Kem lót nâng tone - một loại mỹ phẩm trang điểm đang bán cực chạy trên thị trường. Vậy sản phẩm này là gì và có công dụng như thế nào? Lợi ích của việc sử dụng kem lót nâng tone là gì?

Kem lót nâng tone từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành đắc lực, giúp mang lại vẻ rạng rỡ cho bạn khi trang điểm. Hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của kem lót nâng tone và cách sử dụng loại kem lót này để đạt được vẻ đẹp tự nhiên và lâu dài cho làn da bạn nhé trong chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp của M.O.I Cosmetics bạn nhé.

Kem lót nâng tone là gì?

Kem lót nâng tone là một loại mỹ phẩm trang điểm được dùng đầu tiên trong các bước trang điểm để tạo nên một lớp lót mịn màng, đồng thời làm đều màu da và tạo hiệu ứng làn da sáng hơn. Kem lót nâng tone giúp làm nổi bật sắc tố tự nhiên của da, che đi các vùng da xỉn màu và làm đều màu làn da. Điều này tạo ra một bề mặt da mịn và đều màu hơn, giúp chuẩn bị cho các bước trang điểm tiếp theo.

Việc sử dụng kem lót nâng tone có vai trò quan trọng trong quá trình trang điểm vì sản phẩm sẽ làm cho các loại mỹ phẩm trang điểm khác bám tốt hơn và duy trì độ bền trên da. Kem lót nâng tone giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên da, đặc biệt là các vết thâm nám, sạm màu để tạo hiệu ứng lớp nền đều màu tự nhiên. Khả năng nâng tone của sản phẩm cũng giúp làn da của bạn trông sáng hơn và rạng rỡ hơn.

Lợi ích của việc sử dụng kem lót nâng tone

Mang đến lớp nền tự nhiên

Kem lót nâng tone giúp làm đều màu làn da, giảm đi sự không đều về màu sắc ở các vùng da khác nhau và che đi những vùng da bị xỉn màu. Khi bạn sử dụng kem lót nâng tone, da được đều màu và tươi sáng hơn, giúp bạn sở hữu một lớp nền tự nhiên và rạng rỡ.

Tăng độ bền của lớp nền

Kem lót nâng tone tạo ra một lớp nền mịn màng, giúp các sản phẩm trang điểm tiếp theo như kem nền, phấn mắt, son môi và nhiều sản phẩm khác có thể bám được trên da tốt hơn, không bị trôi hay phai màu. Điều này giúp bạn tự tin duy trì vẻ đẹp suốt cả ngày dài.

Che khuyết điểm

Kem lót nâng tone không chỉ giúp tạo lớp nền đều màu mà còn giúp che đi một số khuyết điểm nhỏ trên da như vết thâm, tàn nhang hay nám. Nhờ khả năng này, bạn có thể sở hữu làn da mịn màng và hoàn hảo hơn mà không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm trang điểm khác.

Nhìn chung, lợi ích quan trọng của việc sử dụng kem lót nâng tone chính là tạo nền hoàn hảo giúp bạn có một làn da đều màu, mịn màng, tươi sáng và cuốn hút hơn, giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi lúc và mọi nơi.

Xem thêm: Kem lót dưỡng ẩm - bí quyết cho lớp trang điểm mịn mướt căng bóng

Lợi ích của việc sử dụng kem lót nâng tone

Kem lót nâng tone giúp bạn tự tin tỏa sáng khắp mọi nơi

Cách chọn và sử dụng kem lót nâng tone đúng cách

Lựa chọn kem lót nâng tone

Để chọn được loại kem lót nâng tone phù hợp, bạn cần lưu ý:

  • Xác định loại da: Kem lót nâng tone cũng có nhiều loại dành riêng cho da dầu, da khô, da nhạy cảm,... Vì vậy, cần xác định loại da của bạn trước khi chọn mua sản phẩm.

