Son dưỡng dạng hũ được thiết kế với kết cấu kem đặc với nhiều dưỡng chất giúp đôi môi luôn mềm mại và căng mọng hơn. Để có thêm nhiều thông tin về dòng son dưỡng này bạn hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

Một đôi môi căng mọng, mềm mại sẽ góp phần làm nên nét đẹp tổng thể cho gương mặt. Và để có thể làm được điều đó thì việc dưỡng môi là rất cần thiết. Bạn hãy chọn cho mình sản phẩm son dưỡng dạng hũ để chăm sóc đôi môi hàng ngày nhé!

Son dưỡng dạng hũ có đặc điểm gì?

Son dưỡng dạng hũ có đặc điểm gì?

Son dưỡng dạng hũ được thiết kế đựng trong hũ nhỏ và có cọ đi kèm

Để mang lại sự độc đáo và ấn tượng trong các sản phẩm son dưỡng môi, rất nhiều thương hiệu đã sản xuất son dưỡng môi dạng hũ. Dòng son dưỡng này với kết cấu chất son đặc được đựng bên trong một hũ nhỏ và có thể sẽ có cọ thoa son đi kèm.

Son dưỡng dạng hũ có đặc điểm chăm sóc môi tương tự như son dạng thỏi giúp dưỡng ẩm, cung cấp các vitamin và thành phẩm thiết yếu để đôi môi luôn căng bóng, mịn màng. Với son dưỡng dạng hũ khi dùng thì cần phải sử dụng cọ son hoặc sử dụng tay lấy son và thoa trực tiếp trên môi. Son dạng hũ cũng sở hữu loại không màu và có màu để người dùng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu dùng riêng.

Xem thêm: Son bóng không màu: Bí quyết cho đôi môi căng bóng, tràn đầy sức sống

Thành phần và công dụng của son dưỡng dạng hũ

Đối với loại son dưỡng môi dạng hũ tùy từng loại, từng thương hiệu khi sản xuất sẽ có những thành phần riêng biệt. Song, điểm chung của các loại son dưỡng hũ là chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn, lành tĩnh. Một số thành phần và công dụng tiêu biểu như:

  • Thành phần chiết xuất dầu oliu: Có công dụng trong việc dưỡng ẩm và bảo vệ đôi môi.

  • Vitamin E: Chống viêm, chống oxy hóa và cải thiện làn da môi hiệu quả.

  • Chiết xuất dầu dừa: Dưỡng ẩm và tạo ra độ căng bóng cho đôi môi.

  • Dầu hạnh nhân: Giúp dưỡng ẩm và làm hồng cho đôi môi.

  • Mật ong: Có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, dưỡng ẩm và tạo độ bóng cho đôi môi.

  • Bơ hạt mỡ: Làm chậm quá trình lão hóa trên đôi cho môi môi tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng dạng hũ

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng dạng hũ

Sử dụng son dưỡng dạng hũ khá đơn giản 

Với son dưỡng dạng hũ cách sử dụng khá đơn giản với từng bước thực hiện như sau:

  • Làm sạch môi trước khi tiến hành thoa son dưỡng lên môi.

  • Sử dụng cọ môi hoặc dùng tay lấy son trong hũ thoa lên toàn bộ môi và mát xa nhẹ nhàng.

  • Son dưỡng dạng hũ không màu có thể được dùng làm son lót trước khi thoa lên son màu.

  • Son dưỡng dạng hũ có thể sử dụng cả ban ngày và ban đêm để đạt được hiệu quả dưỡng môi tốt nhất.

So sánh son dưỡng dạng hũ với son dưỡng dạng thỏi và dạng tuýp

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm son dưỡng khác nhau như: Dạng hũ, dạng thỏi và dạng tuýp. Cả 3 dòng sản phẩm này có thể giống nhau về công dụng và chức năng nhưng có sự khác biệt về thiết kế hay cách dùng. Cụ thể như:

  • Với son dưỡng dạng hũ: Được thiết kế với chất son đặc đựng trong hũ nhỏ có nắp vặn hoặc nắp gập. Khi sử dụng son hũ bạn phải dùng cọ hoặc tay lấy son và thoa lên môi.

