam màu khác nhau để bạn có thể tạo những kiểu trang điểm khác nhau cho môi của mình. 

  • Son môi 2 đầu với công thức lì và bóng: Với sản phẩm này bạn có thể dễ dàng tạo được môi đẹp và chuẩn màu hơn, đồng thời có thể tăng độ bóng cho môi bằng cách sử dụng đầu bóng.

Xem thêm: Son môi có hạn sử dụng không? Dùng son môi hết hạn có sao không?

Những lợi ích khi sử dụng son môi 2 đầu

Những lợi ích khi sử dụng son môi 2 đầu

Sử dụng son môi 2 đầu rất tiện lợi giúp bạn có đôi môi đẹp, căng mọng

Đa chức năng và linh hoạt

Với son môi 2 đầu bạn có thể kết hợp được nhiều màu sắc và tạo nhiều hiệu ứng khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng riêng lẻ cho các phong cách hàng ngày hoặc kết hợp để tạo nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Các loại son môi 2 đầu có tác dụng tiết kiệm thời gian và tiền bạc vì nó có thể thay thế cho 2 cây son khác nhau. Với son môi 2 đầu, bạn có thể sử dụng một đầu để tô màu cơ bản và một đầu để tô điểm nhấn cho môi.

Độ bền và chất lượng

Xét về độ bền thì son môi 2 đầu thường được sản xuất với công nghệ chất lượng cao, có khả năng bám dính tốt trên môi, son lì ăn uống không trôi hoặc tiếp xúc với nước. Ngoài ra, son môi cũng có khả năng duy trì độ ẩm giúp môi luôn căng mịn.

Cách chọn mua son môi 2 đầu chính hãng

Để chọn mua son môi 2 đầu chính hãng, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Tìm hiểu về các thương hiệu son môi 2 đầu được đánh giá cao trên thị trường.

  • Kiểm tra thông tin và chứng nhận của sản phẩm trên trang web của nhà sản xuất hoặc trên bao bì sản phẩm.

  • Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo rằng không quá cũ hoặc đã hết hạn.

  • Kiểm tra sự hoàn thiện của sản phẩm, ví dụ như độ bền của nắp và chất lượng son như nào.

  • Nếu có thể, bạn nên thử sản phẩm trực tiếp trên da để đánh giá chất lượng màu sắc có phù hợp với mình và độ bám màu.

Xem thêm: Son môi cho bà bầu: Chọn đúng để không gây ảnh hưởng đến mẹ và bé

Cách sử dụng son môi 2 đầu đúng cách nhất

Cách sử dụng son môi 2 đầu đúng cách nhất

Đánh son đúng cách để có được đôi môi như mong muốn
  • Bước 1: Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên tẩy tế bào chết trên môi bằng cách sử dụng một lớp son dưỡng môi và massage nhẹ nhàng.

  • Bước 2: Sử dụng đầu son môi để tô màu cho môi bắt đầu từ trung tâm môi và tán đều son ra hai bên môi hoặc bắt đầu từ góc môi và tán đều son trên toàn bộ môi.

  • Bước 3: Nếu bạn muốn màu son trở nên tự nhiên hơn, bạn có thể sử dụng ngón tay hoặc một chiếc cọ son để blend màu son.

  • Bước 4: Bạn đợi son khô rồi thoa lớp son dưỡng để đôi môi được căng bóng hơn.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son môi 2 đầu

Khi sử dụng son môi 2 đầu, bạn chú ý những điều sau để có thể sử dụng sản phẩm trong lâu dài:

  • Trước khi sử dụng, hãy đảm bảo rằng môi của bạn đã được làm sạch và khô ráo.

  • Với những cây son có 1 đầu là son màu và 1 đầu là son dưỡng thì bạn hãy sử dụng phía son màu trước, chờ cho son khô hẳn và sau đó sử dụng phía son dưỡng để giữ ẩm cho môi.

  • Sau khi sử dụng, nhớ đậy kín nắp son đề phòng son khô và không sử dụng được tiếp.

  • Bảo quản son ở nhiệt độ thường và tránh ánh nắng mặt trời để không làm thay đổi chất lượng của sản phẩm.

  • Đặc biệt, không nên chia sẻ son môi với người khác để tránh lây nhiễm bệnh và vi khuẩn.

Kết luận

Như vậy, son môi 2 đầu là một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em muốn tạo ra nhiều kiểu đánh son môi đa dạng mà không cần phải mua nhiều loại son môi khác nhau. Bên cạnh son môi 2 đầu bạn có thể lựa chọn sử dụng các dòng son môi 1 đầu phổ biến hiện nay.

Một trong những dòng son đang làm “mưa gió” trên thị trường mỹ phẩm hiện nay đó chính là son M.O.I. Một thương hiệu son nội địa Việt Nam nhưng đều được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Son M.O.I được rất nhiều các nghệ sĩ Việt và các tín đồ làm đẹp lựa chọn. 

Son với rất nhiều bộ sưu tập với các màu sắc đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi người. Hơn hết, son được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, an toàn lành tính phù hợp với mọi làn da và mọi đối tượng người dùng kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Để có thêm thông tin về son môi bạn liên hệ trực tiếp với Hệ thống đại lý hoặc Hệ thống chuỗi cửa hàng M.O.I Cosmetics để đặt mua hàng hoặc bạn có thể đặt trực tiếp tại đây.