  • Chọn tone màu đúng: Kem lót nâng tone thường có nhiều tông màu khác nhau, vì vậy hãy chọn tông màu phù hợp với loại da của bạn. Ngoài ra, tùy theo việc bạn muốn có lớp nền tự nhiên hay trắng hồng, trắng sáng mà chọn tone màu kem lót trang điểm phù hợp.

Cách sử dụng kem lót nâng tone đúng cách

Trước khi sử dụng kem lót, hãy làm sạch da mặt bằng cách tẩy trang và rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Sau đó, lấy một lượng nhỏ kem lót nâng tone, nhẹ nhàng tán đều sản phẩm lên toàn bộ bề mặt da. Hãy tập trung vào các vùng da có khuyết điểm hoặc không đều màu.

Tán kem lót đều trên da. Tránh thoa quá dày, vì điều này có thể làm cho da trông không tự nhiên. Chờ khoảng 1-2 phút để kem lót nâng tone khô hoàn toàn trước khi tiếp tục bước trang điểm tiếp theo.

Cách chọn và sử dụng kem lót nâng tone đúng cách

Chỉ nên lấy một lượng kem lót nâng tone vừa phải

Da màu nào cần chọn kem lót nâng tone?

Nếu bạn có làn da ngâm hoặc trung bình, da không trắng sáng, kem lót nâng tone có thể giúp bạn có vẻ ngoài trắng sáng hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng kem lót nâng tone trong trường hợp các vùng da không đều màu, có vết thâm hoặc sạm nám ở một vùng da cụ thể.

Các lưu ý và mẹo khi sử dụng kem lót nâng tone

Khi dùng kem lót nâng tone, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng một lượng vừa đủ: Không cần sử dụng quá nhiều kem lót nâng tone. Chỉ một lượng nhỏ cũng có thể tạo hiệu ứng mịn màng và tự nhiên trên da. Việc dùng quá nhiều có thể khiến trắng bệt trông mất thẩm mỹ.

  • Chọn sản phẩm chất lượng: Chọn các sản phẩm kem lót nâng tone từ các thương hiệu uy tín và được đánh giá cao. Điều này giúp đảm bảo bạn đang sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả.

  • Thoa tập trung theo từng vùng trên mặt: Khi sử dụng kem lót, hãy tập trung vào các vùng da có khuyết điểm hoặc màu sắc không đồng đều. Điều này giúp làm đều màu làn da và tạo lớp nền hoàn hảo cho các bước trang điểm tiếp theo.

  • Bảo quản đúng cách: Bảo quản sản phẩm kem lót nâng tone ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Điều này giúp duy trì chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

 

Chọn kem lót nâng tone chất lượng

Chọn kem lót nâng tone chất lượng

Kết luận

Sử dụng kem lót nâng tone đúng cách có thể giúp tạo nền trang điểm hoàn hảo hơn. Hãy luôn tuân thủ các lưu ý và mẹo trên để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và an toàn cho làn da của mình bạn nhé.

Và ngoài kem lót nâng tone, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm cushion nâng tone, giúp hiệu chỉnh màu da của bạn và mang đến lớp nền mỏng nhẹ, đều màu như khi bạn dùng kem lót. Bạn có thể tham khảo các dòng cushion của M.O.I Cosmetics như Phấn nước Premium Baby Skin Cushion, Phấn nước Baby Skin Cushion và Phấn nước Iconic Perfection Cushion. Sản phẩm được nghiên cứu và cho ra mắt với những tông màu phù hợp với làn da châu Á, giúp bạn nâng tone da nhẹ nhàng. Và đặc biệt, tất cả các sản phẩm phấn nước nhà M.O.I Cosmetics đều có chất kem mịn mướt, dễ tán trên da và cho bạn một làn da căng bóng mịn màng. Sản phẩm được kiểm định chất lượng an toàn, lành tính cho da bởi 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Bạn có thể đặt mua phấn nước trên website của M.O.I Cosmetics hoặc đến mua trực tiếp tại hệ thống đại lý phân phối và các cửa hàng trên toàn quốc. Sở hữu ngay một em phấn nước để có thể hô biến làn da bạn thêm xinh đẹp bất chấp thời tiết nhé!