  • Với son dưỡng dạng thỏi: Đây là kiểu thiết kế truyền thống với dạng thỏi vặn xoáy với chất son dạng sáp. Khi dùng son dạng thỏi bạn chỉ cần thoa trực tiếp thỏi son lên môi.

  • Với son dưỡng dạng tuýp: Kiểu thiết kế trong tuýp nhỏ và kế cấu dạng gel lỏng. Son dưỡng dạng tuýp không phổ biến như hai loại trên. Khi dùng bạn cũng phải cho son ra mu bàn tay sau đó dùng cọ hoặc tay trực tiếp để thoa son.

Xem thêm: Tìm hiểu các thành phần của son dưỡng bóng phổ biến, tốt cho môi

Cách chọn mua son dưỡng dạng hũ chất lượng

Cách chọn mua son dưỡng dạng hũ chất lượng

Bạn nên lựa chọn mua son dạng hũ ở của thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm son dưỡng dạng hũ rất đa dạng. Thậm chí có nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy, để đảm bảo mua được son chất lượng bạn hãy tham khảo những thông tin mà Bí quyết khỏe đẹp đưa ra sau đây.

Chọn mua sản phẩm son của thương hiệu uy tín

Đầu tiên, bạn hãy nhớ chỉ nên lựa chọn những sản phẩm son của thương hiệu uy tín. Bởi, những thương hiệu này chuyên sản xuất son được nghiên cứu kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên gia. Đồng thời, các loại son dưỡng của thương hiệu uy tín luôn được kiểm nghiệm gắt gao trước khi đưa ra thị trường. Để biết thương hiệu son nào đáng tin cậy bạn hãy tham khảo những đánh giá, chia sẻ của cộng đồng.

Ưu tiên son dưỡng thành phần thiên nhiên, an toàn

Đối với dòng son dưỡng khi mua hàng bạn nhất định phải chú ý đến thành phần của son dưỡng. Ưu tiên những son dưỡng dạng hũ có thành phần thiên nhiên, không có các chất hóa học gây hại. Từ đó, gia tăng hiệu quả dưỡng môi một cách tối ưu nhất.

Kết luận

Son dưỡng dạng hũ là một trong những loại son dưỡng rất đáng để lựa chọn sử dụng giúp đem lại một đôi môi căng mọng. Bạn hãy chọn mua son của thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn khi dùng. Nếu son dưỡng dạng hũ không phải là sự lựa chọn mà bạn mong muốn thì bạn có thể lựa chọn dòng son dưỡng dạng dạng kem.

Tiêu biểu như son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Son với thiết kế độc đáo, khác lạ so với những loại son kem khác có trên thị trường. Chất son nhẹ không hề gây nặng môi hay khó chịu khi đánh nhiều lớp.

Son dưỡng M.O.I với công thức dưỡng ẩm tối ưu giúp chăm sóc đôi môi của bạn với các thành phần như: Vitamin, dầu vỏ bưởi, dầu thầu dầu và nhiều dưỡng chất khác không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp mọi dưỡng chất cho môi mà còn đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa, tránh đôi môi không bị thâm sạm. 

Với chiết xuất từ cách thành phần lành tính bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không làm khô môi hay gây kích ứng môi. Điểm nổi bật bất của dòng son dưỡng này đó chính là sở hữu 2 tone màu nhẹ nhàng đó là: Hồng cam đào và cam nâu trà phù hợp hợp với mọi tone da và đem lại nét đẹp tự nhiên, tươi trẻ cho mọi người dùng. Bạn hãy tham khảo và chọn mua son dưỡng M.O.I ngay tại đây nhé!