Một gương mặt đẹp nhưng lại sở hữu một đôi môi nứt nẻ chắc chắn sẽ làm mất đi sự quyến rũ của bạn. Vì vậy, những thỏi son dưỡng môi cao cấp luôn rất cẩn thiết để sở hữu một đôi môi mịn màng, căng mọng tràn đầy sức sống.

Da môi là vùng da nhạy cảm và nếu không được chăm sóc tốt thì rất dễ dẫn đến tình trạng nứt nẻ, đau đớn và gây ra mất thẩm mỹ. Do vậy, những sản phẩm son dưỡng môi cao cấp đang được nhiều chị em tham khảo lựa chọn sử dụng để sở hữu đôi môi quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Tiêu chí để trở thành son dưỡng môi cao cấp

Tiêu chí để trở thành son dưỡng môi cao cấp

Son dưỡng môi cao cấp được lựa chọn sử dụng để có đôi môi căng mọng

Để trở thành một sản phẩm son dưỡng môi cao cấp thì cần phải đảm bảo có đầy đủ các tiêu chí như sau:

  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất và đặc biệt được kiểm nghiệm đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn trước khi đưa ra thị trường.

  • Son với thành phần dưỡng chất đắt giá sẽ đem lại hiệu quả dưỡng môi tối ưu nhất. Đặc biệt không có bất cứ kích ứng nào xảy ra khi dùng son dưỡng cao cấp.

  • Độ bám màu của son dưỡng cao cấp sẽ lâu dài hơn loại son dưỡng thông thường. 

  • Son dưỡng cao cấp có chỉ số chống nắng cao để bảo vệ đôi môi khỏi tác động môi trường.

  • Các màu son dưỡng môi cao cấp rất sang trọng phù hợp với rất nhiều làn da khác nhau.

Xem thêm: Son dưỡng hồng môi: Bí kíp cho đôi môi đẹp tự nhiên

So sánh giữa son dưỡng môi cao cấp và son dưỡng thường

Với hai dòng sản phẩm son dưỡng môi loại thường với loại cao cấp cũng có những điểm giống và khác nhau nhất định như chia sẻ trong chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp sau nhé!

Giống nhau

  • Cả hai son dưỡng đều được thiết kế có tác dụng trong việc cung cấp độ ẩm cũng như các dưỡng chất cho đôi môi.

  • Son dưỡng thông thường và dòng son cao cấp cũng đều có đặc tính bảo vệ làn da khỏi các tác động từ môi trường.

Khác nhau

So sánh giữa son dưỡng môi cao cấp và son dưỡng thường

Son dưỡng cao cấp có sự khác biệt so với loại son dưỡng thông thường
  • Về thành phần và chất lượng: Đối với dòng son dưỡng cao cấp thường sử dụng các thành phần đắt giá hơn so với dòng son thông thường nên chất lượng cũng tốt hơn.

  • Về hiệu quả dưỡng ẩm: Dòng son dưỡng môi cao cấp sẽ cung cấp độ ẩm lâu hơn và bảo vệ tình trạng môi nứt nẻ tốt và lâu dài hơn so với dòng son thông thường.

  • Về cảm giác khi dùng: Son dưỡng cao cấp khi dùng trên môi có cảm giác nhẹ không hề gây khó chịu hay nặng môi và giúp môi mềm mịn ngay lập tức. Còn đối với dòng son thông thường thì cảm giác khi dùng có thể vẫn gây ra tình trạng nặng môi và khó chịu, thường sau khoảng một thời gian ngắn nhất định mới giúp đôi môi trở nên mềm mịn.

  • Về thiết kế cây son: Đối với những cây son cao cấp thì sẽ sở hữu một thiết kế cao cấp, sang trọng hơn so với những cây son thông thường.

  • Về giá thành: Giá cây son dưỡng môi cao cấp cũng cao hơn nhiều so với son dưỡng thông thường.

Các thành phần chính và công dụng của son dưỡng cao cấp

Trong sản phẩm son dưỡng cao cấp thường có rất nhiều các thành phần khác nhau. Tuy nhiên, một số thành phần chính sẽ có trong sản phẩm như:

  • Dầu khoáng: Dòng sản phẩm mang lại hiệu quả khóa ẩm tốt trên môi, ngăn ngừa sự mất nước và bảo vệ môi khỏi những ô nhiễm và tác hại bên ngoài.

  • Lanolin ( mỡ cừu): Thành phần này sẽ giúp làm giảm lượng nước mất qua da từ 220-30%. Đồng thời, có công dụng làm mềm môi giảm tình trạng nứt nẻ, khô rát.

  • Bơ hạt mỡ: Đây là loại tinh dầu thực vật rất giàu các axit béo tự nhiên như các vitamin A, E, F có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và đem lại hiệu quả mềm mịn tức thì trên môi.

  • Ngoài ra, còn có nhiều thành phần khác nhau tùy vào từng loại son. Bạn nên tham khảo kỹ bảng thành phần để có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm: Son dưỡng trị thâm môi: Cứu tinh của đôi môi thâm sạm, xỉn màu

Có nên đầu tư cho một cây son dưỡng cao cấp đắt tiền?

Có nên đầu tư cho một cây son dưỡng cao cấp đắt tiền?

Bạn hoàn toàn có thể đầu tư một cây son dưỡng đắt tiền

Việc có nên đầu tư vào một cây son dưỡng cao cấp hay không phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn. Đối với dòng son dưỡng đắt tiền thì chắc chắn khả năng dưỡng môi và nhiều công dụng trên môi sẽ vô cùng tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn có điều kiện kinh tế ở mức tốt thì hãy chọn mua dòng dưỡng môi chất lượng cao này. Nếu bạn có mức kinh tế còn hạn hẹp thì có thể chọn mua loại son dưỡng thông thường.

Kết luận

Son dưỡng môi cao cấp là một trong những dòng son chất lượng cao rất đáng để sở hữu. Nhưng với mức giá tiền là khá lớn bạn nên cân nhắc chọn mua sử dụng cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng. 

Bên cạnh dòng son cao cấp bạn cũng có thể tham khảo chọn dòng son thông thường có chất lượng không thua kém gì dòng đắt tiền như dòng son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I. Sản phẩm son đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng chỉ với mức khoảng 359.000 VNĐ. Son được sản xuất trên công thức dưỡng ẩm tối ưu giúp chăm sóc đôi môi luôn căng mọng và mịn màng nhất.

Với các thành phần dưỡng chất thiên nhiên gồm vitamin E, dầu vỏ bưởi, dầu thầu dầu cùng rất nhiều các thành phần các giúp dưỡng môi, bảo vệ môi đẩy lùi mọi quá trình lão hóa trên đôi môi. Đặc biệt, dùng son môi M.O.I đảm bảo không gây kích ứng hay khó chịu dù đánh nhiều lớp trên môi.

Chưa dừng lại ở đó, son dưỡng M.O.I sở hữu 2 tone màu cực trẻ trung nổi bật là hồng cam đào và nâu cam trà lên màu cực chuẩn tạo ra nét tự nhiên, đầy thu hút. Hãy tham khảo và đặt mua son ngay tại đây nhé!